12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 26-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 26/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23-09 đến 29-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài  nhận thấy rằng công việc hôm nay của Bạch Dương không được tốt cho lắm, bạn có nhiều ý tưởng hay ho nhưng khi đưa ra lại không nhận được ủng hộ vì tính thực tế và khả thi không được cao, nên rất khó có thể áp dụng vào cuộc sống. 

Biết là Bạch Dương có hướng đi riêng nhưng bạn nên xem xét tới các yếu tố ngoại cảnh, không nên chỉ chăm chăm vào việc của mình mà không quan tâm đến cảm nhận của đồng nghiệp xung quanh, hiếm có người nào có được thành công mà không cần sự giúp sức của người cộng sự.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Kim Ngưu cần một khoảng lặng để bạn và một nửa của mình suy nghĩ, thấu hiểu về nhau. Điều này không có nghĩa là hai người sẽ chia tay, cũng không nên đổ lỗi cho người khác để không phải hối hận điều gì.

Hôm nay chòm sao này cũng nhạy cảm hơn với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình. Song hãy cố mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp, đừng chỉ nghĩ đến những thứ xấu xa nếu không bạn sẽ bị nó nhấn chìm.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Tình duyên hôm nay của Sư Tử có lợi và có nhiều điều đặc biệt đang xảy đến. Đối với những chuyện tình đang có nhiều khúc mắc, mâu thuẫn bạn có thể dễ dàng tháo gỡ được chúng để xoa dịu những tổn thương và làm lành với người ấy một cách nhanh chóng. 

Khi cảm xúc thăng hoa, hãy tìm đến những khoảng không gian riêng tư để trốn cả thế giới. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thực sự đáng nhớ, hãy xách ba lô và lên đường thôi, những điểm đến thú vị ngoài kia đang chờ đón bạn đó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Cự Giải có vận trình sự nghiệp rất tốt. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ nên công việc thăng tiến ầm ầm. Tuy nhiên, cũng đừng vì quá chủ quan mà gây ra nhiều sai lầm không đáng có.

Sức khỏe Cự Giải khá tốt. Bản mệnh hoàn toàn có được một thể trạng và tâm trạng căng tràn sức sống cho một ngày làm việc.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Qua đây, bói tình yêu nhận thấy rằng nhân duyên của Sư Tử vô cùng tốt đẹp, người độc thân sẽ được nhiều người khác để ý tới. Bạn tỏa ra một sức hấp dẫn kỳ lạ, vô cùng cuốn hút, khiến cho bản thân bạn trở nên khác biệt.

Công việc cũng thuận lợi hơn nhờ nhân duyên tốt đẹp. Sư Tử cứ yên tâm tiến hành các kế hoạch của mình vì xung quanh bạn luôn có người ủng hộ, giúp đỡ khi gặp khó khăn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn chưa xác định được tình cảm của mình hướng về phía ai nên vẫn đang phân vân và chọn lựa. Bạn cần phải xác định người thực sự mà mình rung động là ai chứ đừng nên bị đánh lừa bởi những cảm xúc nhất thời. Vì vậy chuyện tình cảm phải rõ ràng để không phải chịu cảnh vỡ mộng như vậy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Thiên Bình có khả năng để hoàn thành công việc một cách trọn vẹn nhất. Bạn biết cách để kết hợp ăn ý với mọi người, bạn nên biết cách để kiểm soát thời gian tốt và biết khi nào cần tiến và lui đúng lúc. 

Chuyện tình cảm của bạn lại không mấy êm đẹp khi hai bạn xảy ra mâu thuẫn. Bạn đang tìm những lý do tại sao bạn có thể yêu được người ấy. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Công việc của Bọ Cạp có thể sẽ vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm. 

Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Nhân Mã hôm nay thể hiện được tinh thần trách nhiệm nghiêm túc trong công việc. Mặc dù không ai có thể kiểm soát nhưng bạn biết việc mình cần phải làm là gì, tự động hoàn thành chỉ tiêu chứ không phải thúc giục

Tuy nhiên trong tình yêu chòm sao này lại mang trái tim bảo thủ, cứng nhắc, thận trọng quá mức. Điều này đã vô tình đánh mất đi nhiều

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Công việc của Ma Kết có thể gặp chút trở ngại. Nguyên nhân có thể do bạn quá hấp tấp và vội vàng để đưa ra quyết định mà chưa hề suy nghĩ kỹ càng. Vì vậy nên công việc của bạn cớ trì trệ như vậy. 

Bạn đang bị căng thẳng và áp lực với những chỉ tiêu trong năm mới. Bạn đang cảm thấy sợ hãi khi thời hạn sắp đến mà bạn chưa đạt được chỉ tiêu và đang cố gắng để làm cho xong việc.Tuy nhiên điều này lại phản tác dụng khiến cho bạn không thể hoàn thành tốt. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Chuyện tình cảm của Bảo Bình đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bạn cũng được nhiều người yêu mến, nếu còn độc thân sẽ có không ít người theo đuổi, được bạn bè mai mối cho những đối tượng ưng ý.

Nhân duyên vượng phát cũng hỗ trợ khá nhiều trong công việc của Bảo Bình. Gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ, những vướng mắc cũng dễ dàng được hóa giải, hơn nữa chòm sao này cũng không ngại học hỏi mọi người, tinh thần cầu tiến luôn được đánh giá cao.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 26/09/2019

Hôm nay, vận trình Song Ngư phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nếu không bạn rất dễ vướng phải vòng xoáy tình cảm không mong muốn. Đối phương sẽ hiểu lầm vì cách thể hiện của bạn không tương đồng với điều bạn nói.

Sức khỏe của Song Ngư hôm nay có chút vấn đề, bạn nên quan tâm tới chế độ ăn uống và nghỉ ngơi sao cho hợp lý. Đừng nghĩ còn trẻ mà không quý trọng sức khỏe, nhất là thời điểm nóng lạnh thất thường như những ngày vừa qua tiềm ẩn rất nhiều dịch bệnh.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC