12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 15-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 15/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 12-08 đến 18-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng Bạch Dương không có gì thay đổi nhiều trong ngày hôm nay. Bạn hoàn thành công việc với một kết quả tốt nên bạn được nhận những lời khen của sếp và những lời tán thường từ đồng nghiệp. Sắp tới công việc của bạn sẽ trở nên bận rộn hơn rất nhiều đấy, bạn phải cố gắng để thích nghi với nó nhé.

Hôm nay bạn cần có những kế hoạch chi tiêu hợp lý và bạn đang hoàn thành nó rất tốt nên bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính đâu nhé. Dù vẫn còn khoản nợ chưa trả được nhưng đây lại là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn.

Chuyện tình cảm cũng vì thế mà có thêm bước tiến mới. Thời gian tìm hiểu nhau cũng khá dài nên bạn với người ấy nhận ra được tình cảm mình dành cho nhau bấy lâu nay. Còn chần chờ gì nữa mà không thổ lộ những cảm xúc với người ấy ngay nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Hôm nay Kim Ngưu nhận thấy rằng bạn đang có được sự giúp đỡ của người khác nên công việc của bạn được khởi sắc, bản thân bạn cũng đã tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp và cũng đã thể hiện được sự quan tâm của bản thân.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay nhận thấy rằng bạn và người ấy có một mối quan hệ vô cùng ngọt ngào. Sự quan tâm, chăm sóc nhau của 2 bạn hàng ngày khiến cho tình cảm thêm khăng khít hơn rất nhiều.

Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình. Thời gian này bạn đi ăn tiệc nhiều quá nên hậu quả của nó để lại thường không tốt cho cơ thể của bạn, dạ dày của bạn cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Song Tử đang gặp một vấn đề rắc rối trong công việc. Những dự án của bạn không được đánh giá cao về tính khả thi nên bạn khá bế tắc khi tâm huyết của mình không được ghi nhận thỏa đáng. 

Chuyện tình cảm của bạn đang rất tốt đẹp, bạn đã có được tình cảm từ người ấy rất nhiều và điều này cũng cho thấy rằng đây chính là động lực lớn cho bạn sức mạnh để vượt qua những khó khăn. 

Sức khỏe của bạn có điều đáng ngại, bản mệnh cần chú ý tới chế độ ăn uống của mình, tránh uống nước lạnh thường xuyên nếu không muốn bị mất giọng nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Hôm nay bạn có một tâm trạng khá tốt để có thể hoàn thành tốt công việc của chính mình, không những thế bạn cũng dành nhiều thời gian để ở bên bạn bè của chính mình và hoàn thành tốt công việc được giao. Bạn cũng không nên tham gia quá nhiều vào những trò chơi nơi công sở.

Cự Giải còn độc thân hãy biết chấp nhận những lời mời để có một bữa tối lãng mạn với người khác giới nhé. Có vẻ như người đó có tình cảm đặc biệt với bạn và họ cũng dành sự quan tâm đến bạn nhiều hơn. Đây cũng là một cơ hội tốt để tiến tới đấy nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Hôm nay Sư Tử nhận thấy rằng bạn sẽ phải đối diện với những khó khăn trong công việc và bạn rất khó lòng để có thể nhờ sự giúp đỡ từ một ai đó. Do vậy bạn cần chủ động hơn trong lịch trình của mình và bạn sẽ phải tự lực cánh sinh mà thôi. 

Chuyện tình cảm của bạn và nửa kia khá viên mãn, ngọt ngào. Sự quan tâm, chăm sóc nhau hàng ngày từ những điều đơn giản nhất cũng giúp hai bạn khăng khít hơn. Cách thể hiện tình cảm lịch sự, tế nhị ở những nơi công cộng khiến cho nhiều người phải ghen tỵ với bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Hôm nay Xử Nữ có vận trình khá may mắn, sự nghiệp của bạn đang trên đà thăng tiến. Không những thế bạn cũng có những nguồn thu bất ngờ để giúp tình hình tài chính được cải thiện đáng kể. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại ngược lại. Những mâu thuẫn giữa hai bạn ngày càng lớn, vết rạn nứt ngày càng khó có thể lành được. Bạn đã quá quan tâm tới cảm xúc của bản thân mà quên đi cảm xúc của đối phương.

Sức khỏe của Xử Nữ rất tốt. Bạn quan tâm tới sức khỏe của mình nên luôn biết cách cải thiện thể trạng của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Ngày hôm nay xem bói tình yêu nhận thấy Thiên Bình có vấn đề trục trặc về tình duyên, vận trình tình duyên không tốt khiến bạn cảm thấy khá chán nản. Vì vậy nên bạn hết sức tập trung vào công việc của chính mình.

Công việc hôm nay của bạn không quá phức tạp nhưng cũng không tốn công sức. Những mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp có thể dễ xảy ra. 

Bạn có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Những cơn đau đầu hành hạ khiến cơ thể của bạn uể oải hơn. Bạn hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Công việc hôm nay của Bọ Cạp khá ổn định và nhàn rỗi. Vì vậy bạn luôn chủ động kiếm cho mình một vài dự án mới và nghĩ thêm những ý tưởng độc đáo mới. Khoảng thời gian này bạn có thể lên ý tưởng cho dự án của mình.

Chuyện tình cảm cũng khá ổn và bạn có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình nên thái độ của người ấy dành cho bạn cũng hài lòng, họ cũng trở nên nhiệt tình hơn với các công việc gia đình và biết cách chăm sóc mối quan hệ này hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Hôm nay Nhân Mã làm việc khá tốt, bạn cũng nên cẩn thận một chút đối với vấn đề cá tính của mình, tránh tạo nên sự quyết liệt trong việc làm việc nhóm và dễ trở thành xung đột và khó có được ý kiến đồng tình từ người khác.

Nhân Mã độc thân hôm nay được rất nhiều người yêu thích vì tính cách của chính bạn. Nhưng không phải tất cả trong số họ đều dành cho bạn tình cảm thật lòng, hãy tỉnh táo để biết xem ai mới là người chân thành nhé.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, đây có thể là hậu quả của cuộc vui với bạn bè. Vậy nên bạn cần chăm sóc sức khỏe cho bản thân thật tốt nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Ma Kết sẽ phải đứng trước việc để đưa ra những quyết định dứt khoát liên quan đến công việc. 

Nếu cần một sự tư vấn thì đừng ngại ngùng khi tìm đến bạn bè và người thân xin họ một lời khuyên.

Tài chính của Ma Kết hôm nay có những tín hiệu may mắn. Bạn sẽ nhận được món quà từ người thân của mình. Điều đó giúp bạn có thể sắm thêm cho mình một vài món đồ mà bạn đã thích từ lâu. Một chiếc áo phông cho mùa hè này là gợi ý cho bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Ngày hôm nay Bảo Bình vô tình gặp một người bạn cũ trong khi đang kiếm tìm đồng đội để hợp tác cho dự án mới của mình. Công việc của bạn nhờ đó mà trở nên suôn sẻ hơn khi kế hoạch của bạn đã được thực hiện thành công.

Tình cảm không chỉ thăng hoa mà bạn đang có những giây phút vô cùng ý nghĩa. Còn Bảo Bình độc thân thì vẫn chưa tìm được cho mình nửa kia ưng ý, đừng kén chọn kẻo lỡ đó nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 15/08/2019

Mọi thứ hôm nay trở nên suôn sẻ với Song Ngư, khi mọi công việc đều được hoàn thành sớm hơn dự định. Hãy dành một chút để nghỉ ngơi thư giãn cho hợp lý nhé.

Song Ngư hôm nay cần cân nhắc một chút về chuyện tình cảm nhé, những người cô đơn không muốn ở một mình nữa, họ muốn tìm kiếm cho mình một bờ vai để có thể dựa vào. Nên chần chừ gì nữa mà không đi kiếm tìm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC