12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 23-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ hai ngày 23/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Top 3 chàng hoàng đạo si tình đến khờ dại 

Đi tìm khắc tinh của 12 cung hoàng đạo 

Top 3 cung hoàng đạo nam sợ cuộc sống hôn nhân 

Đào hoa khởi phát, 3 cung hoàng đạo sau thoát kiếp FA nửa cuối tháng 4/2018 

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 23-04-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí của Sư Tử hối thúc Bạch Dương mong muốn có được sự ghi nhận, tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người. Để đạt được điều đó bạn còn phải nỗ lực rất nhiều, vì thế, đừng đợi những lời khen, cứ tập trung vào mục tiêu của mình bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 
Để nuôi dưỡng một mối quan hệ, cần rất nhiều yêu thương, sự hy sinh, niềm tin và cả lòng bao dung. Tuy nhiên, hãy bắt đầu bằng những việc nhỏ và đơn giản. Đó là chia sẻ, nói chuyện mỗi ngày, hãy cho đối phương biết rằng bạn rất quan tâm đến những việc họ làm, điều đó cũng giúp hai bạn duy trì kết nối với nhau
 
Nhìn vào màn hình máy tính trong thời gian dài sẽ khiến mắt mỏi. Để giảm thiểu tổn thương cho mắt, bạn hãy điều chỉnh lại độ chói trên màn hình, nháy mắt thường xuyên, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn và cứ 20 phút lại nhìn ra xa khỏi máy tính một lần.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu hôm nay có xu hướng than thân trách phận rằng mình không thể bằng được như người nọ người kia. Nên nhớ bạn cũng là một ngôi sao tỏa ánh sáng lấp lánh riêng của mình, nếu ai cũng như nhau thì bầu trời kia đâu còn có nhiều màu sắc rực rỡ nữa. 
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tình cảm chỉ ở mức ổn định đôi khi khiến bạn có chút nhàm chán. Những người độc thân có cơ hội quen người mới, trong buổi nói chuyện bạn không cần hỏi trực tiếp nhưng có thể hỏi những thứ liên quan như họ có thích trẻ con hay không hoặc có muốn sống gần gia đình hay không, bạn sẽ phần nào đoán được dự định tương lai và quan niệm của họ, tránh những rủi ro trong đời sống hôn nhân.
 
Lúc căng thẳng hãy hít thở sâu giúp vận chuyển nhiều oxy hơn đến với các cơ quan trong cơ thể, giải phóng năng lượng và giúp bạn được tỉnh táo. Hít thở sâu cũng làm giảm căng thẳng và lo lắng, qua đó làm tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn giữ được sức khỏe tốt.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở bạn đừng để vẻ ngoài của ai đó đánh lừa, bạn nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Việc đó cần sự nhạy cảm và đầu óc quan sát tinh tế từ bạn, vì thế, gặp ai đó đừng quên quan sát những cử chỉ nhỏ của đối phương.

Nếu còn phụ thuộc vào tín dụng để tiêu dùng thì bạn nên tỉnh táo hơn vì thẻ tín dụng là cạm bẫy ngọt ngào, khiến bạn dễ dàng mắc nợ và quay cuồng với việc trả lãi. Nếu cần dùng thẻ, hãy nhớ trả hết càng sớm càng tốt.
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo bạn nên tranh thủ vài phút nghỉ trưa để nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp hay xem một bộ phim hài. Khi bạn cười một cách thoải mái, não bộ bạn cũng được thư giãn và sự căng thẳng cũng được giảm bớt.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy bạn khá thoải mái, thường quá hào phóng và đôi khi bị lừa. Lúc này đừng dễ dàng cho ai đó mượn tiền vì nguy cơ cao là họ cầm luôn không có ý định trả lại. Vì thế, càng không nên mượn tiền để cho họ mượn vì đó là quyết định khiến bạn hối hận về sau. 

Ngày đầu tuần, theo tử vi hàng ngày hãy dành thời gian sắp xếp những công việc cần làm trước khi bắt đầu thực hiện sẽ tốn vài phút, tuy nhiên nó sẽ giúp mọi công việc đạt hiệu quả cao. Nếu không, bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều thời gian hơn khi phải dừng tay để suy nghĩ nên làm gì tiếp theo. 
 
Toàn thân mệt mỏi và không muốn làm gì vào cuối ngày thì cũng là lúc bạn dừng mọi việc lại và dành cho bản thân một giấc ngủ ngắn khoảng 25 phút trở lại, trước thời điểm đi ngủ chính thức khoảng 6-7 tiếng.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy dù bạn khá tự tin vào năng lực của mình nhưng đôi khí bạn cảm thấy bất an, không hài lòng với những gì mình đã làm. Việc bạn không ngừng nỗ lực không sai nhưng đừng tự hạn chế và đánh giá thấp khả năng của mình đấy nhé.
 
Thay vì lo sợ thì hãy cố gắng làm tốt từng việc một, học cách bao dung và lắng nghe người ấy, tìm hiểu thêm về cách thức giữ vững giữ gìn tình yêu, hạnh phúc gia đình bền vững qua tạp chí, sách báo, bạn bè và học hỏi kinh nghiệm của mọi người.
 
Trong lúc làm việc mà buồn ngủ bạn có thể nhai kẹo cao su vì hành động này làm tăng lưu thông và kích hoạt một số vùng trong não.Các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng nhai kẹo cao su giúp mọi người tập trung tốt hơn, giảm căng thẳng và tăng khả năng đọc.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy cảm xúc của Xử Nữ khá mãnh liệt, thay vì dùng năng lượng này để mắng mỏ, bắt nạt ai đó bạn nên thử dùng nó để làm những việc có ích nhưng xây dựng một kế hoạch thật "oách" để đề xuất cho những thay đổi phù hợp hơn cho công việc hiện tại. 

Nếu ai đó yêu cầu một việc mà bạn không muốn, đừng ngần ngại nói thẳng với họ. Sự tin tưởng sẽ đến khi bạn cho phép mình dễ bị “tổn thương”. 12 cung hoàng đạo khuyên bạn hãy mở lòng để đối phương thấy được cả những ưu điểm lẫn khuyết điểm, những nỗi sợ hãi và sự thiếu tự tin của bạn, điều này sẽ tạo ra những mối liên hệ sâu sắc hơn.
 
Bất kỳ thức ăn liền nào được đựng trong bao bì nhựa dẻo, được đóng gói công nghiệp và có thể để lâu hàng tháng trời đều ít nhiều có thể đem đến nguy cơ ung thư cho bạn. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe bạn nên ưu tiên ăn đồ tươi hơn là đồ ăn đóng hộp.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy vì đảm bảo cảm giác an toàn mà Thiên Bình không muốn bộc lộ tính cách, cá tính của mình quá nhiều. Có thể bạn cho là dĩ hòa vi quý nhưng đôi khi bạn nhún nhường quá lại không tốt như bạn nghĩ. Khi cần, bạn nên tìm cách để thể hiện năng lực của bản thân. 
 
Có thể trong suy nghĩ của bạn bàn làm việc lộn xộn sẽ giúp bạn sáng tạo, tuy nhiên, bàn làm việc gọn gàng sẽ mang đến cho bạn một ngày làm việc hiệu quả. Vì thế, cố gắng gọn gàng nhất có thể, đừng để não bị chi phối bởi quá nhiều thứ không liên quan đến công việc.
 
Theo tử vi hàng ngày nếu mệt mỏi mà không biết làm gì thoát ra khỏi những suy nghĩ bạn hãy thử xem các video dễ thương về các con vật dễ thương chúng sẽ giúp bạn nâng năng lượng, tăng cảm xúc tích cực và giảm thiểu những cảm xúc tiêu cực.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy bạn gần đây đi nhiều hơn thường lệ, đó có thể là lý do bạn bỏ bê mối quan hệ hiện tại, không có thời gian cho chính bản thân mình nữa. Thay vì căng thẳng vùi mình vào công việc bạn nên dành thời gian để quan tâm tới một nửa của mình, đừng để mất đi rồi mới hối hận không kịp nữa.

Tiền bạn rất quan trọng nhưng nếu một khi bạn có một ít bạn muốn có nhiều hơn nữa cho những chi tiêu xa xỉ hơn. Vì thế, đừng để mục tiêu tiền bạc khiến bản thân bạn lầm đường lạc lối. Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy đã đến lúc tìm sự cân bằng cho cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của mình.
 
Khẩu phần ăn quá nhiều đường không chỉ dẫn tới nguy cơ mắc bệnh tiểu đường mà còn tàn phá tế bào của bạn và làm tăng nguy cơ phát triển ung thư. Vì thế, trong chế độ ăn của mình nên hạn chế lượng đường và nếu có thể nên tránh xa món trà sữa mà bạn yêu thích. 

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Xem tử vi hàng ngày sự nhiệt huyết, hết mình của Nhân Mã trong ngày đầu tuần truyền cảm hứng cho những người khác. Bạn thực sự là nhân tố mang lại những tác động tích cực cho những người xung quanh, bạn bè và người thân.

Lương cao không đồng nghĩa với giàu có. Và lương thấp cũng chẳng khiến bạn nghèo đi. Vấn đề nằm ở chỗ bạn tiết kiệm được bao nhiêu từ số đó mà thôi. Vì thế, ngày nào bạn còn chưa có kế hoạch tiết kiệm thì cũng đừng than thân trách phận khi bạn chưa thể thay đổi được một thói quen nhỏ. 
 
Thời tiết nắng nóng, cơ thể thiếu nước sẽ khiến năng lượng sụt giảm nhanh chóng. Nếu nặng còn gây ra cảm giác mệt mỏi, lơ mơ, tim đập nhanh hay thậm chí ngất xỉu. Vì thế, trong thời tiết nắng nóng đừng quên mang theo bình nước bên cạnh mình.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Hai ngày 23-04-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có xu hướng buông xuôi mọi việc. Có thể tâm trạng không tốt kéo tinh thần làm việc của mình đi xuống. Lúc này bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi trước khi quay lại công việc còn tốt hơn là ngồi cố làm mà không thể tập trung.
 
Để tạo lòng tin cho một người, cần phải có thời gian. Bạn phải luôn nhất quán trong lời nói và hành động, đừng nói về bí mật của người khác và cố gắng giữ lời hứa với họ dù đó chỉ là một việc nhỏ xíu. 
 
Nếu có thể, hãy thả mình trong thứ âm nhạc mà bạn đặc biệt yêu thích. Các giai điệu yêu thích sẽ kích hoạt các chất có lợi cho tinh thần của bạn, bộ não của con người khi đó sẽ sản xuất rất nhiều dopamine, một chất hóa học có liên quan đến niềm vui và sự hưng phấn.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Mặt Trăng ở vị trí của Sư Tử cho thấy bạn rất thích thể hiện cái tôi để khẳng định vị trí của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Thế nhưng việc bạn cần làm là tập trung vào việc mình làm tốt nhất, đừng sống mãi cho người khác xem vì việc đó chỉ mang lại cho bạn sự mệt mỏi mà thôi.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo những Bảo Bình độc thân đừng ngại với những lời giới thiệu từ người thân. Lúc gặp gỡ người mãi, hãy tự tin thể hiện mình. Có một sự thật, đó là đàn ông thực sự cảm thấy vui vẻ khi phụ nữ nói nhiều trong buổi hẹn hò. Nhưng để buổi hẹn hò vui vẻ, người phụ nữ nên chia sẻ về bản thân, sở thích, quan điểm và kể những câu chuyện thú vị. 
 
Bổ sung đủ nước là cách làm tỉnh táo đầu óc, bởi nó giúp các cơ quan trong cơ thể được vận hành trơn tru, hỗ trợ máu lưu thông tốt để đưa các chất dinh dưỡng đến mọi cơ quan bộ phận trong cơ thể, tất nhiên bao gồm cả não. 

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 23-04-2018

Xem tử vi hàng ngày bạn luôn vô tư giúp đỡ người khác mà không cần sự đáp lại. Bạn hiểu rằng hỗ trợ ai đó là bạn đã được hưởng lợi từ niềm vui cùng sự tự hào là đủ rồi. Tuy nhiên, đừng để những kẻ xấu lợi dụng lòng tốt của bạn đấy nhé.

Đừng nên nói tới những khó khăn, nỗi sợ hãi, không hài lòng của mình trong cuộc sống, nếu cứ chìm trong những câu chuyện tiêu cực, bạn có thể đánh mất những người bạn tốt vì không ai muốn gần bạn nữa.
 
Để có giấc ngủ ngon, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng là cách tuyệt vời để có được điều đó. Nếu không bạn có thể massage chân trước khi đi ngủ.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC