12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 23-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 23-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23/12 đến 29/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Hôm nay Bạch Dương cũng đã nhận ra tính tự phụ của mình và bạn luôn cảm thấy xấu hổ vì điều đó. Vì vậy nên bạn cần học cách để điều chỉnh bản thân của chính mình thật tốt để cải thiện những điều xấu trong cuộc sống của mình.

Trong công việc bạn cũng cần suy nghĩ thật thấu đáo và biết cách sắp xếp công việc có quy củ. Khi bạn có kế hoạch cụ thể thì công việc trong ngày hôm nay của bạn cũng đã hoàn thành rất hiệu quả.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu hôm nay cũng có trực giác khá tốt, bạn cũng nên biết tin tưởng vào phán đoán của chính mình. Công việc của bạn hôm nay cũng đòi hỏi khả năng làm việc nhóm, bạn cần tập làm quen với điều này.

Để chuyện tình cảm của bạn được nhẹ nhàng hơn bạn cần giảm bớt bầu không khí căng thẳng giữa hai người. Bạn hãy dành nhiều thời gian cho nửa kia và hãy cùng nhau đi ăn tối hoặc xem phim nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Song Tử cứ ngỡ rằng hôm nay công việc của bạn rất an nhàn. Tuy nhiên thì không phải như vậy, bạn đang làm việc rất tích cực và chăm chỉ. Bạn cũng hiểu được rằng công việc sẽ giúp bạn đảm bảo cho cuộc sống của mình tốt hơn.

Bạn rất có duyên với những mối quan hệ mới. Cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp đến với mình không khó, cũng có người gặp lần đầu tiên cũng đã khiến bạn cảm thấy khá xao xuyến, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé biết đâu họ chính là người mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Trong công việc, Cự Giải biết cách an toàn để điều tiết mọi thứ. Tuy nhiên việc này cũng có khi đang vô tình kéo bạn lùi lại, có thể trong lần này bạn muốn được cấp trên công nhận năng lực của bản thân mình nên làm việc cũng rất chăm chỉ. Tuy nhiên mọi thứ lại không được như ý.

Hôm nay bạn cũng cảm thấy người ấy đang có sự thay đổi đáng kể, nhất là trong cách nói năng và hành xử. Dù bạn đang rất tôn trọng người ấy nhưng cũng rất nên góp ý cho người bấy biết được nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Sư Tử hôm nay cũng khá cương quyết trong mọi quyết định. Tuy rằng bạn cũng đã có niềm tin cho việc gì đó nhưng đôi khi bạn cũng có ý nghĩ rằng có phải bản thân mình quá tự tin hay không mà không làm được việc gì nên hồn.

Sức khỏe không tốt cũng khiến cho bạn cảm thấy không còn sức lực để làm việc gì nữa. Vì vậy hôm nay bạn hãy cho phép bản thân mình nghỉ ngơi một chút nhé, cũng không cần áy náy vì công việc còn bề bộn của mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Xử Nữ hôm nay làm việc cũng nên suy xét thật cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng như vậy sẽ rất dễ xảy ra sai sót. Bạn hãy sống vì đam mê của chính mình, tận hưởng niềm vui cuộc sống và đừng tự hoài nghi chính mình.

Về tình cảm, đây cũng là thời điểm thích hợp mà cung hoàng đạo này nên đưa ra những quyết định. Bạn và nửa kia cũng đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, ở bên nhau một thời gian khá lâu nên có lẽ cũng đã tiến triển thêm một bước nữa.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm nay Thiên Bình khá do dự nên khó có thể đưa ra được những quyết định cho mình. Vì vậy hôm nay bạn hãy làm theo điều mà bạn nghĩ trong đầu nhé. Bạn cũng nên biết kiềm chế tính tình một chút tránh ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Có vẻ như trong ngày đầu tiên của tuần bạn đã cảm thấy kiệt sức rồi vì công việc quá nhiều áp lực khiến cho bạn không thể xoay sở kịp. Bạn cũng cần thường xuyên tập luyện, nghỉ ngơi và nấu ăn nữa nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Hôm nay bạn trở nên nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Dù việc gì xảy ra thì việc đầu tiên đó là phải bình tĩnh.

Chuyện tình cảm cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị, bạn và nửa kia sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Những Bọ Cạp độc thân sẽ chưa thể bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn còn đang tập trung cho công việc.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Nhân Mã khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó, nhưng không phải khi giúp đỡ ai thì bạn cũng đều nhận được sự cảm ơn, vì thế hãy vui vẻ đón nhận cả những điều khó ưa nữa. 

Nếu công việc quá nhiều khiến tinh thần căng thẳng, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nhé. Có thể là rủ đứa bạn thân đi mua sắm, có thể là ra ngoài dạo phố.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Bạn lại bắt đầu mơ mộng xa rời thực tế, hãy tỉnh táo hơn chút nữa nhé. Bạn bè đến rồi lại đi và đó là điều bạn phải chấp nhận và tiếp tục chờ đón những mối quan hệ mới. 

Trong ngày đầu tuần này, chòm sao này sẽ đón nhận một vài nhiệm vụ quan trọng, áp lực không hề nhỏ. Ma Kết nên tự tin vào năng lực của mình nhé, hơn nữa bạn bè cũng như đồng nghiệp sẽ luôn sát cánh cùng bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Bảo Bình đừng nên làm việc quá sức vì điều đó ảnh hưởng đặc biệt tới sức khỏe của bạn. Khi đó tinh thần cũng không tốt và hiệu quả công việc không cao. Yêu ai đó là quy luật thường tình của cuộc sống, nhưng để gìn giữ và duy trì nó như thuở ban đầu chính là thử thách lớn đối với bất kỳ ai.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 23-12-2019

Song Ngư không thực tế trong cách tiếp cận với tình yêu, sự lãng mạn hay hôn nhân. Đó là lý do bạn không chấp nhận thực tại và khó có tình cảm với ai đó. Hôm nay, bạn sẽ bị làm phiền bởi sự xuất hiện của một người, người này nói rất nhiều khiến bạn không thể tập trung vào công việc. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC