12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 24-03-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ bảy ngày 24/03/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Bảy ngày 24-03-2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 26-03 đến 01-04-2018 

Top 3 cung hoàng đạo lụy tình, bất chấp tất cả để yêu 

Top 3 cung hoàng đạo có sự nghiệp nhiều sóng gió nhất năm 2018 

Đi tìm 4 cung hoàng đạo chung thủy nhất trong tình yêu 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, tâm trạng của Bạch Dương có chút rối bời. Có lẽ bạn không đạt được mục tiêu mình đã đề ra trước đó, nhưng dù sao bạn phải chấp nhận thực tế là, bản thân chưa thực sự xứng đáng có được thành công, cần phải nỗ lực nhiều hơn thế nữa.

Suy nghĩ có chút bế tắc, bạn rất dễ nổi cáu, sẵn sàng tranh cãi với bất cứ ai gây sự với mình. Rất có thể chòm sao này sẽ mắc vào một cuộc tranh luận trong công việc, và có xu hướng không thỏa hiệp với đối phương. Thái độ vừa bế tắc lại không kiểm soát cảm xúc này có thể sẽ châm ngòi cho một cuộc “nội chiến công sở” và gây ra hậu quả khôn lường. Nếu đủ tự tin giành chiến thắng, hãy tranh luận tới cùng, bằng không, tốt nhất là im lặng.

Bạch Dương khá thuận lợi đường tình duyên. Mặc dù có chuyện không vui nhưng hôm nay bạn đã có người ấy ở bên và cùng bạn chia sẻ những khó khăn đó.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Xem tử vi  thứ bảy, không phải đi học, thậm chí đi làm cũng không, vậy mà sao tâm trạng của Kim Ngưu lại ủ rũ, thiếu sức sống thế kia? Phải chăng có điều gì đó tồi tệ xảy ra. Đừng chịu đựng nỗi đau một mình, bạn nên tìm ai đó để tâm sự hoặc xin lời khuyên để có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề gặp phải.

Rất có thể bạn sẽ nhận được nguồn động lực lớn từ một người khác giới nào đó. Người này sẽ truyền cảm hứng, khích lệ tinh thần, giúp bạn có niềm tin để theo đuổi những gì mình mong muốn. Đừng vội bi quan nhé.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo nếu bạn có bài diễn thuyết hay một việc quan trọng cần tuyên bố vào ngày hôm nay, bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, tốt nhất là viết ra những ý chính, đọc thuộc lòng để tránh sai sót xảy ra nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Có vẻ như Song Tử đang cố gắng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng nhất có thể. Bởi cuối tuần rồi, còn phải dành thời gian vui chơi, nghỉ ngơi nữa chứ. Tuy nhiên, hình như bạn đã quá chú trọng tiểu tiết mà không nhìn xa trông rộng, nên cứ quẩn quanh với mớ lộn xộn, chưa thể nào thoát ra được.

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo một số người xung quanh đang gây phiền hà cho bạn, khiến bạn không thể tập trung 100% tinh lực để hoàn thiện công việc được giao. Thay vì nhẫn nhịn, bạn hãy nói thẳng cho họ biết. Có như thế mọi chuyện mới sớm chấm dứt.

Chuyện tình yêu của Song Tử không như mong muốn, trải qua một vài mối tình đau khổ và nước mắt bây giờ bạn không muốn tìm kiếm một mối tình mới khác. Nhưng Song Tử à, mặc dù bạn đã trải qua nhiều tổn thương nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không xứng đáng để có một tình yêu mới tốt đẹp hơn. Dũng cảm lên nhé.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Khá nhạy cảm với những nhận xét của mọi người nên hôm nay Cự Giải cảm thấy khá căng thẳng. Có lẽ bạn đã hiểu nhầm ý của họ, dẫn tới việc cảm xúc bùng phát. Thay vì phản ứng gay gắt hoặc quá phẫn nộ, bạn nên ngồi xuống, bình tĩnh suy nghĩ để lấy lại quan điểm một cách khách quan nhất có thể. Hãy đơn giản hóa mọi vấn đề, chìa khóa để bạn tìm ra cách giải quyết mọi việc.

Trong trường hợp chưa thể giải tỏa được bức xúc, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên gạt bỏ tất cả mọi thứ sang một bên. Nghĩ nhiều đau đầu lắm, chi bằng chẳng nghĩ gì, tự thưởng cho mình bản nhạc, bộ phim yêu thích hay một trận mua sắm thỏa thích để xả stress cũng được.

Bói tình duyên hôm nay, nếu Cự Giải ra đường thì bạn sẽ gặp nhân duyên mới đấy. Có ai đó đang muốn tán tỉnh và làm quen với bạn hôm nay. Mặc dù nhận được tương đối lời tỏ tình nhưng hôm nay bạn mới chú ý đến ai đó đúng không?

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hôm nay vẫn làm việc, với bạn mọi thứ chưa hoàn thành thì bạn không có ngày nghỉ. Một người nguyên tắc như bạn thì hôm nay quả thật không phải là ngày để vui chơi. Chỉ khi nào bạn cảm thấy yên tâm và thỏa mãn với những gì mà bạn làm thì lúc ấy bạn mới nghĩ đến việc vui chơi.

Có thể bạn muốn tìm một công việc vừa có thu nhập ổn định lại có thể đóng góp cho xã hội nhiều lợi ích. Đó cũng là một sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên đừng vội mà xin nghỉ việc quá sớm khi chưa tìm được chỗ mới nhé kẻo lại sớm bị “viêm màng túi”.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi. Với những ai còn độc thân, vận đào hoa vượng phát, đi đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý. Không cần phải ăn mặc quá nổi bật hay cầu kỳ, chỉ cần bạn tự tin nở nụ cười thật tươi cũng đủ hạ gục trái tim ai đó rồi.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo rất có thể hôm nay Xử Nữ sẽ phải đối mặt với một tình huống khó xử. Không cần phải chọn cách đối đầu trực diện đâu, bạn bơ đi cũng không sao, mọi chuyện rồi cũng lắng xuống theo thời gian. Đó có lẽ là quyết định khôn khéo và phù hợp nhất trong tình huống này.

Một gia đình hạnh phúc và một người yêu tuyệt vời là điều mà Xử Nữ sẽ có hôm nay. Mặc dù có những điểm hai bạn còn xảy ra bất đồng nhưng bạn vẫn luôn rất yêu người ấy. Mọi bất đồng đều được bỏ vì bạn sẽ có một buổi hẹn hò rất lãng mạng với cô ấy/anh ấy.

Xem bói tình hình tài chính của bạn có chút giảm sút. Khi mà các khoản thu chững lại, các khoản chi thì tăng ầm ầm. Sao mà trong giai đoạn này có lắm đám cưới đến thế nhỉ? Bạn bè xung quanh cưới hết rồi, bạn nên tính dần đi là vừa.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12)  Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Thiên Bình hôm này có những niềm vui bất ngờ đấy nhé. Bạn được ai đó tặng quà, điều này làm bạn cảm thấy hạnh phúc và ấm áp hơn. Bạn vốn là người lạc quan và yêu đời chỉ cần một vài hành động quan tâm nho nhỏ của ai đó thôi là thế giới của bạn đã tràn ngập màu hồng rồi.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay bạn sẽ nhận lời phê bình hay góp ý thẳng thắn từ ai đó. Dù nghe chối tai lắm nhưng họ nói trúng tim đen rồi, bạn không thể chối cãi. Lời góp ý ấy liên quan tới việc bạn đã sống quá xa hoa, tiêu xài lãng phí. Dù câu nói khá nặng nề nhưng dù sao nó cũng giúp bạn bừng tỉnh.

Hôm nay Thiên Bình sẽ phải thức muộn đấy nhưng bạn tử nhủ không sao bạn có thể ngủ bù vào ngày hôm sau. Dù có vui vẻ đến đâu thì cũng đừng làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhé nếu không ngày mai bạn sẽ phải chịu những cơn đau dạ dày đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy Bọ Cạp dành thời gian cho buổi tiệc với đồng nghiệp. Trong công việc Bọ Cạp là con người nguyên tắc và rất chăm chỉ đôi khi còn tỏ ra rất lạnh lùng trong khi làm việc. Nhưng ngoài công việc bạn lại là một người vui vẻ và hòa đồng với đồng nghiệp.

Tuy nhiên kết quả làm việc của Bọ Cạp có chút bị ảnh hưởng do bạn đang lo lắng chuyện gia đình. Nếu bạn không tổ chức cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa các thành viên trong nhà, e rằng mọi điều rắc rối, mâu thuẫn vẫn còn tiếp diễn, khó mà xử lý triệt để được.

Chuyện tình cảm yêu đương của bạn cũng không như ý. Lẽ ra đang lúc muộn phiền thế này rất cần sự quan tâm, an ủi từ đối phương. Ấy vậy mà, bạn chỉ nhận được thái độ thờ ơ, lạnh lùng, có một sự thất vọng không hề nhẹ.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Cuối tuần rồi, Nhân Mã được thảnh thơi rồi nhé, có thể tự cho phép mình ngủ nướng một chút. Hoặc bạn cũng có thể dành thời gian trò chuyện với người bạn thân, chia sẻ đủ điều ngốc xít mà không sợ bị ai đánh giá. Cuộc sống nhiều bon chen, toan tính và bị soi mói nhiều quá khiến bạn luôn cảm thấy áp lực và bất an.

Vào cuối ngày hôm nay, rất có thể bạn sẽ đón một vị khách ghé thăm nhà. Người này ví như quý nhân mang tới những điều vui vẻ và may mắn. Buổi sáng hãy dành chút thời gian để dọn dẹp nhà cửa chút cho tươm tất nhé.

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo gần đây bạn khá lười vận động, kéo theo đó là tâm trạng uể oải. Thời tiết ẩm ướt thất thường cũng là nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi. Nắng ấm đang dần lên rồi, mau tích cực dậy sớm vận động nhiều hơn nữa đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Hôm nay Ma Kết khá suy tư, bạn thích ngồi một mình nơi yên tĩnh để tập trung suy nghĩ, không thích bị người khác làm phiền. Bạn cố gắng hoàn thành công việc thật sớm để được nghỉ ngơi, thư giãn.

Vì chi tiêu quá đà mà hôm nay ngân sách của bạn thâm hụt đáng kể. Bạn đành ngậm ngùi từ chối những lời mời đi ăn, chơi với tụi bạn. Cần phải cân đối lại việc thu chi. Cũng cuối tháng rồi, chuẩn bị có đợt lương mới, có kế hoạch chi tiêu cụ thể sẽ dễ dàng quản lý túi tiền của mình hơn.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo có lẽ chưa đủ tự tin, vì thế mà bạn muốn giữ mãi khoảng cách là tình yêu đơn phương mà ngại thổ lộ thành lời. Hôm nay có nhiều cơ hội tốt để bạn tiếp cận đối phương, hãy chủ động bắt chuyện và bạn sẽ gây được ấn tượng lớn.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Thứ 7 này Bảo bình vẫn phải làm việc. Mặc dù có thời gian nghỉ ngơi nhưng bạn vẫn muốn dành thời gian để hoàn thành những công việc còn giang giở. Bạn không nghỉ hôm nay là ngày để mình nghỉ ngơi. Bạn đang có nhiều dự định cho tương lai của mình vì vậy bạn cần làm mọi thứ thật nghiêm túc để nhanh chóng thực hiện điều mà bạn mơ ước.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo những lúc cảm thấy áp lực, muốn góp ý ai khác, bạn hãy hít thở thật sâu trước khi nói. Bạn luôn có những nhận xét đúng đắn nhưng thường người nghe không muốn nghe những điều tồi tệ trước đâu. Vì thế, hãy khéo léo trong việc sử dụng ngôn từ.

Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt, bạn có khả năng hấp dẫn mọi đối tượng vào ngày hôm nay. Vì thế, hãy làm gì đó để có thể kết nối với ai mà bạn đang để ý nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì đây là thời điểm phù hợp rồi, không cần phải đắn đo quá nhiều nữa đâu. Bạn đang ở trong trạng thái cực kì cuốn hút và có thể làm cho bất cứ ai cũng phải chú ý ngay khi nhìn thấy bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 24-03-2018

Nếu muốn tâm trạng tốt hơn, không còn cách nào khác Song Ngư cần phải gạt bỏ ra khỏi đầu óc những suy nghĩ vụn vặt mang tính cạnh tranh, đố kị. Chừng nào bạn chưa gạt bỏ được những suy nghĩ đó, bạn còn phải lao tâm khổ tứ nhiều, khó mà thảnh thơi được.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, bạn hãy dành thời gian cho riêng bản thân, tránh xa mọi việc khiến bạn căng thẳng và buồn phiền. Mình không thương mình thì chẳng ai quan tâm, lo lắng cho ngoài cha mẹ mình đâu. Vì thế, đừng “ngược đãi” với chính mình.

Với những việc đang làm, bạn cần cố gắng kiên trì, sắp nhìn thấy thành quả tốt đẹp rồi, đừng bỏ dở giữa chừng. Tuy không phải là người giỏi nhất, nhưng nếu nỗ lực hết mình, bạn vẫn có được thành công rực rỡ, khiến bao người phải mơ ước.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC