12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 22-10-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo - Xem bói tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 22-10-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 22-10-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 22-10-2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Hai của Bạch Dương sẽ là một ngày đánh dấu những bước chuyển ngoặt khá độc đáo. Bạn sẽ giải quyết được rất nhiều việc tồn đọng trong quá khứ giúp cho công việc hiện tại gặt hái nhiều thành công, nhờ đó mà tiền đồ rộng mở, sự nghiệp thăng tiến.

Tuy vậy, tình hình tài vận của chòm sao này lại không mấy khởi sắc, công việc tiến triển vừa tầm và không hề có dấu hiệu đi lên. Cuối ngày, rất có thể bạn bè/cộng sự thân tín sẽ mượn tiền của Bạch Dương, nếu số tiền không quá lớn, bạn hoàn toàn có thể đồng ý.

Sự trẻ trung, sôi nổi của Bạch Dương hôm nay sẽ là điểm nhấn thu hút người khác giới. Họ sẽ dễ dàng gặp được người đàn ông/phụ nữ tâm giao và trò chuyện ăn ý, hứa hẹn những buổi hẹn hò lãng mạn sắp tới.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 22-10-2018

Thứ Hai với Kim Ngưu sẽ là một ngày rất bận rộn, hiệu suất công việc của bạn sẽ rất cao và đạt kì vọng như ý. Chìa khóa giúp bạn đạt tới thành công khá dễ dàng chính là nhanh nhẹn, sáng tạo và tập trung hết sức.

Thật lạ là tài vận của chòm sao này hôm nay cũng chỉ ở mức vừa tầm, tuy các nghề tay trái sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn và lợi nhuận nhưng cơ hội với nhiều dự án lớn chòm sao này đều bỏ lỡ vô cùng tiếc nuối.

Hôm nay cũng là thời điểm phù hợp để Kim Ngưu bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ. Càng lãng mạn và quyết liệt bao nhiêu, bạn càng dễ nhận được cái gật đầu đồng ý đúng như mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 22-10-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo Song Tử hôm nay sẽ khá thăng hoa và vượng vận tình cảm. Họ nên lưu tâm nhiều hơn tới các quan hệ tiềm năng, chính nhờ những mối lương duyên này, không chỉ sự nghiệp mà cả tài vận của Song Tử sẽ viên mãn vô cùng.

Nhờ vào sự giới thiệu của bạn bè/người thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được những đối tác ăn ý. Đôi bên đều thấu hiểu và chia sẻ lẫn nhau và đạt được nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ.

Tình hình tài chính của Song Tử ngày thứ Hai được đánh giá là vô cùng tuyệt vời. Họ làm đâu thắng đó, triển khai dự án nào cũng sẽ nhanh chóng thu hồi vốn và sớm đạt được kết quả đúng như kì vọng.

Sau giờ làm, bạn và người ấy hoàn toàn có thể hẹn hò đơn giản tại nhà mà không cần phải đi đâu xa. Không gian ấm cúng quen thuộc sẽ khiến cho cả hai dốc bầu tâm sự vui vẻ và thoải mái hơn bình thường rất nhiều.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 22-10-2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, các cá nhân thuộc chòm sao Cự Giải sẽ khó lòng dứt ra khỏi những mối lo trong và ngoài công việc. Lời khuyên phù hợp nhất cho chòm sao này chính là, với 8 tiếng ở chỗ làm hãy giải quyết và sắp xếp từng việc một theo đúng thứ tự ưu tiên. Càng lo lắng, sợ hãi mọi chuyện sẽ càng rối loạn lên.

Tài chính của Cự Giải nhiều khả năng sẽ diễn biến vừa tầm, tuy không có sự tăng trưởng mạnh mẽ như kì vọng nhưng chòm sao này rất có thể sẽ giành được một vài hợp đồng tiềm năng.

Điểm sáng của cả ngày là chòm sao này nhận được lời tỏ tình chân thành nhất đến từ người đàn ông/phụ nữ họ mong đợi và vốn vẫn có tình cảm. Điều bạn đang lăn tăn chính là việc với Cự Giải yêu là cưới, bạn không muốn nhận lời tùy tiện và muốn cân nhắc tìm thời điểm phù hợp để bắt đầu mối quan hệ.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 22-10-2018

Kiên nhẫn sẽ là từ khóa chính đưa Sư Tử đến với thành công trong ngày thứ Hai đầu tuần. Rất có thể, mọi việc sẽ buộc phải đặt vào chế độ “tạm ngưng”, không xúc tiến, không tăng trưởng, không triển khai nhưng đừng quá lo lắng. Mọi người đồng tâm hiệp lực là tất cả đều sẽ giải quyết được gọn gàng.

May sao, hôm nay các quyết định đầu tư của Sư Tử đều sẽ đem lại kết quả đúng như kì vọng. Bạn sẽ bội thu nhờ vào những dự án quay vòng vốn nhanh với nguồn tài chính vừa phải.

Sư Tử yêu xa sẽ nhận được những món quà và tình cảm nồng ấm từ người ấy. Điều đó giúp cho cả hai thăng hoa và thấu hiểu nhiều hơn về nhau. Chính những tình cảm chân thật và thực tế này sẽ khiến cho Sư Tử có thêm động lực để làm việc và cống hiến cho sự nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 22-10-2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Hai của Xử Nữ sẽ là một ngày vô cùng trượng nghĩa, bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người theo đúng tâm lí “thấy bất bằng chẳng tha”. Sự chủ động, nhiệt tình và thái độ phấn chấn của bạn sẽ lan tỏa mạnh mẽ trong công việc, cảm hóa cộng sự và khiến cấp trên hài lòng, đánh giá cao.

Tình hình tài chính của Xử Nữ hôm nay được đánh giá là có nhiều khởi sắc tốt đẹp. Bạn gần như đạt đến cảnh giới danh vị song toàn, việc thăng chức, tăng lương sẽ chỉ còn ở vấn đề thời gian.

Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày thứ Hai được dự đoán là khá bình ổn và vừa tầm. Bạn và nửa kia khá ăn ý và vui vẻ, điều này giúp cho mối quan hệ của cả hai tiến triển theo chiều hướng khá tốt.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 22-10-2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, Thiên Bình ngày thứ Hai sẽ biến động tình cảm mạnh mẽ, bạn rất dễ bị ảnh hưởng vì những yếu tố bên ngoài, hoàn toàn không liên quan tới công việc.

Trong cái rủi có cái may, bạn vẫn luôn làm chủ được tình thế và vẫn kịp hoàn thành công việc dù phải xử lí rất nhiều sự cố ngoài ý muốn. Các dự án tài chính vừa tầm hôm nay sẽ phát huy sức mạnh đúng như bạn kì vọng. Nếu có thể, hãy thử nghiên cứu và đầu tư vào những hạng mục dài hơi với nguồn vốn dồi dào.

Điểm sáng của cả ngày chính là ở chỗ, nửa kia của Thiên Bình luôn chiều chuộng và chia sẻ với bạn mọi nỗi lo, buồn vui trong cuộc sống. Dù bạn có nổi nóng hay bực bội, khó chịu tới mức nào, anh/cô ấy vẫn luôn im lặng lắng nghe và không có bất cứ phản ứng nào quá khích.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Hai ngày 22-10-2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình tình cảm của Bọ Cạp trong 24 giờ tới rất phức tạp và trái ngược hoàn toàn với nguyện vọng của họ. Nếu muốn thay đổi môi trường làm việc, bây giờ chính là thời điểm phù hợp để bạn quyết định. Bạn luôn thích nghi rất nhanh với sự thay đổi nên đừng ngần ngại, chắc chắn Bọ Cạp sẽ thành công trong cương vị mới.

Tình hình tài chính của chòm sao này ngày đầu tuần sẽ ở mức vừa tầm. Càng kiếm được nhiều họ càng tiêu đi nhanh, nhưng dù sao, đó cũng là những tín hiệu khả quan và tốt đẹp hơn nhiều so với tuần trước.

Sau giờ làm, nếu nửa kia thất hứa và quên đi lời hẹn ước bấy lâu giữa cả hai, đừng quá nóng giận và thất vọng tràn trề. Có thể anh/cô ấy đang quá bận rộn và phải để hết tâm trí lo lắng cho sự nghiệp, nếu được hãy tìm cách chia sẻ để giúp đỡ họ nhiệt tình.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 22-10-2018

Ngày đầu tuần chính là thời điểm Nhân Mã cần phải khiêm tốn học hỏi người khác và đừng dao động vì những ý kiến trái chiều của mọi người. Ở chỗ làm, bạn sẽ có nhiều điểm không ăn khớp với cộng sự, từ quan điểm, cách thực hiện tới phương án dự phòng. Đừng quá bảo thủ hoặc cứng nhắc, mọi chuyện luôn có thể giải quyết từ từ.

Thứ Hai không phải là thời điểm để bạn đầu tư hay quyết định vội vàng, hãy cứ tập trung nghiên cứu các dự án sắp triển khai. Đây là thời điểm để bạn ươm mầm chứ không phải thực hiện mọi việc.

Chuyện tình cảm của bạn và nửa kia bắt đầu bước vào giai đoạn thăng hoa và ăn ý. Sau một thời gian đầu tìm hiểu khá vất vả và nhiều điều không ăn khớp, cuối cùng cũng đã tới lúc cả hai đồng điệu thật sự.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Hai ngày 22-10-2018

Với Ma Kết cạnh tranh là từ khóa chính của ngày thứ Hai này, chỉ cần tập trung hết sức vào chuyên môn, chắc chắn bạn sẽ bứt phá ngoạn mục. Chính vì thế, ở chỗ làm, hãy cứ mạnh dạn thể hiện bản thân, không cần giấu diếm hay e dè với cộng sự nữa, bạn chắc chắn sẽ được cấp trên đánh giá cao.

Các công việc tay trái sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập đúng như kì vọng. Chính bởi thế, hôm nay sẽ là ngày để Ma Kết thu hoạch chứ không phải tiến công. Trái lại trong chuyện tình cảm, bạn lại quá im lặng và bị động. Điều này khiến cho nửa kia thất vọng và mệt mỏi vì phải chờ đợi quá lâu.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 22-10-2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, thứ Hai của Bảo Bình đạt mức điểm 8/10. Bạn khá bận rộn nhưng may sao mọi việc diễn ra đúng với kì vọng và giúp chòm sao này gặt hài nhiều thành quả tuyệt vời.

Trực giác tinh tế giúp cho Bảo Bình nhận diện các mặt hàng/sản phẩm đúng với thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng. Tạm thời đừng vội vã lấn sân sang mảng đầu tư quá khác biệt, hãy cứ đào sâu nghiên cứu những dự án thuộc sở trường của bạn.

Riêng với mối quan hệ tình cảm với nửa kia, Bảo Bình cần học cách kiềm chế và nhường nhịn nhiều hơn nữa. Bạn luôn đóng vai trò là người quá hiếu thắng và không biết xử lí mâu thuẫn êm đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 22-10-2018

Với Song Ngư, thứ Hai đầu tuần sẽ là một ngày mệt mỏi vì phải đấu tranh và dàn xếp mâu thuẫn với cộng sự. Bạn hoàn toàn bị động nhưng vẫn có thể xoay ngược tình thế vì đồng nghiệp đã quá ác ý và không biết dừng lại đúng lúc. Nếu tình hình quá tồi tệ, hãy thử nhờ cấp trên đứng ra phân xử.

May mắn rằng Song Ngư sẽ sớm tìm được nhiều cơ hội tài chính hấp dẫn và đầy tiềm năng. Bạn nên nhanh chóng nắm bắt và triển khai những dự án tương thích. Mỗi phút giây chần chừ là dòng tiền nhàn rỗi lại càng mất giá.

Sau giờ làm, hãy chú ý nhiều hơn tới ngoại hình để tới buổi gặp mặt mà bạn bè/gia đình sắp đặt. Nửa kia sẽ khá phù hợp và có nhiều điểm tương đồng, xứng đáng để tiến xa hơn nữa.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC