12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 29-06-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 29/06/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 29/6/2019

1.Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Trong ngày hôm nay, Bạch Dương hãy giúp đỡ người khác nếu người ấy gặp khó khăn và cần có bạn ở bên nhé. Đây là khoảng thời gian mấu chốt để người khác quyết định xem bạn có phải là một thành viên tốt của nhóm hay không.

Dựa vào những hành động ngày hôm nay của Bạch Dương cho thấy bạn là một người không chỉ giỏi quyết định hướng đi mà bạn còn là người rất giỏi trong việc thực hiện chúng nữa. Với những gì bạn thể hiện ra, bạn chắc chắn sẽ là một người lãnh đạo xuất chúng. 
 
2.Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Kim Ngưu có cảm giác dường như cả thế giới đang chống lại bạn, nhất là khi xung quanh bạn đang có quá nhiều rắc rối xảy ra và bạn không thể nào tự mình kiểm soát được.

Xem lịch âm dương 2019 nhận thấy rằng dù có khó khăn đến mấy nhưng may mắn bạn lại có đủ sức kháng cự và chịu đựng để âm thầm trải qua những chuyện này mà không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Với ngày hôm nay bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần đầy đủ khi phải đối mặt với những tình huống hết sức vô lý mà bạn không biết. Bạn nên nhớ rằng khi bản thân mình càng ít nói càng tốt nhé.
 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Bước sang ngày mới, Song Tử có một tâm trạng cực kỳ thoải mái, đây là một thứ mà bạn trân trọng nhất vào lúc này. Bởi trong ngày hôm nay có thể bạn sẽ phải đối mặt với những người không thân thuộc và điều này khiến cho bạn gặp một chút khó khăn. Không những thế bạn còn cảm thấy khá là khó chịu.

 

Nếu như bạn có đủ khả năng để giải quyết nó thì đây sẽ là một trải nghiệm để giúp bạn làm phong phú hơn kiến thức của chính mình. Bạn chỉ cần có đủ dũng cảm để gạt bỏ đi hàng rào ấy thì bạn sẽ nhận ra rằng giữa mình và đối phương cũng có kha khá điểm chung để chia sẻ cùng nhau.
 
4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Ngày hôm nay của Cự Giải không mấy tốt đẹp vì bạn luôn có một tâm trạng không hề tốt khi nghĩ về chuyện tình cảm không mấy êm đẹp của chính mình.

Trước khi muốn nói về bất cứ với người bạn yêu thương thì bạn hãy cân nhắc phản ứng của họ trước khi bạn nói ra chuyện này nhé. Dù bạn luôn cho rằng bản thân mình có lẽ thật sự thấu hiểu đối phương. Tuy nhiên trong cuộc sống không thể biết trước được điều gì, có rất nhiều chuyện đang nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, những việc đó bạn sẽ không thể nào xử lí tốt được.

Có rất nhiều sự bất ngờ trong cảm xúc của ngày hôm nay mà bạn không thể nào lấy lại dễ dàng được nên bạn cần phải biết cách cân bằng cảm xúc của chính mình.
 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Ngày hôm nay Sư Tử hãy tạm gác lại những nhu cầu của bản thân mình sang một bên và lắng nghe mong muốn của người khác nhé. Nếu muốn bản thân mình thay đổi theo chiều hướng tốt lên thì bạn nên biết cách nghe ý kiến của người khác.

 

Đừng vì sự kiêu ngạo của bản thân mà phá hỏng đi những mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên nếu bạn quá tập trung vào cảm xúc của chính mình mà vô tình quên đi những người khác thì điều này sẽ làm cho người khác cảm thấy tổn thương không ít.
 
6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 29/06/2019

Xem lịch vạn niên cho thấy tâm trạng ngày hôm nay của Xử Nữ không hề tốt, bạn đang cảm thấy sợ hãi với tâm trạng của chính mình trong ngày hôm nay.

Bạn cố gắng đừng quá sợ hãi nếu như bạn đang phải làm một việc gì đó bất thường ngoài tầm kiểm soát của bạn bè. Bạn đang vô cùng băn khoăn liệu những hành động của mình sẽ được mọi người nhìn nhận như thế nào. 

Tuy nhiên, có những lúc bạn không cần phải lắng nghe cả những chuyện không liên quan đến mình, vì vậy nên điều này cũng không thể đem đến sự sợ hãi cho bạn. Hãy nghe theo trực giác của bản thân mình mách bảo nhé.
 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Ngày hôm nay tâm trạng của Thiên Bình cực kỳ tốt, bạn dành ra nhiều thời gian để kết nối với bạn bè nhiều hơn. Điều này khiến cho tâm trạng của Thiên Bình vô cùng tốt và bạn sẽ nhận được những thứ vô giá mà không ai có được. 

 

Bạn có một khả năng đặc biệt để thấu hiểu suy nghĩ của người khác. Bạn luôn có cảm giác bản thân mình sẽ nắm chặt mọi thứ trong tay và chẳng có thứ gì đe dọa khiến bạn sợ hãi cả.
 
8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Tử vi cung Bọ Cạp ngày hôm nay cho biết rằng những người lớn thường có xu hướng thích chia sẻ những chuyện thường ngày với bạn bất cứ khi nào họ có cơ hội. Tuy nhiên bạn lại tỏ ra một thái độ dửng dưng và không mấy hứng thú để lắng nghe. Vì đây lên đây là điều mà bạn cảm thấy khó khăn mỗi khi có ai đó đến gần bạn và bạn luôn muốn lảng tránh những điều này. 

Dù cuộc sống của bạn có bận rộn như thế nào đi nữa nhưng hãy dành thời gian ra cho những mối quan hệ cá nhân của chính mình nhé.
 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Nhân Mã đang cố gắng để thuyết phục người khác nghe quan điểm của chính mình. Tuy nhiên hai người có khá nhiều quan điểm khác nhau nên không thể hòa hợp được. Vì vậy nên điều này sẽ làm cho ngày hôm nay của Nhân Mã vô cùng khó chịu.

 

Bạn phải đối mặt với rất nhiều người và họ có cách nhìn rất khác nhau. Vậy nên trong lần nói chuyện này bạn phải giữ cho mình một thái độ hết sức cởi mở để có thể tránh nhiều vấn đề mang tính cứng nhắc và có thể giải quyết được bất cứ chuyện gì.
 
10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Ngày hôm nay của Ma Kết khá suôn sẻ khi bạn luôn tự mình giải quyết và hoàn thành tốt lượng công việc của chính mình. Đây cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn lên kế hoạch cho tương lai của chính mình. Dù bước đi của bạn vẫn chưa rõ ràng nhưng đây lại chính là nền móng để cho bạn phát triển theo hướng chi tiết hơn. 
 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Ngày hôm nay của Bảo Bình vô cùng tốt đẹp vì có rất nhiều điều tuyệt vời sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay, vì thế nên bạn đã quyết định hành động vượt xa cả mức năng lượng mà bản thân mình đang có. 

 

Nếu có thể bạn hãy nhờ một số người quen mà bạn tin tưởng để giúp đỡ bạn nhé. Vì khi có sự giúp đỡ của họ bạn sẽ khơi dậy được nguồn hứng khởi ngay từ những việc nhỏ nhất. Thay vì việc bạn phải ngồi im một chỗ thì hãy cố gắng hành động và di chuyển ở mức tối đa để không cảm thấy uổng phí một giây phút nào nhé.
 
12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 29/06/2019
 
Ngày hôm nay Song Ngư muốn làm một việc thì đó theo cách tốt nhất, bạn hãy đảm bảo rằng mình đang nắm tất cả những nhân tố thuận lợi trong tay nhé. Không những vậy bạn cần phải chăm chú lắng nghe mọi nhận xét mang tính xây dựng và từ đó điều chỉnh bản thân, thay đổi để phù hợp hơn. Với những lời khuyên phù hợp, bạn sẽ nhanh chóng thấu hiểu và giải quyết công việc xong xuôi. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC