12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 25-10-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10/2018. Xem bói tử vi thứ Năm ngày 25/10 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 25-10-2018

Tử vi thứ Năm ngày 25/10 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 25/10/2018 của cung Bạch Dương có tinh thần và cách tư duy như một chiến binh, có thể nói nguồn năng lượng và động lực của bạn còn khiến người khác thấy ngạc nhiên. Song nhược điểm chính là vì quá hưng phấn nên sẽ quyết định mọi việc khá vội vàng.

Tử vi thứ năm nhận thấy, với nguồn năng lượng dồi dào này, Dương cưu nên tập trung tới những việc có tính bao quát vì có lẽ bạn không đủ kiên nhẫn để làm những việc quá chi tiết, điều này cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới hiệu quả chung trong công việc. Đối với chuyện tình cảm, Bạch Dương đừng bao giờ muốn kiểm soát đối phương quá nhiều bởi vì nó chỉ khiến mối quan hệ hai người ngày càng căng thẳng hơn.

Ai cũng có cuộc sống riêng tư, khi đối phương muốn dành thời gian của họ bên bạn bè hoặc người thân thì hãy vui vẻ đồng ý nhé.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 25/10/2018

Tử vi Thứ năm của cung hoàng đạo Kim Ngưu có chút tự cao tự đại với những thành công mà bản thân đã đạt được. Có thể là do dối phương hiểu nhầm bởi sự hào nhoáng bên ngoài bạn tạo ra, nhưng trước hết hãy xem lại cách cư xử của mình đừng để nó trở thành rào cản khiến mối quan hệ hai người ngày càng xa cách.

Ngưu chan có thể không kiểm soát được thói quen ăn uống vô tội vạ của mình chỉ vì bị cuốn hút bởi những đồ ăn đẹp mắt. Đây cũng là lý do khiến bạn ăn quá nhiều so với lượng cần thiết cho cơ thể, nó vừa tạo áp lực cho dạ dày mà còn không tốt cho việc duy trì thể trạng cân đối.

Nếu vì công việc bận rộn mà lâu rồi bạn không ăn tối ở nhà thì có lẽ đó là một điều đáng báo động. Ít nhất cũng phải dành thời gian để cùng bạn đời đi siêu thị mua thực phẩm và nấu những món ăn ngon, điều quan trọng là cả hai cùng làm với nhau để tăng thêm gắn kết nhé.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xem bói tử vi hàng ngày cung hoàng đạo Song Tử không giữ được sự điềm tĩnh như mọi ngày nên dễ nổi nóng hơn. Nếu không thể kiểm soát được bản thân, hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành hoặc tìm cách lấy lại sự bình yên cho tâm hồn rồi sau đó muốn làm gì thì làm.

Khi có mâu thuẫn chúng ta không nên giữ nó trong lòng để thỏa hiệp hoặc tự giải quyết. Ban đầu chúng chỉ là những mâu thuẫn vụn vặt nhưng theo thời gian sẽ tích tụ lớn dần lên, và chúng sẽ lớn đến mức bạn không còn đủ sức chịu đựng để tự thỏa hiệp thêm nữa. Đừng bao giờ vì ham tiếc công việc mà coi thường sức khỏe của chính mình.

Song Tử nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những niềm vui nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, cũng là cách để bạn tái tạo lại năng lượng và giúp cơ thể phục hồi sức lực.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 25-10-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10 cho thấy, thứ năm này Cự Giải trở nên táo bạo, bạn dám mạo hiểm, chấp nhận rủi ro nên sẵn sàng chi tiền cho cả những thứ mà bản thân không chắc chắn. Điều này cũng không có gì là sai cả, cái thiếu sót chính là bạn không hề có kiến thức về lĩnh vực mà mình đã bỏ tiền vào.

Để tăng cường khả năng hoạt động của não bộ trong công việc thì một điều quan trọng chính là vận động cơ thể. Mỗi khi cơ thể được vận động đủ sẽ làm tăng oxy trong não, giúp giảm các bệnh tim mạch, tiểu đường và giảm căng thẳng hiệu quả.

Nếu bạn và người ấy đang tranh luận gay gắt về một vấn đề nào đó, hãy cố gắng nhường nhịn hết sức có thể. Cự Giải nên nhớ, dù bạn có đôi co đến cùng thì nó cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì mà còn khiến mọi việc rối thêm.

Tử vi thứ Năm ngày 25/10 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 25/10/2018 nhận thấy, Hôm nay Sư Tử khám phá ra bản thân là người thích kinh doanh hoặc nghệ sĩ thực thụ. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp bạn thấy tự tin hơn trước những quyets định trong tương lai của chính mình.

Một yếu tố quan trọng giúp chúng ta tự tin và tự hào về bản thân hơn chính là được công nhận và đánh giá cao trong công việc. Khi nhận được sự cổ vũ này, bạn có thể tự phát hiện ra và trau dồi thêm những khả năng tiềm ẩn đó.

Sư Tử hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn bằng cách luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Không nhất thiết phải là những bài vận động mạnh mà có thể bằng bất kỳ hình thức nào như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, leo cầu thang… tất cả chúng đều giúp ích cho việc duy trì sức khỏe cũng như khả năng ghi nhớ của não bộ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/10/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ nên điều chỉnh các nhu cầu cảm xúc và ý thức của mình trong hôm nay. Có những khi bạn quá khắt khe với chính mình và áp đặt bản thân phải thế này thế kia mà quên mất những cảm xúc tự nhiên, bạn nên điều chỉnh nó càng sớm càng tốt.

Tình yêu khó tránh khỏi những lúc sẽ có mâu thuẫn, bất đồng quan điểm giữa hai người. Nhưng thay vì dằn vặt đối phương, bạn hãy để cho mâu thuẫn trôi qua nhẹ nhàng, khi bình tĩnh lại người ấy cũng sẽ biết họ đúng hay sai và vấn đề sẽ được tháo gỡ. Có thể bạn vẫn thích uống nước lạnh hơn hoặc không quan tâm nó ra sao, nhưng hãy ưu tiên uống nước ấm mỗi ngày, nhất là sau các bữa ăn.

Nước ấm sẽ giúp cơ thể nóng lên và tự tiêu tốn năng lượng để cân bằng lại. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 25/10/2018

Hôm nay tiết lộ rằng Thiên Bình có xu hướng trở nên quá thực tế khi bạn muốn trì hoãn công việc bằng cách tập trung vào những điểm không khả thi, tuy nhiên đôi khi cũng phải để cho cảm xúc bay xa một chút sẽ tốt hơn, nhất là với những công việc yêu cầu tính sáng tạo.

Khả năng cao Bình nhi sẽ gặp được người yêu trong mộng của mình hôm nay, bạn cố gắng tìm cách chinh phục đối phương nhưng tuyệt đối không nên nóng vội. Hãy từng bước tiếp cận người ấy bằng chính sự chân thành của mình, chắc chắn bạn sẽ thu được kết quả mà mình mong muốn.

Khi ăn chúng ta nên dừng việc xem điện thoại hoặc máy tính lại để thưởng thức bữa ăn một cách trọn vẹn nhất. Hãy tự tạo cho mình những khoảng thời gian riêng tư, làm những việc mình thích mà không dính dáng gì tới công nghệ, bạn sẽ cảm thấy bình yên hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 25/10/2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, ngày 25/10/2018 Bọ Cạp thể hiện được khả năng sáng tạo, ý chí vững vàng cùng tài năng lãnh đạo thực sự của mình. Hôm nay bạn hãy tập trung phát huy sức mạnh này của bản thân để phục vụ cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

Bất cứ cặp đôi nào yêu lâu cũng dễ rơi vào tình trạng ngại thể hiện cảm xúc với đối phương như những ngày đầu mới yêu. Song đó chính là một điều sai lầm, nên nhớ các cử chỉ yêu thương dù nhỏ thôi nhưng cũng có thể trở thành liều thuốc tinh thần cho bất kỳ ai sống trên thế giới này.

Buổi tối Bọ Cạp hãy dành thời gian để làm những việc mình thích, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Thay vì gắng sức mang việc về nhà làm, bạn nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi, đi dạo, đi bộ hoặc xem phim cùng người thân của mình nhé.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 25-10-2018

Hôm nay tâm trạng của Nhân Mã hay lo lắng, bồn chồn không rõ nguyên do. Điều này có thể ảnh hưởng tới khả năng nhận định của bạn và khó đặt mình ở vị trí của người khác, đây cũng là lý do khiến bạn hiểu nhầm ý của ai đó và xảy ra tranh cãi.

Mã Mã nên nghiêm túc nhìn lại công việc của mình, tình trạng bấp bênh trong công việc đã gây ảnh hưởng lớn đến năng suất làm việc, sự tự tin và tinh thần của bạn. Hãy làm tốt nhiệm vụ được giao, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng chứ đừng đứng núi này trông núi nọ nữa.

Một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa sẽ giúp đầu óc tỉnh táo, làm việc năng suất hơn vào buổi chiều. Tuy nhiên nó chỉ nên kéo dài khoảng dưới 1 giờ, nếu dài quá thì có thể gây phản tác dụng. Vì thế tại cơ quan, bạn chỉ cần dành khoảng 20 đến 30 phút ngủ sâu là đủ cho buổi chiều làm việc hiệu quả.

Tử vi thứ Năm cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1) ngày 25/10/2018

Hôm nay nhận thấy Ma Kết trở nên lạc quan một cách thái quá, bạn có xu hướng thích mạo hiểm, ham mê đồ ăn hoặc rượu bia. Đây cũng chính là lý do khiến cơ thể của bạn thường xuyên mệt mỏi vì phải chịu đựng căng thẳng, áp lực.

Bất cứ ai cũng thích nghe những lời khen, tán thưởng về mình, dù là đàn ông hay phụ nữ. Lời khen chính là động lực để bạn và người ấy cố gắng hơn trong cuộc sống, vì thế nếu thật lòng yêu thương ai đó, đừng ngại dành những lời khen cho họ nhé.

Xem ti vi quá nhiều sẽ dẫn tới các hệ lụy không tốt cho sức khỏe như đau đầu, chóng mặt, nhức mỏi mắt. Buổi tối thay vì ngồi xem tivi, bạn nên dành thời gian cho các hoạt động lành mạnh trước giờ đi ngủ sẽ có lợi cho cơ thể và trí óc hơn.

Tử vi ngày 25/10/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm

Ngày mai 25/10/2018 Bảo Bình hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong cuộc sống vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong các tình huống bất ngờ. Chỉ khi bản thân giữ được bình tĩnh thì bạn mới đủ sáng suốt để nhận ra bản chất của nó là gì và có phương án đối phó phù hợp.

Để duy trì được sự hòa hợp trong mối quan hệ hai người, hãy cố gắng bỏ qua những sai lầm nhỏ nhặt cho đối phương. Mỗi người sinh ra là một cá thể riêng biệt, được nuôi dưỡng và trưởng thành trong những môi trường khác nhau, không ai hoàn hảo cả, vì thế hãy sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người ấy. Một khâu quan trọng trong quản lý tiền bạc chính là tiết kiệm.

Trước tiên chúng ta cần nắm rõ những khoản mà mình phải chi tiêu hàng tháng, sau đó hãy tạo lập một ngân quỹ và theo dõi việc chi tiêu để có kế hoạch phù hợp với bản thân. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm 25/10/2018

Hôm nay Song Ngư dễ dàng hấp thu năng lượng tích cực từ phía người khác, vì thế hãy cố gắng tránh những người có nguồn năng lượng tiêu cực nhé. Dù bạn là người sáng tạo, sinh động nhưng hãy cẩn thận đừng tốn quá nhiều thời gian suốt ngày mơ mộng nhé. Khi ai đó làm điều khiến bạn không hài lòng thì cũng đừng vội nóng giận làm gì.

Bình tĩnh lại bạn sẽ thấy thực ra nó cũng chỉ là việc rất đỗi bình thường thôi, chỉ cần nhìn bằng ánh mắt bao dung, bạn sẽ thấy nó không đến nỗi khó chịu quá. Nếu giữ được tâm trạng vui vẻ, chắc chắn Song Ngư sẽ có nhiều năng lượng hơn để đối phó với những điều căng thẳng, buồn rầu.

Hãy tìm ra bất cứ điều gì mang đến niềm vui cho bạn và giữ chúng lại bên mình để mỗi ngày đều trở thành ngày vui vẻ, tích cực.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC