12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 28-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 28/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 28/10 đến 03/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây cho thấy cuộc sống hôm nay của Bạch Dương đã có những thay đổi có lợi cho chính bản thân mình. Bạn đừng chỉ tập trung hoàn thành công việc theo như yêu cầu của cấp trên mà bạn nên làm việc sao cho hiệu quả bằng cách thay đổi thói quen làm việc phù hợp với thời gian của bản thân mình. Ngoài ra cũng đừng quên sắp xếp công việc một cách hợp lý để tránh mệt mỏi, stress khi bị quá tải.

Trong chuyện tình cảm, thời gian đầu vò 2 người còn đang tìm hiểu nhau nên muốn được ở bên nhau nhiều hơn.  Tuy nhiên nếu một người đàn ông chỉ biết quấn quýt bên bạn gái mà quên cả theo đuổi sự nghiệp thì thật nhàm chán.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Hôm nay Kim Ngưu cũng có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Hãy cố gắng bỏ bớt chúng đi càng sớm càng tốt.

Trong tình yêu, nếu đối phương đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn. Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì càng phải nên thận trọng hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Song Tử hôm nay không mấy tập trung làm được việc gì quá lâu bởi bạn khá là hiếu động, bạn cũng không thể ngồi yên một chỗ để làm mãi một công việc. Cảm xúc thay đổi thường xuyên và bạn cũng thích nói chuyện về cảm giác của mình.

Song Tử sẽ có cơ hội hẹn hò với một người thú vị, cuộc trò chuyện của hai người sẽ hấp dẫn hơn khi cả hai cùng chia sẻ về những sở thích, mục tiêu, trải nghiệm riêng khi theo đuổi niềm đam mê của mình. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Cự Giải không kiểm soát tốt cuộc đấu tranh giữa trái tim và lý trí. Hai điều này cực kỳ quan trọng trong chuyện tình cảm, vì vậy đừng bao giờ vì bất cứ điều gì mà hoàn toàn nghe theo trái tim hoặc nghiêng về lý trí.

Công việc khá bận rộn đến mức chòm sao này có cảm giác chỉ cần dừng lại một chút thôi là bạn không thể hoàn thành hết được.  Tuy nhiên cách bố trí thời gian nghỉ ngơi giữa các khoảng thời gian làm việc một cách hợp lý sẽ giúp cho bộ não thư giãn và có khả năng làm việc hiệu quả hơn. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Xem bói tình yêu nhận thấy Sư Tử vì sợ bị tổn thương nên chỉ muốn khép mình lại, không muốn giao lưu cùng ai. Tuy nhiên đó chính là lý do khiến bạn cảm thấy cô đơn trong những ngày qua, đừng để nỗi sợ nhấn chìm bạn, hãy cứ làm điều bạn muốn để khám phá về bản thân. 

Hôm nay Sư Tử không phải lo lắng gì về sức khỏe vì nền tảng của bạn rất tốt.Nếu chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao hàng ngày kết hợp ăn uống ngủ nghỉ điều độ thì chắc chắn không phải lo ngại gì. Hãy cố gắng duy trì thể trạng này để bệnh tật lùi xa nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Xử Nữ cảm thấy sợ hãi và lo lắng khi phải đối mặt với một điều gì đó bất ngờ xảy ra. Bạn cần biết, việc nhận ra giá trị thật sự của bản thân và bồi đắp giá trị cảm xúc rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn vững tin hơn trong cuộc sống.

Trong tình yêu cần cả sự bao dung và chấp nhận về những khuyết điểm của đối phương.Nếu một người không quan tâm đến cảm giác của người còn lại thì rất khó có thể duy trì được mối quan hệ, chỉ cần nghĩ tới điều đó là bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để điều chỉnh bản thân.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Thiên Bình có tinh thần cảnh giác và luôn tìm những con đường khác nhau để thể hiện bản thân mình. Đây cũng là một phương pháp khá hiệu quả để bạn cải thiện chất lượng công việc cũng như nhận được đánh giá cao từ cấp trên.

Nếu một người nào đó rất dễ dàng thỏa thuận mọi điều kiện với bạn thì rất đáng nghi, có thể là họ quá đơn giản hoặc thực chất là họ đang cố tỏ ra như vậy còn bên trong thì đang chờ đợi lúc bạn buông lỏng cảnh giác để làm điều xấu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Bọ Cạp thể hiện cảm xúc vô cùng mãnh liệt nên mang tới cảm giác không an toàn cho những người xung quanh. Có lẽ cách thể hiện của bạn hơi thái quá vì vậy cần thiết chế hơn nữa, nhất là trong lời ăn tiếng nói.

Nếu bạn cảm thấy công việc thật nhàm chán và mỗi ngày trôi qua thật nặng nề thì hãy thử làm một việc chính là ghi ra danh sách những mục tiêu mà bạn muốn đạt được. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Nhân Mã có vẻ hành động thiếu suy nghĩ mà không cân nhắc trước sau. Có những quyết định liều lĩnh sẽ mang lại lợi ích nhất định nhưng cũng có khi là kết quả rất tệ, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định làm việc gì sẽ tốt hơn.

Trong thực tế trước khi yêu ai cũng có những hình mẫu lý tưởng về nửa kia của mình, nhưng sau khi gặp được người ưng ý, chúng ta sẽ gác lại những tiêu chuẩn của bản thân để học cách chấp nhận khuyết điểm của đối phương.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Ma Kết đã biết cân nhắc, lựa chọn kỹ càng hơn trước mỗi quyết định của mình. Nếu cần phải đưa ra quyết định, bạn sẽ chọn những gì cần ưu tiên, những gì cần phải loại bỏ để không làm cản trở bước tiến của chính mình.

Chòm sao này cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. Trong đầu bạn luôn diễn ra suy nghĩ muốn kiếm thật nhiều tiền, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Hôm nay, mối quan hệ tình cảm của Bảo Bình hôm nay có bất hòa nho nhỏ. Bạn cố chấp luôn muốn người ấy làm theo ý mình, thậm chí có phần ép buộc, nhưng điều này chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu, ngột ngạt trong mối quan hệ này.

Sức khỏe của Bảo Bình không được tốt cho lắm, có lẽ những mâu thuẫn, áp lực gặp phải đã khiến cho bạn bị khủng hoảng vì suy nghĩ quá nhiều. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 28/10/2019

Song Ngư vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối.

Tuy nhiên hôm nay Song Ngư có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho, độc đáo, đủ để mọi người cảm thấy tin tưởng vào những điều bạn theo đuổi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC