12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 20-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 20-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/4 đến 26/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 20-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 20-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Tử vi hàng ngày báo hiệu Bạch Dương làm việc tràn đầy năng lượng và hiệu quả trong ngày đầu tuần. Chòm sao này  biết cách phải làm gì để khiến người khác thoải mái, hòa hợp. Bên cạnh đó để đạt những mục tiêu của mình, đòi hỏi Bạch Dương phải cố gắng rất nhiều nên đừng chờ đợi những lời khen từ người khác, mà hãy cứ tập trung vào công việc của mình thì sẽ nhận được thành quả xứng đáng. 

Các Bạch Dương còn độc thân sẽ gặp được đối tượng phù hợp, tuy nhiên chòm sao này khá e dè và bị động trong chuyện tình cảm nên dễ để lỡ cơ hội. Hãy cho bản thân thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định kịp thời, nếu không sau này Bạch Dương sẽ phải hối tiếc vì nhân duyên như vậy không đến nhiều lần trong đời đâu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Kim Ngưu bắt đầu ngày làm việc sớm hơn để hoàn thành nốt những nhiệm vụ còn dang dở từ tuần trước. Tuy nhiên, mọi thứ không thuận lợi như trong suy nghĩ của chòm sao này. Một vài lời nhận xet, góp ý của cấp trên khiến Kim Ngưu cảm thấy buồn phiền một chút nhưng điều đó sẽ sớm qua nhanh thôi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá bấp bênh, vậy nên đây không phải thời điểm thích hợp để quyết định đầu tư những khoản lớn. Ngoài ra đừng để việc tâm trạng thay đổi thất thường khiến Kim Ngưu mất bình tĩnh hoặc hấp tấp khi đưa ra quyết định.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Song Tử làm việc vô cùng nhiệt tình và hăng say để quên đi những chuyện buồn mà chòm sao này vừa gặp phải. Vùi đầu vào công việc là cách mà Song Tử lựa chọn trong lúc này để kìm nén những khủng hoảng. Thế nhưng chòm sao này đừng cố gắng quá vì nó không những ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe đấy. 

Khi giao tiếp với người khác giới, Song Tử nên chú ý tạo dựng cảm xúc tích cực giữa đôi bên một cách từ từ, chậm rãi. Chớ nên nóng vội có thể khiến đối phương e ngại và né tránh. Song nếu chòm sao này lại quá cẩn trọng, đề phòng thì rất khó để mở lòng cũng như có cơ hội trở nên thân thiết hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Cự Giải có một ngày làm việc hiệu quả. Chòm sao này nên dành thời gian sắp xếp những công việc của bản thân trước khi bắt tay vào làm, điều này giúp Cự Giải có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng hơn đó. 

Chòm sao này là người khá dễ tính và thoải mái nên đôi khi rất dễ bị lừa gạt vì hào phóng quá. Lúc này Cự Giải đừng dễ dàng cho ai đó mượn tiền khi không thật tin tưởng vào người ấy, vì có thể cầm luôn không có ý định trả lại đâu đó. Cự Giải cần suy nghĩ cẩn trọng trước khi quyết định cho ai đó mượn tiền.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử luôn giữ được mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp và những người hàng xóm xung quanh. Dù Sư Tử khá tự tin với năng lực của bản thân nhưng đôi khi họ vẫn cảm thấy chưa hài lòng với những gì mình đã làm. Tinh thần ham học hỏi, cầu tiến và luôn nỗ lực không ngừng sẽ giúp Sư Tử sớm đạt được thành công, vậy nên đừng đánh giá thấp khả năng của mình nhé.

Vận trình tình cảm của Sư Tử trong thứ hai này khá êm đẹp. Chòm sao này và nửa kia càng ngày càng trở nên hiểu nhau hơn. Đặc biệt là sau những mẫu thuẫn thì cả hai đã biết trân trọng tình cảm của nhau hơn, biết lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, suy nghĩ của mình với đối phương.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Xử Nữ là người dễ dao động nên hôm nay chòm sao này khá lúng túng khi buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Có nhiều tác động bên ngoài khiến Xử Nữ bối rối, đắn đo không biết quyết định như thế nào. Dù là người khá cầu toàn nhưng chòm sao này lại không đủ quyết đoán cho bản thân mình.

Bên cạnh đó Xử Nữ sử dụng khá nhiều thức ăn nhanh chỉ vì ngại vào bếp nấu nướng. Điều đó ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của chòm sao này, nó chứa rất nhiều chất bảo quản đó. Công việc của chòm sao này trong ngày cũng không bận rộn cho lắm nên hãy tự đi chợ và nấu một bữa ăn bổ dưỡng cho mình sẽ tốt hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi, chán nản bao trùm đầu óc mình. Sau những ngày luôn căng thẳng, áp lực vì công việc thì chòm sao này vẫn biết phải làm gì vào thời điểm này. Thiên Bình hãy dành thời gian vui vẻ bên những người bạn hay người thân yêu của mình.

Phương diện tài chính trong thứ hai này có biến động đôi chút, tuy nhiên tổn thất không quá nặng nề nên Thiên Bình cũng không cần lo lắng quá. May mắn là chòm sao này có thể chuyển tài sản mình sở hữu cho một người mà mình tin tưởng để giảm thiểu tối đa rủi ro.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Công việc của Bọ Cạp thời gian gần đây khá chồng chất, bận rộn nên chòm sao này không có thời gian dành cho bản thân nữa. Bọ Cạp nên biết rằng, cuộc sống còn nhiều phương diện quan trọng khác, thay vì vùi mình làm việc thì cung hoàng đạo này cũng nên dành thời gian để quan tâm tới bản thân và nửa kia của mình nhiều hơn.

Ngoài ra Bọ Cạp có rất nhiều cơ hội phát triển tốt trong sự nghiệp và những người xung quanh sẽ rất tự hào về sự thể hiện của bạn. Tuy nhiên hãy cẩn thận trong từng việc mình làm và nhớ đừng bao giờ có thái độ kiêu căng, khoe khoang hay tự mãn về bản thân.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Bói tình duyên cho thấy Nhân Mã đã bị ai đó thu hút trong ngày thứ hai này. Ánh mắt ngắm nhìn đối phương không rời có thể khiến ngườ ấy cảm thấy ngại và không thoải mái đó. Mặc dù Nhân Mã rất thích người ấy nhưng vẫn nên tiết chế cảm xúc của bản thân một chút nhé.

Những tín hiệu may mắn liên quan đến tài chính đến với chòm sao này trong ngày hôm nay. Nhân Mã có thể được người thân trong gia đình cho một khoản tiền. Điều này có thể giúp chòm sao này mua sắm những bộ quần áo mà họ đã thích từ rất lâu hay một món đồ đang rất cần.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Theo tử vi ngày mới thì tâm trạng Ma Kết không tốt khiến chòm sao này muốn buông xuôi mọi việc. Tốt hơn hết, Ma Kết nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn rồi tiếp tục công việc của mình.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều biến động. Chòm sao này và nửa kia luôn dành cho nhau một niềm tin vững chắc nên dù cho có chuyện gì sẽ xảy ra thì Ma Kết cũng không nên nói dối bởi vì điều đó không chỉ làm đối phương tổn thương mà còn sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tình yêu của hai người.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Bảo Bình chắc chắn rằng không cần thiết phải có thật nhiều tiền thì mới tìm được niềm vui trong cuộc sống, thà rằng có ít mà thanh thản còn hơn. Nhờ thế mà chòm sao này không gặp phải quá nhiều lo lắng, hay gặp áp lực kinh tế, miễn sao là kiếm tiền đủ chi tiêu và tiết kiệm một chút là được.

Trong chuyện yêu đương, Bảo Bình luôn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc cho đối phương và mong muốn nhận lại những sự quan tâm tương tự và còn hơn thế nữa. Tuy nhiên, nửa kia của Bảo Bình dường như quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian cho họ nên chòm sao này đang cảm thấy khá tủi thân và tổn thương.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 20-4-2020

Tử vi thứ hai cho thây Song Ngư làm việc rất chăm chỉ. Sẽ có nhiều người tỏ ra đố kị, muốn ngàng trở con đường chòm sao này đang đi nên Song Ngư hãy luôn đề cao cảnh giác và mạnh mẽ đối mặt với mọi tình huống có thể xảy ra. Nếu biết tận dụng lợi thế của các thành viên trong nhóm thì Song Ngư có thể có sức mạnh rất lớn đấy.

Ở phương diện tình cảm thì mối quan hệ của Song Ngư và đối phương đang rất thoải mái, dễ chịu và tràn ngập yêu thương. Người ấy luôn là quan tâm, động viên và trở thành chỗ dựa vững chắc cho Song Ngư trong cuộc sống. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024