12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 12-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 12/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 12/04/2018

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Hôm nay, ngày 12/4/2018 là một ngày đặc biệt với Bạch Dương, bạn cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Những muộn phiền lo âu của hôm qua đươc xóa tan đi và lấp vào đó là hi vọng cho những điều tốt đẹp hơn. Hôm nay bạn vui vẻ vì vậy mọi thứ trở nên tươi đẹp hơn trong mắt bạn. Là động lực để bạn thực hiện những mục tiêu, những mơ ước của mình trong tương lai.

Chuyện tình yêu của Bạch Dương không mấy tốt đẹp. Bạn không muốn người nhà quá lo lắng về vấn đề này của bạn, thay vào đó bạn muốn thực hiện tốt những công việc và những mục tiêu mình đặt ra rồi mới bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc đến chuyện yêu đương. Bạn có thể nói thẳng điều này với bố mẹ và người thân của mình nhé. Họ sẽ sẵn sàng ủng hộ bạn thôi mà.

TỬ VI NGÀY MỚI CỦA CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Hôm nay, xem tử vi hàng ngày được biết cung Kim Ngưu đang có một niềm khao khát vô cùng mãnh liệt đối với việc hiện thực hóa một dự định đang ấp ủ bất lâu nay. Nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ mọi yếu tố cả về tinh thần lẫn vật chất và sẵn sàng chụi trách nhiệm thì hãy thực hiện điều mà bạn mong muốn. Để có được thành công thì việc mạo hiểm là điều mà bạn phải làm. Dù thế nào thì những gì bạn làm hôm nay cũng sẽ để lại bài học quý giá cho mai sau.

Kim Ngưu hôm nay có hẹn với một người bạn cũ lâu năm chưa gặp đấy nhé. Cùng nhau ngồi ở một góc quán rồi kể cho nhau những câu chuyện của chính mình ngần ấy năm, hỏi thăm nhau rồi cùng ôn lại kỉ niệm của đã qua. Bạn cảm thấy thật sự rất thoải mái và thư giãn sau giờ làm việc khi được gặp lại người bạn này

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Hôm nay, ngày 12/4/2018 Song Tử bắt đầu có hứng thú đặc biệt với các hoạt động mang tính náo nhiệt và đông người. Bạn muốn đi đâu đó thoát khỏi  môi trường ngột ngạt nơi làm việc, đến một nơi đông người rồi cùng vui chơi như những người bạn khác. Quên đi lo âu, muộn phiền và sống một ngày thật thoải mái mà không phải nghĩ ngợi về bất cứ điều gì.

Đây là thời điểm mà Song Tử muốn mua một món đồ gì đó có gì trị thì nên tìm hiểu kĩ trước nhé. Bạn chắc chắn phải đứng trước nhiều lựa chọn khi quyết định mua món đồ đó. Bạn nên căn cứ vào tình trạng tài chính hiện tại để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé. Bạn có thể tham khỏa thêm bạn bè hoặc người thân để nhận được những lời khuyên hợp lý.

TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Hôm nay, ngày 12/4/2018 Cự Giải cảm thấy không thoải mái cho lắm. Có thể cảm xúc và tâm trạng của bạn làm cả ngày làm việc, học tập hôm nay của bạn không vui vẻ và đầy chán nản. Bạn không thể tập trung vào bất kì vấn đề gì, chính vì thế hiểu quả công việc không cao. Bạn nên dành chút thời gian, không gian để làm đầu óc và tâm trạng mình thoải mái hơn đấy.

Đừng gò ép mình vào bất cứ chuyện gì làm bản thân cảm thấy không vui nhé. Tình cảm của Cự Giải hôm nay không tốt. Bạn và người ấy xảy ra cãi vã. Đôi khi bạn cảm thấy người ấy đòi hỏi ở bạn quá nhiều, làm bạn cảm thấy tình yêu mà mình đang có liệu có phải là sự lựa chọn đúng đắn.

Bạn cần có thời gian suy  nghĩ nghiêm túc hơn về câu chuyện này. Hai bạn cần có một cuộc nói chuyện về vấn đề này trước khi đưa ra quyết định.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Cung Sư Tử đã có một ngày làm việc năng động và rất hiểu quả. Bạn đã kiếm thêm nhiều nguồn lợi về cho nơi mình làm việc đấy. Bạn nên tự hào và hạnh diễn vì điều đóe. Bạn đã cảm thấy rất vui vì những gì mình đã làm được trong hôm nay. Vì vậy bạn đã tự thưởng cho mình những khoảng không gian thư giãn.

Có thể bạn không để ý nhưng cũng sẽ có những sự ghen tị không nhỏ vì thành công của bạn đấy. Nhưng đừng quan tâm vì bạn là Sư Tử kiêu ngạo mà. Chuyện tình cảm của Sư Tử  hôm nay khá tốt, bạn và nửa kia tương đối hòa hợp. Bạn đang nghĩ đến chuyện tương lại của đôi lứa trong năm nay, và bạn muốn dành thêm thời gian chuẩn bị trước khi kết hôn.

Với những Sư Tử còn độc thân thì mối nhân duyên tốt đẹp đang đến rất gần với bạn. Chỉ cần bạn mở lòng và nhìn xung quanh mình một chút thôi thì bạn sẽ phát hiện người ấy bao lâu nay vẫn ở đó chờ bạn.

Loading...

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO  XỬ NỮ (23/8 – 22/9) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Xử Nữ hôm nay phải chịu áp lực công việc nhiều nên bạn thấy khá căng thẳng. Bạn thậm chí không có thời gian để nghỉ ngơi, bạn cảm thấy chản nản vì công việc hiện tại. Những lúc thế này bạn hãy để mình thư giãn và thoải mái trong một vài giờ, nếu có thể thì hãy đi ra ngoài một chút và hít thở không khí trong lành.

Và lấy lại tình thần chuẩn bị thật tốt để bước vào một trận chiên mới. Hôm nay Xử Nữ của thấy  hơi buồn về chuyện tình yêu đã qua. Tuy chuyện quá khứ  thực sự là một vết thương xâu và bạn không nên nhớ lại. 

Nhưng đó lại là kí ức mà chúng luôn tồn tại trong bạn cho tời ngày hôm nay. Quyết định lúc ấy của bạn là lựa chọn đúng đắn nhất cho chính mình và cho mối quan hệ ấy còn một đường lui.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 22/12) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

 Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy hôm nay là ngày làm việc của Thiên Bình tương đối nhàn rỗi. Bạn không phải chịu áp lực quá nhiều từ công việc nên bạn có nhiều thời gian để thư giãn đầu óc hơn. Bạn và những đồng nghiệp của mình sẽ lên kế hoạch đi nghỉ trong mùa hè này.

Câu chuyện khá rôm rả và cũng đã có khá nhiều ý tưởng cho đợt đi nghỉ ngơi sắp tời của cả công ty. Bạn chính là một thành viên tham gia tích cực nhất đấy. Hôm nay bạn có hẹn với người yêu của mình. Mặc dù cả hai đều bạn rộn với công việc nhưng hai bạn vẫn dành thời gian nhắn tin hỏi thăm nhau.

Điều này làm bạn cảm thấy hạnh phúc và ấm áp mỗi khi nghĩ về cô ấy/ anh ấy. Tối nay hãy cùng người ấy thưởng thức một bữa ăn ngon lành và mua một món đồ đôi cùng nhau nhé.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Bắt đầu ngày Bọ Cạp cảm thấy vui vẻ hơn. Hôm nay bạn đã có thể thực hiện tốt những kế hoạch mình đặt ra từ trước. Bạn có thể dành chút thời gian để ngỉ ngơi và làm một số điều mình thích nhé. Đừng tỏ ra lạnh lùng và nghiêm khắc trước măt người khác.

Bạn hãy cứ vui cười và thoải mái với những người đồng nghiệp của mình thì bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này tuyệt vời hơn đấy. Bọ Cạp hôm nay muốn dành bất ngờ nho nhỏ co người yêu của mình.

Tình cảm của hai bạn vẫn như hồi đầu mới yêu, vẫn nồng nhiệt và ngây thơ như vậy. Mặc dù trước mặt người khác có lạnh lùng đến thế nào thì chỉ cần ở bên người ấy bạn sẽ trở thành một con người khác. Bạn biết cách nuông chiều và nhẹ nhàng với người ấy hơn

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Nhân Mã thích không khí náo nhiệt và tự do. Bạn không muốn không gian làm việc của mình nhàm chán và chứa bầu không khí căng thẳng vì vậy bạn luôn là người làm không khí nơi làm việc trở nên vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Sự có mặt của Nhân Mã lúc nào cũng tạo động lực tích cực khác cho những người bạn đồng nghiệp của mình. Ngày làm việc của bạn hôm nay trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Nhân Mã đang lên kế hoạch đi du lịch đâu đó, đi khám phá những vùng đất mới.

Bạn đã chuẩn bị cho kế hoạch của mình từ lâu rồi. Bạn đừng quên rủ thêm một người đồng hành nhé. Vì xung  bạn luôn có những người đồng sở thích với bạn nữa đấy.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (22/12 – 19/1) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Ma Kết hôm nay sẽ phải là người đưa ra lựa chọn chính xác. Bạn là người ở giữa nên bạn phải đưa ra lựa chọn khác quan để hai bên không xảy ra xung đột hay mất đoàn kết.

Bạn bị đặt trong trường hợp khó xử. Bạn cần phải tỉnh táo hơn và tuyệt đối không thiên vị bên nào, như thế bạn cũng sẽ được tin tưởng hơn và năng lực được ghi nhận ở mức cao hơn.

Hôm nay, bạn sẽ phải gặp một vài trường hợp mâu thuẫn trên đường đi đấy. Bạn có thể giúp đỡ họ nhưng tuyệt đối không được can thiệp quá xâu vào câu chuyện của họ. Bạn vốn là người tốt bụng nhưng đôi khi điều đó cũng làm ảnh hưởng đến chính bản thân bạn. Vì thế bạn hãy cẩn thận với những trường hợp như hôm nay nhé.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2 THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Tâm trạng hôm nay của Bảo Bình không được tốt. Bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn trò chuyện với bất kì ai. Bạn hãy để đầu óc mình thư giãn nhé, đừng quá lo lắng về vấn đề gì vì mọi thứ đều có cách giải quyết của nó cả tôi.

Nếu cuộc sống quá áp lực và mệt mỏi như lúc này thì hãy ngủ một giấc thật sâu rồi ngày mai thức giậy và vươn vai lên, mạnh mẽ hơn để đối đầu với nó nhé. Bảo Bình vốn mạnh mẽ mà nên bạn sẽ vượt qua được mọi khó khăn dễ dàng thôi.

Chuyện gia đình của bạn gặp chút khó khăn nên bạn cảm thấy xuống tinh thần. Bạn cần ai đó ở bên bạn và an ủi mình lúc này. Bạn may mắn vì có một người bạn thân vẫn luôn bên cạnh bạn, chỉ cần bạn cần thì lúc nào người đó cũng sẽ xuất hiện ngay thôi

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) THỨ NĂM NGÀY 12-04-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy hôm nay Song Ngư đã thực sự hết mình vì công việc. Bạn làm việc quên luôn cả khái niệm về thời gian nên dù cho bụng có réo lên thì công việc vẫn là trên hết. Nhưng có yêu thích công việc đến đâu thì hãy chú ý đến dạ dày của mình nhé. Bạn có thể bị đau dạ dày nếu không chú ý đến nó đấy.

Chuyện tình yêu của Song Ngư đang mang một sắc hồng ấm áp. Chỉ cần chờ đợi tin nhắn của người ấy thôi cũng là bạn cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Tình yêu của bạn dành cho người ấy chân thành và nồng ấm. Bạn muốn cùng người ấy đi hết quãng đường còn lại , cùng nhau nắm tay vươt qua mọi chông gai của cuộc đời.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi năm 2018 tại đây .

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC