12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 05-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 05-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 2/12 đến 08/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Bước sang ngày mới, Bạch Dương hôm nay cho thấy rằng trong công việc mới. Trong thời gian này bạn sẽ cần phải học cách để chấp nhận rủi ro càng sớm để sớm có thể trưởng thành hơn, thành công với khả năng của chính mình.

Mối quan hệ của bạn cũng có rất nhiều xung đột, tuy nhiên bạn đang chọn cách phớt lờ nó đi. Tuy nhiên cứ phớt lờ những mâu thuẫn không phải là một cách hay, bạn cũng đang gây đến một cảm giác khó chịu. Vì vậy nên bạn hãy biết cách để nhìn nhận mọi việc từ quan điểm của người ấy để lấy lại sự cân bằng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Trong hôm nay sự nghiệp của Kim Ngưu cũng rất ổn định khi bạn luôn biết cách làm thế nào để đạt đến đích cuối cùng. Một khi bạn đã muốn làm điều gì đó thì năng lực và sự quyết tâm của bạn là điều mà mình mong muốn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng rất ổn định, nó quá ngọt ngào khiến cho bạn khá yên tâm và theo đuổi những gì mà mình mong muốn.Vì vậy nên hãy biết trân trọng những hạnh phúc mà mình đang có nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Song Tử hôm nay không thể tập trung vào bất cứ việc gì, đầu óc bạn cũng đang nghĩ vẩn vơ đến những cuộc vui chơi. Chỉ cần bạn đang cảm thấy chán công việc hiện tại, bạn cũng sẵn sàng bỏ đi để làm việc mình thích. 

Tuy nhiên nếu thật sự bạn đang muốn thăng tiến xa hơn trong công việc thì điều này cũng không mấy tốt cho bạn chút nào đâu. Bạn cần phải có trách nhiệm đối với việc mình đang làm và luôn cố gắng để hoàn thành nó một cách trọn vẹn nhất.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Cự Giải hôm nay cũng đã có một ngày khá suôn sẻ. Bạn cũng được biết đến là một mẫu người tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Vì vậy đây cũng là lý do để cho bạn có thể chung tay giúp đỡ nhiều người khó khăn.

Trong công việc bạn cũng luôn có sự nhạy bén và bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió. Dù vấn đề của bạn khó giải quyết đến đâu cũng sẽ nhanh chóng được bạn giải quyết một cách ổn thỏa và xử lý rõ ràng. 

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình yêu của bạn trong hôm nay cũng khá suôn sẻ, bạn và người ấy đã bỏ qua cho nhau những lỗi lầm, cũng theo đó 2 bạn cũng đã hiểu nhau nhiều hơn. Không những thế đối với người độc thân sẽ có những buổi gặp gỡ tốt đẹp.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Hôm nay Sư Tử cũng đã gặp phải một số khó khăn, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà lo lắng quá, mọi chuyện trong hôm nay cũng đã được xử lý khá là ổn thỏa. Bởi vậy khi đồng nghiệp cần sự hỗ trợ bạn cũng đã hết lòng giúp đỡ. Nếu như bạn cảm thấy công việc này quá nhàm chán và không phù hợp với mình hãy đổi một công việc khác phù hợp hơn nhé.

Sư Tử cũng có thể sẽ gặp được một vài người bạn mới và cũng đã nhận được nhiều lời khen thú vị. Vì vậy bạn cần sử dụng sự nhạy bén của mình để tạo mối quan hệ xã hội vững chắc, bạn cần biết nắm giữ cơ hội đó nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Hôm nay bạn đang gặp phải một số vấn đề giao tiếp tại nơi làm việc, bạn cũng mong muốn được về nhà càng sớm càng tốt. Bạn cũng đang cảm thấy khá e dè trong tất cả các quyết định, cũng do bạn không muốn nổi bật trong đám đông. Tuy nhiên việc hòa đồng trong một tập thể là một điều khá cần thiết.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Hôm nay Thiên Bình được cấp trên giao cho một nhiệm vụ quan trọng mà bạn cần đảm nhận. Những nhiệm vụ ấy lại không hề đơn giản, đòi hỏi bạn cần nỗ lực gấp đôi để làm tốt việc này. 

Tuy nhiên bạn cũng nên biết quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nữa nhé. Dù có bận rộn đến mấy cũng nên dành cho mình thời gian rèn luyện sức khỏe cho bản thân mình và cũng biết quan tâm hơn đến chế độ dinh dưỡng của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Bọ Cạp cũng đã trở nên cảnh giác hơn và thận trọng hơn trong việc đầu tư kinh doanh của mình. Tuy nhiên bạn cần phải nỗ lực hơn để để thu về thành quả cho chính bản thân mình. Muốn đạt được kết quả bạn cần cố gắng hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển rất tốt. Những bạn có đôi sẽ gấp rút để chuẩn bị cho kế hoạch của cả 2. Bạn cũng hy vọng cả 2 sẽ thấu hiểu và biết yêu thương nhau nhiều hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Nhân Mã cảm thấy bản thân mình vẫn đang dậm chân tại chỗ suốt nhiều ngày qua. Bạn cũng hãy tìm kiếm những điều đang còn ẩn giấu xung quanh bạn và thay đổi thái độ nhìn nhận mọi vật xung quanh.

Trong tình yêu, bạn cũng đã gặp nhiều người có cơ hội để yêu thương. Đây cũng là khoảng thời gian mà sự đào hoa của bạn đang phát triển khá tốt. Tuy nhiên bạn vẫn chưa học được cách phòng vệ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Hôm nay Ma Kết cũng đã quyết định mọi việc quá nhanh dễ dẫn đến những sai sót. Bạn nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày, điều này cũng đã giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Tài chính hôm nay của bạn không mấy ổn định, bạn cũng đã phải chịu rất nhiều áp lực từ bên ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần học cách kiếm tiền chứ không phải tiết kiệm. Vì vậy nên bạn cũng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy bị choáng ngợp bởi trách nhiệm mà bạn đang phải đối mặt. Bạn cần xem xét công việc một cách cẩn thận và cũng đã sắp xếp mọi thứ đi vào trật tự. Bạn cũng không nên bộc lộ hết tài năng của mình ra, đừng tạo cho mình một áp lực quá lớn.

Những người đã lập gia đình nên học cách quan tâm và trân trọng tình cảm của nửa kia vì họ đã cố gắng để giữ gìn mối quan hệ này. Bạn nên dành nhiều thời gian cho một nửa yêu thương của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 05-12-2019

Vận trình của Song Ngư trong công việc hôm nay không được tốt, do bạn ngại giao tiếp nên cũng không đem đến nhiều hợp đồng mới cho khách hàng. Vì thế nên trong hôm nay bạn cần phải ổn định hơn.

Tình cảm của bạn khá tốt khi bạn và người ấy cũng đã giải tỏa được những xích mích của mình để hai người thật sự hợp nhau hơn. Người độc thân cũng đã sớm tìm được nửa kia của chính mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC