12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4-4-2019 nhằm ngày 30 tháng 2 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Tân Mùi, tháng Đinh Mão, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Bạch Dương

Thứ Năm mang đến cho Bạch Dương nhiều cơ hội ngọt ngào về vận trình yêu đương, tình cảm. Bạn đang lên cho mình những kế hoạch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, bạn đang quên mất có khá nhiều công việc bạn phải hoàn thành nên hãy làm việc trước đi, đừng mơ tưởng quá nhiều nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4-4-2019

Vận trình tài lộc vẫn tiến triển thuận lợi. Điều này khiến bạn thoải mái, yên tâm hơn phần nào. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn có thể thử một chút nghề tay trái của mình. Mặc dù công việc này không giúp bạn kiếm được nhiều tiền, nhưng bạn lại thu về được vô vàn kinh nghiệm đáng quý đấy nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Kim Ngưu

Vận trình công việc của Kim Ngưu trong ngày thứ Năm này vẫn tương đối tốt đẹp, thuận lợi. Thứ 5, chòm sao này có thể sẽ giành được những bước tiến mới, phát huy được năng lực của mình trong công việc mới. Nhờ vậy, chòm sao thể hiện được khả năng quản lý, lãnh đạo của mình

Kim Ngưu vẫn chưa thể với tới vận trình tình cảm tốt đẹp, thuận lợi như mong muốn được. Những bạn độc thân còn chưa tìm được người nào phù hợp để tiến tới, phần nhiều là do bạn vẫn còn những vướng mắc trong quá khứ cũng như có những định kiến xấu. Bản thân bạn vẫn chưa thể vượt qua những nỗi đau đó nên không thể xây dựng hạnh phúc mới được.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Song Tử

Song Tử vốn nổi danh quan hệ rộng và biết cách ăn nói. Ngày hôm nay mang đến vô vàn may mắn cho chòm sao khi kết giao được với mối quan hệ tốt đẹp. Vận may về tài lộc cũng nở rộ bất ngờ. Đây là thời điểm bạn nên chú trọng xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của bạn.

Vận trình tình yêu cũng thuận lợi vô cùng. Nếu là những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tốt gặp vận tình duyên như ý và thôi thúc bạn chủ động với mối quan hệ này hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Cự Giải

Vận trình tình cảm Cự Giải trong ngày vô cùng thuận lợi. Bạn nhận được lời bày tỏ từ đối phương. Những bạn còn độc thân có thể tận dụng cơ hội này để tìm cho mình 1 người tâm đầu ý hợp, cùng chung bước trên chặng đường sắp tới.

Đối với những chòm sao đã có đôi có cặp thì thứ Năm đến với hai bạn vô cùng bình yên. Chuyện tình giữa hai người chẳng cần phải trải qua sóng gió mà vẫn nồng nàn, bạn chẳng hề mong muốn dùng thử thách để chứng minh tình yêu của mình và người ấy với nhau.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Sư Tử

Xem tử vi năm 2019 cho thấy Sư Tử nhận được nhiều vận may về tài lộc trong ngày hôm nay. Bởi lẽ bạn có được sự hỗ trợ khá tốt từ đồng nghiệp cũng như được đánh giá cao về năng lực do hoàn thành công việc sớm đạt chỉ tiêu.

Đối với vấn đình tình yêu bạn cũng đang chú trọng thúc đẩy nó tiến nhanh và bền vững hơn với những dự định có tính chất dành cho tương lại khá hợp ý với nửa kia của mình. Sư Tử đã lập gia đình cần lê kế hoạch, sắp xếp những chuyến du lịch, trải nghiệm để thắt chặt tình cảm hơn nữa nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Xử Nữ

Trong số 12 chòm sao, Xử Nữ là người theo lối tư duy truyền thống nhất. Điều này có thể khiến cho bạn bỏ lỡ nhiều người phù hợp với mình chỉ bởi những điều kiện bạn tự đặt ra cho mình và đối phương quá ngặt nghèo. Tuy nhiên, Xử Nữ đừng mãi quan tâm  đến chuyện người khác dùng hướng đánh giá gì về phía mình nữa nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4-4-2019

Bạn phải biết rằng cuộc sống này là của bạn. Chính bạn phải sống cuộc sống của mình. Tất nhiên cũng chẳng ai dành cả đời để đánh giá bất kỳ ai cả. Bạn hãy sống thật hạnh phúc cho riêng bản thân mình. Bạn biết đấy, nhiều lúc chúng ta để hạnh phúc trôi qua mà không hề hay biết, để rồi sau đó mới tiếc nuối khôn nguôi.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Thiên Bình

Thiên Bình nhận được những thay đổi tích cực của chính mình trong ngày hôm nay. Nếu như thời gian gần đây bạn có quá nhiều những khúc mắc và lối giải quyết công việc không được trôi chảy thì đây là lúc bạn tìm thấy những lý do và khắc phục nó.

Bạn chưa nhận được nhiều cơ hội phát triển thuận lợi trong thời điểm này. Tuy nhiên, đừng vội coi đó là điều không tốt. Bởi đây chính là lúc để bạn trau dồi, củng cố khả năng bản thân vững chắc, ổn định hơn. Cơ hội sẽ đến điều quan trọng là bạn sẽ chuẩn bị đón nhận nó như thế nào. Đối với chuyện tình cảm, bạn đang nhìn lại và cảm thấy hối tiếc những gì đã qua. Nhưng thực tế nếu bạn biết trân trọng hiện tài thì nó còn quý giá hơn rất nhiều những gì bạn nghĩ.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm Bọ Cạp trong tuần này đang lệch theo chiều hướng xấu mà bạn không thể lường trước được. Điều này khiến chòm sao vô cùng sầu não, phiền muộn. Hóa ra những gì trước giờ bạn cho là thực lại chẳng phải như vậy, bạn không biết đâu mới là chính mình.

Nhầm lẫn do tự lừa dối bản thân mình để bảo vệ chính mình khỏi tổn thương, Bọ Cạp dường như đang có những lựa chọn sai lầm và giờ là lúc bạn phải trả giá cho điều đó. Đây chính là cái giá đắt chòm sao phải trả. Chắc hẳn suốt cả cuộc đời này bạn chẳng thể nào quên được.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Nhân Mã

Lịch trình Nhân Mã trong ngày thứ Năm này vô cùng tẻ nhạt, buồn chán. Với một người sống nhiệt tình và lạc quan mà hôm nay vẫn có cảm giác buồn chán đủ để biết nó bình lặng đến mức nào.

Vận trình công việc vẫn phát triển thuận lợi, không có chút biến cố gì xảy ra với bản mệnh. Điều này khiến bạn ngày càng hứng khởi hơn với công việc. Đối với tình cảm thì có phần nhỉnh hơn một chút khi bạn có được động thái quan tâm từ người ấy không nhiều nhưng cũng đủ để giúp bạn cảm thấy có chút hy vọng.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Ma Kết

Loading...

Xem lịch vạn niên cho thấy thứ Năm này mang đến nhiều cơ hội mới. Ma Kết sẽ nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong ngày này. Chòm sao này được nhiều người yêu quý, cuộc sống của bạn êm đềm, yên ả, không vướng mắc phải quá nhiều vấn đề.

Bạn rất biết cách cân bằng giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân của mình. Người ấy có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước bạn và bạn cũng thế, đôi bên cùng tôn trọng bản ngã của đối phương mà không đưa ra những đánh giá phiến diện.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Bảo Bình

Có vẻ Bảo Bình khá thuận lợi trong việc gặt hái được thành công. Điều ấy chẳng may khiến chòm sao trở nên tự mãn. Bạn lạnh lùng, coi thường mọi người hơn trong ngày gần cuối tuần này. Tuy nhiên để tạo sự gắn kết với nhau thì bạn cần học cách chia sẻ nhiều hơn bởi chẳng ai có thể sống một mình mãi được.

Bạn không thể tập trung được khi làm việc tại những nơi ồn ào. Do vậy nên chẳng bao giờ thấy bạn đến những địa điểm vốn không dành cho công việc như quán cà phê chẳng hạn. Bạn sẽ làm việc trong một không gian riêng tách biệt sau đó mới ra ngoài và hòa mình vào đám đông.

Tử vi thứ Năm ngày 4-4-2019 cung Song Ngư

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đang ấp ủ khá nhiều tham vọng cho công việc của mình. Bạn có trách nhiệm với những gì mình đang làm và chăm chỉ làm việc để có thể đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó, không gặp phải trở ngại gì đáng kể.

Tuy nhiên, đối với chuyện tình yêu thì bạn không được mạnh mẽ như vậy. Bạn dè dặt và không dám tiến tới với người mình thầm thương. Tình cảm gửi trao nhưng không đủ mạnh mẽ để người ấy cảm nhận được quyết tâm của bạn, có lẽ chòm sao này nên quyết tâm nhiều hơn nữa để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC