12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 21-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ bảy ngày 21/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Bảy ngày 21-04-2018 

Đi tìm khắc tinh của 12 cung hoàng đạo 

Top 3 cung hoàng đạo nam sợ cuộc sống hôn nhân 

Đào hoa khởi phát, 3 cung hoàng đạo sau thoát kiếp FA nửa cuối tháng 4/2018 

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 21-04-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Cung Bạch Dương hôm nay sẽ có một ngày làm việc khá vất vả đấy. Mặc dù là thứ 7 nhưng khối lượng công việc nhiều, cộng với tâm trạng của những ngày làm việc cuối tuần làm bạn càng thêm rã rời. Và tối nay bạn lại có hẹn cùng đám bạn thân của mình. Ngày mai sẽ là ngày cuối tuần nên tối nay bạn hãy cứ xõa đi nhé, nhưng cũng phải canh chừng giờ giấc về nhé, kẻo người nhà lại lo lắng.

Theo tử vi ngày 21/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuyện tình cảm của Bạch Dương thứ 7 này không có gì khởi sắc. Bạn và người ấy tuần nay không thể bên nhau nhiều có thể là do khối lượng công việc quá nhiều và những câu chuyện bên lề khác khiến bạn và người ấy không thể dành thời gian nhiều cho nhau. Nhưng hai bạn vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại. Dù không được hẹn hò cuối tuần cùng người yêu nhưng bạn vẫn rất vui vẻ vì có những người bạn thân bên cạnh.

Với người độc thân, nhiều người tỏ lòng thương mến Dương Dương lắm đó, mà dường như bạn chẳng hề biết hay đang cố tình tỏ ra không biết đây. Hãy cứ lựa chọn đi nhé, chọn cho mình người thực sự phù hợp, chắc chắn bạn sẽ được sống trong tình yêu nồng nàn cháy bỏng.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Hôm nay mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 45 độ, tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy những sự thật phơi bày trước mắt khiến cho Kim Ngưu muốn ngã gục. Người mà  bạn đem lòng yêu thương chẳng được tốt đẹp như bạn nghĩ đâu.

Tâm trạng không tốt, Ngưu Ngưu chẳng muốn làm bất cứ việc gì. Bạn cứ suy nghĩ mãi về việc sao mình lại cả tin đến thế, trước giờ chẳng hề mảy may cảm thấy ngạc nhiên khi mà chuyện tình cảm tiến triển nhanh chóng đến bất ngờ.

Có lẽ do tâm trạng đang không tập trung nên Kim Ngưu cũng dễ làm những việc bất cẩn lắm. Bạn cần phải cẩn trọng kẻo mất tiền lúc nào không hay đấy. Tình yêu không còn thì nhớ phải giữ chặt túi tiền nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Song Tử có vận trình ngày thứ 7 ra sao khi mà sao Hải vương nằm ở góc 120 độ so với mặt trăng? Bạn để cho cảm xúc lấn át quá nhiều, làm mọi thứ theo cảm xúc mình đang có. Cũng có điều tốt nhưng cũng có không ít điều xấu.

Cung Song Tử muốn cố gắng thay đổi bản thân hiện tại, nhưng dường như điều này quá khó khăn với bạn. Bạn muốn tìm một công việc mới nhưng lại sợ việc phải thay đổi môi trường và việc ổn định cho cuộc sống của mình. Bạn có thể làm tốt nên cứ tin vào chính bản thân mình đi nhé, cứ thử sức với những lịch vực mới, cứ bay nhảy trên bầu trời của bạn, đừng ngại ngùng rồi đánh mất cơ hội.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy người yêu bạn là người luôn bên cạnh và chia sẻ những khó khăn với bạn. Người ấy chính là nguồn động lực thúc đẩy bạn vươn lên và gạt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực giúp bạn. và hôm nay là thứ bảy nên hai bạn hãy dành thời gian bên nhau để nói cho nhau nghe những chuyện đã qua một trong tuần nhé.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Khi mặt trăng tiến dần vào khu vực của Cự Giải, tử vi hàng ngày tiết lộ có thể bạn sẽ đạt được những thành quả đáng mong đợi trong công việc của mình. Bạn biết cách loại bỏ những rủi ro để có được sự an toàn như mong muốn, không mắc phải sai lầm gì nghiêm trọng.

Cự Giải cảm thấy một sự lo lắng không hề nhẹ, dù bạn chưa biết chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, trực giác của bạn cũng có phần đúng khi mà vấn đề xảy ra với chính chuyện tình cảm của chòm sao này, khi hai người không đủ yêu thương và thông cảm cho nhau.

Bạn quan tâm đến đối phương nhưng ngược lại đối phương chẳng muốn làm điều đó với bạn, thậm chí còn thấy ngột ngạt khi bị quản lý nữa cơ. Buông lỏng tay một chút, biết đâu người ấy sẽ ở bên bạn dài lâu hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Khi mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Mộc, Sư Tử có một ngày vô cùng tốt đẹp. Công việc diễn ra suôn sẻ như đúng kế hoạch đã đề ra, bạn chẳng phải giải quyết vấn đề gì phức tạp mà thoải mái tận hưởng một ngày bình yên.

Tình yêu có thể cũng sẽ chớm nở trong ngày hôm nay, khi mà Sư Tử gặp được tình yêu của đời mình vào lúc khá bất ngờ. Người ấy ấn tượng bởi sự tốt bụng và thân thiện của bạn lắm đó, chẳng thể rời mắt khỏi bạn cơ mà.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, mọi chuyện mà cung hoàng đạo này làm hoàn toàn xuất phát từ chính tấm lòng của mình chứ chẳng hề sắp đặt gì. Có duyên mới gặp được nhau, đừng để lỡ duyên nhé. Người ấy tốt xấu ra sao, bạn phải tự mình tìm hiểu thôi.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Cung Xử Nữ vốn thuộc cung hoàng đạo thích sự bình lặng nên ngày làm việc của bạn cũng rất bình thường. Mặc dù tan tầm công ty bạn sẽ tổ chức ăn uống nhưng bạn không muốn tham gia vào việc này. Bạn muốn về nhà để được nghỉ ngơi sau tuần làm việc mệt mỏi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy có thể Xử Nữ cần phải cẩn thận hơn khi đi ra ngoài không có mất tiền như chơi nhé. Bạn chẳng cẩn thận mấy đâu nên tiền trong túi mình cũng có thể rơi ra ngoài nữa cơ. Thêm nữa, đừng có vung tay quá trán mà mua sắm bừa phứa hoang phí nhé. Bạn biết đó, tiền bạc thì có hạn thôi, phải làm việc vất vả mới có được số tiền đó, sao nỡ chi tiêu không tiết kiệm được cơ chứ?

Xử Nữ trong tình cảm không may mắn cho lắm. Có thể nói bạn đang trong giai đoạn thất tình. Thay vì ngồi một góc và tuyệt vọng, bạn nên suy nghĩ mọi thứ tích cực và lạc quan hơn. Hãy thay đổi bản thân đừng sống với nỗi đau và những kỉ niệm đau thương đã qua nữa. Bạn sợ thay đổi có thể là vì bạn chưa biết được đằng sau đó là quả ngọt như thế nào. Hãy làm những việc mà bạn thích cuối tuần này nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Xem tử vi hàng ngày, Thiên Bình đã làm việc rất nghiêm túc đấy nhé. Cho dù cả công ty đang háo hức ngày nghỉ cuối tuần này và lơ lãng trong công việc nhưng bạn vẫn giữ thái độ làm việc nguyên tắc của mình. Hôm nay bạn đã làm việc rất hiểu quả đấy nhé. Tối nay bạn có thể xõa với đám bạn thân của mình rồi, nhưng nhớ không được về quá khuya đâu nhé.

Sự tò mò của bạn đang lên một mức rất cao vào hôm nay. Dù nó không thực sự đem lại điều gì bất lợi cho bạn nhưng với những câu hỏi bạn không ngừng đặt ra, bạn bè và những người xung quanh sẽ dành cho bạn những cái nhìn dè dặt hay thái độ khác thường đấy. Bởi vậy, bạn nên học cách kiềm chế bản thân một chút trước khi sự việc đi quá xa gây nên sự khó chịu cho chính những người bạn yêu quý. 

Thỉnh thoảng Thiên Bình và người yêu của mình vẫn xảy ra cãi vã nhưng sau đó mọi chuyện lại đâu vào đó nhanh thôi. Tối nay bạn không gặp người ấy vì cả hai đều có những cuộc hẹn riêng của mình. Hai bạn yêu nhau nhưng vẫn dành cho nhau những khoảng không gian riêng. Tuy nhiên bạn vẫn không quên nhắn tin hỏi han chăm sóc người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Hôm nay Bò cạp đã hoàn thành tất cả công việc của mình. Bạn là người có khả năng làm việc nhóm rất tốt nên bạn có thể làm mọi việc một cách hiểu quả mà không cần nhờ vả ai. Bạn làm việc luôn có kế hoạch và biết cách tổ chức, sắp xếp mọi thứ thế nên mọi việc thật dễ dàng và tuần tự với bạn. Không có vấn đề gì xảy ra với kế hoạch một ngày của bạn. Một ngày đáng để hài lòng và vui vẻ với những gì mà bạn đã có.

Trong 12 cung hoàng đạo bản thân Bọ Cạp cũng là người biết quan tâm và chăm sóc đến người khác. Mỗi khi có ai gặp khó khăn, bạn đều cố gắng giúp đỡ hết sức mình, nhờ thế mà mối quan hệ của bạn với những người xung quanh khá là tốt đẹp.

Chuyện tình duyên của Bò Cạp rất thuận lợi. Sau một vài mối tình tan vỡ bạn đã bắt đầu tìm được cho mình một mối nhân duyên tốt đẹp khác. Có thể trải qua nhiều đau khổ giờ đây bạn đã biết cách trân trọng và gìn giữ tình yêu của mình. Hôm nay hãy hẹn hò cùng người ấy thật vui vẻ nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Hôm nay Nhân Mã đã có một ngày làm việc khá thoải mái. Bạn thường làm việc theo tâm trạng nên lúc nào bạn có cảm hứng thì bạn làm mọi việc rất tốt nhưng cũng có lúc bạn sẽ chẳng làm gì vì không có cảm hứng làm việc. Dù sao bạn tan tầm bạn cũng sẽ thoải mái cùng đồng nghiệp của mình xõa cho ngày cuối tuần.

Nhân Mã là chòm sao thích bay nhảy nhất trong 12 cung hoàng đạo nên chẳng mấy khi bạn để ý đến những lời đàm tiếu về bạn. Nhưng hôm nay thì khác bạn cảm thây lời nói của một ai đó tác động đến suy nghĩ của bạn. Nhưng Nhân Mã à cứ hãy lắng nghe chính bản thân mình thôi sẽ có lúc người ta nói điều gì đó tác động đến bạn nhưng hãy chỉ xem đó là gợi ý thiện chí thôi nhé.

Sự đam mê của bạn có thể chẳng được đáp đền như bạn mong đợi. Cho đi nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, bạn lo lắng rằng người ấy thực sự chẳng yêu bạn nhiều như bạn từng nghĩ. Chán nản và thất vọng lắm phải không? Có lẽ bạn đã đi quá nhanh trong chuyện tình cảm của mình. Hãy thử đi chậm lại và nghe ngóng tình hình, cũng như lắng nghe nhịp đập của trái tim mình, bạn đang mê đắm trong biển tình nên có nhiều chuyện có thấy thì cũng sẽ bỏ ngoài tai mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ bảy ngày 21-04-2018

Ma kết hôm nay rất vui vẻ, bạn đã hoàn thành công việc và tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn thoải mái. Trong công việc hay đời thường bạn rất năng động hài hước và thân thiện. Hôm nay sau giờ làm được gặp những người bạn thân tâm trạng của bạn càng tốt hơn.

Với Ma Kết trên đời này tình yêu chưa bao giờ là tất cả với bạn. Nó chỉ như một phần khiến cuộc đời chúng ta thêm hài hòa hơn và đủ sắc màu hơn mà thôi .Bạn có thể sống bình thường và hồn nhiên mà không cần có tình yêu. Nhưng đến khi gặp được người làm trái tim bạn rung động thì lúc ấy mọi chuyện lại khác. Bạn yêu điên cuồng và bất chấp để hưởng men say tình yêu.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo Ma Kết hiểu rằng cuộc sống này vốn không đẹp như chúng ta từng nghĩ. Muốn có được thành công bắt buộc phải đánh đổi một thứ khác. Muốn có được thứ này thì phải đánh đổi thứ kia. Bạn không bao giờ có được cái gì hoàn mỹ cả.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Hôm nay mặt trăng lệch với sao Kim góc 45 độ, bạn đã chuẩn bị gì cho ngày cuối tuần này chưa? Thực ra thì có lẽ Bảo Bình chẳng mong chờ cuối tuần lắm đâu, khi mà công việc đang chồng chất, deadline thì chực chờ đến nơi rồi.

Xem tử vi hàng ngày bạn chỉ mong có thêm thời gian để giải quyết những vấn đề mới phát sinh thôi. Do không cẩn thận nên Bình Nhi vô tình gây ra bao nhiêu là chuyện, chỉ trong một ngày thứ 7 này mà bạn muốn mọc ra ba đầu sáu tay để làm cho xong việc thôi.

Chuyện tình cảm của Bình Nhi cũng chẳng đi đến đâu, cứ ngỡ đã tìm được người phù hợp thì tới cuối cùng bạn lại chẳng thể đi đến cuối cùng. Có nhiều sự khác biệt giữa hai người mà không phải chỉ cố gắng là có thể vượt qua được.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ bảy ngày 21-04-2018

Hôm nay là thứ 7 nhưng Song Ngư vẫn phải tất bật với công việc. Bạn muốn mọi thứ phải thật tốt khi bạn có một ngày nghỉ cuối tuần. Cho nên bạn đã dành thời gian hôm nay để kiểm tra lại công việc của mình. Chỉ khi nào thật yên tâm và hài lòng thì bạn mới vui vẻ rời khỏi nơi làm việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy sự quan tâm chăm sóc của bạn là điều rất hiếm có, khi mà chúng ta đang dần trở nên lạnh lùng với nhau trong thế giới này. Nếu bạn có thể làm được điều đó mãi thì thật tốt biết bao. Chẳng những các mối quan hệ tốt đẹp mà bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn trong công việc. Khi khó khăn chẳng cần phải lo lắng quá, bởi mọi người sẽ giúp đỡ bạn nhiệt tình như khi bạn giúp đỡ mọi người vậy. Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua cả thôi.

Có thể nói con đường tình duyên của bạn không thuận lợi như bạn vẫn nghĩ. Có đôi khi bạn mất niềm tin vào tình yêu đôi lứa. Mặc dù hiện tại hôm nay, lúc này bạn đang bơ vơ nhưng đến một thời điểm nào đó bạn sẽ gặp được người mình yêu thật lòng và bắt đầu tin vào những điều kì diệu của tình yêu.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC