12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 03-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 03-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 30/12 đến 05/1/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Bước sang ngày mới cho thấy rằng Bạch Dương vốn là những con người bí ẩn, và sự bí ẩn đó của bạn cũng đã tạo nên nét quyến rũ cho bạn. Hôm nay cũng sẽ là một ngày hết sức thú vị và vui vẻ của bạn.

Tuy nhiên hôm nay bạn cũng cần phải cẩn thận hơn đối những vấn đề mà mình đang phải đối mặt để giải quyết. Bạn nên biết xem xét kỹ lưỡng tình hình để không khiến bản thân của mình rơi vào những rắc rối.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu hôm nay sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu của chính mình. Sự nhiệt tình, cuốn hút của bạn luôn khiến cho những đối tượng khác giới không thể rời mắt khỏi bạn.

Hôm nay cung hoàng đạo này cũng được mọi người giúp đỡ tận tình để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, cũng như trong công việc bởi nguồn năng lượng tích cực từ bản thân bạn đã có sức lan tỏa rất lớn khiến cho mọi người ai cũng yêu mến bạn.

Tài chính của bạn ổn định, hôm nay bạn cũng đã nhận được một khoản tiền lớn trong tay nhưng không phải tự nhiên mà có đâu nhé. Trong hôm nay bạn cũng cần chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra nên cũng đã tiết kiệm được từng chút một đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Song Tử hôm nay đã tiêu khá nhiều tiền trong ngày thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn đã kiếm được không ít tiền nhưng bạn cũng cần biết cách để quản lý tài chính của mình.

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình, chăm chỉ làm việc cho thật tốt nhưng cũng cần biết chừng mực, đừng bỏ bê sức khỏe của mình nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Cự Giải còn rất trẻ trung, vậy nên bạn cũng cần học những điều mới mẻ. Bạn sẽ thành công hơn trong tương lai nếu như chịu khó quan sát, học hỏi từ mọi người xung quanh.

Về tình duyên, bạn cũng đang có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện cũng ít khi muốn trò chuyện hơn với nửa kia. Vậy nên bạn cũng đừng để tình cảm này diễn ra quá lâu nếu như thực lòng yêu thương họ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Sư Tử là người sống khép kín và biệt lập với thế giới bên ngoài. Bạn luôn có cảm giác thiếu an toàn nên không muốn chui ra khỏi cái vỏ bọc ốc sên của chính mình. Ai cũng có tâm sự riêng, bạn nên biết cách giải tỏa bằng cách chia sẻ với những người thân yêu của mình.

Về tình cảm của bạn không được tốt cho lắm, khi bạn đang có quá nhiều tâm sự mà không chia sẻ với người kia khiến người ấy cảm thấy khá giận dỗi vì bạn đang giấu diếm họ một số chuyện mà họ không biết.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Xử Nữ cảm thấy phấn chấn hơn hẳn trong ngày hôm nay, bạn cũng không mấy quan tâm đến tiểu tiết và những chuyện vụn vặt thường ngày. Bạn cũng không phải là người sống nhìn sắc mặt người khác nên dù thế nào bạn cũng nên hành động thoải mái theo quan điểm của mình.

Chuyện tình cảm của bạn như đang được bước sang trang mới. Những người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ được với những đối tượng mà bạn cảm thấy ưng ý. Người có đôi cũng đã dành thời gian để hâm nóng mối quan hệ của chính mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy cảm xúc hôm nay của Thiên Bình cũng xảy ra một chút mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Khi xảy ra vấn đề gì bạn đang băn khoăn thì cũng nên tự xử lý sao cho ổn thỏa.

Thiên Bình có tính nóng nảy và bộp chộp sẽ được kiềm chế bạn có tính kiên nhẫn hay không. Nếu như bạn có thời gian để suy nghĩ viển vông thì sẽ nhanh chóng bị gạt ra và thay vào đó là những kế hoạch cụ thể.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Hôm nay, Bọ Cạp cũng đã trở thành một người vô cùng thân thiện, bạn cũng đã tạo được ấn tượng tốt cho người ta ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng không nên đứng một bên để phán xét người khác. 

Trong tình cảm, Bọ Cạp cũng đã thể hiện được bản thân là một người mạnh mẽ và chủ động. Chỉ cần thích ai là chòm sao này sẽ tiếp cận người đó mà không hề chần chừ. Bạn luôn tin rằng chỉ cần bạn ngỏ ý là người ta sẽ chấp nhận ngay thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Nhân Mã hôm nay cũng có vận trình tài chính khá tốt, mặc dù bạn không để tâm đến công việc nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập cũng khá cao. Chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo lắng quá nhiều.

Đối với chuyện tình cảm, bạn cũng đã thể hiện thái độ phó mặc cho đối phương nên tình hình của bạn cũng không mấy khả quan cho lắm. Trong khi đó người độc thân cũng không màng đến yêu đương nên tình hình cũng không có tiến triển gì mấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Trong công việc, Ma Kết vốn dĩ là người hoạt bát nhưng hôm nay bạn lại có thái độ rất khác thường. Thích ở nhà hưởng thụ sự yên tĩnh an lành, bạn cũng muốn tìm một nơi để thư giãn sau khi tan làm.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có phần ảm đạm, đặc biệt đối với các Ma Kết yêu xa. Do không được ở gần nhau nên ngày lễ tết cũng giống như ngày bình thường, chỉ có thể gọi điện cho nhau mà thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Bảo Bình đang dần đi đến mục tiêu của chính mình, bạn cũng đã có định hướng trước đối với những quy định khó khăn có thể ngăn cản bạn. Bạn cũng cần cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại chẳng được suôn sẻ đâu vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 03-01-2020

Song Ngư có ngày thứ sáu khá thoải mái. Công việc đã hoàn thành để nghỉ ngơi bạn nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn. 

Sức khỏe không có dấu hiệu đáng ngại. Bạn chỉ cần chú ý mặc áo ấm khi ra ngoài tránh bị lạnh, ảnh hưởng tới đường hô hấp thôi nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC