12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 26-05-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ bảy ngày 26/05/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 26/5/2018 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương dường như kiệt sức khi mà có quá nhiều áp lực cuộc sống đang đè nặng lên vai thêm vào đó là rất nhiều mối bận tâm khiến bạn cảm thấy kiệt sức. Từ công việc cho tới những chuyeuẹn tình cảm đều khiến bạn trở nên lo lắng quá nhiều, phân tân tâm giải quyết mà vẫn không đâu vào đâu.

Tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ, bạn luôn dành ánh mắt dò xét khi mà có người muốn giúp đỡ mình. Có vè như bạn đang quá tải, cảm thấy bất an và hoảng loạn rồi đấy.

Lời khuyên cho Dương cưu lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác những việc đang có trong tai lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Bói tình yêu thấy rằng tình cảm của Kim ngưu có nhiều luồng gió mới, cùng với phong cách hiện đại. Bạn không ngại ngần thử nghiệm những kiểu hẹn hò phóng khoáng hơn hoặc cũng không còn khép mình vào khuôn mẫu, nhờ có vậy mà bạn luôn cảm thấy thế giới trở nên tươi tắn hơn.

Là chòm sao có khuynh hướng lựa chọn những điều thiên về cảm xúc hơn lý trí nên bạn giải quyết công việc rất cảm tính, không theo quy định dễ mắc sai lầm. Cũng vì nguyên nhân này mà tài chính bị thâm hụt vì những giây phút ngẫu hứng đến mức khó tin. Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt lắm, cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Song Tử vốn là người mạnh mẽ trong tình cảm, bạn có thể sắp đón nhận tin vui nào đó. Không những vậy nhờ vào một nguồn năng lượng bên trong thật sự dồi dào mà Song Tử có những bước đột phá lớn về công việc, dám thử nghiệm những điều mới mẻ và trở thành người tiên phong nhờ đó mà giành được thành công. Không phải là người hay suy nghĩ nhưng với các quyết định, bạn khá thận trọng.

Trong tình yêu cũng vậy, nếu đã xác định gắn bó với người ấy thì bạn sẽ luôn trân trọng và yêu thương lâu dài. Trong công việc, Song Tử luôn làm tới nơi tới chống, không bỏ dở hay phủ nhận trách nhiệm bao giờ. Tinh thần của Tử nhi hôm nay rất phấn chấn và thích ra ngoài, có khuynh hướng hơi buông thả. Vui thì được chứ đừng vui quá kẻo trong lúc không làm chủ được bản thân lại gây ra hậu quả đáng tiếc lắm đấy.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Cự Giải dường như muốn trỗi dậy những ham muốn trong tình bạn tình yêu, bạn đột nhiên muốn độc chiếm đối phương, không thích họ có bất kỳ mối quan tâm khác nào ngoài bạn. Chính bởi sự tiêu cực ích kỷ đó đã đẩy mối quan hệ của hai người rơi vào tình trạng xung đột, bế tắc. Là một chòm sao thích sự hoàn hảo cho nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn được người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng phải cặp kè, dính lấy nhau mới chịu.

Thế nhưng Cự Giải có từng nghĩ rằng, làm như vậy vô cùng ngột ngạt và khó chịu không? Giới hạn cảm xúc đã giữ cho bạn không đi quá xa nhưng với những sai lầm mắc phải cũng đủ để đối phương cảm thấy chán nản, tổn thương và không muốn gặp gỡ. Ai cũng cần không gian riêng để tự làm chủ và phát triển mối quan hệ khác chứ đâu thể chỉ xoay quanh một mình bạn được.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Theo tử vi phương tây, hôm nay trực giác của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ mà phát triển vượt bậc. Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật hoành tráng. Thế nhưng trước khi tiến hành, hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của đối phương, có thể họ không thích phô trương đâu. Làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng kẻo bị mất mặt trước đám đông thì ngại lắm đó.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Xem tử vi ngày 26/5/2018 Xử Nữ khá nóng nảy và khó chịu khi bị người khác sai bảo. Với tâm lý dễ kích động, bạn không thể hòa hợp với đám đông, từ chối các hoạt động mang tính thập thể và chỉ muốn làm việc cá nhân, khép mình trong thế giới riêng.

Với vẻ ngoài lạnh lùng, cố chấp và lập dị, Xử Nữ càng khó làm quen với người lạ. Kể cả là cùng tham gia một nhóm chung nhưng bạn không muốn trò chuyện với ai và mọi người cũng né tránh không muốn lại gần bạn.

Hãy bình tĩnh và học cách lắng nghe, có thể bạn ngại bắt chuyện nhưng thể hiện thái độ hài hòa, mỉm cười với mọi người thì cũng đủ làm không khí dịu lại. Cũng là ngày cuối tuần, Xử Nữ có thể đến một nơi yên tĩnh để thư giãn một mình, ví dụ nhưng là một hiệu sách chẳng hạn.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Thiên Bình có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh chóng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân hài hòa, hầu như bạn không để mất lòng ai cả. Nhờ sự khôn khéo mà công việc được giải quyết dễ dàng còn có thêm những mối làm ăn mới. Nếu nói Thiên Bình là một nhà đầu tư tài ba, sáng suốt thì quả không sai.

Bạn biết tiến lui hợp lý, có tham vọng kiếm tiền nên ngay cả ngày nghỉ cũng không thể dừng cơn cuồng công việc lại. Thật hiếm khi nhìn thấy bộ mặt nghiêm túc của Bình nhi, quả là lạ lẫm. Thế nhưng trong tình yêu bạn lại là một kẻ ngốc, luôn đứng chờ đèn xanh trong khi ngã tư đó chẳng hề có đèn. Bạn vẫn mong chờ một tín hiệu từ đối phương để tiến tới nhưng thật đáng tiếc, bạn và người ấy khá vô duyên, không thể chung đường chung lối được đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Xem tử vi ngày mới Bò Cạp có xu hướng hành động vội vàng, dễ nản lòng khi vấp phải sự phản kháng của những người xung quanh. Mọi người khuyên bạn một đằng thì bạn làm một nẻo để chứng tỏ bản thân, bất chấp hậu quả của việc đó nghiêm trọng như thế nào.

Thực ra không phải bạn không biết suy nghĩ mà bạn cần kiểm soát được cái tôi và giảm bớt sự kích động. Lắng nghe ý kiến của người khác không có nghĩa là bạn sai và kém cỏi hơn. Một người biết lắng nghe tiếp thu thì sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn thôi, Bò Cạp nên tham gia một lớp yoga, thiền hoặc bộ môn nghệ thuật nào đó để rèn luyện sự bình tĩnh.

Có thể khởi đầu sẽ khá khó khăn nhưng dần dần bạn sẽ khám phá ra được những điều tuyệt vời cũng như khai mở được chính con người mình.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Xem tử vi ngày hôm nay Nhân Mã cảm thấy áp lực khi cuối tuần rồi mà công việc vẫn còn lại khá nhiều khiến bạn phản ứng không được tỉnh táo. Nếu cứ nổi nóng với người khác để giải tỏa nỗi bực tức trong lòng thì bạn sẽ càng khó chịu thêm mà thôi.

Có lẽ dù có cố làm nhưng hiệu quả cũng không cao được nên hãy nghĩ ngơi, thư giãn đi nhé. Mọi vấn đề luôn có hướng giải quyết nên bạn không cần phải nghiêm trọng hóa lên như vậy, cứ bình tĩnh tháo gỡ từng việc một, có thể xin hoàn thành việc chậm một chút mà. Nhân Mã thường thể hiện ra bên ngoài vẻ kiêu ngạo nhưng bên trong lại rất tốt bụng, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác.

Hôm nay bạn có thể tham gia một số hoạt động công ích, xã hội, từ thiện để tìm niềm vui cho mình. Việc tiếp xúc với nhiều người cũng khiến bạn thấy thoải mái hơn nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Tinh thần sáng tạo của Ma Kết trong ngày thứ 7 rất tốt nên nếu dùng nó để trang trí lại nhà cửa, sắp xếp lại những thứ cũ kỹ trong nhà hay đơn giản là làm mới đồ vật thì sẽ rất tuyệt. Chỉ cần nửa ngày là mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn, chính bạn còn phải ngạc nhiên đấy.

Cuối tuần này Ma Kết không thích đến nơi đông người và có xu hướng khép mình, bạn muốn đến một nơi yên tĩnh để thư giãn một mình. Có thể tuần vừa qua công việc và học tập khiến bạn mệt mỏi với quá nhiều rắc rối nên không muốn tiếp xúc với quá nhiều người.

Kết Kết cũng không hề hứng thú với chuyện tình cảm vì bạn khá tiêu cực, có những cảm xúc cực đoan, nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau. Hãy tận dụng thời gian cuối tuần để xốc lại tinh thần, nhớ lại kỷ niệm vui của hai người để làm mới tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Bảo Bình thông minh, cẩn trọng, làm việc gì cũng đều có tính toán tỉ mỉ, chọn phương án tốt nhất có thể. Cũng nhờ vậy mà công việc của bạn hôm nay hoàn thành rất tốt, cuộc sống ổn thỏa. Thế nhưng chuyện tình cảm lại làm bạn vô cùng lấn cấn mà không thể dùng lý trí để can thiệp được.

Bạn lo lắng về tình yêu, muốn được yêu thương nhưng lại lo sợ không thành nên bản thân chịu tổn thương hoặc vô tình gây tổn thương cho người khác. Nếu cứ lo được mất, vừa muốn vừa sợ thì dù đang yêu hoặc đang có đối tượng để ý thì dù yêu cũng không dám nói, dè dặt không dám dấn thân.

Hôm nay sức khỏe của bạn không ổn lắm, có dấu hiệu mắc bệnh theo mùa. Ngoài việc nằm nghỉ thì bạn cũng nên ra ngoài hít thở không khí tự nhiên, vận động nhẹ nhàng để thân thể nhanh chóng khỏe lại nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 26-05-2018

Hôm nay Song Ngư trở nên mạnh mẽ và sâu sắc, mọi việc đều chuyển hướng tích cực. Nếu bạn phát huy được sự sôi nổi, nhiệt tình cùng trí thông minh của mình thì có thể đạt được kết quả tốt. Trái lại, nếu nóng nảy, cố chấp, vội vàng thì tình hình cực kỳ tồi tệ.

Chuyện tình cảm khá bấp bênh, Song Ngư không điều khiển được cảm xúc nên cảm thấy mất phương hướng. Sự ghen tuông, nghi ngờ, tò mò về mọi thứ của bạn khiến người ấy phát mệt. Có vẻ như bạn muốn khẳng định tình cảm của mình mà không quan tâm tới cảm nhận của nửa kia.

Song Ngư hãy cư xử thận trọng, lịch sự hơn bởi mọi người xung quanh không có nhu cầu hứng chịu cảm xúc bất an của bạn đâu nhé. Nếu bạn còn tiếp tục cư xử thất thường và trẻ con như vậy thì mối quan hệ tình cảm có thể gặp nguy đấy.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC