12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 4-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 4-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 4/5 đến 10/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 4-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 4-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Xem tử vi 12 chòm sao cho thấy tình hình sức khỏe của Bạch Dương bắt đầu có những dấu hiệu bất thường. Việc phải thường xuyên thức khuya làm việc cũng khiến cho cơ thể của chòm sao này ngày càng yếu đi. Bạch Dương nên sắp xếp thời gian để đi khám sớm nhất. 

Vận trình tình cảm của Dương hôm nay khá êm đẹp. Mặc dù đôi khi không tránh khỏi những xung đột, bất đồng quan điểm trong cách sống nhưng từ đó mà Bạch Dương và nửa kia đã biết cách làm thế nào để trở nên dung hòa được với nhau, thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Kim Ngưu khá suôn sẻ và may mắn trong thứ hai, chòm sao này có cơ hội thể hiện khả năng cũng như năng lực của bản thân trong công việc. Quan trọng nhất là Kim Ngưu thấy hài lòng với công việc hiện tại, có thể trở thành ứng viên tiềm năng được cấp trên cất nhắc trong tương lai đấy.

Mối quan hệ yêu đương của Kim Ngưu chỉ toàn là nỗi buồn phiền. Chòm sao này đừng cố gắng mù quáng chạy theo một người đã không còn tình cảm với mình nữa. Hãy quên hết những chuyện buồn và làm những điều mà chòm sao này thích vì Kim Ngưu xứng đáng có được hạnh phúc.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Theo tử vi hàng ngày thì công việc của Song Tử không có nhiều thay đổi. Chòm sao này vẫn đang làm tốt nhiệm nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên đôi lúc Song Tử còn hơi mất tập trung, xao lãng một chút tuy nhiên sau đó sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần để làm việc hết mình mà thôi.
Đường tình duyên lại không được tốt cho lắm.  Song Tử thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia khiến tình cảm giữa hai người rạn nứt. Điều chòm sao này nên làm là phải thật bình tĩnh, kiềm chế những cơn nóng giận dẫn đến những lời nói làm tổn thương đối phương.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Cự Giải có một ngày thứ hai làm việc khá rảnh rỗi. Những câu chuyện phiếm với đồng nghiệp cũng vì thế mà nhiều hơn. Tuy nhiên đừng làm không khí ồn áo quá nhé không chòm sao này sẽ bị cấp trên nhắc nhở đấy. 

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay không có gì phải lo lắng. Hãy tiếp tục duy trì thói quen luyện tập thể thao vì nó rất tốt cho cơ thể nhưng chòm sao này nên chú ý hơn đến vấn đề ăn uống của mình. Dù bận rộn đến đâu thì Cự Giải vẫn nên dành thời gian để nấu bữa ăn cho mình hơn là gọi đồ ăn sẵn nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử cần nhanh chóng và dứt khoát đưa ra quyết định của bản thân. Cơ hội tốt không phải lúc nào cũng đến vì vậy hãy nắm bắt lấy ngay. Nếu chòm sao này cảm thấy phân vân hay hoang mang thì hãy xin một vài lời khuyên từ người thân và bạn bè của mình.

Chuyện tình cảm của Sư Tử hiện đang ở trong giai đoạn mặn nồng nhất. Dù công việc của chòm sao này và nửa kia đều rất bận rộn nhưng cả hai vẫn luôn quan tâm và chăm sóc nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất. Việc cân bằng tốt giữa công việc và tình yêu sẽ giúp hai người tránh được những cãi vã không đáng có.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Xử Nữ trong ngày đầu tuần này không quá bận rộn nhưng năng suất cũng như chất lượng làm việc của chòm sao này giảm sút rõ rệt. Nếu không kịp thời chấn chỉnh rất có thể Xử Nữ sẽ bị cấp trên nhắc nhở đấy.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, hãy nghe lời khuyên đầu tư của bạn bè để có thể gia tăng thu nhập cho bản thân. Bên cạnh đó, nửa kia cũng khá buồn vì lâu rồi hai người không có nhiều thời gian bên cạnh nhau. Hôm nay là một ngày lý tưởng cho cuộc hẹn hò lãng mạn của Xử Nữ đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Xem tử vi hôm nay báo hiệu Thiên Bình phải đối mặt với chút rắc rối.  Chòm sao này có buổi hẹn hò với người ấy nhưng công việc còn quá nhiều nên Thiên Bình mải mê tăng ca mà quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện. Đối phương đang rất khó chịu và giận Thiên Bình đấy.

Bên cạnh đó cơ thể của chòm sao này cũng đang cho thấy những dấu hiệu kiệt sức và mệt mỏi. Thiên Bình tập trung vào công việc là điều tốt tuy nhiên làm việc mà không màng đến sức khỏe sẽ khiến cơ thể trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Hãy dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và thư giãn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Bọ Cạp được khuyên nên kiệm lời hơn nếu không tính nóng nảy của chòm sao này sẽ dẫn đến những tranh cãi không đáng có với đồng nghiệp đấy. Bọ Cạp nên biết rằng những gì bản thân mình biết vô cùng nhỏ bé thế nên thế quan điểm của người khác chưa chắc đã là sai như chòm sao này đang nghĩ đâu.

Có vẻ gần đây Bọ Cạp đã không dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Vậy thì hôm nay chính là cơ hội để chòm sao này có thể ngồi ăn một bữa tối và trò chuyện bên người thân của mình đấy. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Tử vi ngày mới báo hiệu công việc của Nhân Mã khá suôn sẻ. Nếu muốn tăng năng suất và đẩy nhanh tiến độ làm việc thì chòm sao này nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm. Tuy nhiên điều Nhân Mã cần lưu ý đấy là cách giao tiếp của mình với bạn bè, đồng nghiệp để không gây hiểu lầm, xích mích không đáng có.

Nhân mã cung nên tập trung vào công việc hơn là yêu đương. Công việc càng khó khăn thử thách bao nhiêu thì càng khơi dậy sự hào hứng và tính hiếu thắng trong chòm sao này bấy nhiêu. Mọi người xung quanh sẽ rất ấn tượng về khả năng làm việc dưới áp lực cao của Nhân Mã đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Ma Kết có một ngày thứ hai làm việc rất suôn sẻ.  Chòm sao này biết cách tận dụng ưu thể khả năng sáng tạo và tưởng tượng tốt sẽ giúp bản thân đạt được kết quả tốt hơn. Không những được cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận mà Ma Kết còn cơ hội thăng tiến đấy.

Bói tình duyên cho thấy thời gian bên cạnh nhau cũng đã lâu nên Ma Kết và nửa kia đã bắt đầu nghĩ đến tương lai của mối quan hệ này. Trước khi quyết định kết hôn hai người ấy cần suy nghĩ và chuẩn bị tinh thần thật kĩ. Vì tình yêu và hôn nhân không hề giống nhau và đòi hòi nhiều trách nhiệm hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Bảo Bình làm việc rất tốt. Chòm sao này tập trung vào công việc, nghiêm túc và cố gắng hết mình nên hiệu quả mang lại cũng rất cao. Hãy cố gắng duy trì tinh thần làm việc hăng say, tuyệt vời này. Thành công sẽ đến với Bảo Bình sớm thôi.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Việc cãi vã vẫn thường xuyên xảy ra nhưng Bảo Bình lại chẳng thể giận dỗi đối phương quá lâu. Cả hai lại nhanh chóng làm lành và vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên Bảo Bình vẫn nên tiết chế cảm xúc của bản thân hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 4-5-2020

Song Ngư vốn là người khéo léo, tinh tế trong giao tiếp và hòa đồng nên rất có sức hút với người khác. Tuy nhiên không phải chòm sao này có thể đùa vui hay nói chuyện với bất cứ ai hay dễ dàng trở nên thân thiết nếu như không phải là người mà Song Ngư thật sự yêu quý.

Song Ngư đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ tình cảm của mình. Mặc dù mới chỉ ở giai đoạn tìm hiểu về người ấy nhưng Song Ngư đã có những trải nghiệm rất vui vẻ và thoải mái bên đối phương. Biết đâu hai người có thể tiến tới tình yêu lúc nào không hay.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024