12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 18-06-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 18/06/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 18-06-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 18/6/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay là ngày thích hợp để Bạch Dương bắt tay vào các dự án mới. Tinh thần thoải mái, tự tin toát ra từ thần thái của bạn, bạn tin vào trực giác và những việc mình làm ở thời điểm này là đều cần thiết và đúng đắn. Gia đình vui vẻ hài hòa cũng là lý do khiến Dương cưu hạnh phú vì những hành động quan tâm, chăm sóc mà mọi người dành cho nhau. Nếu đang đi làm xa nhà, hãy gọi diện thường xuyên để hỏi thăm mọi người vì tình cảm thiêng liêng này sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong cuộc sống. Dù hạ quyết tâm nhiều lần nhưng Bạch Dương vẫn chưa thực hiện được chế độ ăn kiêng của mình trong khi những lời mời ăn uống thì rất hấp dẫn nữa. Nhìn chung kế hoạch của bạn đã hoàn toàn thất bại vì thế hãy cứ ăn uống thoải mái đi nhé.

 

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Tử vi phương Tây cho biết hôm nay Kim Ngưu buộc phải có những quyết định dứt quát về chuyện tình cảm. Đừng lo lắng bởi sự chân thành của bạn đủ khiến đối phưng cảm nhận được, nên dù kết quả ra sao thì bạn cũng đã hết lòng với mối quan hệ này rồi. Trong ngày đầu tuần làm việc, bạn thể hiện rõ sự ân cần, tận tâm của mình nhưng cũng không nên đánh giá thấp mức độ căng thẳng vì có vẻ những vấn đề rắc rối từ trước đó vẫn đeo bám bạn. Ngưu chan nên lập lại danh sách công việc và giải quyết từng thứ một sẽ thấy dễ dàng hơn. Tích lũy được một số tiền không nhỏ đủ làm bạn hài lòng, nhưng phân vân không biết làm thế nào để chúng sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên chớ vội vàng mà đầu tư vào những cơ hội không minh bạch và không đáng tin, có thể hỏi han bạn bè để cân nhắc thêm.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Những chuyện tình cảm trong quá khứ khiến bạn phiền lòng và chưa thể nguôi ngoai, nhưng bắt đầu từ hôm nay hãy tự tin nhìn về phía trước. Chôn vùi quá khứ và rồi bạn sẽ tìm được niềm vui mới, sẽ được trải qua những giai đoạn đẹp đẽ nhất khi tình yêu chớm nở. Song Tử là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng không có nghĩa là bạn làm gì cũng đúng. Khi ai đó đang chỉ ra những lỗi sai của bạn, đừng vội vàng phản ứng lại, hãy thử tiếp nhận và sửa chữa từng lỗi, bạn sẽ thấy biết ơn vì người ta đã chỉ ra cho bạn đó. Một vài thay đổi trong kế hoạch tài chính không khiến bạn lo lắng. Song Tử nên cân nhắc sáng kiến của mình và đừng đòi hỏi quá nhiều các ý kiến xung quanh vì dễ bị xao nhãng.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Xem bói thứ 2 tiết lộ chuyện tình cảm của Cự Giải thực sự khiến người khác phải ghen tị, hứa hẹn rất nhiều bất ngờ. Bầu không khí ngọt ngào bao trùm lấy bạn và chắc chắn sẽ mang lại cảm giác vô cùng phấn khích, quả thực đó là một chuyện tình đáng mơ ước đấy. Công việc xuất hiện khó khăn nhưng Giải Giải vẫn bất chấp tất cả để tiến về phía trước. Tự tin là điều tốt nhưng cũng cần chuẩn bị kế hoạch chi tiết, cụ thể dựa vào đó để xác định từng bước đi chính xác, tránh lạc đường cũng như phạm phải sai lầm. Khi ai đó không dứt khoát hay trả lời thỏa đáng về vấn đề tiền bạc sẽ khiến Cự Giải nổi nóng. Điều này tốt thôi nhưng nên lưu ý đến những khoản chi của mình và bắt đầu ngay từ thứ 2 này nhé.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Theo tử vi hàng ngày 12 chòm sao, sự tự tin và khả năng phán đoán giúp Sư Tử vững vàng hơn khi đối mặt với những khó khăn trong ngày đầu tuần. Hãy thỏa sức tưởng tượng vì nó sẽ dẫn bạn đến những phát hiện mới đầy hấp dẫn, đừng ngại thay đổi hay thử tiến hành những sáng kiến mới. Tuy nhiên Sư Tử đang có những biểu hiện mất kiểm soát và phản ứng thái quá trước những vấn đề mà người ấy đang đề cập đến. Bạn nên bình tĩnh trước khi mọi thứ trở nên quá nghiêm trọng, đừng vội phán xét về việc họ làm hoặc can thiệp quá sâu. Càng về cuối ngày thì tinh thần của Sư Tử càng thoải mái, bạn biết mình nên làm điều gì, đúng lúc, đúng chỗ và cảm thấy rất hài lòng về chính bản thân mình. Hãy cố gắng duy trì phong độ này nhé.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Chuyện tình cảm của bạn đang diễn ra khá êm đềm nhưng Xư Nử vẫn thấy có chút lo lắng. Cả ngày tâm trạng bồn chồn, bất an khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên chẳng có lý do gì mà phải làm quá lên cả, hãy cho phép bản thân tận hưởng niềm vui đang có đi nhé. Thứ hai này Xử Nữ rất băn khoăn không biết có nên tiếp tục với những kế hoạch đang dang dở hay không. Nhưng bạn vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị, ngoài ra có thể lắng nghe tâm sự của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp cho mình. Vấn đề khiến Xử Nữ ưu tư nhất trong ngày chính là chuyện tiền bạc. Nhưng thực tế thì tình huống đâu có đến nỗi nào, quan trọng là cách bạn nhìn nhận mọi việc theo hướng khách quan nhất có thể.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Tử vi 12 chòm sao hôm nay cho biết, Thiên Bình cảm thấy những đam mê thuở mới yêu không còn và bạn thèm những giây phút lãng mạn bên người ấy nhưng ngại không dám nói ra. Bạn nên biết rằng, chỉ cần mở lời là đối phương sẽ đưa bạn tới những nơi bạn thích, nên đừng giữ kín trong lòng như thế. Trong công việc, Bình Nhi rất sáng tạo và có khả năng tập trung, hoàn thành trước thời hạn. Lúc này, công việc và sự nghiệp chính là mối quan tâm lớn nhất trong cuộc sống của bạn, những thay đổi bắt đầu diễn ra và đều theo chiều hướng tích cực. Buổi tối hãy dành thời gian quây quần bên người thân, gia đình để cùng chia sẻ, vui đùa với nhau. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi nghe thấy những tiếng cười nói rộn ràng của mọi người và đó chính là động lực để bạn phấn đấu.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Xem tử vi ngày mới, Bò Bạp cảm thấy vô cùng khó chịu khi thấy mình nhưng bị bỏ rơi, tâm trạng hoàn toàn trống rỗng. Lý do là bị bạn người ấy đang ưu tiên công việc, bạn bè hơn cả bạn nữa. Bạn cáu giận, trách móc đối phương không quan tâm tới bạn khiến họ cảm thấy phiền lòng. Trong công việc, chòm sao này có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn. Hãy bình tĩnh và tìm ra phương pháp giải quyết để xử lý từng vấn đề nhỏ. Đừng cuống vì mọi thứ sẽ chỉ rối tinh lên thôi, cứ nỗ lực và tập trung vì sự cố không khó như bạn nghĩ đâu. Hôm nay Bò Cạp cũng chẳng nên quyết định những vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc, tốt nhất là nên đợi hôm khác nhé. Cảm giác mệt mỏi che mờ tâm trí khiến bạn dễ mắc sai lầm, nên nghỉ ngơi sớm để phục hồi sức khỏe, đừng nên làm việc quá sức.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc khéo Nhân Mã chớ hờn dỗi vào thời điểm căng thẳng vì nếu tạo thêm áp lực cho đối phương thì họ có thể sẽ muốn chấm dứt hẳn mối quan hệ này. Hãy bình tĩnh lại, hít thở thật sâu và nếu có thể nên đi ngủ sớm để những cảm giác tồi tệ này qua đi. Công việc còn nhiều khó khăn không hẳn là lý do khiến bạn chán nản. Vấn đề chính là chuyện tình cảm không thuận lợi khiến tinh thần Mã Mã xuống dốc. Lúc này, thay vì cố gắng làm việc cho xong, bạn nên làm việc từ tốn để tránh sai sót. Những dự án đầu tư kinh doan bên ngoài không mang lại doanh thu như mong đợi. Có thể là do đối thủ cạnh tranh không lành mạnh hoặc vận may chưa tới. Hôm nay Nhân Mã nên tập trung giải quyết vấn đề cá nhân hơn là bỏ ra ngoài mua sắm giải khuây.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Trong ngày đầu tuần này, Ma kết có xu hướng ôm đồm quá nhiều việc nên rất dễ bị kiệt sức. Thay vào đó, hãy làm những việc mà bạn có cảm hứng để lấy lại tinh thần, sau đó nếu thấy khó khăn quá thì có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Tiền bạc có thể gây ra những mâu thuẫn không đáng có trong các mối quan hệ thân thiết. Nhưng hôm nay Kết Kết đừng làm căng thẳng vấn đề vì những hậm hực trong lòng, hãy thử cùng nhau dàn xếp vì một mục tiêu chung. Suy nghĩ nghiều về chuyện tình cảm càng khiến bạn dễ lạc lối hơn. Nhất là trong một ngày đầu tuần như thế này, Ma Kết nên tập trung hơn vào các nhiệm vụ thiết thực nếu bạn muốn khởi đầu tuần mới một cách hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Dù trong thâm tâm Bảo Bình vẫn mong chờ một mối quan hệ nghiêm túc nhưng mọi hành động của bạn đều cho thấy điều ngược lại. Bạn chân thành, thẳng thắn hơn thì đối phương cũng dễ dàng cảm nhận được tình cảm của bạn, đừng nóng vội dẫn đến những quyết định sai lầm. Trong công việc, bạn đang thể hiện sự thiếu tự tin vào khả năng của bản thân. Việc cần làm lúc này là đặt trí tưởng tượng của mình đúng chỗ, bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời. Nếu có thể, hãy tham gia một hoạt động sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về nguồn cảm hứng của mình. Bảo Bình lo lắng vì sức khỏe có một số biểu hiện không tốt. Những suy đoán của mọi người càng làm bạn mệt mỏi thêm, tốt nhất nên tới một nơi uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời nếu đó là vấn đề thực sự nghiêm trọng.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai Ngày 18-06-2018

Bóng mây trong quá khứ vẫn ám ảnh Song Ngư tới thời điểm này, nó khiến bạn không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui thực tại. Vẫn biết là không thể nào gạt bỏ hoàn toàn quá khứ, nhưng cũng đừng để nó nhấn chìm, làm xao nhãng mối quan hệ hiện tại và khiến tình cảm rạn nứt. May mắn là tình hình tài chính của bạn khá ổn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nên có thể chú trọng tới cảm xúc cá nhân nhiều hơn. Thậm chí bạn còn không ngần ngại chi tiền cho những thú vui xa xỉ để bản thân được vui hơn. Tuy nhiên tinh thần làm việc trong ngày đầu tuần không thực sự hứng hởi. Bạn chưa nhiệt tình hòa mình vào tập thể và nhiệm vụ chung, sẽ tốt hơn nếu bạn tìm ai đó để tâm sự và lắng nghe lời khuyên từ họ để lấy lại sự cân bằng cho bản thân.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC