12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 28-11-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 28/11/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 25/11 đến 01/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 28/11/2019 

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy vận trình công việc ngày hôm nay của Bạch Dương gặp nhiều may mắn. Trong hôm nay bạn cũng có được cơ hội thể hiện năng lực của mình, cũng do vậy nên sự nghiệp của bạn cũng đã đạt được nhiều thành công nhất định.

Vận trình tình cảm của bạn không được như ý muốn, giữa bạn và người ấy đã xảy ra nhiều xung đột trong cuộc sống, có nhiều mâu thuẫn trong suy nghĩ giữa hai bạn nên bạn cần xem xét lại mối quan hệ này một cách nghiêm túc nhé.

Sức khỏe của chòm sao này trong hôm nay có điềm báo khởi sắc hơn rất nhiều. Bạn cũng đã có được một sức khỏe ổn định hơn. Vì vậy nên bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng của chính mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 28/11/2019 

Hôm nay Kim Ngưu đang thấy bạn phạm quá nhiều sai lầm nhưng bạn không biết làm thế nào để ngừng lại. Tuy nhiên quyết định mà bạn đưa ra không thể thay đổi được, bạn chỉ có thể bước tiếp mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang tiến triển khá tốt, bạn là một người hoàn toàn khác khi đứng trước tình yêu của mình. Trong tình yêu bạn hoàn toàn có thể tâm sự mọi chuyện với người ấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 28/11/2019

Song Tử làm việc rất chu đáo và nghiêm túc, hứa hẹn đã đạt được nhiều thành công trong hôm nay. Tuy nhiên bạn hãy biết cách khắc phục công việc của mình để cho tâm trạng thoải mái nhiều hơn nhé.

Sức khỏe của bạn trong hôm nay không được tốt lắm, bạn nên dành thời gian chăm chút thời gian cho bản thân mình thay vì ngày nào bạn cũng vùi đầu vào công việc. Bạn cũng cần để ý đến chế độ dinh dưỡng cũng như lên kế hoạch tập luyện cho bản thân mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 28/11/2019 

Vận trình công việc của Cự Giải không mấy được như ý. Nếu như bạn do dự các ý kiến không biết làm như thế nào thì hãy lắng nghe ý kiến của người thân xem sao nhé. Có thể trong lần này những khó khăn ấy sẽ được chuyển hóa tốt hơn đấy.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đã có những chuyển biến tích cực. Người độc thân trong hôm nay cũng có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng mới, có thể bạn cũng sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp với mình. Đối với những người có gia đình, cảm xúc trong hôm nay sẽ giúp cho bạn cố gắng trong công việc.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 28/11/2019

Trong công việc hôm nay bạn cũng có phần nghiêm túc và thận trọng quá mức. Điều này cũng khiến bạn bỏ lỡ đi rất nhiều cơ hội bạn đang có trong tay mình. Trong công việc bạn đang lo sợ những bất trắc sẽ xảy đến với mình. Tuy nhiên hôm nay bạn cũng nhận được nhiều đánh giá khi luôn hoàn thành tốt công việc và cấp trên giao cho, bạn cũng có tiềm năng để phát triển sự nghiệp của chính mình.

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình duyên của bạn trong hôm nay khá lạnh nhạt, do bạn tập trung quá nhiều vào công việc mà quên đi mất phải quan tâm đến nửa kia. Nhưng người ấy cũng hiểu và không trách móc gì bjan.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 28/11/2019

Bước sang ngày mới Xử Nữ cảm thấy bản thân mình đang cô đơn và lạc lõng, bạn cảm thấy khá xa lạ với thế giới này. Điều này cũng khiến cho bạn không được tập trung vào trong công việc của mình.

Vận tài chính của bạn cũng khá tốt do công việc của bạn cũng rất ổn định. Mọi chuyện trong hôm nay của bạn cũng thu được nhiều lợi nhuận cao. Bạn cũng nên đầu tư để cải thiện tài chính của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 28/11/2019 

Trong cuộc sống Thiên Bình là một người rất sâu sắc và tinh tế, luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh mình. Nguồn cảm hứng tích cực của bạn cũng đã đưa ra cho bạn một sức lan tỏa mãnh liệt, giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn.

Chuyện tình cảm Thiên Bình luôn là người tỏ ra ghen tuông mù quáng, cho dù bạn có giải thích thế nào thì bạn cũng cho rằng họ đã sai. Bạn cũng là người hay nổi giận vô cớ, vì vậy nên chuyện của bạn với người ấy cũng không ổn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 28/11/2019

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy mình đang có nhiều lòng hiếu kỳ với tất cả mọi thứ, bạn cũng đã đạt ra cho mình những mục tiêu và kế hoạch mà bạn muốn thực hiện. Tuy nhiên mục tiêu mà bạn đặt ra cũng khá là lý tưởng đấy, nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì bạn lại cảm thấy không ổn.

Chuyện tình cảm của bạn rất tốt khi nửa kia của bạn cũng đang quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy khá vui mừng khi bạn đã tìm được một nửa của chính mình, đây cũng là điểm tựa cho bạn trong cuộc sống sau này.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 28/11/2019 

Trong chuyện tình yêu, Nhân Mã đang tự đánh lừa chính mình để bảo toàn cuộc tình trong mộng. Tuy nhiên có những sự thật vẫn hiện ra trước mắt bạn mà bạn không thể không tin được. Dù có thế nào bạn cũng đừng nên ép bản thân mình nhiều quá nhé.

Công việc hôm nay rất tốt, bạn cũng có nhiều cơ hội để tiến lên phía trước. Vì vậy nên bạn cần dành nhiều thời gian cho công việc hơn, cũng nên biết nắm bắt lấy thời cơ để phát triển sự nghiệp của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 28/11/2019 

Hôm nay Ma Kết có tâm trạng không tốt, những vấn đề xảy ra trong cuộc sống bạn nên biết cách xử lý triệt để. Tuy nhiên nếu như bạn càng trốn tránh thì tâm trí của bạn lại càng mệt mỏi hơn. Vì thế nên bạn cũng không thể tập trung hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất.

Trong tình yêu bạn nên biết cách tạo dựng một thói quen thực sự khiến cho bản thân mình cảm thấy hạnh phúc. Có như vậy bạn mới nhận ra những thay đổi của đối phương trong tình cảm của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 28/11/2019 

Bảo Bình nên lắng nghe ý kiến của người khác, họ quan tâm bạn nên mới góp ý với bạn. Nếu như bạn vẫn cho rằng mình đúng thì bạn hãy thử thuyết phục mọi người tin tưởng vào mình. Vì vậy nên tình cảm của bạn với mọi người xung quanh sẽ không bị sứt mẻ gì.

Chuyện tình cảm của bạn luôn có sự chung thủy và tôn trọng cảm xúc. Tuy nhiên bạn hãy dè chừng khi sự kiểm soát của bạn đôi lúc sẽ vượt quá giới hạn khiến người ấy bắt đầu cảm thấy khó chịu với bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 28/11/2019 

Công việc của Song Ngư cũng rất suôn sẻ. Bản mệnh có được sự giúp đỡ của người khác nên sự nghiệp của bạn cũng thăng tiến không ít. Vì vậy nên bạn cũng đã đạt được những thành quả trước giờ bạn chưa từng có.

Bạn cũng đã gặp không ít khó khăn thất bại nhưng cũng không vì thế mà bạn bỏ cuộc. Ngược lại bạn cũng đang nỗ lực rất nhiều, tự động viên và tạo cho mình cảm hứng phấn đấu mỗi ngày để có được thành công.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC