12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 18-10-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 18-10-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 18-10-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 18-10-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương tỏa sáng và thu hút người khác bằng chính tài năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và sở trường của mình. Bên cạnh đó bạn cũng tỏ ra là người lịch thiệp, nhiệt tình, lạc quan và luôn nở nụ cười trên môi. Chuyện tình cảm khá hài hòa, chòm sao này tạo cho một nửa của mình cảm giác bình yên mỗi khi trở về nhà.

Chắc chắn người ấy sẽ có cảm giác mệt mỏi khi ở công ty nên đến lúc về nhà chỉ muốn được yêu thương, ngủ một giấc thật ngon lành, không muốn cãi vã với đối phương vì những chuyện vụn vặt hàng ngày. Dương Cưu hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm hàng ngày từ thức ăn, điện nước, giữ gìn quần áo… đó cũng chính là cách đơn giản để góp phần bảo vệ các nguồn tài nguyên.

Với đồ ăn thức uống, nên mua vừa đủ ăn hết trong ngày để thức ăn luôn được tươi mới chứ không nên mua quá nhiều đồ để dự trữ.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 18-10-2018

Ngày 18/10/2018 sự thân thiện, tốt bụng hay giúp đỡ người khác của Kim Ngưu chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Bên cạnh đó vì khá nhạy cảm nên hôm nay bạn cũng có xu hướng quan tâm tới tôn giáo, du lịch, thể thao nhiều hơn.

Mặc dù khối lượng công việc không hề ít nhưng bạn cũng đừng chỉ biết tới mỗi công việc không thôi, sau khi trở về nhà hãy dành thời gian để cùng chia sẻ công việc với bạn đời của mình, đừng vô tình phá hủy những khoảng thời gian ấm cúng, hạnh phúc của hai người nhé. Nếu Kim Ngưu thường xuyên mất ngủ thì bạn nên xem lại chế độ sinh hoạt hàng ngày của mình.

Sự căng thẳng có thể gây rối loạn tâm trí, vì thế sau mỗi giờ làm việc, học tập bạn có thể tập yoga để cơ thể được thư giãn, sảng khoái và ngủ sâu giấc hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 18-10-2018

Xem bói tình yêu, đường tình duyên của Song Tử hôm nay rất thuận, dù trước đó bạn không mấy quan tâm tới phương diện này nhưng bây giờ cũng đã bắt đầu muốn tìm hiểu người khác giới, cho bản thân một cơ hội để yêu và được yêu.

Bên cạnh đó, Tử nhi cũng nên để ý tới các hoạt động tương tác và giao tiếp với người khác, bởi nó sẽ giúp cải thiện rất nhiều về thể chất cũng như tinh thần. Khi bị sự cô đơn xâm chiếm, trạng thái tâm lý thường bị ảnh hưởng nhiều nhất và về lâu dài sẽ gây ra bệnh trầm cảm và lo lắng. Khi cơ thể bị căng thẳng quá mức nó cũng thể hiện ra bên ngoài bằng các dấu hiệu điển hình như rụng tóc.

Đừng chủ quan cho rằng việc rụng tóc là do đổi mùa mà tốt nhất bạn nên lưu tâm tới vấn đề sức khỏe của mình bằng cách đi ngủ sớm hơn.

Code Mgid 1
Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 18-10-2018

Hôm nay, Cự Giải đã mở lòng hơn so với mọi ngày. Trước đây vì muốn an toàn bên bạn sống khép kin, nhưng giờ đây bạn đã cởi mở hơn, mở rộng lòng mình để đón nhận những niềm vui mới, đặc biệt có lợi cho người độc thân tìm kiếm một nửa cho mình.

Vận trình công việc, sự nghiệp của chòm sao này vẫn tiến triển ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên học cách làm đẹp lòng cấp trên của mình, đó không phải là hình thức nịnh bợ và bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động đó.

Thực phẩm được sử dụng khi còn tươi mới sẽ có đủ dinh dưỡng và đảm bảo cho sức khỏe hơn, vì thế chúng ta không nên mua quá nhiều đồ ăn và tích trữ lại. Thực phẩm để lâu sẽ hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng, khi bị vứt bỏ thì vừa lãng phí mà còn gia tăng ô nhiễm nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 18-10-2018

Thứ năm này Sư Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người thân, đồng nghiệp. Bạn là người vui vẻ, tính tình thoải mái, thích giúp dỡ người khán nên rất được mọi người tin tưởng, giao cho những trọng trách quan trọng, hãy cố gắng làm việc đừng để họ thất vọng nhé.

Để hâm nóng chuyện tình cảm của mình, bạn hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với người ấy đi nhé. Có thể tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để cùng đối phương đi ăn, đi dạo hoặc đơn giản là ngồi cà phê cùng nhau, chắn chắn người ấy sẽ hạnh phúc vì sự quan tâm của bạn.

Nếu Sư Tử đang có ý định cắt giảm bữa sáng để giảm cân hoặc lấy lý do vì bận rộn với công việc nên không có thời gian để ăn sáng thì đó quả là một suy nghĩ sai lầm. Bữa sáng vô cùng quan trọng với mỗi người, nó sẽ bổ sung năng lượng cho cả ngày làm việc nên nhất định không được bỏ qua.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 18-10-2018

Hôm nay Xử Nữ có xu hướng muốn trốn tránh hoặc nói dối điều gì đó để bảo vệ bản thân. Nếu lời nói đối đó không vi phạm về đạo đức thì bạn có thể sử dụng nhưng ngược lại thì nó chỉ giúp bạn che đậy ngay lúc đó thôi còn bên trong bạn vẫn sẽ có cảm giác lo âu.

Đôi khi chòm sao này quá cực đoan khi đánh giá về một vấn đề gì đó mà không tìm hiểu rõ nguyên nhân. Đừng vội đánh giá, phê bình bất cứ việc gì, bất cứ ai khi bạn chưa hiểu rõ, mã hãy làm tốt công việc của mình trước đã, chẳng ai có đủ tư cách để đánh giá về một người khác cả.

Xử Nữ lo lắng quá nhiều, hay nghĩ quá mọi chuyện lên, nhưng suy cho cùng chúng ta chỉ cần lương thiện, tránh xa thị phi, lấy gia đình làm trọng thì sự an nhàn, bình yên sẽ tự tìm đến. Hãy giữ cho tâm luôn lạc quan, độ lượng, thấu cảm và không ganh đua với đời. Bạn nên xem tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 18-10-2018

Sự ấm áp và chân thành của Thiên Bình hôm nay đã ghi điểm được với mọi người. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc, nhảy múa… và cũng vì có khả năng nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này thì rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.

Có thể chòm sao này vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Bạn nhận của người ta càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáo, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên từ chối.

Thiên Bình giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm của bạn có bao nhiêu. Có người kiếm được ít hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh tài chính hơn bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Năm ngày 18-10-2018

Hôm nay, ngày 18/10/2018 Bọ Cạp được mọi người ủng hộ hết lòng cho những kế hoạch mà bạn đã đề ra. Mọi người tin tưởng những điều bạn nói đều khả thi nên bạn cũng cảm thấy khá phấn chấn, làm việc hiệu quả hơn mong đợi.

Song vì chuyện tình cảm không thuận nên có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của chòm sao này. Khi làm việc hãy cố tập trung hoàn toàn vào những việc mình đang làm để đạt được hiệu quả cao nhất, kết quả tốt đẹp sẽ khiến đầu óc bạn phấn chấn hơn, suy nghĩ tích cực hơn và sau đó mới giải quyết được mâu thuẫn trong tình cảm.

Thói quen mua sắm bằng thẻ tín dụng có thẻ là một chiếc cạm bẫy ngọt ngào khiến bao người dễ dàng mắc nợ và quay cuồng với việc trả lãi. Do đó nếu Bình nhi cũng tiêu tiền bằng thẻ thì nên ghi lại những khoản đã chi và không quên giới hạn số tiền được sử dụng mỗi tháng.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 18-10-2018

Nhân Mã đã mở lòng với rất nhiều người, thậm chí bạn còn dám tâm sự cả những chuyện tình cảm riêng tư với người thân thiết để giải tỏa tâm trạng của mình, điều mà trước đây bạn không thích làm.

Song có thể bạn sẽ gặp phải những người khó chịu, thích gây sự trong ngày. Nếu nhịn được hãy cố nhịn và tránh họ đi, sau đó hãy tìm cơ hội để nói chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình để họ biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt.

Nếu Mã Mã đang phải đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc thường xuyên đau đầu thì có lẽ bạn đang tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi hơn là chỉ vùi đầu vào công việc, chơi đùa cùng con hoặc làm việc nhà cũng là cách xả stress rất tốt.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Năm ngày 18-10-2018

Hôm nay Ma Kết trở nên nghiêm túc, rụt rè hơn trong những tình huống đòi hỏi phải có sự sôi nổi hay những phản ứng ngẫu hứng. Thế nhưng bạn nên hòa đồng một chút vì nó sẽ tạo ra không khí vui vẻ chứ không sẽ khiến bản thân bị cô lập, không vui vẻ cùng mọi người.

Lối sống của những người xung quanh thường ảnh hưởng khá nhiều đến chúng ta, bởi con người và hành động của bạn chính là tấm gương phản chiếu những người bạn thường xuyên tiếp xúc. Vì thế hãy biết chọn bạn mà chơi, qua lại với những người có thể giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn.

Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, Kết Kết hãy tâm sự và chia sẻ cùng ai đó, nhưng đừng để nó đi quá đà. Bạn không thể ngồi trò chuyện hàng tiếng đồng hồ vì điều này sẽ khiến cả hai bên bị phân tâm, chậm trễ trong công việc và dễ dẫn đến hậu quả khó lường.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 18-10-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn nhé bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo đấy, hãy trở thành một người mẫu mực không phù lòng tin yêu của mọi người.

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì Bảo Bảo đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình nhé. Tử vi tuần mới nhất của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Buổi sáng dù có vội vàng đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng hoặc không ăn vì bất cứ lý do nào đó. Nếu bạn không ăn sáng thì chắc chắn có thể sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho não bộ, khiến não trở nên trì trệ hơn, làm mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 18-10-2018

Hôm nay chỉ ra rằng Song Ngư có sự quan tâm đặc biệt tới các vấn đề về tâm linh, tôn giá, du lịch… chính vì vậy nếu có thời gian rảnh rỗi bạn nên đi tới những điểm du lịch tôn giáo như nhà thờ, đền chùa vừa giúp thư giãn đầu óc lại mở mang thêm được kiến thức cho mình.

Khi gặp bất cứ chuyện gì đừng vội vàng kết luận, có thể bạn vẫn có được đáp án nhưng vẫn còn cách giải quyết tốt hơn. Hãy đứng ở lập trường của người khác để suy nghĩ, học cách chờ đợi, nhẫn nại, chậm một chút để quan sát, suy nghĩ thì những phiền phức sẽ có cơ hội được hóa giải.

Trong tình yêu, Ngư nhi liên tục nhường nhịn, hy sinh và thay đổi vì người ấy, nhưng đối phương thì vô tâm, cứ một mực làm theo ý thích của mình. Chính những điều này sẽ hủy hoại tình cảm hai người, nhưng ai cũng nên có nét tính cách riêng thì mới thu hút được đối phương.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC