12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 26-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 26/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 26-08 đến 01-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 26/08/2019

 Xem bói bài nhận thấy rằng Bạch Dương trở nên mẫn cảm và dễ xúc động hơn thường ngày. Bạn cũng đừng nên để cảm xúc ảnh hưởng đến hành động của mình. Nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi cá nhân của chính mình.

Bạn nên ăn uống lành mạnh, ưu tiên những thực phẩm có khả năng giải độc như nước cam, chanh. Uống một ly nước cam hoặc chanh vào buổi sáng sẽ giúp làm sạch cơ thể và đây là đồ uống giải độc tốt nhất.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Kim Ngưu hôm nay đã trở nên chu đáo hơn thường ngày, bạn cẩn thận nhiều hơn trong công việc. Bạn làm gì cũng có trước, sau nên được nhiều đồng nghiệp nể phục. 

Tình cảm của bạn có chút phiền lòng khi người độc thân vì nhiều nguyên nhân mà quyết định lựa chọn đến với người mình không yêu, có thể đây là do sự sắp đặt của gia đình hoặc sức ép của xã hội. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Bạn rất giỏi trong việc kiểm soát tiền bạc của mình nên sẽ đạt được nhiều thành công như mong đợi. 

Thói quen lười vận động, lười tập thể dục khiến cơ bắp bị suy giảm, hoạt động tim mạch cũng như sự linh hoạt của cơ thể cũng giảm theo. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp thư tích hay chấn thương, bạn nên tăng cường tập thể dục để nâng cao sức khỏe thể chất cho mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Hôm nay Cự Giải nhận được nhiều lời khen ngợi về sự thân thiện, tốt bụng. Tình cảm của bạn cũng được thăng hoa đáng kể. Tuy nhiên thì bạn không hề biết được mục đích sống của mình là gì nên bạn cảm thấy khá áp lực. 

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn, nhưng cũng nên để ý tới những cơn đau nhức. Nếu Cự Giải nhận thấy có dấu hiệu đau nhiều hơn và cảm giác cơ thể bị căng cứng khi ngủ dậy thì bạn nên nghĩ đến chuyện tập thể dục càng sớm càng tốt.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Sư Tử sống một cuộc sống khá cẩn trọng, nghiêm túc nhưng chính điều này lại khiến cho bạn có xu hướng hành động bảo thủ và thận trọng thái quá. Nếu đã có cảm tình với ai đó thì hãy mạnh dạn để tỏ tình đi nhé. 

Trong công việc, chòm sao này rất nhiệt tình và mong muốn có được vị trí cao hơn. Từ đó bạn luôn xây dựng cho mình những kế hoạch và hướng đi riêng của bạn. 

Ngoài ra việc thường xuyên tập thể dục, mát xa lành mạnh, yoga sẽ rất tốt để loại bỏ độc tố, giúp máu lưu thông, bạn nên tập cho mình cả những thói quen tốt kể trên.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng Xử Nữ độc thân chưa thể tìm được một nửa ưng ý cho mình thì hãy coi như đây là thời gian để bạn đầu tư vào sự nghiệp khi bạn chưa có gì nhé. Bạn bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn vì nhận ra giá trị tuyệt vời khi được chung sống với người mà mình yêu thương. 

Công việc khá căng thẳng, việc ngồi trước máy tính nhiều khiến cho mắt của bạn thường xuyên bị nhức mỏi. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Hôm nay Thiên Bình hành động khá vô lý khi để cảm xúc ảnh hưởng nhiều đến sự phán đoán của mình. Tuy nhiên bạn đừng để những nhận xét này làm ảnh hưởng đến người khác, có những suy nghĩ chỉ nên giữ trong lòng mình thôi. 

Do lười vận động nên bạn cảm thấy khá áp lực khi phải tập luyện. Tuy nhiên việc tập thể dục hàng ngày sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức khỏe tim mạch, giảm tình trạng khó thở, ngay cả khi cơ thể mệt mỏi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Bọ Cạp nhận được nhiều niềm vui trong công việc, bạn không chỉ hoàn thành công việc của mình mà còn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ những người khác nữa. Đây cũng được coi là một phẩm chất cá nhân tốt để người khác đánh giá cao về bạn. 

Bạn có một tình yêu đẹp nhưng chuyện tiền bạc vẫn đáng được quan tâm. Tiền bạc chính là vũ khí trong mọi mối quan hệ, không cần phải có nhiều nhưng phải đủ để nuôi dưỡng một tình yêu, dù không ai dám nói ra nưng việc thiếu tiền chính là một nguyên nhân khiến tình yêu khó được thăng hoa.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Hôm nay có quá nhiều thay đổi trong cuộc sống của Nhân Mã, nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng bất cứ chuyện gì cả. Khi đối diện với những xung đột, bạn cần phải tôn trọng người khác, đừng đổ lỗi để giữ lấy hòa khí. 

Mỗi ngày bạn đều có thói quen tốn một khoản tiền cho sở thích uống cà phê hay trà sữa của mình, bạn nghĩ rằng nó không đáng là bao nhưng đó cũng là tiêu tốn khá nhiều chi phí đấy. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Hôm nay sẽ mang đến cho Ma Kết sự thông minh, sáng suốt hiếm có trong công việc. Chính sự nhạy cảm này đã giúp bạn có khả năng phán đoán vấn đề cực tốt. Vậy nên dù có khó khăn bạn cũng dễ dàng vượt qua được. 

Ma Kết nên duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên, nếu bạn ngừng giữa chừng hoặc giảm thời gian luyện tâm thì chắc chắn thể trạng và cảm xúc của bạn sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Bạn cảm thấy dễ căng thẳng, chán nản hơn, không tập trung, tỉnh táo khi làm việc.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Đầu tuần Bảo Bình có thể tự do làm bất cứ việc gì mà bạn thích để có thể hoàn thành những dự định của mình. Hôm nay bạn nên giải quyết tất cả vấn đề liên quan từ tình cảm cho đến công việc bằng đầu óc và trí tuệ của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 26/08/2019

Với trực quan nhạy bén và say mê tìm hiểu các vấn đề về tâm linh, Song Ngư bắt đầu tìm hiểu xem trong tháng cô hồn cần kiêng kị những gì, nên và không nên làm việc gì. Hôm nay Song Ngư sẽ là một nhà chiêm tinh học đấy nhé. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC