12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 26-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ năm ngày 26/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Đi tìm 4 cung hoàng đạo may mắn, tình tiền viên mãn trong tuần mới

Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh 

Truy tìm dấu hiệu ngoại tình của 12 chàng hoàng đạo 

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 23-04 đến 29-04-2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 26-04-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Hôm nay Bạch Dương gặp vấn đề về tài chính.  Vì vậy bạn phải cố tích góp cho những ngày gần cuối tháng này. Bạn không nên mua sắm chi tiêu cái gì quá đà trong ngày này nhé. Nếu khi hẹn hò với người yêu thì bạn có thể chia sẻ cùng nhau những khoản chung nhé.

Theo tử vi ngày 26/4/2108 của 12 cung hoàng đạo nếu cảm thấy công việc thường ngày đã trở nên quá tẻ nhạt và nhàm chán Bạch Dương có thể nghĩ đến việc thay đổi đó. Hãy cứ mạnh dạn, biết đâu bạn sẽ tìm ra một thứ khiến cho bạn đam mê theo đuổi thì sao. Và đừng bao giờ quên ước mơ lúc đầu của bạn, lúc đó bạn sẽ có động lực hơn đấy.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Xem tử vi hàng ngày Kim Ngưu nên đặt ra cho mình một giới hạn đối với các mục tiêu của bản thân nhé. Đừng nên đặt quá nhiều tham vọng  nếu không thực hiện được thì sẽ rất đau lòng có khi còn suy sụp, dẫn đến nhiều tình huống tiêu cực mà bạn chẳng lường trước được hậu quả đâu.

Tình yêu chính là nguồn động lực để bản thân của Kim Ngưu thay đổi. Hôm nay hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn để tình cảm khăng khít, gắn bó hơn. Và hai bạn sẽ cùng nhau chia sẻ những khó khăn, vất vả cả hai đang cùng gặp phải. Hãy cũng hường thụ buổi tối vui vẻ này  nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tâm trạng của Song Tử có vẻ rất tốt, tất cả là nhờ việc nói chuyện với đối tượng mà bạn đang yêu thầm. Bạn cảm thấy rất vui khi người ấy chủ động liên lạc với bạn. Bạn rất có thiện cảm với họ và muốn giữ liên lạc lâu dài. Hãy cư xử chân thành nhé, biết đâu đó lại chính là người sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho bạn đấy.

Vì phải chi khá nhiều tiền cho những ngày vừa qua mà bạn không đủ chi tiêu tích góp cho những ngày cuối tháng này nữa rồi. Bạn muốn mua một vài món quà nhưng lại chưa biết xoay tiền bằng cách nào. Có thể từ đây đến lúc nhận được lương thì bạn sẽ phải cố gắng tằn tiện từng đồng đấy nhé.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Cự Giải không thể lúc nào cũng an toàn tránh xa khỏi những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng mất kiểm soát. Hãy bình tĩnh, kìm nén cái tôi một chút, đặt lợi ích tập thể lên trên để tìm ra giải pháp xử lý “mớ bòng bong” trong các mối quan hệ xã giao đễ giữ hòa khí nhất có thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải đang trải qua những ngày tháng yêu xa. Và bạn khó mà có thể quen ngay với cảm giác này được. Bạn sẽ cảm thấy muốn khóc là vì khi nhìn thấy những đôi tình nhân tay trong tay cùng chung bước bên nhau, và chợt nhận ra sự thiếu vắng một bóng hình quen thuộc. Vô tình lòng nhận ra mình đang cô đơn. Nhưng sẽ sớm thôi bạn sẽ quen dần với cảm giác ấy nhưng mà lòng vẫn tủi hờn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Xem tử vi hàng ngày áp lực trong công việc ngày càng tăng khiến Sư Tử cảm thấy rất mệt mỏi và ngột ngạt. Bạn nên học cách san sẻ nó với đồng nghiệp để cùng nhau giải quyết thay vì ôm đồm kết vào mình rồi lại tự than thân. Đây cũng là một cơ hội tốt cho bạn học cách làm việc nhóm, tinh thần đồng đội và lợi ích của sự đoàn kết, đề cao lợi ích tập thể.

Đường tài vận của Sư Tử hôm nay tương đối ổn định, không có gì khiến bạn phải quá lo lắng. Nếu có phát sinh những lời mời dự tiệc đám cưới hay sinh nhật thì cũng đừng từ chối tất cả nhé. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian, việc nào quan trọng trước thì làm trước, để mọi bề đều vẹn toàn, vui vẻ và tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Chuyện tình cảm không như ý tác động rất lớn tới tâm trạng của Xử Nữ ngày hôm nay. Mỗi lần giận nhau, tâm trạng của bạn lúc nào cũng bộc lộ ra cả nét mặt nên việc ai đó đoán biết chuyện tình cảm của bạn có vấn đề cũng không phải điều khó khăn. Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Bạn có thể chờ người ấy nguôi giận rồi chủ động làm lành, điều đó sẽ khiến họ phải cảm động ngay lập tức vì bạn hiểu tâm lý người yêu và ứng xử rất khéo léo đấy.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thời tiết những ngày gần đây thay đổi thất thường, bạn cảm thấy mệt mỏi vì cái nắng nóng của những ngày tháng 5. Bên cạnh đó việc ngồi điều hòa quá nhiều cũng làm bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng nhé. Hãy hạn chế uống nước đá và ăn đồ lạnh, nó sẽ tốt hơn cho cổ họng của bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Trong 12 cung hoàng đạo không chỉ là con ngoan trong nhà mà Thiên Bình còn là một tấm gương sáng về tinh thần học tập và làm việc. Điều này giúp bạn rất được lòng thầy cô hoặc cấp trên nhé. Hãy cố gắng phát huy tinh thần như thế này nhé, vì đó là điều kiện tiên quyết cho những thành công trong tương lai của bạn đấy nhé.

Bạn đã chia tay người ấy được một thời gian và bạn cũng đã từng trải qua những giây phút gục ngã và mệt mỏi nhưng hôm nay hãy vui cười để sống nhé. Người ấy đi rồi cuộc sống của bạn vẫn vậy, dù có nhàm chán hơn một chút thì vẫn cứ phải sống mà, vẫn cứ phải làm những việc hàng ngày không có người ấy đấy thôi, bạn vẫn làm rất tốt và một mình.

Rồi đến một lúc bạn sẽ nhận ra không có ai đó thì em vẫn sống tốt, chỉ là cười ít đi một chút, trầm lặng hơn một chút mà thôi. Cuộc sống của vẫn vậy, tại sao bạn lại phải đau khổ, làm tổn hại bản thân mình như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp hôm nay nên đặc biệt coi trọng sức mạnh tập thể, bởi một mình bạn sẽ không thể giải quyết hết mớ rắc rối công việc đó đâu. Đừng ngần ngại khi chủ động hỏi ý kiến của đồng nghiệp và bạn bè, vừa giải quyết được vấn đề lại vừa giúp bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp hơn đấy. Bạn vốn dĩ là một người hướng nội mà.

Bò Cạp trước nay rất ít gặp trục trặc trong vấn đề tài chính . Nhưng hôm nay bạn phải đối diện với nó rồi đấy. Nếu có ai đó mượn tiền của bạn lâu rồi chưa trả, bạn nói mà họ vẫn không có khả năng trả thì hãy kìm lòng coi như “của đi thay người” nhé. Nếu đó là một người đáng tôn trọng, họ sẽ tìm cách để trả ơn cho bạn. Nếu là một người không ra gì, bạn hãy coi như là một bài học để đời nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Nhân Mã hôm nay tâm trạng vô cùng tệ, bởi bạn càng kì vọng vào chuyện tình cảm bao nhiêu thì sự thực lại khiến bạn thất vọng bất nhiêu. Hai bạn không thể thoát khỏi được vòng luẩn quẩn của sự cãi vã, mâu thuẫn, bởi cái tôi của hai bên đều quá lớn, chẳng ai chịu nhường nhịn ai cả. Tại sao bạn không thử một lần chủ động, gạt cái tôi sang một bên để lên tiếng. Nếu thực lòng yêu đối phương, bạn sẽ làm được thôi.

Theo tử vi hàng ngày vì chuyện cãi vã với người ấy mà bạn không thể tập trung tâm trí vào công việc của mình được. Bạn có thể sẽ gặp một vài vấn đề với cấp trên nếu tâm trí cứ như trên mây như vậy. Bạn nên công tư phân minh vì bạn chẳng thay đổi được gì nếu cứ ngồi suy nghĩ linh tinh như vậy đâu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Năm ngày 26-04-2018

Hôm nay Ma Kết có tâm trạng rất tốt đấy nhé. Bạn có vẻ nghịch ngợm hơn, nói năng vui vẻ hơn, trào phúng hơn khiến mọi người sửng sốt và cảm thấy mừng, bởi bạn đã đỡ “lầm lì” hơn một chút rồi đấy. Thực ra sự thay đổi này cũng vốn xuất phát từ tính cách thích tìm tòi và không ngừng thay đổi mà thôi.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chuyện tình yêu tình của Ma Kết gặp đôi chút rắc rối. Bạn cần phải mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Nếu còn vấn vương người cũ, bạn tuyệt đối không nên gượng ép bản thân đến với người mới. Như thế vừa làm tổn thương người mới, lại vừa tổn thương chính mình đấy. Nếu người ấy chưa có đối tượng mới thì hãy thử nối lại tình cảm với người ấy xem sao nhé. Biết đâu người kia cũng đang mong nhớ bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Bảo Bình hôm nay tìm được  tiếng nói chung với một người đồng nghiệp vốn không hợp gu quan điểm với bạn cho lắm. Cố gắng đặt bản thân vào địa vị của đối phương để nhìn nhận vấn đề, sẽ thấy dễ hiểu và đơn giản hơn rất nhiều đấy. Như vậy, những mâu thuẫn vốn có cũng dễ dàng được tháo gỡ.

Những ngày này công việc của bạn đạt được nhiều thành tích cao. Bạn đã nỗ lực trong một thời gian dài và thành quả của ngày hôm nay chính là công sức và trí tuệ của bạn. Bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã có và mình đã làm được trong thời gian qua.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 26-04-2018

Tử vi hàng ngày cho thấy Song Ngư hôm nay không được nhạy cảm hơn thường ngày. Do đó, bạn khó khăn hơn trong việc tìm ra được định hướng rõ ràng cho công việc của mình. Tuy nhiên, cứ thả lỏng bản thân, đừng lo lắng quá để mọi việc từ từ sẽ tự nảy ra cách giải quyết nhé. Không nên gò bó bản thân phải làm được điều gì, phải đạt được cái gì đâu nhé.

Vấn đề tài chính của Song Ngư đang giảm sút nghiêm trọng, có thể bạn đã mất một khoản kha khá cho việc chi tiêu những ngày mùa cưới hỏi này. Bạn đang nghĩ đến việc đi làm thêm để bù vào khoản đã mất. Nhưng có vẻ điều này không khả quan cho những ngày này đâu nhé.

Mời các bạn xem thêm tử vi 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC