12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 28-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 28-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23/12 đến 29/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 28-12-2019

Bước sang ngày mới Bạch Dương dễ gặp phải nhiều điều xui xẻo trong tình yêu, có thể bạn sẽ gặp phải những tổn thương sâu sắc. Những mâu thuẫn trong tình cảm khiến chòm sao này mất tập trung, bạn cũng không làm được việc gì cả.

Nếu như bạn đang có những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp thì hãy cứ tự tin để bước những bước đầu tiên đi nhé. Có vấp ngã thì mới có thành công của bạn, như vậy bạn cũng sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 28-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu là một chòm sao yêu bằng lý trí nhất. Bạn không trao hết tình cảm của mình cho đối phương mà luôn để lại một phần cho riêng mình, tránh bản thân mình sẽ bị liên lụy và rơi vào thế thụ động trong tình cảm.

Công việc trong ngày hôm nay cũng tương đối thuận lợi, nếu như hoàn thành xong phần việc của chính mình trước giờ hành chính thì bạn có thời gian rảnh nên hãy hỗ trợ đồng nghiệp của chính mình nhé.

Tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay có chút hoài niệm với những điều đã qua. Gặp một bóng dáng có chút quen thuộc khiến bạn nhớ đến người ấy. Dù không thể quay lại với nhau nhưng hình ảnh của người ấy cũng đã khắc sâu vào trong tâm trí bạn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 28-12-2019

Hôm nay dù Song Tử có yêu người ta hay không thì bạn cũng nhận lại một kết cục cũng chẳng ra sao. Người ấy cũng không hề có cảm nhận về bạn giống như bạn đang cảm nhận về người ấy. 

Có lẽ hôm nay sẽ là ngày mà bạn có thể tiến hành được công việc, những kế hoạch mà bạn ấp ủ đã lâu. Bạn cũng có năng lực, có khả năng sáng tạo độc đáo và cũng phán đoán rất tốt trong các tình huống có liên quan tới công việc, vì vậy nên bạn hãy biết cách tận dụng điều đó nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 28-12-2019

Cự Giải hôm nay đang phát triển bản thân mình một cách khá chậm chạp, bạn không có quá nhiều tham vọng trong công việc. Nếu như bạn đang muốn cải thiện tình trạng này thì bạn nên tìm một lĩnh vực khác kích thích sự hào hứng của bạn.

Tình trạng sức khỏe của bạn cũng không mấy tốt. Do áp lực công việc quá lớn nên nó cũng khiến cho bạn bị stress, áp lực đang tàn phá lấy bạn. Trong giai đoạn này bạn cần cố gắng để vượt qua, mọi chuyện cũng sẽ tốt hơn thôi.

Trong tình yêu bạn cũng là người khá hạnh phúc, bạn cũng đang làm chủ được cảm xúc của bản thân mình. Bạn cần chăm chỉ hơn để vun đắp cho hạnh phúc của chính mình nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ  Bảy ngày 28-12-2019

Ngày hôm nay Sư Tử sẽ có những tin vui về chuyện tình cảm nhưng kèm theo đó công việc của bạn không được tốt cho lắm. Bạn muốn đi theo con đường mà bạn đã chọn nhưng đôi khi con đường đó lại ẩn chứa những hiểm nguy nhất định.

Trong tình yêu, đối phương biết rằng tâm trạng của bạn đang không tốt nên đã rất cố gắng để làm việc cũng như sẽ mang đến cho bạn những nụ cười hạnh phúc. Nhờ vậy mà tâm trạng của bạn cũng đã thoải mái hơn rất nhiều.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ  Bảy ngày 28-12-2019

Tình yêu của Xử Nữ hôm nay đang xảy ra một chút rắc rối, cũng có nhiều lý do khiến cho bạn độc thân, nhưng có lẽ bạn cần phải thay đổi trong vấn đề này. Đừng quá khắt khe với bản thân mình quá nhé.

Trong công việc thì kinh nghiệm và kiến thức cũng chưa chắc sẽ đem đến thành công. Các yếu tố khác như thái độ và ý thức trong công việc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy bạn hãy luôn có thái độ cầu thị trong công việc nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 28-12-20199

Xem bói tình yêu nhận thấy bạn thiếu tự tin trong tình cảm khi đối diện với người ấy, bạn sợ bị coi thường. Tuy nhiên nếu bạn chỉ biết đứng đằng xa để ngắm nhìn thì có lẽ người ấy cũng chỉ là những cái gì đó mờ nhạt mà thôi

Hôm nay bạn đang có một cảm giác mệt mỏi trong công việc, làm công ăn lương cũng đã bị chèn ép đủ đường. Nếu như bị bóc lột quá mức mà không nhận lại được xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra thì bạn hãy biết lên tiếng để bảo vệ bản thân. Nếu mọi thứ không thay đổi thì bạn cũng nên từ bỏ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 28-12-2019

Bọ Cạp hôm nay cũng mắc phải những sai lầm. Tâm trạng của bạn cũng đang khá bất ổn nên nóng tính và thiếu tự chủ, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho các mối quan hệ xung quanh của bạn gặp nhiều tổn thương.

Chuyện tình cảm khó hiểu khiến cho người trong cuộc đang rất mù quáng. Tuy nhiên nếu như có nhiều vấn đề xảy ra khiến cho tình yêu của bạn không đủ lớn thì bạn nên buông tay.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ  Bảy ngày 28-12-2019

Nhân Mã hôm nay cũng đã nhận được cái gật đầu từ người thầm thương trộm nhớ bạn từ rất lâu. Hôm nay bạn cũng quyết tâm tỏ tình và đã được người ấy chấp nhận.

Trong công việc, bạn cũng cần trở nên tích cực hơn, bạn nên đặt cho mình nhiều mục tiêu để phấn đấu không ngừng. Cũng do vậy mà công việc của bạn trong hôm nay cũng khá ổn định, không có gì thay đổi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ  Bảy ngày 28-12-2019

Ma Kết gặm nhấm nỗi cô đơn mà xung quanh bạn ai cũng đều đã có đôi có cặp. Bạn cũng biết vấn đề của mình nằm ở đâu nhưng khi bạn chưa muốn thì không ai cũng không ép được bạn. 

Sức khỏe của bạn cũng gặp một số vấn đề đáng lo ngại. Nếu không biết cách để chăm sóc sức khỏe của mình thì nó sẽ xuống trầm trọng đấy. Vì vậy nên bạn không nên chủ quan đối với sức khỏe của bản thân nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ  Bảy ngày 28-12-2019

Công việc của bạn có lúc tốt, lúc xấu, nếu bạn biết cân bằng và tìm ra trọng điểm của mình thì phần nắm giữa chắc chắn sẽ sớm đạt được điều mà bạn mong muốn. Bạn cũng rất dễ thay đổi và không chắc khi làm việc gì đó.

Trong tình yêu bạn cũng nên bớt ghen tuông vô ý lại, vì sự ghen tuông chính là khởi đầu cho sự chiếm hữu và thiếu tư tin.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 28-12-2019

Song ngư luôn cảm thấy cô đơn khi mà người mình yêu thương không thường xuyên xuất hiện để dành thời gian quan tâm đến bạn. Nhưng bạn cũng nên thông cảm cho họ đi chứ.

Hôm nay hãy tập trung nhiều hơn trong công việc để làm tốt phần việc của mình đi nhé. Vận may của bạn trong hôm nay không quá tốt. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC