12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 08-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 08/11/2018 - Tử vi Thứ Năm ngày 08-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 08-11-2018

Tử vi Thứ Năm ngày 08/11/2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho thấy, Bạch Dương bức bách về cảm xúc và không nói nên lời, bạn cảm thấy cô độc mặc dù xung quanh vẫn có rất nhiều người. Thế nhưng đừng quá lo lắng mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi. 

Vận trình tình cảm, chòm sao này lại không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với những người khác giới chưa thân quen nhiều. Điều này khá bất lợi, giảm bớt những cơ hội để bạn bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, chớ nên thay đổi thất thường, khiến cho không ai có thể theo kịp nhịp của bạn. Người “sớm nắng, chiều mưa” khó chiều lắm đó, chẳng ai muốn dây vào đâu.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 08/11/2018

Xem bói tử vi ngày mới, Kim Ngưu có cơ may nhận thêm thu nhập cho những giao dịch thành công của mình, vốn khá nhạy bén với thời cuộc, năng động hoạt bát, chòm sao này hôm nay không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong ngày 08/11/2018 cũng rất tốt. Bạn và người ấy có những phút giây lãng mạn bên nhau. Hai người hợp nhau về nhiều phương diện, tâm ý tương thông. Hai bạn thấu hiểu nhau cả những vấn đề chưa cần người kia phải nói ra. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ Kim Ngưu có sức hút của riêng mình, bạn thể hiện được nét thú vị mà người khác muốn tìm hiểu sâu hơn. Có lẽ đôi khi bạn hơi khô khan và cứng nhắc nhưng về bản chất, chòm sao này có rất nhiều điểm hấp dẫn với người khác phái, chỉ là bạn chưa tìm ra nó mà thôi.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 08/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử hãy thận trong hơn trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn phóng khoáng và thoải mái với mọi người, nhưng đôi khi điều đó khiến cho bạn dễ trở thành mục tiêu bị lừa gạt.

Đây cũng chưa phải ngày thích hợp để đầu tư tài chính. Hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc với bạn nên tốt nhất tránh xa thì hơn. Mua sắm cũng có chừng mực thôi nhé. Đừng vung tay quá trán, tiền bạc kiếm thì cực khổ nhưng tiêu thì nhanh trong chớp mắt thôi.

Chòm sao này cũng cần tập trung hơn trong công việc của mình. Bạn đang có vài chuyện bận tâm nên không đủ tinh thần làm việc, thậm chí có phần muốn buông xuôi tất cả. Bạn thờ ơ, khiến cho những người xung quanh cũng phải chán nản vì không thể hợp tác với bạn.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 08-11-2018

Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, hôm nay Cự Giải luôn muốn được yêu thương, bạn cũng biết làm thế nào để thu hút sự chú ý của người khác phái. Vận trình đào hoa nở rộ trong ngày giúp bạn nhận được nhiều tình yêu của người ấy, sống hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu thắm thiết.

Tuy nhiên xét về mặt công việc, thời gian này bạn lại đang ôm đồm quá nhiều thì phải. Bạn lo lắng cho đồng nghiệp xung quanh nên đôi khi trở nên thiếu tinh tế, quan tâm quá mức đến mọi người khiến cho đối phương khó chịu khi cảm thấy bị xâm phạm không gian riêng tư.

Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Mặc dù mục đích ban đầu của Cự Giải là vô cùng tốt đẹp, nhưng bạn cần xem xét tùy từng đối tượng, tùy từng hoàn cảnh để thể hiện sự quan tâm chăm sóc của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu với bạn nhé.

Tử vi Thứ Năm ngày 08/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay nhận thấy bạn nhận được nhiều điều mới mẻ và thú vị hơn khi ở bên cạnh người ấy. Bạn luôn mong muốn được yêu thương nên cố gắng để người ấy cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ này.

Tuy nhiên Sư Tử lại không thể hiện tốt lắm trong công việc của mình. Bạn có nhiều tham vọng và luôn cố gắng để đạt được hết tất cả mọi thứ cùng một lúc. Bạn thích mình trở nên nổi bật trước đám đông và muốn mọi người ngưỡng mộ những thành công mà mình đạt được.

Bạn có khuynh hướng phô trương bản thân, không phải lúc nào điều này cũng là tốt, nhất là khi bạn cần phải tỏ ra khiêm nhường để học hỏi được nhiều hơn. Càng cảm thấy bất an, bạn càng tự động viên bản thân cố gắng gồng mình lên để chứng tỏ, tự gây mệt mỏi cho chính mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 08/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ vốn là hcòm sao có tài lãnh đạo, điều đó được thể hiện khá rõ trong hôm nay. Bạn được trao cho nhiều cơ hội để phô diễn năng lực của bản thân. Hãy cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao để không lãng phí cơ hội này.

Bạn có rất nhiều không gian để phát triển trong tương lai nếu xác định được đúng hướng đi của mình. Khả năng sáng tạo trong Xử Nữ vô cùng dồi dào, điều này giúp ích nhiều cho công việc của bạn, nhưng nếu bạn không biết phát huy nó thì sẽ vô cùng đáng tiếc.

Trong ngày thứ 5 này, có thể bạn sẽ gặp được cơ hội tài lộc hiếm có. Tiền bạc đến bất ngờ không báo trước, chòm sao này nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết kiệm phần nào để dành khi thiếu thốn. Đừng tiêu xài phung phí nhé, biết đâu sắp tới bạn cần dùng đến khá nhiều tiền đó.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 08/11/2018

Thiên Bình có thể gặp vài rắc rối trong tình yêu. Bạn lo sợ sự phản bội và cảm thấy nghi ngờ khi có những dấu hiệu bất thường. Dù người ấy cố chứng minh mọi điều không phải là sự thật nhưng sự căng thẳng hoàn toàn lấn át bạn.

Thiên Bình khá bướng bỉnh mỗi khi động đến đúng điểm của mình. Bạn khá nhạy cảm nên dễ cảm thấy bị tổn thương. Sợ hãi trước điều đó, bạn cố gắng thu mình, bảo vệ bản thân trước khi lớp vỏ ngoài mạnh mẽ bị chọc thủng, khiến cho trái tim rỉ máu.

Song Thiên Bình lại sáng suốt hơn nhiều khi làm việc. Bạn có trí tuệ, có năng lực và biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu mình muốn. Tuy đôi lúc có khó khăn nhưng bạn không lùi bước mà vẫn kiên nhẫn với những gì mình đã chọn, quyết làm tới cùng.

Tử vi Thứ Năm ngày 08/11/2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày thứ 5 không được tốt cho lắm. Công việc không có nhiều tiến triển. Bạn đặt nhiều hy vọng vào bản thân nhưng tới cuối cùng phải thất vọng vì quá sức mình.

Có thể trong ngày bạn còn phải chịu chút ấm ức khi bị lừa dối trong mối quan hệ cá nhân. Bạn luôn dành tình cảm chân thành cho mọi người và mong muốn mình cũng nhận được những điều tương tự. Chính vì thế, khi cảm thấy mình bị phản bội, bạn tổn thương sâu sắc.

Có thể mọi người cảm thấy hơi khó để có thể làm theo những mong muốn của bạn, sống theo những lý tưởng mà bạn đã đề ra. Hãy nghĩ thoáng hơn một chút, biết rằng không thể đạt được mọi điều mình muốn sẽ giúp bạn đỡ thất vọng nhiều như thế này.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 08-11-2018

Nhân Mã sẽ giành được những bước thăng tiến mới trong công việc ngày hôm nay. Bạn có khả năng tập trung vào công việc vô cùng tốt, lại có ý chí quyết tâm cao độ để giành được những điều mình muốn.

Bạn có những khó khăn nhất định trong công việc nhưng lòng nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ đã giúp bạn dễ dàng vượt qua những chướng ngại vật đó, băng băng thẳng tiến tới cái đích đã định sẵn từ trước đó.

Tài lộc khá dồi dào với Nhân Mã ngày hôm nay. May mắn về tiền bạc, thu nhập của bạn bỗng dưng tăng lên bất thường. Cũng có thể tự dưng có một khoản tiền từ trên trời rơi xuống, giải quyết được khá nhiều vấn đề trong cuộc sống của bạn.

Tử vi Thứ Năm cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 08/11/2018

Ma Kết không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm của mình. Bạn tinh tế và khéo léo, khiến cho người ấy luôn cảm nhận được sự quan tâm từ nơi bạn. Bạn biết ai là người mình sẽ yêu trong suốt cuộc đời này.

Sống lành mạnh, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi của những người xung quanh. Những Ma Kết còn đang độc thân sẽ sớm tìm được người chung đôi bởi những điều bạn thể hiện ra bên ngoài cho thấy bạn là một lựa chọn không tồi cho những anh chàng, cô nàng khác.

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền mới trong ngày hôm nay. Đó là nhờ có đầu óc kinh doanh tinh tế và nhạy bén của chòm sao này. Các giao dịch diễn ra suôn sẻ như mong đợi, bạn thu được tiền bạc, lợi nhuận xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Tử vi ngày 08/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm

Bảo Bình có những nỗi buồn không thể nói hết ra thành lời trong tử vi ngày thứ 5 này. Cuộc tình của bạn và người ấy không được sự ủng hộ của những người thân thiết với bạn, điều này khiến bạn phải suy nghĩ khá nhiều.

Bạn vẫn đắm chìm trong cuộc tình của mình, dù bị phản đối nhưng bạn thấy điều đó không thực sự chính xác. Dù có buồn phiền nhưng không vì thế mà bạn để tình cảm của mình bị lay động. Vẫn có ảnh hưởng ít nhiều song Bảo Bình biết cách để kiểm soát cảm xúc của mình.

Trong ngày, bạn cũng nên cẩn trọng hơn trong chuyện liên quan đến tiền bạc. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải chịu cái giá khá đắt, chính là công sức bấy lâu nay làm lụng của mình. Hãy cẩn trọng nhiều hơn nữa nhé, tiền làm ra thì lâu chứ tan biến thì trong chớp mắt thôi.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 08/11/2018

Song Ngư có thể sẽ không có được những điều mình mong muốn trong ngày hôm nay. Bạn đặt ra cho chính bản thân mình và những người xung quanh mục tiêu khá cao, cố gắng để có được những điều đã định nhưng lại không xem xét đến khả năng thực tế của nó.

Có thể một số mối quan hệ xã giao của Ngư Nhi sẽ bị phá vỡ vì điều đó. Tính cầu toàn chẳng những khiến cho chính bản thân bạn mệt mỏi mà còn khiến cho bạn đánh mất đi nhiều thứ quý giá hơn. Đừng quá đòi hỏi mọi điều đều phải hoàn mĩ, bởi hoàn mĩ không thể làm nên hạnh phúc.

Song Ngư có nhiều ước vọng, cố gắng hết mình, điều đó rất tốt khi bạn sống không mệt mỏi vì khó khăn, trở ngại đang chắn đường đến với thành công. Cố gắng điều chỉnh một chút, chặng đường đi đến thành công của bạn sẽ không còn quá xa nữa.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC