12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 9-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 9-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 4/5 đến 10/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 9-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Theo tử vi ngày mới thì Bạch Dương sẽ chẳng biết mình làm được gì nếu như cứ thực hiện mọi thứ mà không nên kế hoạch. Chòm sao này nên đặt ra mục tiêu nhất định và tìm cách để thực hiện được điều đó thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.

Thời tiết khó chịu có thể khiến Bạch Dương cảm thấy đau đầu tuy không đáng có gì đáng ngại nhưng cũng không được chủ quan. Chòm sao này nên hoàn thành thật tốt công việc để đi ngủ sớm hơn thì cơ thể bạn mới nhanh hồi phục năng lượng để ngày mai tiếp tục chiến đấu nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Hôm nay chuyện yêu đương của Kim Ngưu có phần thất thường. Có những lúc chòm sao này và nửa kia rất yêu thương, quấn quít nhau, nhưng vẫn không thể tránh khỏi những lúc bất đồng dẫn đến cãi vã. Cả hai đều cho là mình là đúng nên không chịu nhường nên khiến mọi việc khó giải quyết.

Thịt bò, thịt lợn, cá hồi đều là những thực phẩm chứa nhiều chất đạm nhất nên dù Kim Ngưu đang trong quá trình giảm cân thì cũng không nên loại bỏ hoàn toàn những món ăn này.  Chòm sao này nên hạn chế lượng tinh bột thì hiệu quả giảm cân sẽ tốt hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Song Tử đang bị cảm xúc chi phối quá nhiều nên khó tập trung làm việc. Sự lo lắng sẽ khiến chòm sao này thiếu sáng suốt và khó đặt mình ở hoàn cảnh của những người khác. Song Tử nên học hỏi những người xung quanh để phát huy điểm tốt và nhìn nhận lại điểm yếu của mình nhé.

Chuyện tình cảm của chòm sao này đang ở trong giai đoạn ngọt ngào nhất vì nửa kia lúc nào cũng hiện hữu trong tâm trí Song Tử. Mỗi ngày cả hai đều dành thời gian để tâm sự chuyện trên trời dưới biển, có khi nói thâu đêm suốt sáng mà vẫn không thể nào hết chuyện.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Cự Giải trong ngày có chút vội vàng, hấp tấp trong công việc. Mặc dù tốc độ xử lý tình huống nhanh chóng cho thấy chòm sao này thích ứng tốt với vấn đề nhưng cũng cần phải suy nghĩ kĩ hơn hơn trước khi đưa ra cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Chuyện yêu đương của Cự Giải có nhiều chuyển biến tích cực. Cả hai đã biết dung hòa, đồng điệu hơn trong nhiều quan điểm sống. Từ hai người trái ngược hoàn toàn từ tính cách cho đến sở thích thì nay đã biết cách thay đổi từ những điều nhỏ nhắt nhất để có thể bên cạnh nhau dài lâu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Bói tình duyên cho thấy Sư Tử đang phải đối mặt với đổ vỡ. Trong tình yêu, thật sự đau khổ khi phải nói lời chia tay với người mình đã từng gắn bó nhưng đây không phải là sự kết thúc cho hạnh phúc của Sư Tử nên hãy mạnh mẽ lên rồi thời gian sẽ giúp Sư Tử vượt qua nhanh thôi.

Công việc cũng không mấy suôn sẻ khiến tâm trạng của Sư Tử trở nên tồi tệ hơn. Dù chòm sao này đã cố gắng, suy nghĩ, làm việc một cách nghiêm túc nhưng kết quả lại không như mong muốn. Có lẽ Sư Tử nên xem lại cách làm việc của mình và tìm một phương án giải quyết phù hợp hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Xử Nữ trong ngày khó tránh khỏi những lúc tính tình nóng nảy, bốc đồng tuy nhiên mọi thứ đều có cách điều chỉnh, đừng để nó bùng phát khiến chòm sao này có thể làm tổn thương những người xung quanh mình. Đối mặt với khó khăn mọi người cần phải có một cái đầu lạnh nhé.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ không có gì đáng ngại, chòm sao này vẫn đang duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lí, điều đó giúp cơ thể Xử Nữ có khả năng tránh khỏi nhiều bệnh khi thời tiết chuyển mùa. Nhớ uống thật nhiều nước để cơ thể đào thải chất độc tốt hơn, Xử Nữ nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu những cuộc nói chuyện sẽ không còn cảm giác khô khan, nhàm chán khi Thiên Bình đã biết luồn vào trong đó những trải nghiệm, suy nghĩ của bản thân mình nên những gì Thiên Bình nói ra sẽ có chiều sâu hơn và tạo hứng thú cho đối phương bởi tính chân thật của câu chuyện. Cũng vì thế mà chòm sao này gây ấn tượng với nhiều người trong hôm nay.

Tình trạng thiếu ngủ khiến cơ thể Thiên Bình trở nên kiệt quệ và mệt mỏi. Đôi khi cố gượng ép bản thân làm việc cật lực quên ăn quên ngủ sẽ khiến sức khỏe trở nên xấu hơn. Cung hoàng đạo này nên dành thời gian để chăm sóc bản thân hơn nữa nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Bọ Cạp và nửa kia đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất nên mọi thứ giờ đây đã bắt đầu dần trở về quỹ đạo của nó. Cả hai luôn trân trọng tình cảm và sự cố gắng của đối phương. Tình yêu nào cũng phải đối mặt với khó khăn nhưng chỉ cần cả hai đồng lòng thì có thể vượt qua mọi sóng gió.

Thời tiết nóng nực khiến cơ thể Bọ Cạp cũng cảm giác khó chịu, như lửa đốt. Những nốt mẩn đỏ, ngứa ngay do nóng trong ngày cảng trở nên tồi tệ hơn. Chòm sao này nên ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả mát như cam, quýt,… để cảm thấy dễ chịu hơn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Nhân Mã đã bớt áp lực hơn. Nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp mà chòm sao này có thể nhanh chóng hoàn thiện nhiệm vụ của mình. Đừng quên gửi tới họ những lời cảm ơn chân thành nhất nhé.

Thời gian này Nhân Mã có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn để bù đắp lại cho cơ thể những ngày làm việc vất vả vừa qua. Cũng vì vậy mà sức khỏe của cung hoàng đạo này hồi phục nhanh hơn. Tuy nhiên đừng bỏ bữa sáng của mình nhé vì nó sẽ giúp Nhân Mã có năng lượng làm việc trong ngày.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Thứ bảy này Ma Kết rất dễ nảy sinh xung đột với bạn bè hay người thân của mình. Việc cung hoàng đạo này bảo vệ quan điểm của bản thân không sai nhưng cách hành xử lại không được đúng mực. Ma Kết cần phải thay đổi nếu không muốn mình làm tổn thương đến những người yêu thương nhé.

Chuyện tình cảm đều phải đối mặt với giai đoạn khủng hoảng, rạn nứt, thậm chí là chia tay. Ma Kết và người ấy cũng vậy, những cuộc cãi vã xảy ra liên tục khiến chòm sao này cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Điều quan trọng là cả hai cần bỏ được cái tôi trong mỗi người để có thể lắng nghe và đồng cảm với nhau hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Theo tử vi hôm nay thì Bảo Bình có thể bị chính những suy nghĩ bảo thủ, cố chấp làm hại. Chòm sao này cần linh động hơn trong việc giải quyết vấn đề. Mỗi vấn đề đều có những đặc điểm khác biệt vì thế Bảo Bình không nên dùng mãi một cách thức vì có thể nó chỉ hợp với một tình huống nhất định mà thôi.

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần đã hết, Bảo Bình hãy dành thời gian vui chơi, thư giãn nhé. Tham gia các hoạt động ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên là cách giúp chòm sao này tránh xa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 9-5-2020

Song Ngư có một ngày thứ bảy làm việc vô cùng hiệu quả. Sự tập trung, quyết tâm trong công việc được lãnh đạo đánh giá cao. Chòm sao này cần cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhé, Song Ngư sẽ nhận lại quả ngọt sớm thôi.

Tình hình tài chính có những tín hiệu tích cực. Song Ngư đã làm việc rất chăm chỉ và hiệu suất cao trong tháng này vì thế mà được công ty khen thưởng đó. Hãy đi mua sắm để chiều chuộng bản thân một chút nhé.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC