12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 26-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 26-11-2018 - Tử vi Thứ Hai ngày 26-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi Thứ Hai ngày 26-11-2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một cuộc phiêu lưu mạo hiểm thật sự trong công việc đang chờ đợi Bạch Dương, hãy tìm cách quyết định nhanh xem bạn có nhận dự án mới hay không.

Nhiều bất ngờ và thay đổi lớn đã xảy ra trong cuộc sống của bạn trong thời gian gần đây, và nó sẽ tiếp tục ngày hôm nay. Có thể liên quan đến việc học hành hay một người bạn mới – thứ bạn đã mong đợi suốt một thời gian dài.

Với mức năng lượng đang tăng dần đến mức cực điểm nhờ tinh thần phấn chấn, dĩ nhiên Bạch Dương sẽ cảm thấy có chút bồn chồn khi phải ở nhà cả buổi tối. Tại sao bạn không mua một cuốn sách? 

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 26-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 26-11-2018

Kim Ngưu nên lưu tâm nhiều hơn đến khía cạnh tài chính của gia đình nhằm đảm bảo mọi việc diễn ra trôi chảy.

Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng nên thực hiện một số nghiên cứu về bất kỳ khoản đầu tư hoặc chi tiêu lớn nào mà bạn đang xem xét tại thời điểm này, chẳng hạn như một khoản vay thế chấp hoặc kế hoạch tiết kiệm dài hạn.

Xem bói tử vi Thứ Hai ngày 26/11/2018 của 12 cung hoàng đạo khuyên răng, Kim Ngưu hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe, một sức khỏe tốt, sẽ giúp bạn đi được xa hơn. 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem bói tử vi ngày 26/11/2018 Song Tử hôm nay bắt nguồn từ thành công của người khác. Đồng nghiệp có bước tiến mới trong sự nghiệp và bạn cảm thấy vui lây.

Trong tương lai còn rất nhiều điều mới mẻ và lạ lẫm sẽ đến, bạn nên sẵn sàng mạo hiểm để khám phá chúng đi. Hôm nay Song Tử có thể nổi cáu với một ai đó trong gia đình của mình vì đối phương không hiểu được ý bạn. Tuy nhiên thay vì nổi nóng thì bạn nên cố gắng giải thích chi tiết hơn hoặc hướng dẫn cụ thể hơn cho họ hiểu.

Trong tình yêu, đừng tỏ ra lạnh lùng như thế mà cần bước ra khỏi vỏ bọc để đón nhận những người mới. Nghiêm túc và nguyên tắc là tốt nhưng đôi khi nó sẽ cản trở bạn có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 26-11-2018

Cự Giải  có một ngày may mắn khi mọi thứ diễn ra theo kế hoạch của bạn. Là nhân viên mẫn cán, chăm chỉ, bạn chấp nhận việc khó về mình. Đừng vì quá ôm việc mọi người sẽ dựa dẫm, ỷ lại. Bạn hãy xây dựng một quan hệ bình đẳng, ôn hòa và đoàn kết.

Đâu đó, một số kẻ giấu mặt đang phong thanh lan truyền tin đồn sai sự thật về bạn. Bạn nên cảnh giác và không được nghi ngờ bất cứ ai khi chưa được xác minh.

Tử vi Thứ Hai ngày 26/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi thứ 2 ngày 26/11/2018 cho thấy cách tốt nhất để đối phó với cảm xúc của bạn hôm nay là nói về chúng. Xử Nữ không cần phải cường điệu hóa vấn đề; bạn dễ dàng thảo luận các chủ đề riêng tư một cách tự nhiên với những người thân cận xung quanh.

Ý kiến từ người khác sẽ giúp bạn nhận thức rõ hơn về tình hình thực tế, và những điều cần thực hiện.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Loading...

Tử vi ngày mới nhắc nhở Xử Nữ rằng nhiều khi bạn hay nuốt lời, và bạn có thể xa lánh người khác vì quan điểm cá nhân của bạn quá cứng nhắc, khó có ai thích ứng nổi.

Xử Nữ vẫn chưa hoàn toàn thoát ra khỏi mớ bòng bong của cảm xúc, bạn vừa muốn thế này, vừa muốn thế kia, bạn nghĩ rằng mình rất sòng phẳng, nhưng thực chất bạn lại rất hay nghĩ cho người khác, chịu tổn thương về mình. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy để đầu óc thảnh thơi nghỉ ngơi, sau đó tạo ra cho mình những giá trị nhất định.

Sức khỏe cũng cần được chăm chút, đặc biệt là chế độ ăn uống. Việc liên tục nạp đồ ăn nhanh với đồ chế biến sẵn vào người khiến bạn cảm thấy nặng nề mệt mỏi hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 26-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Thiên Bình hôm nay khá tự hào về bản thân. Có lúc bạn có xu hướng khoe khoang, kiêu ngạo, nếu không biết kiềm chế sẽ có người ghen ghét đấy.

Bạn nên trân trọng từng mối quan hệ bạn đang có, đừng đứng núi này trông núi nọ. Không ai là hoàn hảo cả nhứng chúng ta ai cũng biết học bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của nhau.

Giấc ngủ là thứ có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ con người. Trong quá trình đó, cơ thể sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và bài tiết các chất độc hại ra ngoài cơ thể vào buổi sáng hôm sau. Vì thế, cố gắng ngủ sâu và đủ giấc.

Tử vi Thứ Hai ngày 26-11-2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bò Cạp khá kín đáo trong chuyện tình cảm, dù không quá biểu đạt ra bên ngoài nhưng ai cũng biết tình yêu của bạn vẫn tiến triển rất tốt. Tử vi hôm nay còn dự báo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy, hãy thoải mái đón nhận và sống thật với cảm xúc của mình.

Công việc xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn đau đầu, căng thẳng, nhưng nếu không nỗ lực xử lý nó thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn. Tạm dẹp bỏ những vấn đề không quá quan trọng sang một bên và dồn tâm sức để giải quyết, có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè.

Bò Cạp nên thận trọng hơn với những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, cẩn thận trong mọi quyết định tài chính. Đừng vì một phút nông nổi mà đưa ra quyết định sai lầm khiến tiền bạc tích lũy được bỗng chốc tan biến.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 26-11-2018

Nhân Mã nên ra ngoài càng nhiều càng tốt trong hôm nay, đặc biệt nếu bạn có thể đưa một người quan trọng đi cùng. Bạn rất cởi mở và mong muốn trải nghiệm những điều mới lạ cùng nửa kia.

Đây cũng là thời điểm tốt để vui đùa cùng trẻ em. Tất cả sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau và những trò chơi thời thơ ấu phần nào giúp Nhân Mã giảm bớt áp lực cuộc sống.

Xem bói tử vi hôm nay khuyên rằng, tình hình sức khỏe của bạn cần được quan tâm nhiều hơn. Đừng quá tham công tiếc việc mà lơ là sức khỏe, tới lúc suy kiệt bạn sẽ chẳng thể làm tiếp việc gì.

Tử vi Thứ Hai cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 26/11/2018

Hôm nay, công việc của Ma Kết diễn ra rất thuận lợi, bạn biết cách sắp xếp và tạo được ấn tượng tốt với mọi người. Hôm nay những ai làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh nếu gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng sẽ rất phù hợp.

Chuyện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển theo chiều hướng tốt, sau những mâu thuẫn, hiểu lầm thì hai người hiểu nhau hơn, tình yêu cũng trở nên hài hòa hơn.

Thế nhưng hãy nhớ, tình yêu cũng như một cái cây, nếu không chăm sóc thì nó cũng dần héo úa, đừng chủ quan mà hãy quan tâm chân thành với một nửa của mình. Làm việc quá sức có thể khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, uể oải, vì thế Ma Kết nhớ đi ngủ sớm và ăn uống đầy đủ. Buổi tối có thể đi dạo hoặc tập một vài động tác nhẹ nhàng bạn sẽ thấy sảng khoái hơn.

Tử vi ngày 26/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai

Cuộc sống của Bảo Bình hôm nay thật dễ chịu. Bạn đã có những bước tiến mới trong công việc. Từ đưa ra quyết định đúng đắn đến phân công công việc hợp lý trong tình hình hiện tại. Năng lực của bạn đã giành được cảm tình của mọi người.

Bạn nên tránh xa những đồn đại về hình ảnh của mình, để hơi mà làm việc khác. Người yêu cũ có thể sẽ liên lạc lại với bạn và khiến ngày hôm nay của bạn trở nên đáng nhớ.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 26-11-2018

Song Ngư nên chú ý hơn đến tình hình tài chính của bản thân, đặc biệt sau cơn bão mua sắm dạo gần đây. Cẩn thận xem xét bảng sao kê tài khoản, phòng trường hợp chúng có sai sót hoặc bất thường, và thanh toán bất kỳ hóa đơn quá hạn nào trước khi bạn quên chúng.

Tin tốt là Song Ngư có thể nghe thấy tin tức thú vị về kế hoạch tăng lương hoặc tiền thưởng cuối năm.

Tử vi 2019

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC