12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 01-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 01/11/2018 - Tử vi Thứ Năm ngày 01-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 01-11-2018

Tử vi Thứ Năm ngày 01/11/2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi hôm 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 01/11/2018 nhận thấy hôm nay Bạch Dương vô cùng hào hứng và có tinh thần làm việc rất tốt. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, không gì có thể ngăn cản bạn đi đến mục tiêu của mình. Công việc suôn sẻ, chuyện gì cũng dễ dàng làm được xong xuôi.

Tuy nhiên, trong tình yêu, bạn lại thể hiện sự ngẫu hứng và liều lĩnh, thậm chí có phần thiếu suy nghĩ nên có thể người ấy sẽ cảm thấy dễ bị tổn thương. Trước khi làm điều gì, hãy suy nghĩ cho đối phương bạn nhé. Đừng vì những sở thích cá nhân mà không quan tâm đến bất cứ ai ngoài mình.

Là người độc lập và tự chủ, có thể bạn nghĩ những việc mình làm chỉ cần một mình bản thân bạn quyết định là xong, nhưng khi chúng ta có mối ràng buộc với người khác, dù chỉ là về mặt tình cảm thôi thì bạn cũng nên cân nhắc một chút đến cảm nhận của đối phương nha.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 01/11/2018

Thứ năm, ngày 1/11/2018 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng Kim Ngưu sống vui vẻ, hài hòa và đó chính là điều bạn mong đợi, một cuộc sống thanh bình, an toàn bên người mình yêu thương. Tuy nhiên nhược điểm là bạn khá thụ động khi không có tham vọng và không tìm kiếm những điều mới mẻ.

Để phục vụ cho công việc của mình tốt hơn, ngoài các kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp, thuyết trình thì có một kỹ năng cũng quan trọng không kém chính là kỹ năng viết. Bất cứ lĩnh vực nào cũng cần đến kỹ năng này vì vậy hãy trau dồi nó để hỗ trợ bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Trong mối quan hệ vợ chồng rất cần có sự chia sẻ giữa hai người trong cả công việc bên ngoài xã hội và trong nhà, thỉnh thoảng hãy nhờ đối phương giúp đỡ mình rồi dần tạo thói quen chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái, có như vậy mới có thể duy trì được hạnh phúc gia đình.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 01/11  cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử suy nghĩ nhiều hơn là hành động. Bạn có thể cảm thấy như mình không hoàn thành được nhiều việc trong ngày hôm nay vì năng lượng của bạn quá thấp. Lắng nghe cơ thể của mình và dành một ngày nghỉ ngơi để thư giãn. Nếu điều này là không thể, hãy chỉ làm những công việc nhẹ nhàng không có áp lực. Điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình là tập trung vào việc khôi phục năng lượng.

Bạn luôn muốn quan tâm tới tất cả mọi người nhưng có vẻ sự quan tâm của bạn không được đón nhận nhiều nên đôi khi cảm thấy cô độc. Bạn thất vọng khi mình cho đi nhiều tình cảm nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu. Dường như bạn càng cố gắng cho đi thì đối phương lại càng cảm thấy khó chịu vậy.

Xem bói tình yêu nhận thấy, chuyện tình cảm rơi vào tuyệt vọng khiến cho cho bạn phải tìm đến công việc để quên đi. Song Tử dồn hết tâm sức vào công việc. Bạn thể hiện khả năng sáng tạo vô cùng lớn, giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và thông minh, giúp cho công việc được tiến hành suôn sẻ, hiệu quả công việc đạt được mức khá cao.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 31-10-2018

Hôm nay, ngày 1/11/2018 thứ năm mách bảo Cự Giải cần phải làm điều gì đó để mọi người xung quanh bạn cảm thấy thoải mái, được yêu thương. Rất may trái tim ấm áp của bạn đã sưởi ấm được cả những trái tim lạnh lùng, lãnh đạm ở xung quanh mình.

Chòm sao này rất thích chăm sóc người khác, đó là bản tính tự nhiên nhưng hãy tiết chế lại đúng nơi, đúng người để đối phương không cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là mỗi người sẽ có cách xử lý vấn đề riêng, nhưng đừng để nó đi quá giới hạn của bản thân. Bí quyết giữ lửa hôn nhân không chỉ là sự hòa hợp về sở thích mà còn cần hòa hợp cả về chuyện chăn gối giữa vợ chồng với nhau.

Hãy coi đó là điều đẹp đẽ mà hai người dành cho nhau chứ không phải là trách nhiệm hay bắt buộc phải “trả bài”, vì một người không được thỏa mãn thì rất có thể sẽ có ý định ngoại tình.

Tử vi Thứ Năm ngày 30/10 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 5 này là ngày mà Sư Tử thể hiện mình là một người có nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Những nét khác biệt trong tính cách khiến cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Công việc trong ngày của bạn cũng khá suôn sẻ. Về cơ bản thì chòm sao này rất độc lập và tự chủ, được đánh giá cao bởi năng lực làm việc cũng như khả năng quyết đoán nên hiếm khi để cơ hội tuột khỏi tay mình. Bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp.

Hôm nay là một ngày ngập tràn những điều bất ngờ dành cho Sư Tử. Một số những bất ngờ có thể liên quan đến sự nghiệp của bạn. Có lẽ bạn sẽ có cơ hội đạt được thành tựu lớn trong công việc. Bạn sẽ dành thời gian ngày hôm nay cho cuộc sống cá nhân của mình. Trong chuyện tình cảm, hãy thật thận trọng. Đừng vội vã trở lại một mối quan hệ với một người đã gây ra lỗi lầm với bạn và bây giờ lại cầu xin bạn tha thứ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 01/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ muốn làm một điều gì đó thật mới mẻ để tiếp thêm động lực cho mình chứ không phải là những kế hoạch nhàm chán trước đây. Bạn có thể bắt đầu từ việc đơn giản nhất chính là mua hoa về cắm trong nhà vào cuối tuần để thấy cuộc sống vui vẻ, tươi mới hơn.

Bên cạnh đó chòm sao này cần cố gắng xây dựng những mối quan hệ hữu hảo với mọi người xung quanh vì điều đó sẽ tốt hơn cho công việc của bạn thay vì phải làm việc với những người xa lạ. Hãy đảm bảo rằng mình sẽ có một số mối quan hệ bền chặt dựa trên sự tin tưởng và bình đẳng nhé.

Để giảm tải áp lực từ công việc, buổi tối Xử Nữ có thể đi dạo, đi bộ quanh nhà hoặc ngồi thiền. Đây là những thói quen có ích và nó giúp cho bạn có thể loại bỏ những chi tiết vụn vặt ảnh hưởng tới suy nghĩ của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 01/11/2018

Hôm nay Thiên Bình hãy tỏ ra khéo léo trong cách xử sự. Đặt sang một bên những kỳ vọng quá cao của bạn và đừng quá đòi hỏi, đặc biệt là với vợ/chồng của mình. Hãy thể hiện sự chân thành và tôn trọng của bạn đối với họ. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những mâu thuẫn giữa hai người trong tương lai. Nếu bạn còn độc thân, có khả năng cao hôm nay bạn sẽ gặp được một người mà bạn có thể cảm thấy hứng thú ngay khi mới gặp.

Thiên Bình có thể sẽ gặp chút rắc rối trong công việc khi mà bạn không thể làm chủ được lời nói của mình. Có những bí mật nên để nó ngủ yên, chớ nên bới móc, đào sâu vào làm gì khi mà những điều bạn nhận được chỉ toàn là điềm không may.

Trong chuyện tình cảm, có thể Thiên Bình cũng vướng phải một số sai lầm khi thiếu quan tâm và thông cảm cho người ấy. Bản thân bạn đang có nhiều nỗi lo nên khó lòng đặt mình vào hoàn cảnh người khác, do đó vô tình gây ra những chuyện làm tổn thương người ấy.

Tử vi Thứ Năm ngày 01/11/2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn và đó cũng là lý do khiến bạn có sở thích đặc biệt muốn tìm hiểu về thể chất, tinh thần hay tâm linh. Bạn tò mò và muốn tìm hiểu về tất cả mọi thứ xung quanh mình, không lạ gì nếu mọi người nhận thấy bạn trông khá bí hiểm.

Sự cầu kỳ và kiểu cách đôi khi sẽ khiến chúng ta lãng phí quá nhiều thời gian trong cuộc sống. Nếu có thể, hãy cố gắng sống tối giản nhất, bạn sẽ thấy được lợi ích của việc lược bỏ những lựa chọn thừa thãi và tập trung vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong hôn nhân điều quan trọng nhất chính là tin tưởng lẫn nhau, nếu tình yêu thiếu đi lòng tin thì sẽ chẳng còn cơ sở để tồn tại. Nếu bạn có ghen thì cũng nên ghen một cách thông minh để giữ gìn hạnh phúc gia đình nhé.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 31-10-2018

Ngày hôm nay không có bất kì xung đột nào xảy ra đối với Nhân Mã. Hãy nỗ lực làm việc để duy trì trạng thái bình yên ngày hôm nay, bởi vì kết quả của các cuộc họp, đàm phán kinh doanh hoặc một số cuộc họp quan trọng khác có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào điều đó.

Trong ngày hôm nay Nhân Mã thể hiện mình là một con người giàu cảm xúc. Ở bạn có một sự phóng khoáng và thoải mái, thu hút rất nhiều người khác phái. Bạn sống cởi mở và được nhiều người yêu quý.

Có thể trong thứ 5 này, Nhân Mã sẽ tìm được mối duyên tình của mình một cách bất ngờ. Bạn không đặt nhiều hy vọng vào các mối quan hệ xã giao nhưng khi tình yêu đến thì nó có thể phá vỡ mọi rào cản, mọi định kiến, sắp đặt lại quy trình sống cũng như suy nghĩ của mỗi người.

Tuy nhiên, bạn lại chưa làm được tốt công việc của mình. Đôi lúc bạn vẫn bị xao nhãng bởi những thứ không liên quan đến công việc, thiếu kiểm soát trong lời ăn tiếng nói, có những điều bạn nói ra dễ làm phật lòng người, khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp bị sa sút.

Tử vi Thứ Năm cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 01/11/2018

Hôm nay, Ma Kết có những mong muốn bất thường, bạn có thể hành động một cách điên khùng. Tuy nhiên dù làm điều gì cũng phải giữ chúng trong khuôn khổ, không được trái với đạo đức và pháp luật.

Nếu Kết Kết cảm thấy khó ngủ và thường xuyên trằn trọc khi nằm trên giường, lúc này bạn nên bước xuống và vận động nhẹ nhàng hoặc có thể nghe nhạc một chút để cơn buồn ngủ kéo đến nhanh hơn.

Những chuyện liên quan đến tiền bạc vốn đã phức tạp, nhất là khi liên quan tới tình cảm thì càng khó xử hơn. Vì vậy bên cạnh việc lắng nghe lời khuyên của người khác thì hai người cùng ngồi lại bàn bạc, thống nhất phương án và điều chỉnh cho phù hợp.

Tử vi ngày 01/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm

Hôm nay Bảo Bình cảm thấy vô cùng bế tắc và tâm trạng của bạn rất tệ. Mọi nỗ lực của bạn bỏ ra đều không mang lại thành công như bạn mong muốn. Hãy hít thở sâu và chấp nhận điều đó với một thái độ tích cực. Làm tất cả mọi thứ bạn có thể để giữ bình tĩnh, tránh làm ảnh hưởng đến tất cả những người xung quanh bạn, khiến họ phải lo lắng cho bạn. Trong những khoảnh khắc khó khăn, điều quan trọng nhất là tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực.

Tuy nhiên, bạn lại chưa đạt được mong muốn của mình khi thiếu kiểm soát về cá nhân. Có thể những lúc bạn ghen ghét đố kị người khác sẽ vô tình làm giảm bớt đào hoa của Bảo Bình. Cái gì đến sẽ đến, hãy vui với niềm vui của những người xung quanh, bạn sẽ thấy mình hạnh phúc hơn nhiều.

Trong công việc, bạn có thể sẽ được hưởng lợi do có khả năng sáng tạo độc đáo và mới lạ, giúp ích rất nhiều trong những dự án mà bạn đang tham gia. Nhiều tình huống bất ngờ xảy ra nhưng bạn đều có thể ứng phó dễ dàng và giành được lòng tin của cấp trên.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 01/11/2018

Hôm nay, ngày 1/11/2018 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Song Ngư nên thay đổi tính ích kỷ và thiếu khoan dung của mình. Bạn chăm chút cho bản thân là tốt nhưng đừng quên phải để ý, quan tâm tới cả những người xung quanh nữa nhé.

Bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu của một người vợ chính là sự dịu dàng, bao dung, khéo kéo… Mặc dù những điều này nghe đơn giản nhưng để áp dụng vào cuộc sống thì không dễ dàng gì, chắc chắn người phụ nữ cần phải rất cố gắng.

Nếu buổi sáng của bạn luôn trong tình trạng cuống cuồng, tất bật thì hãy tập dậy sớm hơn 30 phút, sau đó là một tiếng xem sao. Việc dậy sớm không chỉ cung cấp đủ thời gian để bạn tỉnh táo lại mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố, giảm thiểu căng thẳng và yêu đời hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC