12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 6-7-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 6-7-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 7/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 6-7-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Bạch Dương sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề trong công việc. Điều này sẽ khiến bạn dễ mất bình tĩnh và mất kiểm soát cảm xúc. Những lúc ấy rất khó để khiến bạn bình tĩnh trở lại để không ảnh hưởng tới kết quả.

Chuyện tình cảm vì thế cũng bị ảnh hưởng. Chòm sao này dễ cãi vã với nửa kia làm mất hòa khí giữa hai người, tình cảm đôi bên thêm rạn nứt. Bạn nên hết sức kiềm chế dù rất nóng giận nhé, cũng giữ mồm giữ miệng tránh nói những lời nặng nề kẻo sau này muốn cứu vãn cũng không được nữa đâu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Kim Ngưu sẽ phải đối diện với một số vấn đề còn tồn đọng từ tuần trước và ngày đầu tuần bạn sẽ cần xử lý chúng sớm nhất. Bạn có những người đồng nghiệp, cộng sự tốt luôn hỗ trợ cũng như dành cho bạn những cơ hội tốt đẹp đối với những khó khăn sắp tới.

Hãy tạo sự hứng thú của mình trong công việc, nếu đơn giản bạn chỉ đáp ứng những yêu cầu của cuộc sống thì chỉ khiến cho bạn trở nên yếu kém mà thôi. Hãy luôn chủ động thay đổi và cải thiện bản thân. Đặt ra cho mình những mục tiêu mới để giúp bản thân phấn đấu, nỗ lực hơn mỗi ngày.

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp và nhiều khả năng tính đến chuyện lâu dài. Mối quan hệ gia đình cũng hài hòa và có thể nhận được những ý kiến chân thành. Có điều đừng để quá vui mà bạn quên đi vấn đề bảo vệ sức khỏe của mình, tránh xa các món đồ uống có chất kích thích nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Về sức khỏe: Hôm nay bạn tràn đầy năng lượng để có thể tham gia bất cứ hoạt động nào. Khi trở về nhà bạn đã thấm mệt và ngủ rất ngon. 

Về mặt tài lộc: Có thể một số kế hoạch của bạn không đạt được như đã yêu cầu nhưng đừng nản, hãy thay đổi để thời gian tới bạn có được thu nhập mơ ước, bù lại những gì đã mất.

Về mặt tình cảm: Tình bạn đẹp là khi mỗi người đều có công việc riêng của mình nhưng luôn nhớ về nhau, không cần là mỗi phút mỗi giây nhớ chỉ cần trong lòng luôn có nhau.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có một ngày không được tốt. Dường như bạn đang thiếu tập trung khi làm việc nên đây chính là nguyên nhân bạn có thể gặp rắc rối, kế hoạch tiến hành không thuận lợi và thường là do những sai sót bởi sự chủ quan, cẩu thả.

Vì thế mà bạn cũng không có nhiều cơ hội để cải thiện tình hình tài chính của mình và nhận được sự đánh giá tốt nhất từ cấp trên. Hơn nữa khối lượng công việc nhiều và bạn lại không có cảm hứng làm việc vì thế cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, khiến cho bạn cảm giác mệt mỏi, uể oải trong ngày đấy.

Chòm sao này đang quanh quẩn với những mối quan hệ mới và cũ, bạn vẫn chưa thể hiện được sự quyết đoán của mình. Dù đã bắt đầu chuyện tình mới nhưng tâm trí lại không nghĩ về họ. Hãy suy nghĩ kĩ càng và dứt khoát hơn nữa, đừng để mình rơi vào hoàn cảnh khó xử.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Vận trình Sư Tử khá suôn sẻ và may mắn, bạn có cơ hội thể hiện khả năng cũng như năng lực của mình trong công việc. Quan trọng nhất là bạn thấy hài lòng với công việc hiện tại, có thể trở thành ứng viên tiềm năng được cấp trên cất nhắc trong tương lai đấy.

Sau khi hoàn thành công việc trong ngày, hãy hãy tự thưởng cho mình một buổi mua sắm, nhưng đừng đi một mình nhé, hãy rủ ai đó đi cùng, vừa là để giúp bạn lựa đồ, vừa có thể giúp cung hoàng đạo này tỉnh táo trong mua sắm để kiểm soát tài chính tốt hơn. Mối quan hệ tình cảm của bạn chỉ toàn là nỗi buồn phiền.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Xử Nữ gặp phải khó khăn. Tuy nhiên bạn luôn có tinh thần làm việc tốt, sẵn sàng đối diện và tìm phương án giải quyết các vấn đề này. Hãy đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác. Nó sẽ giúp bạn có được các cơ hội khẳng định tài năng của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có được người giúp đỡ nên dù các vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc thì cũng chẳng cần lo lắng lắm. Những ý kiến đóng góp và sự nhiệt tình của mọi người sẽ giúp chòm sao này vượt qua khó khăn. Và đừng quên thực hiện đúng theo kế hoạch chi tiêu đã đề ra nhé.

Mối quan hệ tình cảm của bạn khá tốt. Cuối ngày là lúc bạn và người ấy dành thời gian bên nhau trò chuyện, chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn và gắn kết tốt hơn, cùng xây dựng các mục tiêu, kế hoạch trong tương lai của cả hai.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Vận trình Thiên Bình trong công việc không được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Dường như ngoài mặt thì bạn tỏ ra rất bình thường và tự tin nhưng trong lòng thì khá bối rối và chán nản. Đây không phải là lúc để bi quan đâu, hãy tự xốc lại tinh thần càng nhanh càng tốt. Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn là mấy.

Người ấy giận dỗi vô cớ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn lại thêm chuyện công việc nữa bạn không còn tâm trí nào để làm bất cứ điều gì. Dù vậy chòm sao này cũng không nên im lặng để đối phương một mình nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Bọ Cạp trải qua một ngày khá yên bình. Cung hoàng đạo này có thể tận hưởng được không khí vui vẻ bên gia đình của mình, mọi người cũng có thể hỗ trợ bạn rất tốt trong việc sắp xếp công việc và lên kế hoạch vui chơi thật vui vẻ trong ngày hôm nay.

Về phương diện công việc hôm nay tương đối trôi chảy và áp lực đã giảm bớt nên bạn cũng có thể gạt bỏ được những lo lắng và tập trung và sớm hoàn thành công việc. Tài chính của bạn trong ngày có thể có thay đổi đang mừng và bạn cảm thấy hào hứng với điều đó.

Bạn nhận nhiều sự quan tâm từ mọi người xung quanh và cũng có thể có giây phút để nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Nếu còn độc thân rất có thể chòm sao này sẽ cần có sự thay đổi một chút và chủ động tìm kiếm đối tượng làm quen để cải thiện tình trạng cô đơn của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Nhân Mã sẽ có một ngày thứ sáu tràn đầy năng lượng và ngập tràn niềm vui. Tinh thần phấn chấn giúp bạn vui vẻ chấp nhận mọi thử thách. Sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được giúp chòm sao này ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Thần Tài có vẻ đang đứng về phía của Nhân Mã khi mang đến cho chòm sao này một cơ may kiếm tiền bất ngờ. Hãy suy tính cẩn thận và chớp lấy thời cơ ngay khi có thể nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Ma Kết cảm thấy áp lực và mệt mỏi vì những mâu thuẫn với gia đình. Bố mẹ thì luôn muốn tìm cho bạn một vị trí tốt nhưng bạn lại muốn có thể làm công việc mà mình thật sự yêu thích và đam mê.

Hãy cố gắng thuyết phục họ bằng chính năng lực và ý chí kiên định của bạn nhé. Dường như lúc này điều bạn quan tâm nhất là công việc, kiếm tiền và chăm sóc bản thân thật tốt. Còn tình yêu đến hay chưa không phải là chuyện quan trọng. Chòm sao này muốn để tình cảm diễn ra một cách tự nhiên chứ không vội vàng tìm kiếm nó

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Bảo Bình có một ngày tương đối thảnh thơi và vui vẻ. Dường như bạn đang lên cho mình một kế hoạch vui chơi hay đi du lịch vào cuối tuần này nên cảm thấy rất hào hứng. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả.

Tài chính hôm nay cũng khá thoải mái nên bạn có thể nghĩ đến việc chiều chuộng sở thích bản thân một chút. Có một vài sự thay đổi trong công việc và bạn phải đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ nhưng bạn là người khá chủ động với lịch trình của mình nên mọi chuyện không thể làm khó được bạn.

Chòm sao này không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của bất cứ ai và có thể hoàn toàn giải quyết được đống công việc chồng chất của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe, nên kiểm soát việc ăn uống của mình nếu như không muốn bạn tăng cân quá nhanh nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai Ngày 6-7-2020

Sự nghiệp học hành hay công việc trong ngày của bạn chẳng được như ý muốn. Mọi việc đều đi chệch hướng so với tính toán ban đầu của bạn. Hãy kiên trì và nỗ lực nhiều hơn nữa để biến nguy thành an, giúp bạn tiếp bước đến con đường thành công của bản thân nhé.

Đừng vội tin vào bất cứ lời đường mật nào Song Ngư nhé. Kiếm tiền không phải dễ dàng như thế đâu. Dù có là người thân quen của bạn đi chăng nữa thì bản mệnh vẫn cứ phải giữ cho mình sự tỉnh táo cần có, nếu không bạn sẽ phải hối hận vào một ngày nào đó đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC