12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 7-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 7-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 4/5 đến 10/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 7-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 7-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương có một ngày làm việc không được thuận lợi. Chòm sao này có những hành động khó hiểu vì đang bị cảm xúc chi phối. Những ý kiến chủ quan của Bạch Dương áp đặt lên mọi người khiến bầu không khi làm việc trở nên vô cùng căng thẳng.

Nếu Bạch Dương đang muốn giảm cân thì hãy lên kế hoạch ăn uống ngủ nghỉ hợp lí nhé. Vì việc nhịn ăn không phải là một phương án tốt. Chòm sao này nên ăn nhiều rau củ, hoa quả, thịt trắng và hạn chế tinh bột sẽ giúp Bạch Dương giảm cân tốt hơn mà vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Công việc của Kim Ngưu trong ngày thứ năm này diễn ra khá thuận lợi.  Chòm sao này nên tận dụng khả năng tập trung và sáng tạo của bản thân để phát huy hơn nữa những thế mạnh trong công việc nhé.

Phương diện tài chính của Kim Ngưu khá tốt, chòm sao này được nhận một khoản tiền bất ngờ. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi vì thời gian gần đây cung hoàng đạo này đang rơi vào tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó Kim Ngưu nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Theo tử vi hàng ngày thì tác phong làm việc của Song Tử không được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Chòm sao này nên tiết chế bớt sự tự tin thái quá và kiêu ngạo của mình vì rất nhiều việc Song Tử cần sự hỗ trợ của mọi đấy. 

Chuyện yêu đương trong ngày cũng không có nhiều chuyển biến. Song Tử và nửa kia giống như bao cặp đôi khác, có những lúc rất yêu thương, hiểu nhau nhưng đôi khi lại xảy ra những tranh cãi, xung đột. Tuy nhiên cũng nhờ đó mà cả hai biết thông cảm, thấu hiểu và trân trọng đối phương hơn nữa.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Hôm nay Cự Giải truyền năng lượng cho mọi người xung quanh. Sự hào hứng và vui vẻ của chòm sao này giúp xóa tan đi bầu không khí căng thẳng của một ngày làm việc bận rộn. Mặc dù đôi lúc gặp phải khó khăn, chán nản nhưng Cự Giải đều có thể vượt qua được mọi thứ. 

Thời tiết thất thường rất dễ khiến cơ thể của chòm sao này mệt mỏi nên Cự Giải cần hạn chế ăn những đồ ăn nhanh, dầu mỡ, đồ ngọt… Một chế độ ăn uống với nhiều rau củ, hoa quả và uống thật nhiều nước sẽ giúp cơ thể Cự Giải được thanh lọc hơn mà da dẻ cũng được cải thiện đáng kể đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử dễ nóng nảy và cố chấp hơn trong thứ năm này. Những cuộc tranh cãi với nửa kia xảy ra liên miên từ điều nhỏ nhặt nhất khiến cả hai đều mệt mỏi. Nếu Sư Tử muốn duy trì được tình cảm này thì hãy học cách lắng nghe và hạ bớt cái tôi của mình xuống thì mới giải quyết được vấn đề.

Ngoài ra thì Sư Tử cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Tình trạng mất ngủ của chòm sao này đang ngày càng trầm trọng hơn đấy. Vì không ngủ đủ giấc có thể làm tăng sự căng thẳng, cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, tinh thần không đủ tỉnh táo và dễ mặc nhiều bệnh khác.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Xử Nữ đang cảm thấy mất phương hướng và động lực. Mặc dù chòm sao này rất cẩn thận nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy lên kế hoạch cụ thể hơn và sắp xếp các mục tiêu để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay thì chòm sao này mới nhìn nhận rõ vấn đề.

Xử Nữ cũng nên làm mới tình cảm của mình bằng cách hẹn hò ở những địa điểm mà chòm sao này và nửa kia chưa bao giờ tới. Xử Nữ vốn là người chung tình, mang nặng thứ gì trong lòng thì rất khó quên. Có lẽ vì thế mà Xử Nữ độc thân vẫn chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Thứ năm này, Thiên Bình vẫn luôn cố gắng học tập những kỹ năng, phong cách làm việc của người khác để hoàn thiện con người mình. Tuy nhiên chòm sao này nên biết lựa chọn những gì tốt nhất để áp dụng cho bản thân nhưng đừng vì thế mà đánh mất đi con người của mình.

Bên cạnh đó Thiên Bình cần phải cân bằng trong tất cả các mối quan hệ. Đừng quá dồn hết sự tập trung cho công việc mà bỏ bê chuyện tình yêu của mình. Đối phương đang cảm thấy vô cùng tủi thân và tổn thương vì sự vô tâm của Thiên Bình đấy. Hãy quan tâm và chăm sóc nửa kia nhiều hơn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Bọ Cạp bắt đầu ngày làm việc hôm nay với tinh thần khá uể oải và mệt mỏi. Chòm sao này không thể tập trung làm bất cứ việc gì vì thế mà hiệu quả công việc cũng giảm sát đi đáng kể. Bọ Cạp nên nghỉ ngơi một chút để lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc ngày hôm nay nhé.

Nếu như cơ thể của Bọ Cạp mệt mỏi, mắc bệnh cảm sốt thì không nên tiếp tục làm việc hay suy nghĩ quá nhiều. Bởi lúc này cơ thể và bộ não của chòm sao này cần thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Việc cố gắng gượng ép bản thân chỉ khiến tình trạng của Bọ Cạp trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Theo tử vi 12 chòm sao thì tâm trạng của Nhân Mã đang  thay đổi thất thường do chòm sao này đã suy nghĩ quá nhiều. Hãy đứng dậy và tìm một không giãn yên tĩnh bên ngoài để hít thở không khí trong lành trước khi quay lại làm việc nhé. Khi đó Nhân Mã cũng sẽ xốc lại tinh thần để hiệu quả công việc được tốt hơn.

Sức khỏe của Nhân Mã hôm nay cũng đã ổn hơn nhiều. Để thay đổi một thói quen đã hình thành từ lâu sẽ rất khó khăn nhưng chòm sao này cũng đã thực hiện được vì thế mà cơ thể của Nhân Mã cũng đã cải thiện hơn. Ngoài ra chòm sao này cần ăn uống, ngủ nghỉ hợp lí để có được một thể trạng tốt.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Công việc của Ma Kết trong ngày mới khá bận rộn. Khối lượng công việc rất nhiều khiến chòm sao này cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tuy nhiên Ma Kết chỉ cần cố gắng, chăm chỉ hơn thì sẽ hoàn thành tốt mọi thứ thôi. Hãy bắt tay vào làm ngay để kịp tiến độ công việc nhé.

Bói tình duyên cho thấy công việc bận rộn khiến chòm sao này không có thời gian để chăm sóc bản thân nhưng mọi thứ đã ổn thỏa hơn khi có một nửa ở bên. Đối phương luôn quan tâm, chăm sóc Ma Kết từng chút một và động viên, an ủi và cùng chòm sao này vượt qua mọi khó khăn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Bảo Bình đang có một tinh thần làm việc hăng say, chăm chỉ và nghiêm túc nên tạo được ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí của đồng nghiệp và cấp trên. Đây cũng chính là cơ hội giúp chòm sao này thể hiện năng lực của bản thân mình với lãnh đạo. Hãy cố gắng phát huy nhé.

Trong vấn đề tình cảm, dường như Bảo Bình và nửa kia đang nghĩ đến một cái cái kết đẹp cho tình yêu của mình. Có lẽ đây là cơ hội tuyệt vời để chòm sao này nói cho nửa kia biết những suy nghĩ và dự định đó. Nhưng hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt nhé vì hôn nhân đòi hỏi trách nhiệm nhiều hơn là tình cảm đơn thuần đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 7-5-2020

Song Ngư đang tận dụng tốt trực giác và sự nhạy bén của mình khá tốt. Các kế hoạch và mục tiêu đã được Song Ngư lên kế hoạch kĩ càng từ trước nên mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Những tình huống có thể phát sinh cũng được chòm sao này chuẩn bị đầy đủ để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.

Vận trình tình cảm hôm nay của Song Ngư có những dấu hiệu tích cực. Nửa kia dường như đang bật đèn xanh cho chòm sao này đấy, còn ngại ngần gì mà không thổ lộ tình cảm chân thành của mình ngay chứ. Đây cũng là cơ hội để Song Ngư có thể thoát kiếp độc thân bấy lâu nay rồi đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC