12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 30-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 30-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 27/4 đến 3/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 30-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 30-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Tử vi hàng ngày cho thấy Bạch Dương cảm thấy áp lực rất lớn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Những suy nghĩ bốc đồng khiến chòm sao này đang có chút trẻ con khi đưa ra những quyết định quan trọng. Điều đó sẽ khiến tình cảm của Bạch Dương và nửa kia thêm rạn nứt mà thôi.

Dường như đây là khoảng thời gian Bạch Dương cảm thấy vô cùng mệt mỏi nên không thể tỉnh táo để suy nghĩ mọi thứ một cách thấu đáo được. Cách tốt nhất là cung hoàng đạo này nên nghỉ ngơi, thư giãn, đừng để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như sức khỏe của bản thân.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Hôm nay Kim Ngưu không mong muốn gì hơn ngoài việc đạt được sự bình yên trong tâm hồn và một khi đạt được điều đó thì từ chòm sao này tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực có tác động tốt đến không chỉ đến bản thân mà còn cả những người xung quanh nữa.

Những vấn đề liên quan đến tình cảm là điều Kim Ngưu không muốn nhắc đến trong thứ năm này. Mâu thuẫn, xung đột giữa chòm sao này và đối phương ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Nếu một trong hai người không thật sự chịu nhún nhường để nói chuyện thẳng thắn thì rất có thể xảy ra chiến tranh lạnh, thấm chí dẫn đến chia tay. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu Song Tử được bạn bè rủ cùng tham gia buổi tiệc vui vẻ vào tối nay, chẳng có lí do gì để chòm sao này phải từ chối cả. Hôm nay Song Tử có thể làm mọi thứ mình thích, thoải mái nghỉ ngơi và vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Có lẽ Song Tử đang cô đơn nên cảm thấy khá ghen tị với bạn bè mình, những người đã có đôi có cặp trong bữa tiệc này. Nhìn họ tình cảm mà chòm sao này cũng ao ước mình có một người bên cạnh ngay lúc này. Đừng vội vàng quá, mọi tình cảm đều có duyên phận của nó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Cự Giải lo lắng khi mà tình hình tài chính của mình không được ổn định. Vì vậy hãy thận trọng với những quyết đình của bản thân. Chòm sao này có thể dẫn đến tình trạng chi tiêu mất kiểm soát đấy nên hãy thật tỉnh táo để giữ gìn túi tiền của mình nhé.

Những ngày lễ như thế này thì ở nhà nghỉ ngơi hay đi chơi với bạn bè đều rất lí tưởng. Tuy nhiên Cự Giải nên chọn những quán ăn bình dân phù hợp với khả năng của mình, đừng sang chảnh quá nhé. Chòm sao này cần phải chi tiêu hợp lí nếu không muốn rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử có một ngày tràn ngập niềm vui với. Chòm sao này không chỉ có thể thoải mái dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi mà còn nhận được vận may tiền bạc. Tiền từ các dự án trước cứ liện tục chảy vào túi Sư Tử cho chòm sao này thoải mái chi tiêu.

Đường tình duyên của Sư Tử cũng khá êm đẹp. Chòm sao này và người ấy có thể dành một ngày trọn vẹn bên cạnh nhau. Bận rộn với công việc khiến Sư Tử chểnh mảng trong chuyện tình yêu. Đây là cơ hội để Sư Tử có thể bù đắp cho người ấy. Hãy tận tưởng buổi hẹn hò lãng mạn, ngọt ngào nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Xử Nữ không phải là người có khả năng thích nghi nhanh với những thay đổi của môi trường sống, vì thế mỗi lần thay đổi là một lần tinh thần chòm sao này bị ảnh hưởng tương đối nghiêm trọng. Hãy cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều tới công việc nhé.

Nếu gặp khó khăn về tài chính thì Xử Nữ hãy tìm đến sự trợ giúp của bạn bè hay người thân. Họ cũng rất vui nếu có thể giúp đỡ chòm sao này trong lúc hoạn nạn. Thứ năm này thật sự vui vẻ và thú vị với Xử Nữ Không chỉ nói chuyện được với tất cả mọi người mà hôm nay chòm sao này có cơ hội thể hiện tài lẻ của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Bói tình duyên cho thấy Thiên Bình muốn tìm được nửa kia cho mình ngày lúc này khi thấy những người bạn của mình ai cũng có đôi có cặp rất hạnh phúc. Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo, chính vì thế mà chòm sao này không cần phải vội vàng quá đâu.

Những Thiên Bình đã có đôi thì cảm thấy vô cùng hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Sự nồng nhiệt của chòm sao này khiến đối phương cảm thấy rất hạnh phúc. Cả hai cũng không xảy ra quá nhiều bất đồng. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời của chòm sao này và đối phương.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Khối lượng công việc của Bọ Cạp chồng chất nên đến ngày nghỉ rồi mà chòm sao này vẫn chưa thể hoàn thành xong hết mọi thứ. Do vậy mà Bọ Cạp quyết định tiếp tục làm việc trong hôm nay để tránh chậm tiến độ của dự án và có thể gây ảnh hưởng không tốt đến kết quả chung.

Chuyện yêu đương của Bọ Cạp ngày thứ năm này không được tốt cho lắm. Có lẽ cung hoàng đạo này vẫn phải tập trung vào công việc nên không thể dành thời gian cho nửa kia, khiến đối phương cảm thấy buồn phiền và thất vọng. Hãy giải thích để người ấy hiểu cho hoàn cảnh của bạn nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Theo tử vi hôm nay thì Nhân Mã thực hiện được nhiều dự định ấp ủ đã lâu, tuy nhiên hãy quan sát và tinh ý phát hiện ra điểm mấu chốt để giải quyết vấn đề một cách triệt để. Bên cạnh việc tập trung vào công việc thì chòm sao này cũng nên chú ý tới việc xây dựng quan hệ với mọi người xung quanh vì đó cũng là một cách để mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp.

Phương diện tài chính gần đây không dồi dào cho lắm nhưng chòm sao này không bao giờ tiết kiệm một cách vô lí, việc gì cần chi vẫn phải chi đàng hoàng. Nhân Mã sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn trong thứ năm nên chắc chòm sao này cũng sẽ chịu chi một chút trong những cuộc vui.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Ma Kết bất ngờ nhận được cuộc gọi của người bạn cũ hẹn đi ăn uống, vui chơi. Hãy gật đầu đồng ý ngay nhé. Chòm sao này và người đó có thể tâm sự với nhau rất câu chuyện thú vị đó. Cùng nhau ôn lại kỉ niệm ngày xưa, chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Tâm trạng của Ma Kết sẽ vô cùng hào hứng.

Trong chuyện tình cảm,  các Ma Kết còn độc thân vẫn chưa thể tìm cho mình đối tượng phù hợp. Dù có rất nhiều theo đuổi nhưng không một ai mang đến cho chòm sao này cảm giác rung động của tình yêu. Có lẽ cái duyên chưa đến nên biết đâu nửa kia sẽ xuất hiện bất ngờ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Xem tử vi ngày mới cho thấy Bảo Bình thức dậy với tâm trạng rất vui, chòm sao này hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc nên đã được cấp trên khen thưởng. Bảo Bình đang lên kế hoạch để sử dụng phần thưởng một cách hợp lí và ý nghĩa nhất. 

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình luôn quan tâm và suy nghĩ cho nửa kia rất nhiều. Nếu đối phương đang cảm thấy không vui thì hãy làm một chút bất ngờ nhỏ. Một bữa tối lãng mạn để lắng nghe những tâm sự của người ấy là điều Bảo Bình nên làm lúc này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 30-4-2020

Thứ năm này, Song Ngư nảy sinh một vài bất đồng quan điểm và áp lực từ phía gia đình khiến chòm sao này cảm thấy rất mệt mỏi. Song Ngư chẳng muốn đi đâu hay làm bất cứ điều gì mà giam mình trong phòng. Tuy nhiên đây không phải là cách đúng đắn, hãy tìm đến bạn bè hay nửa kia của mình để tâm sự nỗi lòng nhé.

Đổi lại vận trình tình cảm của Song Ngư lại rất tốt. Chòm sao này và người ấy đang trong giai đoạn tình cảm mặn nồng nhất. Tranh cãi ít khi xảy ra bởi vì  cả hai luôn biết lắng nghe, thấu hiểu những suy nghĩ cảm xúc của nhau. Điều đó sẽ khiến tình yêu của chòm sao này thêm bền chặt hơn.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024