12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 11-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm ngày 11-4-2019 nhằm ngày 7 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Mậu Dần, tháng Mậu Thìn, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi thứ Năm cung Bạch Dương ngày 11-4-2019 

Thứ Năm, Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ cho thấy Bạch Dương có trí nhớ tuyệt vời. Bạn như một cuốn từ điển Bách khoa toàn thư ghi nhớ mọi việc vậy, thật đáng khâm phục biết bao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 11-4-2019 

Chòm sao nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Do vậy, hãy tự tin thể hiện bản thân, đừng e ngại bất cứ điều gì, bạn sẽ đánh mất cơ hội tốt đó.

Tử vi thứ Năm cung Kim Ngưu ngày 11-4-2019 

Kim Ngưu nên chín chắn, trưởng thành hơn. Sự nhẹ dạ của bạn có thể khiến chính bạn bị tổn thương. Chia sẻ những kế hoạch cho đồng nghiệp hay tiết lộ những bí mật gia đình cho người lạ là những việc không nên một chút nào. Hãy thận trọng và đề cao cảnh giác khi tiếp xúc với bất kì một ai bạn nhé!

Ngày hôm nay, bạn nên ngồi lại nhìn vận trình tài chính trong khoảng thời gian qua. Bạn nên có kế hoạch hơn với các khoản chi, tiêu của mình. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy bối rối và lúng túng lúc ban đầu nhưng hãy yên tâm, càng về đến cuối ngày, bạn sẽ càng quen với công việc hơn, và chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự hiệu quả trong việc cân đối lại tài chính của bản thân mình!

Tử vi thứ Năm cung Song Tử ngày 11-4-2019 

Xem lịch vạn niên cho thấy hôm nay mặt trăng hợp với Mặt trời góc 72 độ. Điều này giúp cho một ngày của Song Tử trôi qua vô cùng ý nghĩa và tràn đầy nhiệt huyết. Bạn làm việc miệt mài, chăm chỉ quên cả thời gian, hiệu suất công việc tăng gấp đôi, mọi người ai nấy đều ngưỡng mộ bạn.

Song Tử vẫn luôn hấp dẫn trong mắt người ấy. Nhưng có vẻ hôm nay lại càng trở nên thu hút hơn. Người ta thật chẳng mong muốn rời xa bạn chút nào. Mong rằng tình cảm của hai bạn mãi tốt đẹp như vậy và sẽ tiển triển xa hơn.

Tử vi thứ Năm cung Cự Giải ngày 11-4-2019 

Cự Giải không nên làm gián đoạn suy nghĩ của mình trong ngày hôm nay. Bởi trong số đó có rất nhiều yếu tố có giá trị với bạn trong đời sống hàng ngày. Và thay vì vội vàng công khai những ý tưởng độc đáo này, sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn cất giữ chúng cho những dịp thực sự cần thiết đấy.

Chẳng phải tình bạn nào cũng giống nhau. Hãy tin chắc rằng có những tình bạn là mãi mãi, những người bạn có thể chia sẻ mọi thứ. Tât nhiên, bạn phải thừa nhận rằng sẽ có những tình bạn xã giao trong số đó, chỉ là bước đệm để bạn vươn tới thành công. Điều quan trọng là bạn nhận thức được điều đó và thể hiện tốt vai trò của mình trong mỗi loại tình cảm.

Tử vi thứ Năm cung Sư Tử ngày 11-4-2019 

Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương 60 độ, Sư Tử biết rằng mình cần phải có những nỗ lực mạnh mẽ hơn để không mắc phải những sai lầm và muốn được ghi nhận thành tích.

Sự độc đáo chẳng phải ai cũng may mắn sở hữu được tạo nên từ chính điểm khác biệt đó. Có thể mang đến thành công, do đó, hãy cứ thoải mái phát triển khả năng sáng tạo của bản thân nhé! Bạn sẽ làm được nhiều điều hơn mình tưởng tượng đấy.

Tử vi thứ Năm cung Xử Nữ ngày 11-4-2019 

Bạn nên kiểm soát cảm xúc của chính mình. Loại bỏ đi những phần suy nghĩ tiêu cực nếu muốn đạt hiệu quả trong công việc bạn nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng chớ nên bỏ qua những ý tưởng độc đáo bất ngờ nảy sinh trong đầu, bởi chúng sẽ là con “át chủ bài” vô cùng đắc lực để bạn vượt qua những đối thủ cạnh trạnh của mình đó nha.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 11-4-2019 

Đột nhiên bạn cảm thấy bứt rứt trong ngày mới này. Bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn, khám phá và học tập nhiều hơn. Có quá nhiều thứ bạn muốn và thời gian sẽ không cho phép bạn thỏa mãn hết trí tò mò của mình đâu. Vì thế, hãy tập trung vào một lĩnh vực hôm nay, đặc biệt là nghiên cứu sách tham khảo. Bạn sẽ cảm thấy vui tươi, hứng khởi nhiều hơn nếu được học hỏi thêm nhiều tri thức mới.

Tử vi thứ Năm cung Thiên Bình ngày 11-4-2019 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/4/2019 cho thấy Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ nhắc nhở Thiên Bình không giải quyết được mâu thuẫn bên trong mình giữa cảm xúc và lý trí thì bạn sẽ luôn có cảm giác bất an cả ngày hôm nay. 

Nếu bạn chỉ chú ý những vấn đề của người khác thay vì để ý đến bản thân mình, cố tỏ ra tươi cười không muốn ai đó thấy vẻ ủ rũ thì lâu dần bạn sẽ mệt mỏi vì không được sống thật với mình. Hãy lựa chọn sống theo sở thích của mình, bạn sẽ tự tin hơn.

Tử vi thứ Năm cung Bọ Cạp ngày 11-4-2019 

Bọ Cạp nên cân nhắc lại tính cách của mình. Tò mò quá về cuộc sống của người khác không phải là đức tính hay ho đâu nhé. Hãy ghi nhớ lời khuyên này nếu như bạn không muốn bị coi là một kẻ tọc mạch và nhiều chuyện. Nếu bạn cứ mải mê quan tâm đến những câu chuyện của người khác, bạn sẽ chẳng có thời gian để dành cho chính bản thân mình đâu.

Có thể những suy nghĩ về chuyện tình cảm của bạn hôm nay sẽ vô tình trở thành mũi dao khiến bạn chịu đau và tổn thương đó. Bạn nên tìm cách để giải tỏa thay vì cứ giữ mãi trong lòng. Bạn có thể sử dụng lời nói để chia sẻ cảm xúc với đối tượng, hoặc có thể gián tiếp thể hiện qua những phương thức khác. Dù gì đi nữa, nói ra toàn bộ những gì mình nghĩ sẽ là lời khuyên chân thành cho bạn.

Tử vi thứ Năm cung Nhân Mã ngày 11-4-2019 

Trong ngày thứ Năm này, Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ. Điều này khiến những chú ngựa tự do, vui tươi chẳng thiết tha gì với những điều xảy ra trong cuộc sống thực tại. Mọi chuyện đen đủi cứ đổ xuống đầu như cơn mưa rào không bao giờ tạnh vậy.

Hãy lập kế hoạch tốt hơn và suy nghĩ mọi chuyện cẩn thận để không mắc sai lầm gì và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách chông gai phía trước. Chẳng có gì là không thể, nên chòm sao hãy cố gắng hết mình lên nhé.

Tử vi thứ Năm cung Ma Kết ngày 11-4-2019 

Loading...
Loading...

Ngày hôm nay mang đến tâm trạng vô cùng chán nản cho những cô nàng Ma Kết. Có vẻ như cách làm việc của đối tác khiến bạn không được hài lòng. Người đó sẽ không đưa ra một lời từ chối trực tiếp, nhưng qua giọng điệu của họ, bạn hiểu rằng người đó thực sự không muốn hợp tác với bạn. Tất nhiên, lòng kiêu hãnh và tự trọng của bạn không cho phép bạn cầu xin hay thuyết phục người đó dù bằng cách này hay cách khác. Bạn nên tìm cho mình đối tác mới khi tinh thần đã đi vào ổn định hơn nhé.

Bạn nên thêm vào câu chuyện tình cảm của mình những điều thú vị hơn. Có thể bạn và người ấy đang quá mải mê với những guồng quay riêng của bản thân mà quên đi mất rằng, bạn vẫn luôn có một người để chia sẻ và tâm sự. Chòm sao nên dừng lại sau một ngày với công việc, cùng người ấy chia sẻ về những điều xảy ra trong cuộc sống thực tại.

Tử vi thứ Năm cung Bảo Bình ngày 11-4-2019 

Mặt trăng tạo với các Tiểu hành tinh góc 90 độ ám chỉ một con đường chông gai,  thử thách dành cho Bảo Bình trong ngày hôm nay.
 
Điều này khiến bạn mất đi sự cố gắng thường có. Dường như Bảo Bình đang có thiên hướng muốn dựa dẫm vào mọi người. Dựa dẫm vào người khác làm bạn trông chẳng khác những đứa trẻ con. Phải tự bước đi trên đôi chân của chính mình thì thành công mới mỉm cười với bạn chứ!

Tử vi thứ Năm cung Song Ngư ngày 11-4-2019 

Vận trình thứ Năm khiến Song Ngử trở nên buồn chán, mất niềm tin một cách khó hiểu. Có lẽ nguyên nhân khiến cho tâm trạng của bạn trở nên như vậy là bởi những xung đột với bạn bè hay thậm chí là người bạn đời của mình. Song Ngư nên kiểm soát tốt hơn hành động của chính mình. Tránh để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến công việc bạn đang làm.

Thời điểm thứ Năm mang đến nhiều cơ hội tuyệt diệu để bạn nắm bắt lấy. Sự khác biệt duy nhất của người thành đạt và một người kém cỏi đó chính là khả năng nắm bắt thời cơ cho chính bản thân. Vì thế đừng quên chuẩn bị thật kỹ và sẵn sàng giang tay với mọi cơ hội mở ra trước mắt bạn nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC