12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 05-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 05/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 05-08 đến 11-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy ngày hôm nay Bạch Dương sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Ngày hôm nay bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, bạn còn nhận được sự giúp đỡ của người khác nên bạn có thể hoàn thành công việc trước dự tính. 

Vận trình tình cảm của bạn chưa tới nhưng có cưỡng cầu cũng chẳng được, bạn nên tận hưởng cuộc sống độc thân đi nhé. Sức khỏe hôm nay của bạn cũng không tốt mấy vì do vấn đề thời tiết dễ bị cảm cúm. Bạn cũng nên chú ý đến dinh dưỡng của bản thân mình nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Ngày mới của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm, cũng do tâm trạng của bạn không tốt nên làm việc gì cũng không thuận lợi, kém tập trung hơn thường lệ. Bạn đang muốn nghỉ ngơi nên chẳng làm được việc gì ra hồn cả. Bạn cũng đang e ngại về năng lực của bản thân mình nên không dám bước tiếp. 

Vận trình tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến. Kim Ngưu nên thận trọng trước mỗi quyết định liên quan đến tiền bạc. Bạn nên tính toán và lên kế hoạch chi tiêu cụ thể để lúc nào cũng có thể quản lý được tài chính của mình. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Hôm nay dự báo mọi việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ không có gì đáng phải lo lắng cả. Chuyện tình cảm của bạn hôm nay vẫn tốt đẹp không có sóng gió lớn đến với hai bạn. Vào buổi tối bạn và người ấy được thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, giúp tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Công việc hôm nay của bạn cũng khá trôi chảy, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành tốt mọi việc được giao. Tuy nhiên bạn đang tập trung vào làm cho xong việc chứ không đủ nhiệt tình để sáng tạo. Nếu như bạn có sự nhiệt tình với ham học hỏi của mình bạn sẽ bù đắp thêm những thiếu sót của bản thân để xây dựng một phong cách chuyên nghiệp hơn và giành được những gì bản thân mình mong muốn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Cự Giải nhận thấy được những niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong tình yêu. Người ấy luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, có sự thấu hiểu nhất khiến mối quan hệ càng ngày càng thăng hoa, tốt đẹp hơn. Giải Giải vốn là một người tài năng và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.

Công việc của bạn rất tốt, bạn biết cách đặt vấn đề và nhìn nhận theo chiều hướng để đưa ra những đánh giá khách quan nhất. Bạn trở thành người mạnh mẽ và tự tin hơn đã dám nhìn thẳng vào nỗi sợ mà mình phải đối mặt.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn luôn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc vì luôn có người bên cạnh. Tình yêu của 2 bạn đến thật nhẹ nhàng.

Trong công việc, Sư Tử cũng luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình. Bạn luôn cố gắng hết sức trong công việc của chính mình và chưa bao giờ mang tâm lý tự ti. Thay vào đó bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu công việc. Đừng bao giờ ngừng đặt câu hỏi để mình hiểu rõ vấn đề hơn, nhìn nhận được kỹ càng từng góc độ sự việc và đưa ra những phương án giải quyết hữu hiệu nhất.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Ngày hôm nay xem bói tình yêu  nhận thấy vận trình tình cảm của Xử Nữ hôm nay không được tốt cho lắm, hai bạn dễ dàng cãi nhau vì tâm trạng không mấy ổn định. Nếu muốn xoa dịu đối phương cần ngồi lại và nói chuyện nhẹ nhàng với nhau hơn. 

Công việc của bạn có thể sẽ gặp một số trục trặc nhỏ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi bản thân mình liên tục mắc sai lầm. Bạn cần biết nhìn thẳng vào lỗi lầm của chính mình mà vượt qua nó. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác nữa, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Người ấy rất tốt với bạn nên trong tất cả mọi chuyện bạn luôn suy nghĩ đến đối phương nhiều hơn.

Trong công việc bạn nên chú ý cố gắng hòa đồng với tất cả mọi người, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp. Bạn có thể bỏ qua những lời nói không có mục đích nhưng đừng bao giờ bỏ qua một lời góp ý.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Bọ Cạp nên mở lòng với người ấy hơn và không nên khắt khe quá. Bạn nên thẳng thắn với người mình yêu về tất cả mọi chuyện để cho tình cảm của bạn sẽ êm đẹp hơn nhé. Tình hình tài chính hôm nay của bạn có nhiều biến động nên bạn cần phải biết giữ số tiền trong túi của mình tránh cho nó vơi đi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Sức khỏe của Nhân Mã cuối tuần này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Do công việc quá bận rộn nên bạn ít có thời gian nghỉ ngơi nhưng nhờ vậy công việc của bạn cũng rất thành công.

Tình yêu của chòm sao này sẽ có cơ hội thăng hoa, có lẽ là đã tới giai đoạn chín muồi rồi. Yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn cảm nhận thế nào về cuộc tình đó, bạn có cho rằng đối phương là định mệnh của đời mình hay không mà thôi. Bạn nên cố gắng hiểu người ấy nhiều một chút nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Ma Kết gặp chút trở ngại trong công việc vào hôm nay. Bạn có đủ khả năng để giải quyết chúng nhưng vì mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, giữa bạn và mọi người có chút hiểu lầm nên không thể làm việc thoải mái với nhau. Bạn không nên nói ra những lời thật lòng dễ dàng làm tổn thương trái tim người khác.

Chuyện tình cảm diễn ra khá êm đẹp, bạn có cảm giác như mình đang sống trên mây, tận hưởng hương vị ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Có đôi lúc bạn cảm thấy tình yêu của bạn và người ấy cứ mãi ngọt ngào như thế này thì tốt biết mấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Ngày hôm nay đem lại may mắn đến cho Bảo Bình, mọi việc tiến hành rất trôi chảy và thuận lợi nên bạn làm gì cũng tốt đẹp hết. Bạn không phải lo lắng về chuyện có gặp bất trắc gì xả ra hay không bởi bên bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Bạn biết cách nhắc nhở bản thân mình nên học hỏi những người xung quanh. 

Sức khỏe hôm nay của bạn không được tốt cho lắm cho bạn làm việc quá nhiều và không nghỉ ngơi điều độ nên dẫn đến việc gặp một số vấn đề về sức khỏe của chính mình. Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 05/08/2019

Song Ngư hôm nay báo hiệu công việc diễn ra trôi chảy, khôn gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này. Tình hình tài chính không được tốt cho lắm khi bạn không biết cách chi tiêu sao cho hợp lý.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC