12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 09-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 09-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 6/1 đến 12/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Về công việc, Bạch Dương cũng dễ gặp phải những rắc rối trong công việc hôm nay. Do đó bạn cũng cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không những sai sót không đáng có sẽ đẩy bạn vào những tình huống khó xử.

Về tình duyên, chuyện tình cảm của bạn cũng đang tiến triển khá tốt nên cả hai cũng đều dành được nhiều thời gian cho nhau. Có thể trong thời gian qua các bạn vẫn luôn lạnh nhạt với nhau nhưng bạn đã nhận ra tầm quan trọng của nhau nên cũng cần hâm nóng tình cảm,.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy công việc của Kim Ngưu hôm nay không được tốt, vì bạn cảm thấy khá ủ rũ khi bạn không làm được mọi việc như mong muốn của chính mình. 

Về tình duyên, hôm nay chuyện tình cảm của bạn cũng không được như ý muốn vì dường như không có ai ủng hộ bạn cả. Hai bạn nên nhìn thẳng vào thực tế để suy nghĩ xem tại sao lại có nhiều phản đối như vậy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Trong công việc, đầu óc phán đoán của Song Tử nhanh nhạy trong tất cả mọi việc hôm nay, bạn cũng dễ dàng hoàn thành xuất sắc được mục tiêu của mình, vừa đúng tiến độ cũng nhận được sự khen ngợi của cấp trên.

Về tình cảm, bạn đừng nên chú tâm vào công việc quá nhiều mà quên đi việc quan tâm đến bản thân mình và những người xung quanh nhé. Hãy tranh thủ thời gian dành cho gia đình bởi đó luôn là chốn bình yên của bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Hôm nay Cự Giải đang thiếu tự tin trong công việc của mình và bạn cũng không thể đưa ra những ý tưởng táo bạo. Vì thế nên bạn cần chọn giải pháp an toàn trong mọi quyết định của mình vì điều này có thể sẽ khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội tốt đẹp trong tương lai.

Tình hình tài chính có nhiều triển vọng do bạn đã biết lo xa và bắt đầu tích góp những khoản tiết kiệm cho tương lai của mình. Nếu bạn không gửi tiết kiệm ngân hàng thì bạn có thể tham gia các gói bảo hiểm xã hội khác nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Trong công việc, Sư Tử đang có những nỗi lo lắng khi mà công việc của bạn ngày càng nhiều lên, trong khi bạn không có đủ sức để hoàn thành mọi thứ nhanh nhất. Vậy nên công việc của bạn vẫn thường chậm trễ.

Về tình cảm, cũng may mắn người ấy cũng đã hiểu và thông cảm cho bạn nên bạn cũng hãy dành ra một chút thời gian để quan tâm đến người ấy nhiều hơn nhé, tránh việc người ấy phải buồn tủi quá nhiều.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Về công việc, Xử Nữ hôm nay có vẻ đang gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Bạn cảm thấy chán nản khi những cố gắng của mình không được công nhận, thậm chí còn bị người khác hiểu lầm là bạn đang khá lười biếng.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của bạn có nhiều thất bại khiến cho bạn cảm thấy nản lòng và buồn bã, thậm chí bạn có thể sẽ dần buông xuôi và không chịu cố gắng, khiến cho những thất bại ngày càng nhiều lên.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Công việc của Thiên Bình đang ở trong thời điểm quan trọng nên bạn cũng cần thể hiện năng lực của mình. Khó khăn lắm mới có cơ hội này nên bạn hãy biết nắm bắt và chứng minh cho mọi người thấy.

Tình duyên của bạn không được suôn sẻ cho lắm,vì vậy nên bạn cũng không mấy vui vẻ, bạn luôn ý thức được rằng bản thân mình cần nỗ lực nhiều hơn mới khiến cho người ấy tin tưởng vào tình cảm mà bạn dành cho người ấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Thành công trong công việc sẽ đến với Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Cũng nhờ bạn khéo léo trong cách cư xử đối với mọi người xung quanh và làm việc cũng rất chăm chỉ.

Tình hình tài chính của bạn trong hôm nay cũng khá ổn định, bạn nên tụ tập với bạn bè và thoải mái chơi một bữa, vừa để giải tỏa stress và tăng cường khả năng kết nối với mọi người xung quanh.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Nhân Mã cảm thấy khó xử trong ngày hôm nay khi bạn cũng có cả núi công việc đang chờ phải giải quyết trong khi người ấy cũng muốn bạn phải dành thời gian cho người ta nhiều hơn. 

Vì bạn đang mất tập trung trong công việc, bạn cũng nên để cho tâm hồn của mình đang lơ lửng kéo xuống. Bạn cũng không đủ bình tĩnh để xét đoán người khác, bạn có phần vội vàng và hấp tấp khi quyết định nên dễ mắc phải sai lầm.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Trong công việc, Ma Kết cũng có khả năng ghi nhớ và hoàn thành mọi thứ xuất sắc trong thời gian sắp tới. Với tinh thần làm việc nhiệt tình và tràn đầy trách nhiệm của mình, bạn cũng đã được cấp trên đánh giá rất cao.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang diễn ra vô cùng ngọt ngào trong hôm nay khi hai bạn cũng đã nhận rõ tầm quan trọng của nhau trong cuộc đời nên chỉ cần tan giờ làm là lập tức trở về bên nhau.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Hôm nay Bảo Bình cũng muốn dành tất cả thời gian cho niềm đam mê của chính mình. Bạn cũng hi vọng mọi người sẽ ủng hộ và niềm đam mê này cũng có thể giúp ích cho bạn trong tương lai

Tình hình tài chính của Bảo Bình khá khả quan trong hôm nay. Nên bạn cũng có thể tìm ra được những mối đầu tư rất đáng giá, nhưng dù sao cũng đừng nên quyết định quá vội vàng nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 09-01-2020

Chuyện tình cảm của bạn không ổn định khiến cho bạn luôn cảm thấy chán nản, bạn đang muốn đẩy nhanh tiến độ để phát triển nhanh chóng nhưng lại sợ mình mắc sai lầm. Bạn không dám khẳng định tình cảm mà mình dành cho người ấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC