12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 02-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 02-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30/12 đến 05/1/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Vừa bước sang năm mới nên Bạch Dương hôm nay có hơi uể oải, nhưng bạn vẫn quyết định bản thân mình sẽ phải sắp xếp công việc sao cho đúng cách và hợp lý hơn. Bạn mong muốn trong năm nay mình sẽ trở thành người có kỷ luật và có trách nhiệm hơn.

Bắt đầu trở lại với guồng quay công việc của chính mình, tuy có hơi chán một chút nhưng bạn sẽ nhanh chóng lấy được sự tập trung cao độ cho công việc của mình ngay thôi. Đừng trốn tránh mà hãy đối mặt với những rắc rối ở hiện tại.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu là những con người thực tế, bạn dường như không tốn nhiều thời gian cho những mơ mộng viển vông của mình. Hôm nay bạn cũng đã cảm thấy mọi việc mình lên kế hoạch cũng đã được thực hiện tốt.

Kim Ngưu độc thân đang tỏ ra khá rụt rè và không mấy thoải mái trước những người xa lạ, điều này cũng đang hạn chế phạm vi tìm kiếm người yêu của bạn. Mặc dù bạn có cố gắng nhưng bạn lại không phải người chủ động trong quan hệ tình cảm.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Song Tử ngày hôm nay công việc vô cùng nhiều. Bạn phải làm việc cật lực, không nên nói chuyện với bất kỳ ai thì mới có thể làm kịp được. Cuối tuần này bạn cũng nên dành thời gian cho nửa kia của mình nên dù mệt đến mấy bạn cũng cố gắng để làm cho xong.

Tình hình tài chính trong hôm nay không được như bạn mong muốn . Bởi vì theo bạn tiền bạc cũng như cảm xúc con người vậy, nó đến mình nhận, nó đi bạn liền buông, không nên hối thúc nó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Cự Giải là người sống tình cảm nên cũng vì thế mà họ đã giải quyết được mọi việc khá theo cảm tính của mình. Đặc biệt hôm nay cũng trở nên cứng đầu hơn bình thường. Đôi khi sự việc không xảy ra theo như ý muốn.

Những bạn còn độc thân đang muốn tận hưởng cuộc sống một mình vì bạn không muốn rước thêm phiền phức. Người có đôi có cặp có xu hướng trầm lặng hơn, cả 2 dường như chỉ bên nhau như thói quen mà thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Sư Tử cảm thấy mình đang ở trong một mớ bòng bong, bạn cũng không chắc đâu là những điều cần thiết ở hiện tại, đâu là những ý tưởng viển vông về tương lai. Sự bối rối này cũng đã khiến cho bạn cảm thấy thiếu đi sự tự tin và không biết năng lực của mình đến đâu.

Tình hình tài chính trong ngày của bạn cũng khá ổn định, nhưng nếu có ai đó đề nghị vay tiền thì bạn nên từ chối khéo léo. Vì sắp Tết rồi bạn cũng không muốn bản thân mình phải đi đòi tiền đâu.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Hôm nay có quá nhiều rắc rối quay lại làm phiền Xử Nữ nên bạn muốn giải quyết triệt để tận gốc thì hãy cân nhắc mọi khả năng hiện tại của mình đang có và tận dụng để xử lý chúng nhé. Có thể chuyện này kéo dài là do trong quá khứ bạn cũng chưa dứt khoát.

Tình cảm của bạn và đối phương tương đối hòa hợp, Người ấy cũng rất nghiêm túc yêu thương bạn nên bạn cũng hãy đối đáp lại bằng sự chân thành của mình nhé.

Công việc vẫn cứ diễn ra hàng ngày như bình thường, cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên trong năm nay hiệu quả công việc của bạn vẫn chưa được như bạn mong muốn. Bạn đang muốn tạo cho công việc một sự đột phá cũng như tạo nên một thành tích lớn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Thiên Bình hôm nay không thể trì hoãn mọi việc được nữa nên bạn nên bắt đầu rục rịch để bắt tay vào công việc đang còn dang dở, sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn.

Xem bói tình yêu nhận thấy Thiên Bình độc thân cũng đã có được tình yêu, tuy nhiên bạn cũng phải thất vọng quá nhiều. Mọi thứ vẫn còn đang ở phía trước, hãy mạnh dạn làm những điều mình muốn nhé.

Tài lộc của Thiên Bình đang khá dồi dào, tiền bạc cũng khá rủng rỉnh. Tuy nhiên có ai mượn tiền bạn thì cần từ chối khéo léo nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Bọ Cạp là người cố chấp, bạn không chịu nghe lời khuyên của ai cả. Vậy nên bạn cũng cần học cách để lắng nghe nhiều hơn, bởi nếu như bạn gặp khó khăn trong tương lai sẽ có lúc bạn muốn hỏi ý kiến của ai đó.

Tâm trạng xấu của bạn cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, bạn cũng dễ dàng mắc phải rất nhiều lỗi ngớ ngẩn trong cuộc sống, vì vậy đồng nghiệp cũng không mấy hài lòng về bạn. Để mọi chuyện không đi quá xa, bạn hãy cố gắng bình tĩnh, giải quyết những tranh cãi bằng lời nói ôn hòa thôi nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Trong công việc bạn cũng đã rất nỗ lực và bỏ ra khá nhiều công sức nhưng kết quả lại không được khả quan cho lắm, vì thế mà bạn cũng luôn cảm thấy nản lòng. Tâm trạng không tốt nên bạn cũng không thể nói chuyện với quá nhiều người khác bằng một vấn đề nào đó.

Sức khỏe của Nhân Mã không có điều gì đáng lo ngại, bạn ăn ngủ khoa học và cũng rất mê vận động nên sức đề kháng của bạn luôn ở trong tình trạng tốt. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Hôm nay Ma Kết cũng có một vài biến động đang làm xáo trộn cuộc sống của bạn, bạn cảm thấy khá khó chịu và đang muốn nổi điên lên. Tuy nhiên bạn cũng cần phải bình tĩnh hơn trong công việc cũng như cần có cái nhìn rộng mở hơn trong cuộc sống.

Hôm nay khi bạn đi làm cũng sẽ gặp một số điều may mắn. Bạn cũng nên đưa ra những lời khuyên cho người khác nhưng bạn lại không muốn bản thân mình đang muốn gì và làm gì

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Có rất nhiều ý tưởng đang nhảy ra bên trong suy nghĩ của bạn và bạn cũng không biết làm thế nào để thực hiện được những ý tưởng đó. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm được một ai đó có thể lắng nghe được mọi suy nghĩ của bạn.

Chuyện tình cảm hôm nay không có nhiều chuyển biến. Các bạn yêu xa thì lúc nào cũng nhớ người ấy nên đôi lúc bị sao nhãng công việc. Còn các bạn được gần người yêu thì lại háo hức làm việc để thời gian trôi nhanh cho đến tối còn được hẹn hò cùng nửa kia.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 02-01-2020

Song Ngư cho rằng mình nên vượt qua mọi giới hạn. Bạn biết tiềm lực của con người là vô hạn và những giới hạn tự đặt ra chỉ kìm hãm năng lực của chúng ta mà thôi. 

Hôm nay cung hoàng đạo này đối với mọi chuyện đều vô cùng kiên nhẫn. Điều này trong cuộc sống là vô cùng cần thiết, nhưng nếu sự kiên nhẫn ấy vượt quá giới hạn thì sẽ dẫn đến thất bại.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC