12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 16-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 16-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 16-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 16-08-2018

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 16/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Những mâu thuẫn, hiểu lầm từ trước đó đều được hóa giải, tình yêu của bạn và một nửa được nâng lên cấp độ mới, mang màu sắc tươi mới khác hơn trước rất nhiều.

Dương cưu không muốn thể hiện bản thân quá nhiều, bạn bỗng cảm thấy tham vọng của mình dần trở nên quá sức so với thực lực, không muốn tiếp tục dấn bước và sợ thất bại. Dường như bạn bỗng biến thành một người hoàn toàn khác so với thường ngày.

Tuy nhiên vận trình cả ngày hôm nay của Bạch Dương không đến nỗi nào, nếu sớm điều chính thái độ thì vẫn gặt hái được không ít thành quả. Có người sẵn sàng đưa tay giúp đỡ bạn ngay vào lúc cần thiết, cho bạn thêm cơ hội để bước tiếp trong tương lai.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 16-08-2018

Tử vi thứ 5 cho biết Kim Ngưu sẽ có thu hoạch đáng kể trong chuyện làm ăn kinh doanh nhờ sự mạnh dạn của bản thân. Bạn tìm ra hướng đi mới cho mình không theo lối mòn xưa cũ, những ý tưởng độc đáo, đi trước thời đại và dẫn đầu xu hướng. Chính sự mới mẻ này đã mang đến cơ hội cho Ngưu chan.

Ngoài ra bạn còn được bạn bè hỗ trợ, đối tác tin tưởng, sự phối hợp ăn ý giữa hai bên khiến công việc tiến triển tốt hơn, nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng khá hơn. Kim Ngưu đang đứng giữa những lựa chọn và chưa biết nên làm thế nào tiếp theo.

Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp, chỉ khi chúng ta dám thay đổi thì mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 16-08-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ 5 này Song Tử tuy giỏi giang nhưng lại không tập trung vào công việc. Có thể trước đó bạn rất hứng thú nhưng lại thay đổi ngay những gì mình muốn, điều này đã khiến cho công việc không thể hoàn thành một cách tròn trịa.

Bình thường Tử nhi vẫn có óc phán đoán tốt trong những chuyện liên quan đến tiền bạc và đầu tư. Nhờ khả năng phân tích sự việc mà bạn nhìn rõ hướng đi của thị trường, từ đó có sự điều chỉnh thích hợp để mang lại lợi nhuận một cách hiệu quả nhất.

Xem bói tình yêu chuyện tình cảm, Song Tử tỏ ra là người hoạt bát, có sức hút đặc biệt đối với người khác giới. Nhưng khi chưa thực sự bị lôi cuốn bởi ai đó thì bạn vẫn luôn tỉnh táo và kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt, điều này sẽ giúp bạn quyết định chính xác ai mới là người ở bên mình.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 16-08-2018

Tử vi Tây phương cho biết, Cự Giải bỗng trở nên quá cầu toàn trong hôm nay. Cũng chính vì thế nên bạn không dám đối mặt với thử thách và giành lấy cơ hội cho mình. Nhưng thành công chỉ đến với những người vượt qua khó khăn, cố gắng hết mình để giành được những thứ mình muốn mà thôi.

Trái lại, Giải Giải đang có một tình yêu rất đẹp, bạn đang chìm đắm trong hạnh phúc và không quan tâm quá nhiều đến những thứ xung quanh. Tình cảm ngày càng tiến triển hứa hẹn tương lai tốt đẹp và bạn biết cách làm thế nào để tình yêu thương luôn đong đầy.

Song yêu không có nghĩa là kiểm soát, lúc nào cũng muốn kè kè ở bên đối phương nhé. Cái gì cũng chỉ nên ở mức độ vừa phải mà thôi, đó là sự quan tâm mà bạn dành cho họ nhưng nếu quá đà thì nó sẽ biến bạn thành bảo mẫu của người mình yêu đó.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 16-08-2018

Xem tử vi ngày 16/8/2018 Sư Tử không tập trung làm việc nên tiến độ bị giảm rõ rệt. Bạn cũng không phối hợp tốt với những thành viên trong nhóm nên công việc bị ùn ứ, quan điểm không thống nhất, ảnh hưởng đến cả tập thể.

Nếu chòm sao này cứ tách mình ra khỏi tập thể thì cũng đừng mong mọi người quan tâm và giúp đỡ bạn được. Chúng ta luôn cần có sự hòa đồng nhất định, đừng bao giờ để cho cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung, luôn lấy lợi ích toàn cục làm trọng để không kéo tập thể tụt lùi lại.

May mắn là Sư Tử vẫn tìm được niềm an ủi từ một nửa của mình. Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương giúp bạn không còn cô đơn và muộn phiền nữa. Nhưng sau cùng thì bạn vẫn phải tự mình đứng dậy, đừng lệ thuộc vào người ấy mọi lúc mọi nơi như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 16-08-2018

Tử vi 12 chòm sao dự báo Xử Nữ sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng.

Tuy nhiên Xử Nử cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 16-08-2018

Xem tử vi cung Thiên Bình hôm nay cho biết công việc của bạn diễn ra khá trôi chảy. Bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, tập trung toàn lực cho công việc để đạt được mục tiêu mong muốn. Tuy nhiên đừng ép buộc bản thân quá mà không để tâm tới sức khỏe, khi bạn mệt mỏi thì hiệu quả công việc sẽ bị giảm sút đấy.

Chuyện tình cảm có nhiều xung đột khi mà Bình nhi đánh mất sự kiểm soát cảm xúc, trở nên nóng nảy hơn. Khi tức giận bạn có thể nói ra những lời làm tổn thương một nửa của mình, đó cũng là điều khiến cho tình cảm hai người dần phai nhạt.

Thiên Bình hãy nhớ, mọi chuyện đều có cách giải quyết nếu bạn muốn. Khi bạn càng nóng giận thì mâu thuẫn càng leo thang, xung đột càng nhiều hơn, điều này khiến đôi bên đều chịu những tổn thương không đáng có, vì thế hãy cố làm chủ bản thân, làm chủ cảm xúc của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Năm ngày 16-08-2018

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, công việc của Bò Cạp có những bước tiến mới. Bạn tự tìm tòi và khám phá thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình. Trước mắt là rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi.

Tình hình tài chính khả quan bởi chòm sao này không dễ để cho tiền bạc vuột khỏi tay mình. Trước mọi quyết định, Cáp Cáp luôn suy xét kỹ càng, các khoản chi tiêu đều được bạn lên kế hoạch rõ ràng, không tiêu xài lãng phí hay mua những thứ không cần thiết.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để Bò Cạp lên kế hoạch cho chuyến đi mới của mình. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì bạn hãy để bản thân được nghỉ ngơi đi nhé, chiều chuộng bản thân một chút cũng không phải là hoang phí đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 16-08-2018

Tử vi ngày mới của Nhân Mã có nhiều cung bậc cảm xúc khi bạn và người ấy có những mâu thuẫn chưa thể giải quyết ngay được. Cả hai đều cho mình là đúng, cái tôi cá nhân được đặt lên quá cao mà không chịu nhún nhường khiến tình cảm bị sứt mẻ.

Trong mối quan hệ hai người nếu không ai chịu bỏ bớt cái tôi xuống rồi đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ, đánh giá khách quan thì rất khó có thể hòa hợp với nhau. Cái nhìn một chiều sẽ khiến cho xung đột càng gay gắt và dẫn đến hậu quả khó lường.

Trong công việc, Nhân Mã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và tự đặt ra thử thách cho bản thân mình. Bạn hiểu rõ mình có thế mạnh gì và biết cách phát huy thế mạnh đó. Chỉ cần duy trì phong độ này thì chẳng mấy chốc sẽ gặt hái được thành công.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Năm ngày 16-08-2018

Xem bói tử vi ngày hôm nay Ma Kết có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Nhắc nhở chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng để sự nóng nảy, tức giận khiến mâu thuẫn nảy nở, tình cảm rạn nứt, công việc cũng vì thế mà bị ngưng trệ.

Đôi khi trong một tập thể chúng ta cần phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể cứ mãi làm theo ý của mình. Kết Kết đừng để những suy nghĩ chủ quan của bản thân ảnh hưởng tới cả tập thể, có nhiều cách để xử lý vấn đề, điều này phụ thuộc vào quyết định của chính bạn.

Đường tình của Ma Kết cũng không được suôn sẻ cho lắm, bạn cố chấp và chỉ muốn người ấy làm theo ý mình. Tuy nhiên điều này cũng không mang lại niềm vui cho bạn, bởi không ai muốn bị người khác điều khiển và sự nhẫn nhịn của đối phương cũng có giới hạn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 16-08-2018

Xem tử vi trực tuyến cho biết, tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay không được ổn cho lắm. Bạn có xu hướng tiêu tiền dể chiều chuộng bản thân quá mức, nhưng nếu không biết tiết chế lại thì có tiền núi cũng hết, cần xem khả năng của mình tới đâu trước khi quá muộn nhé.

Công việc cũng gặp nhiều khó khăn và thử thách, nhưng may mắn là Bảo Bảo kiểm soát tình hình khá tốt. Bạn có tinh thần lạc quan, tự tin rằng mình có thể chinh phục và vượt qua mọi khó khăn để giành được chiến thắng như mong đợi.

Chuyện tình cảm kém vui cũng chỉ vì Bảo Bình dễ xúc động và hay bị ảnh hưởng bởi người khác quá nhiều. Sự thay đổi thất thường khiến đối phương không hiểu được bạn đang nghĩ gì, muốn gì, trong khi bạn lại muốn người thấy cảm thông và thấu hiểu mình, khiến mâu thuẫn dần nảy sinh.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 16-08-2018

Tử vi cung Song Ngư hôm nay cho biết bạn và người ấy đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào bên nhau khi cả hai dù có mục tiêu riêng nhưng vẫn kết hợp ăn ý và phối hợp với nhau để cùng đạt được mục tiêu.

Tình cảm gắn bó và thoải mái khiến các bạn thực sự trân trọng những giây phút bên nhau. Trong công việc, Ngư nhi sẽ có những ý tưởng sáng tạo độc đáo và phát huy năng lực một cách trọn vẹn. Điều này giúp cho bạn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, mang tới cơ hội có thêm không gian phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên Song Ngư nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết chuyển mùa khiến chúng ta dễ dàng mắc bệnh, nhất là khi bạn đang làm việc với cường độ cao mà không chú ý ăn uống, ngủ nghỉ khoa học thì rất dễ khiến cơ thể suy nhược đó.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC