12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 2-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 2-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 2/3 đến 8/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương sẽ thể hiện những mặt hạn chế của bản thân, bởi vậy thay vì cố gắng cãi cọ với người khác bạn nên lắng nghe thì hơn. Không ai hoàn hảo cả, chính bạn sẽ phạm sai lầm và trải nghiệm thất bại trong nhiều bối cảnh, nhiều công việc và với nhiều người. 

Hãy nghĩ về những gì bạn sẽ làm trong lần tới, sau đó hãy biến thất bại của bạn thành một bài học. Mối quan hệ của người có đôi có cặp có vẻ không thuận buồm xuôi gió cho lắm vì sự chần chừ của cả hai bên mà không ai chủ động làm hòa. Thực tế là chỉ cần bạn thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình với người ấy thì hoàn toàn có thể hóa giải được tình thế gượng gạo này. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Kim Ngưu cho thấy tài năng và sự thông minh, nhanh nhẹn chính là chìa khóa giúp bạn dễ dàng đạt được mọi thứ nhanh chóng trong con mắt thán phục, ngỡ ngàng của mọi người.

Thứ hai này, bạn cũng được mọi người giúp đỡ tận tình để vượt qua mọi khó khăn trong công việc bởi nguồn năng lượng tích cực từ bản thân bạn có sức lan tỏa lớn, khiến mọi người ai ai cũng yêu mến bạn.

 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Tình hình tài chính trong hôm nay của chòm sao này không được tốt cho lắm, nên bạn nên thận trọng trong việc chi tiêu nhé. Đừng vì những món đồ khuyến mãi giảm giá sốc mà không cần suy nghĩ, chi tiền mua luôn nhé, vì có thể sau này bạn chẳng dùng tới chúng đâu, thật là lãng phí.

Chuyện tình cảm có một chút trục trặc, có thể giữa bạn và người ấy nảy sinh hiểu lầm tranh cãi. Với bản tính kiêu hãnh của mình thì nhất định các cô nàng Song Tử không chịu để lấn át đâu, nếu cứ mãi vậy thì căng thẳng sẽ càng dâng cao hơn mà thôi, học cách nhún nhường một chút để tình hình bớt rắc rối.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Động lực làm việc của Cự Giải hôm nay rất lớn và có thể bạn sẽ bắt đầu áp dụng chiến lược mới của mình vào công việc. Tuy rằng công việc có những bước tiến khả quan nhưng quan hệ với đồng nghiệp lại không suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là giao tiếp rất dễ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn. 

Về tình cảm, bạn và người ấy nảy sinh xung đột do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Tuy nhiên thông cảm và thấu hiểu tính cách của nhau mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

 

2x1 => PC và MObilep dir="ltr">5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 2-3-2020

 

Xem bói tình yêu nhận thấy Sư Tử trở nên suy đoán nhiều hơn trong ngày hôm nay. Trực giác không phải lúc nào cũng đúng, nếu cứ khăng khăng tin vào suy diễn của bản thân, bạn có thể vấp phải không ít rắc rối đấy.

Lời khuyên dành cho Sư Tử trong ngày hôm nay là bạn nên nhìn nhận vấn đề một cách thực tế thì mới có thể giải quyết được công việc. Hãy chọn cho mình hướng đi đúng đắn nhất trong thời điểm hiện tại, thay vì cứ dựa vào trực giác của bản thân.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Hôm nay, Xử Nữ có thể sẽ phải đưa những người bạn nước ngoài, những đối tác nước ngoài hoặc đối tác ở tỉnh khác đi thăm thú thành phố nơi bạn ở, đừng vội tỏ ra mệt mỏi và chán nản. Họ sẽ cảm ơn bạn nhiều lắm và dành cho bạn khá nhiều ưu ái đó.

Chuyện tình cảm cũng không có gì đặc biệt ngoài việc người ấy hiểu lầm bạn nếu bạn đi cùng đối tác là người khác phái, vì vậy, đừng quá thân mật và thận trọng trong từng hành động nha. Còn giải thích mà vẫn không được thì cũng đừng nói nhiều, càng nói càng bị coi là ngụy biện thôi.

 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Hôm nay Thiên Bình dễ dàng dung hòa mọi chuyện nhưng lại vì ngại nên không nói ra những điều cần nói. Đôi khi bạn cần thẳng thắn trong một số việc, đừng giữ im lặng quá lâu. Hãy liệt kê các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, cố gắng nghĩ xa hơn các mục tiêu hiện tại vì đó mới là động lực tốt để bạn không ngừng cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới. 

Những bạn độc thân hãy chú ý đến ngoại hình, tác phong, cách nói chuyện để gây ấn tượng tốt nhất với đối phương. Khi tương tác với nhau bạn hãy chú ý ngôn ngữ hình thể và nhìn thẳng vào mắt người ấy, đó là cách tốt nhất để có thể thấu hiểu được cảm xúc bên trong của mỗi người đấy. Nếu bạn không thật sự hiểu rõ chuyện gì thì hãy hỏi lại cho chắc chắn kẻo lại hiểu nhầm. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Có nhiều thứ khiến bạn phải bận tâm trong lúc này. Nhưng bạn chẳng hề ghét điều đó, thậm chí sự bận rộn này còn khiến bạn cảm thấy thích thú bởi bạn biết mình sẽ đạt được những gì khi mọi chuyện kết thúc.

Trái ngược với suôn sẻ trong công việc, có vẻ chòm sao này đang mất bình tĩnh và tự tin trong chuyện tình cảm thì phải. Dù bạn đã trao đi hết cả trái tim mình nhưng thứ bạn nhận lại không phải thứ mình muốn, thế nên có đôi lúc bạn lại nóng giận vô cớ.

 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Nhân Mã nên gọi điện cho một vài người bạn thân và mời họ đi cà phê, vừa để ôn lại chuyện cũ, vừa để thắt chặt thêm tình bạn, vừa để tăng thêm mối quan hệ vì rất có thể trong thời gian tới, công việc của bạn cần tới sự trợ giúp của họ đó. Đừng ngại mở lời, cứ tự nhiên thoải mái thì sẽ nhanh chóng được đáp lại thôi

Nhân Mã sẽ nhận được một món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa từ người ấy, món quà này sẽ khiến bạn bất ngờ và vô cùng cảm động đó. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Hôm nay, Ma Kết trải qua nỗi buồn liên quan tới tình cảm, mối quan hệ. Hãy bắt đầu bằng việc loại bỏ những hành vi mâu thuẫn trước khi làm thêm điều gì nữa. Bạn không thể có sự tự tin nếu những gì nói và làm không khớp với nhau, tìm lại sự tự tin trong chính lòng mình trước đã. Vận trình tình cảm, Ma Kết độc thân có vẻ đang để ý một ai đó nhưng không dám thổ lộ. Sự trống trải và e ngại của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thực tế cuộc đời là một chặng hành trình có rất nhiều cột mốc và nhiều ngã rẽ khác nhau, vì thế có lẽ đây là lúc bạn nên thẳng thắn bày tỏ tình cảm với đối phương để biết mình nên rẽ theo hướng nào thay vì đứng yên một chỗ. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Tâm trạng hứng khởi tạo tiền đề để bạn tập trung giải quyết những công việc còn dở dang của ngày hôm qua và dần lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới.

Tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn khi tìm được một người tâm lý như vậy và bạn sẽ làm tất cả để có thể nắm tay người ấy mãi về sau. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 2-3-2020

Chuyện tình cảm của Song Ngư hôm nay cũng khá tốt, không có bất kỳ tranh cãi hay hiểu lầm nào cả. Tuy vậy, hai bạn cũng nên dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn, nhiều khi những tin nhắn qua điện thoại không thể thể hiện hết được tình cảm của hai người dành cho nhau.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi, tinh thần uể oải, có lẽ là do thời tiết quá khó chịu chăng? Hãy uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây một chút, sẽ thấy khá hơn nhiều đó. Nhớ nghỉ ngơi nữa nhé, làm việc nhiều quá dễ kiệt sức lắm đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC