12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 02-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 02/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 29-07 đến 04-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng tinh thần của Bạch Dương vẫn lạc quan và công việc cũng diễn ra khá thuận lợi. Bạn còn truyền cảm hứng đến toàn bộ tập thể, phát huy được sức mạnh của cả nhóm và định hướng tốt hơn cho công việc trong thời gian tới.

Tài chính của bạn trong hôm nay không may mắn cho lắm nhưng bạn cũng đã giải tỏa được áp lực của công việc. Đây cũng được gọi là vận may trong ngày hôm nay đối với bạn rồi đấy. Hôm nay bạn hãy để tâm thật sự vào chuyện tình cảm của mình nhé. Đừng vì cuộc sống bộn bề mà bỏ bê chuyện tình cảm.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Hôm nay Kim Ngưu sẽ đối mặt với những thay đổi trong chuyện tiền bạc. Đừng tìm cách trốn tránh mà hãy tự tin lên bởi những khó khăn trước đây còn lớn hơn nhiều mà bạn vẫn giải quyết được đó thôi. Bạn sẽ thấy bất ngờ vì khả năng xoay sở tình thế của mình đấy.

Vận trình công việc hôm nay không có chuyển biến đáng nói nào ngoài việc có khả năng bạn sẽ phải nhận thêm những nhiệm vụ mới và nó có thể đảo lộn các kế hoạch của bạn.

Tình yêu của Ngưu chan đã có dấu hiệu khởi sắc khi những mâu thuẫn giữa hai người dần được xóa bỏ. Các cặp đôi trở nên gắn kết hơn, hãy dành cho người ấy những điều ngọt ngào để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong nhau.

Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Tuy nhiên nếu như bạn xao nhãng một chút là sức khỏe sẽ không tốt và nhanh chóng đi xuống. Vậy nên bạn cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho sức khỏe của mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Hôm nay, bạn có thể cảm nhận thấy những có hội tốt để làm việc hơn thời gian trước.Tuy nhiên dường như Song Tử vẫn chưa tìm được hướng đi đúng đắn cho mình và sẽ cần phải tiết kiệm thời gian của mình hơn. Có lẽ bạn đang lãng phí thời gian quý báu của mình vào những toan tính thiếu thực tế đấy.

Tài chính hôm nay của Song Tử có phần khởi sắc hơn do bạn nhận được nhiều cơ hội đầu tư tốt hơn nên việc kiếm tiền cũng dễ dàng hơn với bạn. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản nho nhỏ.

Về tình cảm bạn vẫn giữ được thái độ tốt và có phần tích hơn trong việc quan tâm và chia sẻ cảm xúc với mọi người. Có lẽ vì vậy mà các mối quan hệ trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Cự Giải tiến hành những kế hoạch còn đang dang dở. Công việc thuận lợi nên tâm trạng của chòm sao này cũng phấn khích hơn, đây cũng là kết quả của sự chăm chỉ và cẩn trọng trong từng việc nhỏ. Những dự án mới của Cự Giải cũng đã khởi sắc hơn rất nhiều.

Có lẽ trong hôm nay Cự Giải sẽ nhận được một khoản thu bất ngờ và sẽ gặp được may mắn trong vấn đề tiền bạc của chính mình. Nếu như đây là sự thật thì bạn cũng đừng quên niềm vui tài lộc này nhé.

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Giải Giải vẫn cảm nhận rõ được hai người luôn có sự đồng điệu trong tâm hồn và đó chính là động lực phấn đấu vươn lên. Tình yêu luôn cần sự thấu hiểu và chia sẻ, bạn may mắn có được điều này nên tình cảm vốn rất tốt.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Hôm nay Sư Tử có một ngày làm việc hiệu quả, dù trong thực tế bạn không thích thú với công việc hiện tại nhưng bạn vẫn muốn đi làm để có thêm kinh nghiệm. Để chuẩn bị cho những dự định trong tương lai bạn cần làm nhiều hơn.

Tài lộc của bạn ở giai đoạn bình ổn, có chăng nếu có chi tiêu thì cũng là những khoản chi nằm trong dự kiến của bạn nhé. Đối với chuyện tình cảm hôm nay bạn có được người đồng tâm đồng lòng.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Hôm nay, Xử Nữ theo nhận định thì bạn có thể có một số chuyện đáng tiếc trong công việc. Đôi khi hiệu quả công việc không đạt được như mong muốn khiến cho bạn cảm thấy hối tiếc và đặc biệt dễ tự trách bản thân khiến cho tâm trạng trở nên tồi tệ.

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng tình cảm của Xử Nữ đang khởi sắc, bạn và người ấy có thể rủ nhau đi xem phim trong hôm nay vì vậy nên 2 bạn cũng dễ dàng mà gắn kết tình cảm với nhau đồng điệu nhất có thể.

Một vài thói quen của Xử Nữ không tốt cho sức khỏe, hôm nay bạn hãy thay đổi tất cả. Đầu tiên là tập thể dục mỗi ngày, ăn uống lành mạnh và quan trọng hơn cả là phải dùng sự quyết tâm để duy trì thật đều đặn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Thiên Bình nhận định bạn sẽ có khá nhiều những ưu ái trong công việc và có cơ hội để có được đánh giá tốt từ mọi người. Hôm nay có thể bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ và mọi chuyện sẽ rất nhanh chóng êm đẹp. Nếu như bạn cần một mối quan hệ yêu đương thì hôm nay vẫn không phải là ngày tốt để bạn đưa ra quyết định.

Bạn hãy chuyển hóa tình cảm này vào các hoạt động khác như sáng tạo, nghệ thuật cũng khá thú vị đấy. Không chỉ có áp lực công việc mà Thiên Bình còn vướng trở ngại từ phía gia đình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu  ngày 02/08/2019

Bọ Cạp theo nhận định bạn bắt đầu chuẩn bị cho các kế hoạch mới và cũng dần bận rộn hơn. Có lẽ bạn biết rằng đầy là cơ hội để chứng minh năng lực làm việc cũng như có được vị trí tốt hay ít ra là thu nhập tốt hơn nên cũng khá chủ động với công việc.

Tiền bạc và những vấn đề liên quan đến tài chính không làm Bọ Cạp quan tâm. Vì bạn có cuộc sống dư giả nên việc chi tiêu không phải là vấn đề. Mặc dù có những lúc cần bạn chi tiêu hoang phí nhưng bạn vẫn biết tiết chế trong những trường hợp nhất định.

Đối với tình cảm nếu Bọ Cạp đang nắm thế chủ động trong công việc thì cũng nên bố trí thời gian cho gia đình vì trong thời gian tới bạn cũng ít có cơ hội gần gũi với gia đình hơn đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Vận trình sự nghiệp trong ngày thứ năm của Nhân Mã rất tốt, bạn tự tin và đạt được sự hài hòa trong tâm hồn mình. Lúc này hãy tiến về phía trước với những dự án sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tình yêu với Nhân Mã như một thứ gì khó nắm bắt và hôm nay có thể có được những cảm xúc vui vẻ nhưng cũng có thể là sự giận hờn. Bởi tử vi hôm nay của Nhân Mã dự đoán bạn hành động khá cảm tính cho nên mọi hành động của đối phương đều khiến bạn để ý.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Nhìn nhung mọi việc trong ngày thứ năm của Ma Kết diễn ra bình ổn, không muốn nói là hơi tẻ nhạt. Sao không tận dụng lúc này để củng cố quan hệ cũ, làm mới chuyện tình cảm của mình? Có thể lên kế hoạch đi chơi xa hoặc hẹn hò ở đâu đó gần nhà chẳng hạn.

Chuyện yêu đương dường như bạn đang phó mặc cho cảm xúc và sự cố gắng của đối phương. Nếu họ chăm sóc và quan tâm tới bạn thì có thể nó sẽ tốt hoặc ngược lại.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Khả năng đánh giá của Bảo Bình rất tốt trong ngày hôm nay, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ cho mình, liên hệ với những người có thể giúp bạn trong công việc.

Trong khi đó vấn đề tiền bạc và tài chính mặc dù bạn cũng khá cố gắng giảm bớt chi tiêu nhưng dường như tình trạng lạm phát là quá nhiều nên cũng khiến bạn lo lắng. Tình yêu của bạn khá tốt và bạn cảm thấy mình có một chỗ tựa vững chắc dù nó không hề lãng mạn hay quá ngọt ngào.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 02/08/2019

Ngày mới của Song Ngư khá ấn tượng bởi bạn có thể tạo ra những thành tích. Vì vậy sự hào hứng và nhiệt huyết cùng với tâm trạng vui vẻ sẽ giúp bạn có được các ý tưởng sáng tạo cũng như mang đến các cơ hội tốt cho mình trong việc khẳng định năng lực của bản thân.

Tình yêu của bạn khá ổn định về cảm xúc và dường như bạn đang muốn có những đột phá để cảm thấy có thể cảm hứng cho chuyện yêu đương. Sức khỏe của bạn khá tốt. Song Ngư đã không còn bị những cơn đau đầu dồn dập bởi bạn đã thực hiện một chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC