12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 22-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 22/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Vận trình cuối tuần mang đến cho Bạch Dương một tinh thần nhạy cảm hơn hẳn mọi ngày. Bạn đang có một ngày cuối tuần làm việc khả năng lượng và hiệu quả. Bạn biết cách phải làm gì để khiến người khác thoải mái, hòa hợp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 22-06-2019 

Bạn phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. Do vậy Không nên chờ đợi lời khen từ những người khác, mà hãy cứ tập trung vào công việc của mình bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho những công sức của bạn.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Có vẻ ngày hôm nay mang đến nhiều muộn phiền trong Kim Ngưu. Tương lai khiến bạn suy nghĩ và lo lắng quá nhiều. Sự mông lung mất định hướng khiến bạn ngày càng mệt mỏi hơn. Bạn nên tìm đến những người bạn hay ai đó có kinh nghiệm hoặc sự nghiệp thành công để cho bạn những lời khuyên bổ ích, lấy lại được niềm tin và tích cực trong bạn.

Bạn hãy cứ tâm sự với người khác nếu cảm thấy buồn phiền nhé. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu chia sẻ với những người xung quanh đấy. Nếu như tìm ai đó có thể lắng nghe, thấu hiểu và ủng hộ mọi quyết định của bạn thì chính là người bạn yêu thương rồi. Người ấy luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Song Tử dường như làm việc hăng say và mệt mỏi hơn để quên đi những chuyện buồn bạn đã gặp trong khoảng thời gian vừa qua. Vùi đầu vào công việc là cách mà bạn lựa chọn trong lúc này để kìm nén những khủng hoảng đó.

Mặc dù những chuyện khủng hoảng về mặt cảm xúc khiến bạn thường xuyên phải đối mặt, nhưng có thể khiến bạn bùng cháy bất cứ khi nào. Tuy nhiên đừng cố gắng quá vì nó còn ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của bạn. Hãy tìm một người bạn để chia sẻ để cảm thấy thoải mái hơn.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Cự giải không có kế hoạch gì đặc biệt trong ngày hôm nay cả. Bạn sẽ dành cả ngày chủ nhật để nằm dài, thư giãn và xem phim. Mặc dù một ngày chủ nhật khá đơn giản nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy thời gian trôi nhanh.

Cự Giải biết rằng càng lớn lên mỗi người sẽ biết cách chọn cho mình con đường riêng, công việc riêng. Bạn bè vốn thân thiết nhưng cũng rất khó để giữ được liên lạc với nhau.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Hôm nay chính là thời điểm thuận lợi để Sư Tử bắt đầu các kế hoạch đã lên lịch từ trước của mình. Những quyết định hành động và sự chắc chắn thay cho những toan tính vội vàng sẽ giúp Sư Tử có được nhiều thắng lợi. Đặc biệt, ngoài dấu hiệu tài chính khả quan thì Sư Tử cũng có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp. Bạn và người ấy càng ngày trở nên hiểu nhau hơn. Đặc biệt là sau những cuộc tranh cãi, mẫu thuẫn hai bạn đã biết trân trọng tình cảm của nhau hơn, biết lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, suy nghĩ của mình cho đối phương.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Xem lich van nien nhận thấy tâm trạng của Xử Nữ hôm nay không được tốt cho lắm. ạn đừng quá nghiêm khắc hay đặt áp lực lên bản thân quá nhiều. Hãy thư giãn thả lỏng để tận hưởng cuộc sống. Đôi khi bạn cần có cái nhìn tích cực và tâm lí thoải mái thì bạn sẽ thấy mọi thứ thuận lợi hơn rất nhiều.

Chuyện tình yêu của xử nữ độc thân khởi sắc hơn rất nhiều. Lời khuyên cho bạn lúc này là đừng nên bở lỡ người dành cảm chân thành cho mình. Đừng vì tự ti hoàn cảnh gia đình của mình mà lạnh lùng từ chối họ.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Thiên Bình trở nên lười biếng không muốn ra ngoài trong ngày cuối tuần này. Bạn muốn ở nhà đi ngủ, nạp lại năng lượng cho một tuần vất vả vừa rồi.Nhưng tối đến bạn sẽ phải ra ngoài vì những người bạn sẽ không bao giờ để bạn yên nếu không đi chơi cùng họ đâu.

Thế nhưng những bữa tiệc vui vẻ vào buổi tối khiến bạn không thể không tham gia. bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi dành thời gian để đi chơi với những người bạn của mình đâu. Bạn trở nên lười biếng tiếp xúc với mọi người trong khoảng thời gian gần đây. Ngoài công việc và bạn bè thân thiết ra bạn hầu như không muốn tiếp xúc với ai khác.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Loading...

Vận trình công việc bận rộn khiến bọ cạp không có nhiều thời gian để dành cho chính bản thân mình. Thay vì vùi mình vào công việc, căng thẳng bạn nên dành thời gian để quan tâm tới bản thân và người yêu của mình nhiều hơn.

Có vẻ bạn đã không dành nhiều thời gian cho người ấy của mình. Những cuộc gọi hỏi thăm hay nhắn tin quan tâm dần thưa thớt trong khoảng thời gian gần đây. Điều đó khiến người ấy cảm thấy rất buồn và tủi thân đó. Hãy dành một buổi tối hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm của hai người nhé. Một bữa ăn quá nhiều thịt có thể khiến bạn dư thừa chất đạm, có thể gặp phải một số vấn đề về tiêu hóa.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Bạn đam mê tìm hiểu về siêu hình học, triết học, tôn giáo và những đề tài hấp dẫn thú vị khác. Vì thế các vấn đề về phật pháp, đạo đức, nhân cách,… cũng được bạn đặc biệt quan tâm.

Nếu bạn nhận được lời mời tham dự các buổi hội họp hay gặp mặt, hãy nắm bắt lấy cơ hội này để gặp gỡ bạn bè mới và thiết lập các mối quan hệ xã hội có thể giúp đỡ bản thân trong tương lai. 

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Xem lich am 2019 nhận thấy bạn nhận được vận may tài chính trong ngày hôm nay. Kết quả làm việc của bạn tuần trước có những thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại ngần gì mà không thưởng cho bạn một khoản hoa hồng nhiều hơn hẳn so với mọi người. Tuy nhiên, bạn đừng quá chủ quan hay tiêu hoang phí những khoản tiền này nhé.

Bạn đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Tâm trạng của bạn vô cùng tốt bởi nhận được món quà bất ngờ từ người ấy. Đối với Ma Kết còn độc thân thì hôm nay bạn sẽ có buổi giao lưu vui vẻ với bạn bè và có cơ hội gặp người yêu trong mộng của mình đấy.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Bạn trở nên tích cực hơn cho việc tìm ra giải pháp mới trong công việc. Nhờ đó mà bạn nhận rất nhiều lời khen từ cấp trên, điều đó không chỉ giúp ích cho công việc của bạn mà còn giúp bạn giải quyết tốt mọi thứ.

Bạn dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho người ấy. Tuy nhiên, nửa kia của bạn dường như quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian cho bạn. Bạn đang cảm thấy khá tổn thương.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Bảy ngày 22/06/2019

Có vẻ như Song Ngư đang thích thầm ai đó. Tuy nhiên bởi nhiều lý do bạn luôn kiềm chế cảm xúc của mình. Nhưng nếu bạ thấy trái tim mình rung động trước ai đó thì đừng cố ngăn cản nó nhé, cứ để mọi thứ thật tự nhiên. Đừng cố gắng thay đổi hoàn cảnh hay ngụy biện lý do để lảng tránh tình yêu đó.

Tình yêu là câu chuyện trải nghiệm sâu sắc của cảm xúc và tinh thần. Đó không phải là câu chuyện của riêng lý trí. Vì vậy khi yêu ai đó bạn nên gạt bỏ hết mọi suy nghĩ và chỉ lắng nghe con tim của chính mình một cách chân thật nhất.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC