12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 01-06-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ hai ngày 07/05/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 01-06-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Xem bói tử vi của 12 cung hoàng đạo tình cảm của Bạch Dương tiến triển chậm chạp nhưng lại rất chắc chắn trong thời gian này. Hôm nay tình yêu của bạn sẽ có cơ hội thăng hoa, được chìm đắm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào mà đối phương dành cho. Với nguồn năng lượng tràn đầy, Dương cưu giải quyết được tất cả mọi việc đến tay, hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng.

Song cũng vì quá tập trung mà bạn từ chối một vài lời nhờ vả giúp đỡ, khiến đồng nghiệp có phần giận dỗi. Cuối ngày Bạch Dương sẽ cảm thấy cơ thể khá mệt mỏi, hãy nhớ sức khỏe là vốn quý nên đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, thay vào đó hãy tập trung giải quyết từng chuyện một.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Tử vi hôm nay dự báo sẽ là thời điểm bùng nổ tình cảm của Kim Ngưu. Bạn nhận được rất nhiều tin vui và những điều mới mẻ trong tình yêu, hãy tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc này đi nhé vì nó sẽ không kéo dài lâu đâu. Mọi kế hoạch, dự định đều được bạn thực hiện một cách hoàn hảo, nếu gặp bất cứ trở ngại nào cũng có thể tự mình dẹp bỏ đi.

Ngưu chan đang có rất nhiều kế hoạch khác nhau được vạch sẵn và việc lựa chọn như thế nào phụ thuộc vào cảm hứng của bạn nhiều hơn. Bạn biết cách sử dụng tiền khôn ngoan, thu chi cân bằng và luôn kiểm soát rất tốt. Hơn ai hết, Kim ngưu hiểu rằng món đồ nào cần phải mua và có thể để dành vào dịp khác.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Theo tử vi thứ 6, Song Tử hiểu được rằng tình yêu cũng cần được chăm sóc thường xuyên như các mối quan hệ khác. Chính vì thế bạn hãy hâm nóng lại tình cảm của mình bằng một buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy, chỉ cần sắp xếp thời gian một chút là có thể thưởng thức một đêm lãng mạn bên nhau. Bạn cảm thấy may mắn vì mình có những người đồng nghiệp tốt bụng và nhiệt tình.

Mọi rắc rối trong công việc nhờ vậy cũng trở nên nhẹ nhàng và dễ xử lý hơn, song vẫn còn những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát mà bạn chưa thể giải quyết được. Hôm nay Song Tử nên kiềm chế bản thân trước sự cám dỗ của những món đồ. Dù nó rất hấp dẫn nhưng nếu cứ bất chấp khả năng hiện tại thì bạn sẽ gặp rắc rối về vấn đề tiền nong đấy.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 01-06-2018

12 cung hoàng đạo hôm nay dự báo Cự Giải có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có địa vị trong xã hội. Bạn có tài ăn nói lại có vẻ ngoài thu hút nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của mọi người, công việc nhờ vậy cũng suôn sẻ hơn và có thể gặp được đối tác lớn.

Xem bói tình yêu thấy rằng, Giải Giải tự tin nên trở thành tâm điểm của sự chú ý, nhưng nó cũng trở thành nguyên nhân khiến người ấy ghen tuông vì bạn được quá nhiều đối tượng vây quanh. Mối quan hệ của bạn vì thế mà bị ảnh hưởng, mà chính bạn cũng không biết làm gì để người ấy tin tưởng mình.

Tình hình tài chính không khả quan, nếu không chắc chắn một điều gì đó thì đừng vội chi tiền Cự Giải nhé, nếu không bạn sẽ là người phải chịu thiệt và có nguy cơ mất tiền khá cao.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Xem tử vi ngày 1/6/2018 của Sư Tử công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đồng nghiệp mà bạn có thêm nhiều ý tưởng độc đáo để giải quyết những vấn đề cũ, hiệu suất làm việc được nâng cao đáng kể. Qua đây bạn cũng có thể gây được ấn tượng sâu sắc với cấp trên nữa.

Chuyện tình cảm đang diễn ra êm đêm khiến Sư Tử cũng không còn dành nhiều thời gian quan tâm chăm sóc nó như trước nữa. Việc cả hai hờ hững nhau như thế nào khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và buồn bực.

 Sức khỏe của Sư Tử hoàn toàn ổn, nhưng bạn vẫn có thể tạm hoãn hành động lại để tâm trạng được khá hơn. Hãy để sự sáng suốt dẫn lối tránh mắc phải sai sót không đáng có ảnh hưởng tới tiến trình của bạn.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Dường như hôm nay Xử Nữ không tập trung làm việc, bạn còn nhận được một lời mời hấp dẫn hơn cả việc giải quyết những công việc hiện tại. Hãy cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng để đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất.

Xử Nữ cũng phải đối mặt với một số tình huống không vui liên quan tới chuyện tiền bạc, đừng làm lơ trước những vấn đề tưởng nhỏ nhưng lại có ảnh hưởng lớn tới kế hoạch chi tiêu của bạn. Hãy coi đó là bài học kinh nghiệm để lần sau không mắc phải sai lầm lớn hơn.

Vì bị cuốn vào vòng xoáy của công việc nên hai người dường như quên mất nhau. Có thể vì yêu lâu mà mọi thứ trở nên nhạt nhòa, khiến ai cũng có cảm giác mệt mỏi, muốn buông bỏ. Xử Nữ hãy chủ động làm mới tình cảm nếu muốn cứu vãn tình yêu này.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Tử vi thứ 6 cho thấy Thiên Bình đã sẵn sàng cho những thử nghiệm mới mẻ, bạn tự tin vào chính mình và chia sẻ với những người đồng cảnh ngộ, bạn sẽ phát hiện ra thêm nhiều sự thật mới mẻ về những người xung quanh mình đấy. Hôm nay Bình nhi sẽ giải quyết êm xuôi mọi chuyện có liên quan tới tiền bạc. Không những vậy bạn còn kiếm được khá nhiều tiền nhờ sự linh hoạt và nhanh nhạy của bản thân, không để lỡ bất kỳ cơ hội nào. Trong chuyện tình cảm, bạn hiểu rõ tình trạng mối quan hệ giữa hai người, chính vì vậy Thiên Bình biết cách làm thế nào để hâm nóng tình yêu của mình. Đây cũng là lý do giúp bạn luôn được sống trong hạnh phúc đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Tử vi hôm nay Bò Cạp trở nên quyến rũ và thu hút khiến người ấy dấy lên cảm giác ghen tuông. Chuyện tình cảm của bạn vì thế cũng gặp phải nhiều sóng gió, nếu không giữ được bình tĩnh thì rất dễ xảy ra xích mích với nửa kia.

Trong công việc, Cáp Cáp có khả năng tập trung và giải quyết vấn đề rất đáng nể, điều này càng phát huy cao độ khi bạn đứng trước những nhiệm vụ mới. Cố gắng tỏa sáng và vượt qua đối thủ, bạn sẽ trở thành người nổi bật duy nhất vào hôm nay.

 Buổi tối hãy dành thời gian để nghỉ ngơi hoặc làm bất cứ việc gì bạn thích. Ví dụ như cùng bạn bè đi ra ngoài tám chuyện để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Xem tử vi hôm nay dự báo tại nơi làm việc của Nhân Mã hôm nay có khá nhiều sự ghen tị đối với bạn. Tuy nhiên đừng lo lắng vì nó sẽ trở thành động lực để bạn chứng tỏ khả năng của mình, đừng để ai đó ngáng chân khiến bạn lùi bước nhé.

Mối quan hệ giữa Mã Mã và người thân không được tốt, bạn không hi vọng nhận được sự giúp đỡ hay an ủi từ phía họ. Nếu phải đối mặt với khó khăn thì hãy chủ động tự lực cánh sinh, đừng trông chờ người khác sẽ giúp bạn.

Tình yêu của Nhân Mã nhìn bên ngoài khá hài hòa nhưng bạn lại cảm thấy mọi thứ bắt đầu nhàm chán. Thế nhưng tình cảm có lúc thăng lúc trầm, bạn đừng vì một vấn đề nhỏ mà suy diễn quá nhiều, hoàn toàn không nên đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Xem tử vi cung Ma Kết hôm nay cho thấy bạn dường như có việc quan trọng cần phải hoàn thành, đây cũng chính là lý do mà bạn tạm thời cần gạt bỏ hết mọi côg việc để tập trung riêng cho việc này mà thôi.

Bạn cũng không nên hoang mang vì có thể bạn cũng chưa giải quyết được vấn đề gì ngay lúc này. Hãy lên kế hoạch kết nối lại với người bạn cũ nhé, thời gian vừa qua các bạn đã dành cho nhau rất nhiều tình cảm, nhưng không anh chủ động bắt đầu trước. Kết Kết hãy mạnh dạn gắn kết lại tình cảm vì đó là động lực trong cuộc sống của bạn.

Xem bói tình yêu thấy rằng, mối quan hệ có nhiều tiến triển, mọi mâu thuẫn sẽ được hóa giải nhanh chóng, bạn và người ấy ngày càng hiểu nhau nhiều hơn. Bên cạnh đó hãy quan tâm tới đối phương để tình cảm ngày càng khăng khít nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Xem bói tử vi trực tuyến hôm nay thấy rằng tình yêu của Bảo Bình khá hài hòa, những Bảo Bình còn độc thân nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá khi mà gặp được những người tâm đầu ý hợp. Nếu bạn thực sự rung động, đó là một vấn đề đáng được quan tâm chứ không hẳn chỉ là cảm xúc thoáng qua. Bảo Bảo hãy tự tin đối mặt với khó khăn, đừng cố lẩn tránh nhé.

Mọi thứ đều có thể thay đổi và chắc chắn bạn sẽ không để ý những chi tiết nhỏ nhặt quá nhiều để tránh được những bất trắc trước mắt. Thứ 6 này Bảo Bình có khả năng sẽ gặp gỡ được với những người bạn mới. Bạn chưa hiểu gì về họ, mới chỉ nhìn nhận và đánh giá từ vẻ bên ngoài, nên đừng vội vàng nhận xét người khác. Tất nhiên bạn cần nhiều thời gian hơn nữa để hiểu về một người.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 01-06-2018

Theo tử vi hôm nay dự báo sẽ có một số việc không mong muốn xảy đến với bạn khiến bạn bực mình. Nếu cảm thấy rối trí, hãy nhờ những người có kinh nghiệm tư vấn cho nhé, nhiều chuyện tưởng như rất khó khăn nhưng thực tế không đến nỗi vậy đâu.

Dường như Song Ngư đang có chút lo lắng vì khoảng cách giữa bạn và những người có tiếng tăm mà bạn gặp trong ngày. Hãy học cách bắt đầu hội thoại và cố giữ ở mức thiện chí nhất có thể. Thực ra nhiều người thành công họ rất gần gũi và dễ mến, không quá khó khăn phức tạp lắm đâu.

Song Ngư cũng cần lưu ý tới lời nói của mình với các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Nhiều khi bạn không cố tình nhưng người ta lại thấy tổn thương, vì thế cần suy nghĩ trước khi phát ngôn nhé.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC