12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 07-05-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ hai ngày 07/05/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Hai ngày 07-05-2018 

Top 5 cung hoàng đạo may mắn, ước gì được nấy trong tháng 5/2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 07-05 đến 13-05-2018 

Top 3 cung hoàng đạo có chuyện tình yêu thăng hoa nhất tháng 5/2018 

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 07-05-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 07-05-2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo sáng thứ Hai đầu tuần, nhiều chuyện không hay liên tiếp ập đến với Bạch Dương nhưng rồi cuối ngày bạn lại cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi nhận ra những sự kiện vừa diễn ra lại là bài học rất ý nghĩa cho bạn.

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã giao tưởng chừng không có sự liên kết nhưng thực ra lại rất liên quan đến nhau. Vì thế đừng để tâm trạng không vui trong công việc ảnh hưởng tới người ấy bạn nên lánh mặt họ trong những ngày tệ như thế này.

Bạn có đủ điều kiện để phát huy năng lực, đạt được kết quả tốt nhất. Nhưng bạn vẫn nên thận trọng vì có người đang cố tình làm hại bạn sau lưng.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 07-05-2018

Xem tử vi hàng ngày nhân duyên của cung hoàng đạo Kim Ngưu rất tốt, tình cảm khá hài hòa. Thậm chí, họ còn tạo bất ngờ nho nhỏ cho Kim Ngưu có cảm giác hồi hộp. Bạn lâng lâng trong hạnh phúc vì tình cảm hai người mặn nồng như hồi mới yêu.

Một kẻ từng làm hại bạn trong quá khứ sẽ đột ngột tìm đến khiến bạn lo ngại. Đừng để phòng quá vì thực lòng họ ngưỡng mộ và muốn kết thân với bạn. Tuy thân thiết là điều khó nhưng bạn hãy cư xử thật nhã nhặn, lịch sự.

Công việc đơn giản cũng trở nên nặng nề vì bạn để ý quá nhiều đến chi tiết thừa. Nên học cách nhìn nhận vấn đề theo khía cạnh khác thì hiệu quả công việc của bạn mới được nâng lên.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 07-05-2018

Sự khéo léo và kiến thức sâu rộng đã giúp cho Song Tử có một ngày thực sự thành công. Bên cạnh đó, những ngày này bạn còn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và sức hút khó cưỡng. Chính vì những lí do này mà hôm nay tất cả mọi người đều phải chú ý và dành sự ngưỡng mộ đặc biệt dành cho bạn.

Bạn có chút buồn vì một người bạn từng rất tin tưởng khiến bạn thất vọng. Buồn bã là điều khó tránh nhưng bạn cũng đừng nên vì thế mà trở nên chán nản, bi quan. Bạn nên thức tỉnh để có thể tìm được những người bạn tốt hơn trong tương lai.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo người ấy thử thách bạn bằng những câu nửa đùa nửa thật. Đừng vội thật thà tiết lộ hết những bí mật của mình mà bạn nên khôn ngoan hơn khi đáp trả lại cũng bằng những câu nói đùa đầy ẩn ý.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 07-05-2018

Nếu cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình thì bạn nên tìm cách đối thoại để tìm ra hướng đi cho cả hai. Dù kết quả có như thế nào bạn cũng nên nhìn thẳng vào sự thật vì nếu điều gì mập mờ càng khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn.

Xem tử vi hàng ngày, dường như mọi thứ liên quan tới công việc đều diễn ra đúng lúc, đúng mong muốn. Những lời đồn thị phi dành cho bạn nơi công sở đều bị hóa giải. Hãy tận hưởng một ngày tuyệt vời này.

Ví tiền của bạn hôm nay ở tình trạng báo động khi bạn gần đây thường xuyên cứ chi tiền theo cảm hứng. Đã đến lúc lên kế hoạch cho việc chi tiêu và nghiêm túc tuân theo nếu không bạn sẽ rất khó khăn trong thời gian tới.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 07-05-2018

Hôm nay, người ấy không quan tâm, hỏi han bạn nhiều như thường lệ khiến bạn khó chịu và cảm thấy trong lòng bất an. Đừng đa nghi nhiều quá, bạn thử nhìn lại mình xem có những lúc bận rộn bạn cũng quên nhắn tin cho người ấy mà. Lúc này nên tập trung cho công việc là hơn.

Bạn muốn thay đổi một vài bước trong kế hoạch chung nhưng vẫn còn nhiều lo ngại. Lời khuyên dành cho Sư Tử đó là hãy thẳng thắn trình bày quan điểm để thuyết phục cộng sự để nhận được sự chấp thuận đường hoàng chính chính từ họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy ngay đầu tuần mà các thành viên trong gia đình đã lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa. Đừng ngại đưa ra những góp ý của mình để chuyến đi này trở nên thú vị hơn.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 07-05-2018

Tình cảm thuận lợi và không có thử thách gì diễn ra khiến cho bạn có cảm giác rất an toàn nhưng đừng vì thế mà lơ là không chăm sóc cho tình yêu của mình. Đối với những ai còn độc thân, lời khuyên dành cho bạn đó là tận dụng những nét quyến rũ của mình như một loại vũ khí giúp đốn gục trái tim người trong mộng.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ sẽ có cơ hội mở rộng cũng như thắt chặt thêm các mối quan hệ xã hội. Đừng tỏ ra e ngại và xấu hổ như thế, hãy chủ động hơn và chia sẻ những hiểu biết của bạn cũng đủ thu hút những người xung quanh rồi. Có như thế công việc và con đường sự nghiệp của bạn mới thực sự rộng mở.

Sức khỏe và tâm trạng bạn những ngày này đều rất tốt nên làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng. Hãy duy trì chế độ ăn uống và tập luyện như hiện tại để đảm bảo tình hình sức khỏe và thể lực của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 07-05-2018

Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn khá bình yên nhưng có chút gợn sóng khi bạn nghe được rằng có ai đó đang muốn tán tỉnh một nửa của bạn. Đừng nóng nảy và ghen tuông ra mặt như thế khiến đối phương e ngại. Bạn nên nhìn nhận vấn đề khách quan hơn sẽ không còn cảm thấy bực tức nữa vì người yêu thực ra vẫn đang chung thủy với bạn cơ mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy những ngày qua bạn đã ít nhiều cảm thấy bất an do mối quan hệ đồng nghiệp không được suôn sẻ. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà Thiên Bình nên bao dung hơn và tha thứ lỗi lầm cho họ. Có như vậy công việc của cả hai mới thuận lợi hơn.

Thể lực ổn định khiến Thiên Bình khá chủ quan. Hãy tập thể dục thương xuyên như là những thói quen khác của bạn. Nếu lười tập luyện bạn sẽ ngày càng trở nên chây lười hơn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Hai ngày 07-05-2018

Bọ Cạp nên học cách chủ động hơn trong công việc, tìm cách sáng tạo để mọi việc trở nên thú vị hơn. Nếu thiếu chủ động là cách nhanh nhất khiến bạn vẫn ì ạch với mức lương hiện tại. Sáng tạo nhiều hơn và đừng chăm chăm mỗi lợi ích của mình. Hãy cân nhắc cả tới lợi ích của người khác.

Theo tử vi hàng ngày bạn hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới của gia đình. Đây là cơ hội mọi người gắn kết hơn và xóa bỏ đi những hiểu lầm, mâu thuẫn trong thời gian vừa qua.

Thời điểm này, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình. Những ngày tới dự là sẽ rất bận rộn, vất vả nên bạn càng cần chăm sóc bản thân cho tốt.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 07-05-2018

Bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách lạc quan hơn. Một vấn đề có thể nhìn nhận từ nhiều mặt nhưng nếu chỉ mãi nhìn mặt tiêu cực và kêu than cũng không ai có thể giúp được gì cho bạn. Nếu có ai đó chủ động giúp cũng thoải mái đón nhận, đừng tỏ ra tôi biết rồi sẽ chỉ nhận thiệt thòi về mình.

Hiện tại đối với các Nhân Mã cũng là thời điểm tình yêu lên ngôi. Bạn hạnh phúc khi càng ngày càng nhận ra rất hòa hợp với nửa kia và hai người giống như được sinh ra là để dành cho nhau vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn sắp đối diện với tình huống bạn vừa mong đợi, vừa sợ hãi. Hãy điều chỉnh cảm xúc phức tạp để dấn bước. Đây sẽ là bước tiến của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Hai ngày 07-05-2018

Ma Kết hay cáu gắt hơn thường lệ vì bạn có cảm giác lo sợ, bất an xâm chiếm toàn bộ tâm trí. Đừng quá lo lắng, đây là tâm trạng ai cũng từng hoặc sẽ phải trải qua nên mọi người sẽ hiểu cho bạn. Bạn cần giữ bình tĩnh và nếu có thể hãy đề nghị mọi người để bạn một mình.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, người ấy mang lại cho bạn một bài học quý giá. Dù vui vẻ đón nhận thông tin này nhưng bạn cũng không nên cả tin quá vì trong đó cũng chỉ một phần là sự thật còn lại là họ cho thêm quan điểm, suy diễn của mình vào.

Sức khỏe có dấu hiệu không tốt như đau đầu, chóng mặt, có thể là ảnh hưởng do chế độ ăn uống gần đây của bạn. Đừng quá lo lắng vì đây là biểu hiện thông thường của mọi người trong thời tiết khắc nghiệt của những ngày qua.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 07-05-2018

Một cử chỉ giúp đỡ người qua đường đủ làm bạn vui vẻ và phấn chấn hơn. Không những giúp cuộc sống trở nên tươi sáng hơn, một hành động đẹp còn mang đến cảm giác thanh thản trong lòng người tình nguyện cho đi nữa. Vì thế, Bảo Bình hãy hào phóng cho đi cử chỉ cao đẹp.

Tử vi hàng ngày dự báo Bảo Bình có thể khiến người khác thất vọng. Một người bạn thân sẽ đưa ra lời khuyên chân thành dành cho bạn nên đừng vội phủ nhận ngay hết những sai sót của mình. Hãy tập cách lắng nghe nhiều hơn để có thể cải thiện hơn những điểm yếu của bản thân.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay khá thuận lợi khi đối phương dành cho bạn sự quan tâm hết mực. Đừng quên đáp trả lại người ấy bằng nụ hồn ngọt ngào bạn nhé, đó thực sự là món quà xứng đáng vì tất cả những gì họ đã dành cho bạn trong thời gian qua.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 07-05-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Đây là lĩnh vực mà bạn rất thông thạo nên rất sẵn lòng hỗ trợ người khác với mong muốn kết quả công việc của cả hai người sẽ được cải thiện tốt hơn.

Việc trò chuyện, vui đùa cùng các thành viên trong gia đình có tác dụng rất lớn, cụ thể là nó sẽ giúp bạn giảm stress một cách hiệu quả. Vậy nên đừng lãng phí thời gian cho những việc vô bổ mà bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình.

Cuối ngày, bạn tận hưởng sự yên tĩnh trong tâm hồn sau khi đã suy nghĩ thật chỉn chu thấu đáo về tất cả mọi chuyện, bạn cảm thấy mình giống như người vừa được hồi sinh trở lại.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC