12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 29-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 29/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 26-08 đến 01-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy rằng công việc hôm nay của Bạch Dương sẽ chiếm khá nhiều thời gian và sức lực. Mặc dù công việc là quan trọng nhưng cũng nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng nên để bản thân mình quá sức.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương khá tốt, bạn biết cách để thể hiện tình cảm đối với đối phương. Thực tế bạn là người hiếm khi thể hiện tình cảm với người kia, đây cũng là một điều thực sự lãng mạn và ngọt ngào.  

Sức khỏe Bạch Dương có dấu hiệu đi xuống, Bạn cần có chế độ ăn uống khoa học, đúng giờ vì sức khỏe chính là thứ mà chúng ta không thể coi thường được đâu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Kim Ngưu là một người năng động và có năng lực nhưng dường như bạn không ôm đồm quá nhiều công việc. Nếu như việc gì bạn cũng muốn làm thì đến lúc bạn sẽ không thể kiểm soát được hết tất cả mọi chuyện có thể tiến triển theo chiều hướng tiêu cực. 

Tình cảm đang rất tốt đẹp, vì vậy bạn cần thông cảm và thấu hiểu cho người ấy để giúp mối quan hệ ít khi phải rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn cũng đã ý thức được rằng sự mệt mỏi có thể khiến cho tinh thần của bạn bấp bênh nhất nên hãy cố gắng hết sức để nửa kia của mình luôn có được một sự gần gũi và vui vẻ nhé. 

Sức khỏe của bạn tương đối ổn định. Mặc dù không tránh được những áp lực, stress từ công việc cũng như cuộc sống nhưng bạn kiểm soát nó rất tốt và không ảnh hưởng quá nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Song Tử hôm nay có thể sẽ phải gặp một chút khó khăn trong công việc dù bạn đã cố gắng rất nhiều, thậm chí bạn cũng cố gắng hết sức để làm việc quên ăn, quên nghỉ nhưng lại luôn bị đánh giá là chưa hiệu quả. 

Trong chuyện tình cảm bạn khá lí trí và tỉnh táo, bạn biết mình cần gì và muốn có một người như thế nào ở bên cạnh mình. Tuy nhiên bạn cũng không cần đặt ra một tiêu chuẩn quá cao đối với nửa kia, bạn luôn cố gắng nhìn nhận từ nhiều khía cạnh, điều này sẽ giúp cho tình cảm của cả 2 hài hòa hơn.  

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Cự Giải hôm nay rất may mắn vì có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp cũng đã có được thành công như mong đợi cho nên bản mệnh cũng cảm thấy tự tin hơn vào lựa chọn của chính mình. Có thể nhận thấy rằng sự khởi đầu của bạn đang rất thuận lợi. 

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay không được dư dả cho lắm nên bạn hãy thắt chặt chi tiêu của mình nhé, đừng mua sắm quá lãng phí. Nên tiết kiệm nhiều hơn trong cuộc sống.

Sức khỏe đang có tiến triển tốt. Vì ý thức được việc chăm sóc cho bản thân mà Cự Giải đã xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt lành mạnh.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Sư Tử cần cân đối lại công việc của mình, nếu như bạn làm từng việc một thì sẽ đạt được hiệu quả cao hơn, bạn cũng có xu hướng gồng gánh quá nhiều việc nên vô tình đã tạo ra áp lực căng thẳng cho bản thân mình. 

Xem bói tình duyên  nhận thấy rằng chuyện tình cảm cũng đang tiến triển rất tích cực, những người đã có đôi, có cặp thì tận hưởng những giây phút hạnh phúc mà mình đang có. Người độc thân có thể sẽ gặp được một mối nhân duyên ưng ý qua cuộc gặp gỡ và xã giao này. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Vận trình của Xử Nữ hôm nay không thật sự tốt. Bản mệnh đang vấp phải nhiều vấn đề khó khăn trong công việc. Dù bạn cũng đã cố gắng để làm tốt nhiệm vụ của chính mình nhưng thật sự là bạn đang thiếu đi sự tập trung cần thiết. 

Xử Nữ không giỏi thể hiện cảm xúc mà hay giữ trong lòng nên có thể gây ra những hiểu lầm không mong muốn trong chuyện tình cảm. Bạn nên cởi mở và chia sẻ nhiều hơn với đối phương để người ấy biết được cảm xúc của bạn, để niềm vui được lan tràn và hai người có nhiều khoảnh khắc và kỉ niệm đẹp với nhau hơn nữa.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Hôm nay Thiên Bình hơi bao đồng một chút khi việc của mình chưa đâu vào đâu nhưng nếu ai gặp chuyện gì bất trắc bạn lại sẵn sàng ra tay giúp đỡ, đối lúc bạn cũng tự làm theo ý của mình. 

Hiệu quả trong công việc là thời gian vừa qua đã cải thiện được tình hình tài chính của bạn đáng kể. Nếu như bạn muốn thử sức trong một lĩnh vực mới thì có thể suy nghĩ và tìm hiểu trước khi thực hiện. 

Sức khỏe của bạn không thật sự tốt lắm đâu. Hãy nhớ ngủ đủ giấc để tiếp tục công việc cho ngày mới nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Hôm nay Bọ Cạp biết lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Điều này có thể giúp ích cho bạn khá nhiều trong công việc. 

Bọ Cạp hôm nay đang chìm đắm trong mật ngọt của tình yêu. Bạn hoàn toàn nghiêm túc với lựa chọn của mình và luôn tâm niệm rằng tình yêu không phải là trò chơi trẻ con, cũng không phải là một niềm vui nhất thời. 

Về tài chính, bạn là người biết cách chi tiêu và tiết kiệm nên chẳng mấy khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên hôm nay bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều khoản bất ngờ nên túi tiền mỏng đi đáng kể.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Công việc của Nhân Mã hôm nay đã được cấp trên tin tưởng và trao cho những trọng trách lớn lao, đây cũng là cơ hội để bản mệnh thể hiện được năng lực của chính mình. Tuy nhiên vì khối lượng công việc khá nhiều nên bản mệnh có phần mệt mỏi. 

Tình yêu của Nhân Mã thăng hoa rực rỡ. Với những lời nói yêu thương ngọt ngào và những cử chỉ quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất của người ấy cũng đủ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

Tình hình sức khỏe của bạn có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên thời tiết thay đổi thất thường nên bạn cần phải chú ý hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Hôm nay Ma Kết rất giỏi trong việc giải quyết những khó khăn của chính mình. Dù phải tiếp xúc hay làm việc với những người trái ngược về tính cách cũng như quan điểm bạn cũng không cảm thấy khó chịu. Bạn đều có thể tìm cách dung hòa mọi thứ. 

Công việc của bạn nhờ đó mà trở nên suôn sẻ hơn khi kế hoạch của bạn đã được thực hiện thành công. Kết quả làm việc của bạn có thành tích rất tốt nên cấp trên không ngại dành cho bạn những lời khen và một số tiền thưởng xứng đáng.

Tình hình tài chính tương đối tốt, không có thêm chuyển biến nào nữa. Công việc chính hiện tại cũng mang đến cho bạn một nguồn thu nhập tốt và đều đặn. Tuy bạn chưa thực sự hài lòng lắm và muốn cải thiện chúng hơn nữa.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Tình cảm của Bảo Bình gặp điềm báo mâu thuẫn, rạn nứt. Bản mệnh dường như không thể kiểm soát được cảm xúc cũng như những chuyện xung quanh mình. Tình yêu có thể khiến bạn trở nên mù quáng, không biết phải làm gì cho đúng. Lúc này bạn cần phải xốc lại tinh thần, tỉnh táo chứ đừng để trái tim dẫn mình đi lầm đường lạc lối.

Tình hình sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những cơn đau dạ dày, đau đầu cùng lúc tìm đến bạn khiến bạn cảm thấy lo lắng và mệt mỏi. Hãy dành thời gian cho mình nhiều hơn và thăm khám bác sỹ sớm nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 29/08/2019

Hôm nay Song Ngư học hỏi được rất nhiều điều từ đồng nghiệp nên bạn xử lý công việc khá suôn sẻ và nhẹ nhàng. Thậm chí còn vượt qua được nhiều khó khăn mà trước đây tưởng rằng mình không thể nào làm được. 

Trong chuyện tình cảm cần cứng rắn hơn một chút, không nên để cảm xúc chi phối mà đưa ra những quyết định sai lầm.Ai cũng muốn có người ở bên và chia sẻ với mình nhưng không có nghĩa là có thể dựa dẫm và ỉ lại vào người khác.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC