12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 17-8-2020


 

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 17-8-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 8/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, trong mối quan hệ các ngôi sao đã trang bị cho bạn rất nhiều sự nhạy cảm để bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi bạn đối đầu với người yêu của mình. Nhưng cũng phải cởi mở với nhu cầu của họ.

Tử vi hôm nay cho rằng bạn tò mò về cách người khác tiếp cận các nhiệm vụ tốt hơn bạn. Hãy tạo bầu không khí hài hòa với các đồng nghiệp, họ sẽ giúp bạn điều này.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét lại các khoản đầu tư. Bạn có thể tìm ra phương pháp tốt nhất cho các hoạt động của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Kim Ngưu ngày càng trở chín chắn và trầm lặng hơn, bất cứ ai tiếp xúc với bạn cũng đều cảm nhận rõ được sự ổn định vững vàng này. Nhờ đó bạn trở thành người vực dậy tinh thần cho cả tập thể, khích lệ mọi người khi gặp khó khăn. Sự nhiệt tình và nghiêm túc của bạn đã chiếm trọn lòng tin của đồng nghiệp và cấp trên.

Bất cứ nhiệm vụ nào giao cho bạn cũng đều yên tâm vì kết quả sẽ như dự kiến. Tuy nhiên có lúc cung hoàng đạo này cố chấp quá mà không chịu tiếp thu những điều mới mẻ. Việc lắng nghe là điều vô cùng cần thiết đấy bởi những gì bạn biết đôi khi chỉ là những điều bé nhỏ mà thôi.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống khi phải liên tục gánh vác nhiều trọng trách trong công việc. Bạn không muốn làm phiền người khác, nhưng làm việc theo nhóm thì nên san sẻ bớt cho những cộng sự của mình. Bạn nên lựa sức mình, vừa mệt mỏi lại không đạt được hiệu quả cao như mong đợi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Song Tử trở nên điềm đạm hơn nhiều, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tốt nhất cho công việc. Bạn làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, luôn theo sát kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan.

Ngoài ra sự khéo léo trong giao tiếp và sự nhạy cảm khi trò chuyện với khách hàng đã giúp bạn ký kết được nhiều bản hợp đồng triển, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến. Chòm sao này không ngừng đặt ra những mục tiêu cao hơn cho mình để không ngừng nỗ lực và phấn đấu.

Tình hình tài chính khá tốt nhưng vì không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu vui chơi chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Suy nghĩ của bạn là hưởng thụ những gì mình làm ra, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Một ngày quan trọng để cùng người yêu giải tỏa những căng thẳng trong tâm trí của bạn. Hãy dành thời gian để cùng nhau đi dạo hoặc tự nấu một cái gì đó tại nhà. Điều này càng làm tăng thêm tình cảm cho cả hai bạn.

Sự nghiệp của bạn đang ở mức thuận lợi. Bất kể bạn thực hiện bao nhiêu dự án, cuối cùng bạn cũng thành công trong việc hoàn thành tất cả chúng. Bạn có thể ập kế hoạch cho các dự án mới.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả mọi thứ cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn. Vì vậy, hãy giữ tổng quan về tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Hôm nay bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, bạn khỏe mạnh và có tinh thần tốt. 

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Sư Tử bắt đầu một ngày đầu tuần với một mối quan hệ mới. Có vẻ như bước đầu tiến triển khá thuận lợi, bạn và người ấy đến với nhau bằng sự rung động và chân thành nên có thể dễ dàng chìm đắm vào những cảm xúc thăng hoa của tình yêu. Đối với công việc, bạn phải đổi mới tư duy, học hỏi và áp dụng thêm những công nghệ mới.

Hãy đầu tư tiền bạc và thời gian để theo thêm kiến thức, kỹ năng hoặc chuyên môn phục vụ cho sự nghiệp của mình. Đó chính là những trang giúp chòm sao này phát triển tốt hơn trong tương lai. Tuy nhiên bạn cần tiết chế tính tự tin tái quá của mình để tránh có cái nhìn thiếu thiện cảm với mọi người.

Bạn có năng lực, làm việc tốt tất nhiên rất đang khen nhưng hãy để mọi người tự biểu lộ điều đấy chứ đừng khoe khoang bản thân quá nhiều. Dù bạn không nói đi chăng nữa thì thực tế cũng sẽ chứng minh được thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Xử Nữ trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn mọi ngày. Bạn thích để ý tiểu tiết từ những hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Không có gì có thể lọt qua con mắt tinh tường của bạn và chỉ một chút không hài lòng cũng đủ khiến bạn khó chịu và bực tức.

Tâm lý của cung hoàng đạo này con trai thì nhút nhát tự ti, còn con gái thì đa sầu đa cảm. Dù trong công việc hay chuyện tình cảm thì bạn cũng đều khó lấy lại được sự cân bằng và luôn suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Bạn nên tập trung vào một việc nào đó để bớt thời gian suy nghĩ linh tinh nữa.

Để cải thiện tâm trạng và sức khỏe thì buổi sáng và tối thì chạy bộ, vừa giúp cơ thể giải phóng năng lượng, vừa giúp tinh thần thoải mái và vui vẻ hơn, tránh buồn phiền, giảm áp lực, căng thẳng. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình sao cho khoa học và lành mạnh.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Đừng quên rằng các mối quan hệ tốt luôn luôn bao gồm các thỏa hiệp. Bạn nên cố gắng tham gia vào cuộc trò chuyện để tránh những hiểu lầm ngay từ đầu. Nếu không, bạn có thể gặp một tranh chấp khá gay gắt.

Vấn đề công việc đòi hỏi sự chú ý và cần sự tập trung của bạn. Đừng bỏ qua khó khăn. Phấn đấu để đánh giá tình hình một cách khách quan, theo cách thức kinh doanh. Đừng sợ phá vỡ nền tảng mới. Mọi thứ sẽ sớm khác và tốt hơn nhiều so với lúc ban đầu.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng các dự án của bạn. Giữ tiền để phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Bọ Cạp rất dễ giận dỗi, bạn có nhiều cảm xúc trong lòng nhưng khó được giải tỏa nên thường xuyên có những hành động bốc đồng. Sự khó chịu được thể hiện rõ rệt cho nên không ai dám tiến lại gần, thậm chí bạn trở nên nhạy cảm tiêu cực, cho rằng người khác đang có ý định lừa gạt và hãm hại mình.

Chòm sao này lúc nào cũng có cảm giác thiếu an toàn, luôn đề phòng cả thế giới. Bạn muốn có một người để yêu thương, nhớ nhưng nhưng lo lắng rồi sẽ bị tổn thương. Nếu cứ giữ mãi tâm lý bất ổn như vậy thì dù có gặp được người mình ưng ý thì cũng chẳng dám tiến tới với người ấy đâu.

Thời gian này bạn rất cần một người ở bên cạnh, biết lắng nghe và thấu hiểu để giúp giải tỏa những tâm tư trong lòng. Nước là nhu cầu thiết yếu và giúp cơ thể chúng ta duy trì hoạt động hàng ngày. Do đó, bận nên lưu ý bổ sung nước thường xuyên và không để có cảm giác khát rồi mới uống.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Nhân Mã sẽ nhận được sự giúp đỡ từ phía người thân trong gia đình. Có thể là về tài chính hoặc về tinh thần, nhưng dù sao thì nó cũng thể hiện bạn nhận được sự hậu thuận vững chắc rồi. Tuy nhiên đều đó có thể khiến bạn trở nên ỉ lại, lười nhác và phụ thuộc vào người khác nhiều hơn là tự mình cố gắng.

Chòm sao này muốn cái gì cũng phải rực rỡ, lung linh, khi không được như mong đợi là bạn thất vọng ra mặt. Việc này khiến người khác cho rằng bạn thiếu thân thiện. Hãy phát huy hơn nữa tinh thần lạc quan, nhiệt tình của mình vì chúng sẽ mang lại cho bạn những động lực mới theo đuổi đam mê.

Giấc ngủ chính là yếu tố quan trọng giúp các cơ quản hoạt động tốt. Thông qua giấc ngủ, cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi và tái tạo lại sức lực sau mỗi ngày hoạt động. Vì vậy, bạn lưu ý phải nghỉ ngơi hợp lý và ngủ đủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để có thể chất khỏe mạnh và tinh thần tinh táo nhất nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Bạn hiện đang rất hạnh phúc bên mối quan hệ của mình. Mọi thứ đều hài hòa và hết lần này đến lần khác bạn nhận được một vài nụ hôn ngọt ngào. Số phận đang hỗ trợ và mang đến cho bạn mọi thứ bạn mong muốn. Bạn nên tận hưởng sự hòa hợp này với người yêu của mình.

Trong việc đang có lợi với bạn. Bạn tìm thấy tinh thần đồng đội với các đồng nghiệp. Khi đồng nghiệp muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Lời khuyên về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều cần thiết, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bạn sẽ có ý tưởng mới từ họ

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 17-8-2020

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình khá mơ mộng và bay bổng, bạn thích khám phá, mở rộng tầm hiểu biết của mình. Chính vì thế bạn có xu hướng tìm những vùng đất mới nếu như hiện tại không đáp ứng được điều này. Khi được theo đuổi đam mê của mình thì bạn mới có thể thể hiện tối đa năng lực.

Điều này sẽ cực kì thuận lợi với những người làm lĩnh vực nghệ thuật, tự do, sáng tạo. Chòm sao này này tự tin, năng động, có nhiều ý tưởng mới mẻ và sẵn sàng dấn thân thực hiện ước mơ. Bạn tạm thời quên đi những nhu cầu vật chất mà hướng tới mục tiêu sự nghiệp của bản thân.

Thế nhưng chuyện tình cảm lại không được thuận lợi, cuộc tình tan vỡ khiến người vô tâm đến đâu cũng không thể thờ ơ. Nhưng bạn lại bình thản hơn bao giờ hết, chẳng ai biết trong lòng bạn đang nghĩ gì, lúc này bạn chỉ muốn ở một mình, không muốn bị làm phiền hay làm bất cứ việc gì.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 16-8-2020

Song Ngư trở nên nổi bật giữa đám đông, cuốn hút trong ngày hôm nay khiến người khác không thể rời mắt. Có lẽ nhân duyên đã đến, có nhiều người muốn làm quen và trò chuyện với bạn. Biết đầu bạn lại có thể tìm thấy nửa kia phù hợp với mình nữa đấy. Hãy tận dụng cơ hội tốt đẹp này nhé.

Trong công việc, chòm sao này này tự tin và có sự quyết đoán nhất định, điều này khiến bạn phát huy được tối đa năng lực của mình. Cộng thêm sự tinh tế, nhạy cảm vốn có bạn đã nhanh nhạy nắm bắt được tình hình và thay đổi cục diện theo cách hoàn toàn mới, gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Công việc bận rộn nhưng cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn vì bạn đang làm quá sức đó. Tuy sự nghiệp quan trọng nhưng cũng đừng bỏ bê bản thân, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn thì cơ thể mới hồi phục lại năng lượng để có sức lao động và tiếp tục chiến đấu vào ngày hôm sau nữa chứ.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC