12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 31-03-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ bảy ngày 31/03/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ bảy ngày 31-03-2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 02-04 đến 08-04-2018 

12 chòm sao làm gì vào ngày cá tháng 4 

Đi tìm 4 nàng hoàng đạo may mắn lên xe hoa vào tháng 4/2018 

Xem tử vi tháng 04-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 31-03-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ bảy ngày 31-03-2018

Theo tử vi hàng ngày cuộc sống hôm nay của Bạch Dương có nhiều niềm vui. Công việc có chút khó khăn nhưng bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Những khó khăn ấy sẽ không còn là gì so với bạn nữa. Cứ yên tâm bên bạn luôn có những người tốt bảo vệ bạn nhé.

Hôm nay bạn có hẹn với những người bạn thân của mình và cùng họ trải qua những khoảng thời gian thật sự vui vẻ và hạnh phúc. Không những thế bạn còn được ở bên cạnh những người thân của mình. Nhưng nhớ mang theo áo mưa khi ra ngoài thời tiết thất thường để dính mưa bạn sẽ bị cảm lạnh đấy.

Theo tử vi ngày 31/3/2018 của 12 cung hoàng đạo tình duyên của Bạch Dương cũng không có nhiều chuyển biến mới. Bạn vẫn là người hoan hỉ và vui vẻ với cuộc sống mặc dù hiện tại bạn chưa muốn nghĩ đến chuyện yêu đương. Nhưng bạn được rất nhiều người theo đuổi, sẽ có lúc bạn nghĩ đến việc nên yêu ai, nhưng rồi bạn chợt nhận ra mình thích cuộc sống lúc này hơn.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ bảy ngày 31-03-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 nhưng Kim Ngưu vẫn phải làm công việc của mình. Khi mọi việc chưa kết thúc thì bạn không thể yên tâm để hưởng thụ một ngày nghỉ ngơi vào cuối tuần này được. Hôm nay mặc dù vẫn có nhiều việc và bận rộn để thực hiện nó nhưng bạn cảm thấy thư thả hơn vì mọi thứ không quá áp lực với bạn. Tối đến bạn vẫn có thời gian dành cho bạn bè và người yêu của mình.

Cung Kim Ngưu trong tình yêu là người chung tình. Mặc dù tình yêu không được như bạn mong muốn, và đôi khi trong tình yêu bạn thật sự tổn thương rất nhiều nhưng tình cảm mà bạn dành cho đối phương là thứ tình cảm chân thành nhất. Có thể bạn đã đi mối tình đầy đau khổ và bạn có thử yêu thêm một ai khác nhưng điều đó cũng không thể xóa nhòa hình bóng của người ấy, người mà bạn đã trao trọn con tim.

Sức đề kháng trong cơ thể hơi kém, dễ nhiễm lạnh và có nguy cơ bị cảm. Chỉ cần hơi lạnh một chút hoặc tiếp xúc với người mang bệnh sẽ ốm ngay nên cần hết sức đề phòng nhé. Tốt nhất là chuẩn bị khẩu trang để đeo khi ra đường, nhất là tới những nơi đông đúc.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ bảy ngày 31-03-2018

Song Tử hôm nay đã ngủ nướng đến trưa đấy nhé, bạn nghĩ là mình sẽ phải ngủ bù cho những ngày trong tuần và lười biếng nằm mãi trên chiếc giường ấm áp của mình. Nhưng hôm nay là thứ 7 nên hãy dậy sớm và hít thở không khí trong lành và bắt đầu một ngày nghỉ thật tươi mới, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn là nằm ngủ cả buổi sáng trên giường đấy. Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn cũng không có hoạt động gì đặc biệt, vẫn là ngủ lười và cày những bộ phim mà mình ưa thích.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Song Tử cảm thấy thoải mái hơn sau khi kết thúc một câu chuyện tình không mấy vui vẻ. Bạn tự nhủ mình sẽ vượt qua tất cả những cảm xúc đau buồn khi chia tay, nhưng điều đó quả thật không dễ dàng với bạn. Bạn cho mọi người thấy mình mạnh mẽ, mình ổn nhưng khi ở một mình bạn sẽ biết mình không ổn chút nào.

Cuối tuần này hãy ra ngoài cùng bạn bè và tự thưởng cho mình những phút giây thoải mái nhất nhé, đừng tự nhốt mình trong phòng cùng nỗi đau đã qua. Tuy nhiên, hãy để tâm một chút đến ước nguyện của những người đã từng giúp đỡ bạn. Dường như đã tới lúc bạn đền đáp lại họ rồi đấy.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ bảy ngày 31-03-2018

Xem tử vi  Cự Giải hôm nay cự giải không được vui cho lắm. Thứ bảy đi làm có thị phi với đồng nghiệp. Nếu cố tình tranh luận nữa thì tâm trạng của bạn sẽ vô cùng tồi tệ đó. Sức khỏe không thực sự tốt, quan tâm đến bản thân mới là thượng sách, chấp nhặt người khác chỉ làm hại mình.

Nhưng cuộc cãi vã với người thân cũng làm bạn chán nản và không muốn làm gì khác. Bạn đã hủy một vài cuộc hẹn với bạn bè vì. Bạn chỉ muốn ở một mình và không muốn tiếp xúc với ai. Xem tử vi hàng ngày vào buổi tối khi tâm trạng khá hơn thì bạn sẽ tự suy nghĩ về những gì mình đã làm.

Hôm nay vì tâm trạng của bạn không được tốt nên mọi việc không thuận lợi như những gì mà bạn suy nghĩ. Nhưng bạn may mắn là còn một người bạn thân luôn bên cạnh bạn và động viên bạn vượt qua cảm xúc tồi tệ.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ bảy ngày 31-03-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo bạn có tin vui trong lĩnh vực làm ăn, các kế hoạch đầu tư của bạn đang vô cùng thuận lợi. Bạn cần phải biết được đâu mới là lợi thế của bạn và phát huy cao hơn nữa nhé. Thời gian tới sẽ cần phải có nhiều quyết định quan trọng hơn trong công việc và phải cố gắng nhiều đó nhé.

Khi Sư Tử yêu ai đấy, hình ảnh họ dường như có mặt ở khắp nơi. Họ lấp đầy tim bạn và len lỏi vào tâm trí. Để rồi mỗi ngày bạn như thành đứa ngô nghê cười vu vơ lúc chợt nhớ đến người ấy. Khi bạn mệt mỏi, chỉ cần được bên cạnh người ấy và được ôm vào lòng. Thì cuộc sống có giông tố nào đến thì chắc chắn vẫn có người ấy kề bên cho bạn một nơi ngả đầu an yên. Tình yêu của bạn thật đẹp và cuối tuần này khoảng thời gian mà bạn có thể làm mọi việc bên người ấy.

Mọi thứ đều đã trở nên hết sức rõ ràng và mọi chuyện đều như bạn mong đợi. Cuối cùng bạn đã sắp xếp xong những bước đi cơ bản nhất cho tương lai của mình. Và ngay lúc này, bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Bạn có thể rủ bạn bè hay người ấy đi mua sắm hoặc đi dạo quanh phố phường, hay tìm kiếm những món ăn ngon và tự thưởng cho mình, tất cả đều là những gợi ý khả thi.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ bảy ngày 31-03-2018

Cung Xử Nữ hôm nay đã có một ngày cực kì vui vẻ. Đây là ngày mà bạn chờ đợi nhất trong tuần. Bên cạnh người thân bạn quên đi mọi muộn phiền của công việc. Cùng người thân dọn dẹp nhà cửa, rồi cùng thưởng thức một bữa ăn sáng thịnh soạn. Hôm nay bạn cũng có hẹn với bạn bè của mình và có những cuộc vui tối muộn, và tối nay bạn về nhà hơi muộn đấy nhé. Vậy cả một ngày bạn bận rộn nhưng lại rất vui vẻ và thoải mái.

Bói tình duyên tình yêu của Xử Nữ cũng không có nhiều thay đổi. Trong tình yêu không thể thể tránh khỏi giận hờn cãi vã nhưng hai người yêu và muốn bên nhau nên tất cả đều không là vấn đề lớn. Tuy vậy, hôm nay bạn đã làm người ấy dỗi hờn nhưng người yêu của bạn rất bao dung nên chỉ cần một vài câu xin lỗi và hứa hẹn thì người ấy đã mủi lòng mà tha thứ cho bạn.

Trong 12 cung hoàng đạo Xử Nữ vẫn đang có những bước tiến vô cùng tích cực, nhất là khi bạn hoàn toàn thoải mái và dũng cảm nói ra suy nghĩ của mình, bất chấp việc người khác có nghĩ về bạn ra sao. Tuy nhiên, cuối ngày bạn sẽ phát hiện rắc rối không hẳn đã qua đi hoàn toàn. Sự thật là nó đang ngày một diễn biến phức tạp hơn, đòi hỏi bạn phải chú tâm và mạnh mẽ hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12)  Thứ bảy ngày 31-03-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Thiên Bình sẽ dành thời gian ra ngoài cùng bạn bè. Một tuần dài làm việc và học tập mệt mỏi nên bạn đã không thể nói chuyện tâm sự nhiều với bạn bè của mình. Hôm nay là dịp lý tưởng để cùng bạn bè tụ tập nói chuyện và cùng chia sẻ những câu chuyện của một tuần vừa qua. Bạn bè khi gặp nhau là mọi nỗi buồn và lo lắng đều tan biến. Ở bên bạn bè, bạn sẽ cảm thấy vui hơn, thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Tuy nhiên sẽ rất khó để ai đó phát hiện ra những lời nói thiếu suy nghĩ từ bạn. Nói cách khác, việc tính toán kĩ càng, cẩn trọng đã trở thành thói quen của bạn. Bạn sẽ chỉ nói những lời tốt đẹp mà người khác mong muốn được nghe từ bạn mà thôi. Nhìn chung, đó là hành động hết sức khôn ngoan, trong tất cả mọi tình huống. Tuy nhiên, có đôi lúc, bạn cũng cần góp ý thẳng thắn đối với những người xung quanh mình để họ có thể thay đổi và trở nên tốt đẹp hơn.

Thiên Bình trong tình yêu không đắn đo hay toan tính,, cũng chẳng cần lo lắng rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu. Bạn bây giờ đã đủ trưởng thành để hiểu rằng tương lai sau này thế nào không phải do số phận sắp đặt mà nó phụ thuộc vào chính những gì mà ngày hôm nay bạn thực hiện. Bạn yêu bằng cả trái tim nhưng bạn nghĩ là mình sẽ chiến đấu với những khó khăn bằng sự tỉnh táo và khôn ngoan của trí óc. Nhưng một khi đã yêu hết lòng rồi thì liệu lý trí có còn dẫn đường được bạn nữa không.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ bảy ngày 31-03-2018

Bò Cạp hôm nay đã làm ai đó muộn phiền rồi đấy. Bạn nên nhớ rằng khi buông một lời trách móc, chỉ trích ai đó tức là bạn đã làm tổn thương họ rất nhiều. Và dù có chỉ trích dưới bất kì hình thức nào thì mối quan hệ giữa hai người đã bị tổn hại nghiêm trọng. Những lời nói đó đã làm tổn thương họ một cách sâu sắc và nó thực sự rất khó quên, như một vết sẹo xấu xí mãi không lành vậy. Vì thế hãy cẩn trọng với lời nói của bạn, lời nói đã nói ra sẽ không rút lại được. Hãy học cách thấu hiểu lẫn nhau, thử đặt mình vào hoàn cảnh của họ nhé.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo bạn nên nhận lời khuyên của người lớn tuổi, người đi trước có nhiều kinh nghiệm để đối nhân xử thế tốt hơn. Ngoài năng lực thì thái độ cũng là một trong những khía cạnh quan trọng mà cấp trên sẽ cân nhắc khi có ý định thăng chức hoặc cất nhắc bạn hơn nữa.

Bò Cạp đang yêu nhưng tình yêu của bạn không màu hồng và lãng mạng. Bạn là người thực tế và nguyên tắc cho nên bạn không thường làm những điều bất ngờ và thú vị cho người yêu của mình. Hôm nay là cuối tuần vì thế hãy tận dụng cơ hội này để hâm nóng lại tình cảm lứa đôi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ bảy ngày 31-03-2018

 

Các mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể, không còn tình trạng đấu đá, cạnh tranh thiếu lành mạnh trong tập thể mà Nhân Mã khá hài hòa bởi bạn hiểu rằng chỉ có cống hiến tập thể, kết hợp ăn ý thì tất cả mới cùng tiến lên được. Cách trò chuyện với mọi người cũng có nhiều điểm ổn hơn rồi đấy, tinh tế và lịch sự, tránh nhắc tới những vấn đề tế nhị.

Bạn thường làm việc từ một áp lực nội bộ nói rằng bạn cần phải làm mọi thứ nhanh hơn, tốt hơn và hiệu quả hơn mọi người khác. Hãy nghỉ ngơi và nhận ra rằng không cần tạo ra nhiều căng thẳng cho chính mình mọi lúc.

Xem bói  chuyện tình cảm không phải là ưu tiên nên đôi khi vì quá mải mê với những điều khác mà bạn đã vô tình làm ai đó giận hờn. Tối nay hãy dành một bất ngờ cho người ấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ bảy ngày 31-03-2018

Với Ma Kết trên đời này tình yêu chưa bao giờ là tất cả với bạn. Nó chỉ như một phần khiến cuộc đời chúng ta thêm hài hòa hơn và đủ sắc màu hơn mà thôi. Bạn có thể sống bình thường và hồn nhiên mà không cần có tình yêu. Nhưng đến khi gặp được người làm trái tim bạn rung động thì lúc ấy mọi chuyện lại khác. Bạn yêu điên cuồng và bất chấp để hưởng men say tình yêu.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Ma Kết hiểu rằng cuộc sống này vốn không đẹp như chúng ta từng nghĩ. Muốn có được thành công bắt buộc phải đánh đổi một thứ khác. Muốn có được thứ này thì phải đánh đổi thứ kia. Bạn không bao giờ có được cái gì hoàn mỹ cả.

Dù bạn có là một người thực dụng đến đâu, bạn cũng sẽ không ngu xuẩn tới mức nhạo báng bạn bè mình vì những lời lẽ có phần thiếu hiểu biết cuả họ. Trí tuệ của bạn đã đều được mọi người thừa nhận, và bạn cũng không nhất thiết phải ganh tị hay tranh giành với ai cả. Tốt hơn hết, hãy cứ hoàn thành tốt công việc và vai trò của bạn, vậy là đủ.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2 Thứ bảy ngày 31-03-2018

Xem tử vi hàng ngày Bảo Bình hôm nay đã có một ngày thảnh thơi, không còn những suy nghĩ và lo toan về cuộc sống hằng ngày. Hôm nay bạn thật sự thoải mái để xem hết bộ phim mà mình yêu thích, nghe một bản nhạc tuyệt vời và chơi trò chơi mà bạn muốn.

Chuyện tình yêu của Bảo Bình vốn không mấy suôn sẻ, nhưng bạn đã dần học được cách chấp nhận tình yêu không suôn sẻ ấy. Bạn yêu một người và cũng vì một người mà đánh mất bản ngã, thay đổi cá tính rồi quên dần những sở thích và đam mê của mình. Bỏ hết tất cả chỉ để chạy theo một người, không cần biết mình được những gì và sẽ mất những gì. Tình yêu của bạn chân thành và rộng lượng.

Vì một người mà đánh mất bản ngã, thay đổi cá tính, quên hết sở thích và đam mê. Yêu đương không là gì ngoài những ngày tháng chạy theo một người mà bỏ quên chính mình, không còn biết mình đang muốn gì, cần gì, được và mất những gì trong hiện tại. Dẫu có những lúc đau khổ đến tột cùng nhưng chỉ cần hưởng chút ngọt ngào của tình yêu là bạn sẵn sàng chấp nhận hết.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ bảy ngày 31-03-2018

Cung Song Ngư vốn đa cảm cũng chính vì thế mà mọi chuyện xảy ra bạn đều suy nghĩ nhiều về nó. Mặc dù hôm nay là thứ 7, một ngày cuối tuần tuyệt vời những bạn quanh quẩn với những suy nghĩ phức tạp. Hãy buông ra hết mọi suy nghĩ trong đầu và vui chơi cùng người thân, bạn bè. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn đừng quá ích kỉ với suy nghĩ giữ riêng mọi thứ cho chính mình. Ngược lại, hãy chia sẻ cùng bạn bè về những điều tuyệt vời và kì diệu đang xảy ra xung quanh. Ngay cả khi một số việc xảy ra không được như ý muốn, họ cũng sẽ cảm thấy không quá thất vọng, và bản thân bạn cũng không vì thế mà tinh thần bị đi xuống theo.

Với Song Ngư tình yêu của bạn đẹp thật đấy, nhưng bạn không phải là người sống chết cho tình yêu. Với bạn trước khi yêu thì phải sống đã, mà muốn sống tốt thì phải biết yêu thương chính mình và phải biết mình là ai và mình muốn gì. Bạn sẽ không dành trọn cả lý trí và con tim cho bất kì ai đâu.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây  

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC