12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 14-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 14/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 14/10 đến 20/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy rằng hôm nay Bạch Dương đã thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như đã kiểm soát tài chính của mình. Tuy nhiên bạn hãy biết cách tiết chế nó ở một mức độ nhất định, không nên độc đoán lôi kéo người khác.

Sức khỏe trong ngày đầu tuần của bạn không được tốt lắm do bạn uống quá ít nước nên khiến cho sức khỏe của bạn bị đình trệ và có những vấn đề không mấy tốt cho cơ thể.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Hôm nay, Kim Ngưu có vẻ bất cẩn hơn thường lệ. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến những nhầm lẫn, sai sót trong công việc, có thể do dư âm của những ngày vui chơi cuối tuần của bạn vẫn chưa hết nên chưa tập trung làm việc được.

Bình thường Kim Ngưu rất cẩn thận trong chuyện tiền bạc nhưng hôm nay có thể sẽ có những khoản phát sinh bất ngờ bắt buộc bạn phải sử dụng đến tiền tiết kiệm. Song hãy cân nhắc chi tiêu sao cho phù hợp đừng để sau này lại phải làm lụng vất vả để bù lại.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Song Tử hôm nay muốn thể hiện bản thân mình, tự phát triển chính kiến thức từ khi nó còn là một vấn đề nhỏ nhoi, điều này khiến cho bạn ngày càng trưởng thành hơn, tuy nhiên bạn lại không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. 

Song Tử đừng quá chú trọng vào những thứ không thể thay đổi, thay vào đó hãy sống đơn giản hơn, khoan dung và thật với lòng mình, đó mới là bí quyết của hạnh phúc.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Hôm nay, Cự Giải muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để trở nên nổi bật hơn. Bạn nhận ra rằng nỗ lực của bản thân vẫn chưa được ghi nhận xứng đáng, nhưng hãy thể hiện nó một cách từ tốn đừng để người khác bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột của bạn.

Xem bói tình yêu  cho thấy nếu bạn và người ấy vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi càng nhanh càng tốt. Mâu thuẫn kéo dài có thể giết chết tình cảm, dù phải sử dụng đến phương pháp tiến lại gần và ôm chặt người ấy cũng phải làm bằng được.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Hôm nay Sư Tử có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe hoặc hôn nhân không viên mãn. Nếu khá lâu rồi 2 người vẫn lạnh nhạt với nhau thì hãy thử tạo một không gian riêng để thử xa nhau rồi nhưng vẫn nhớ về nhau. 

Trước khi đi ngủ hãy đặt chiếc điện thoại ra thật xa, bởi những bức xạ từ sóng điện thoại có thể ảnh hưởng đến thần kinh trong khi bạn đang nằm ngủ. Nó khiến bạn trở nên căng thẳng hơn, khó thư giãn để đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Hôm nay, Xử Nữ là người nghiêm túc, cẩn trọng, chu đáo trong mọi việc tuy nhiên cũng có lúc hơi bảo thủ vì tính cách quá thận trọng. Đây là những phẩm chất cá nhân tuyệt vời và chính nó sẽ mang lại cơ hội thăng tiến cho bạn.

Thói quen ngủ nướng không chỉ làm đảo lộn đồng hồ sinh học của cơ thể mà còn khiến bị ức chế trong thời gian dài, hệ lụy là máu không cung cấp đủ lên não khiến tinh thần không tỉnh táo vào ban ngày. Vì vậy hãy tập thói quen dậy sớm vào buổi sáng ngay từ hôm nay đi nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Sức khỏe hôm nay của Thiên Bình không được ổn định, có thể bạn sẽ bị mắc các căn bệnh về mùa lạnh.Song bạn vẫn được mọi người yêu quý vì thái độ vui vẻ và tính cách hòa nhã của mình.

Trong tình yêu, hạnh phúc chính là trao yêu thương cho người mình yêu, nhưng đừng bao giờ coi đó là cách ban ơn trong tình cảm. Bởi nó sẽ khiến bạn phải đối mặt với các cuộc tranh luận và nhiều vấn đề nảy sinh khác trong quá trình yêu nhau.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Hôm nay Bọ Cạp sẽ không còn cảm giác nặng nề trong tình yêu. Bạn cũng đã nhận ra rằng tình yêu chính là mối quan hệ giữa 2 người trong cuộc sống, đây là một mối quan hệ thân thiết không thể tách rời nhau. 

Trong tình yêu không có chỗ cho sự lừa dối, nhưng nếu là một vài lời nói dối vô hại thì cũng hết sức cần thiết. Nếu lời nói dối đó không gây ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của hai người mà trái lại có thể khiến cho đối tác cảm thấy hạnh phúc thì cũng có thể cho qua được.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Hôm nay Nhân Mã có một tâm trạng khá vui vẻ và lạc quan nên ai cũng muốn ở cạnh bạn. Dường như cuộc sống của bạn đang đầy ắp những năng lượng muốn bùng nổ thành những hành động điên rồ vậy.

Người hay than vãn thường chẳng làm được bao nhiêu bởi nó sẽ khiến bạn đi lạc đường và rồi kết thúc chẳng có hậu gì cả. Vì vậy hãy luôn cố gắng để đạt được những điều mình tin tưởng, hãy hành động chứ đừng chỉ than vãn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Ma Kết có thể sẽ thành công với những đức tính tốt vốn có của mình. Bạn là người luôn kiên nhẫn và làm tròn bổn phận. Nếu như bạn đã đưa ra được những lời hứa thì bạn nên cố gắng để thực hiện chúng. 

Thành công hay thất bại chỉ đến khi nào chúng ta bắt tay vào thực hiện. Dù không biết trước kết quả ra sao nhưng chỉ cần mỗi bước chân qua, bạn sẽ thấy mọi điều dần tốt đẹp lên, chẳng có gì hạnh phúc hơn là nhận ra được mình sinh ra là để sống.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Bảo Bình có khả năng kiểm soát và xử lý các vấn đề một cách xuất sắc nhất. Bạn cũng rất giỏi trong việc quản lý và điều này cũng sẽ đảm bảo cho bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. 

Tình yêu sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách mới đi được đến cuối chặng đường. Thời điểm ban đầu chính là giai đoạn thử nghiệm, là thước đo tình yêu của hai người. Khi bạn luôn đồng hành cùng người ấy vượt qua khó khăn thì sau đó tình yêu sẽ càng tỏa sáng hơn.

Bảo Bình cần học cách kiểm soát số tiền mình kiếm được và số tiền chi tiêu mỗi tháng để biết được khoản tiền nào là hợp lý và khoản nào có thể cắt giảm được. Bạn nên liệt kê chúng ra một tờ giấy và phân chia thật hợp lý, đừng quên khoản tiền dự phòng cho những tình huống phát sinh.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 14/10/2019

Song Ngư gặp phải trở ngại khi hai người mâu thuẫn với nhau hoặc bị gia đình hai bên phản đối mối quan hệ này. Bạn không nên đối đầu cãi lại người lớn mà hãy để cho thời gian chứng minh tình yêu của mình.

Sóng gió rồi cũng qua đi, sau cơn mưa trời lại sáng, phía cuối đường hầm chính là ánh sáng mặt trời. Chính vì thế đừng bao giờ suy nghĩ tiêu cực quá về một vấn đề xảy ra, chẳng có nỗi đau nào là mãi mãi cả, hãy cứ tự tin bước về phía trước.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC