12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 05-10-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 05-10-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ngày 05-10-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 5/10/2018 của 12 cung hoàng đạo tinh thần của Dương cưu rất vui vẻ, lạc quan, sự trẻ trung của bạn còn lan truyền tới cả những đồng nghiệp tại cơ quan khiến không khí tại nơi làm việc rất vui vẻ, dễ chịu, hài hòa hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên trong tình yêu chòm sao này lại thường xuyên tỏ ra cố chấp, cứng đầu vì cho rằng mình không sai, không cần phải giải thích gì cả. Nhưng Bạch Dương nên bỏ bớt tính ngang bướng này đi nếu không chính nó sẽ đẩy bạn vào ngõ cụt và sự đau khổ khó giải quyết được.

Thế giới này có biết bao người và không có ai là hoàn hảo cả, ngay cả những người thành công cũng vẫn luôn có những khuyết điểm. Nhưng nếu chúng ta biết chấp nhận và tận dụng nhưng ưu điểm đang có thì hoàn toàn có thể biến khuyết điểm thành có ích

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Tử vi 12 chòm sao nhận thấy Kim Ngưu bắt đầu có cảm giác mệt mỏi, uể oải sau một tuần làm việc cật lực. Bạn tỏ ra thờ ơ và muốn buông xuôi mọi việc, nhưng trước khi nghĩ tới điều đó hãy cố gắng hoàn thành tất cả mọi việc nếu không muốn cuối tuần vẫn phải làm việc cả ngày đấy.

Tình yêu phát triển đúng hướng đã tạo động lực cho Ngưu chan trong mọi việc, dù gặp khó khăn như thế nào đi nữa thì bạn vẫn yên tâm bởi đằng sau luôn có một người ủng hộ. Trái lại, nếu tình yêu chỉ mang lại gánh nặng thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ này rồi đấy.

Kết giao với những người thành công thì cuộc sống của bạn cũng sẽ có cơ hội thành công, tương tự nếu xung quanh bạn là những người hèn nhát thì có thể khiến bạn luôn thất bại. Kim Ngưu nên biết chọn bạn mà chơi, nên thân với ai và nên loại bỏ ai trong danh sách bạn bè của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Xem tử vi trực tuyến dự báo thứ 5 này khả năng giao tiếp của Song Tử được phát huy cao độ, không ai sánh bằng. Ở bạn đang tỏa ra một nguồn năng lượng hấp dẫn bất cứ ai đến gần, thậm chí ngay cả trẻ con cũng yêu thích và bị bạn lôi cuốn.

Có thể khi làm một công việc an toàn hay làm với những người dễ chịu sẽ mang lại cảm giác thoải mái, an tâm. Nhưng trong thực tế, điều phi thường chỉ xuất hiện khi họ đặt bản thân vào những tình huống mạo hiểm, vì vậy hãy để mình được thử thách những điều mới lạ để khám phá bản thân.

Trong chuyện tình cảm, nếu muốn giải quyết vấn đề thì Song Tử cần đối diện trực tiếp và trò chuyện với đối phương. Nếu bạn không thẳng thắn nói ra vấn đề thì người ấy cũng cảm thấy khó chịu chứ không riêng gì bạn.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Xem tử vi ngày mai cho 12 cung hoàng đạo, Cự Giải làm việc rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng vẫn luôn chú trọng yếu tố an toàn. Đây cũng là điều mà mọi người cảm thấy tin tưởng ở bạn vì bản thân họ cũng sợ rủi ro và ngại thách thức.

Bạn nên xem tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình nha. Dù bạn và người ấy yêu nhau hay đã thuộc về nhau nhưng muốn tình yêu bền lâu thì vẫn phải có không gian riêng cho mỗi người. Ai cũng có rất nhiều công việc riêng, nếu tách nhau ra một chút thì công việc sẽ được đảm bảo và điều đó cũng không phải là yêu cầu quá đáng cho một mối quan hệ.

Giải Giải hãy mạnh dạn nhìn thẳng vào khuyết điểm của mình, chấp nhận nó và hướng đến những điều tốt đẹp hơn của bản thân. Bất cứ ai cũng đều có khuyết điểm nhưng bên cạnh đó là giá trị riêng của từng người, vì vậy đừng để sự tự ti chôn vùi bạn.

Loading...
Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay Sư Tử muốn tự hào về bản thân và sẽ không làm bất cứ điều gì có thể khiến mình đánh mất thể diện. Tuy nhiên mọi thứ chỉ nên ở mức độ nhất định, đừng tỏ ra tự cao và trịch thượng vì nó không làm nên con người bạn.

Hai cá thể khác biệt tất nhiên sẽ có những điểm không giống nhau, bạn đừng ép đối phương phải làm theo ý mình, nếu họ không có tính cách khác biệt thì bạn còn hứng thú muốn khám phá về họ nữa không? Hãy yêu một cách chân thành không phân biệt hơn thua thì bạn mới hạnh phúc.

Thói quen sờ lên mặt khi tay đầy mồ hôi và chưa được rửa sạch chính là một nguyên nhân gây ra mụn. Sư Tử đừng kêu ca vì sao da mặt mình lại xấu như vậy khi vẫn còn giữ thói quen này, bất cứ sự đụng chạm nào lên khuôn mặt cũng đều phải thận trọng.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Xem tử vi miễn phí ngày 5/10/2018 sức cuốn hút của Xử Nữ đến từ sự duyên dáng, tinh tế và hòa đồng với mọi người xung quanh. Nếu phát huy được thái độ này thì công việc, mối quan hệ của bạn đều được cải thiện, con đường sự nghiệp cũng được hỗ trợ rất nhiều.

Nếu bạn đùn đẩy trách nhiệm lên người khác vì sợ cảm giác thua thiệt hoặc muốn cảm thấy dễ chịu hơn thì điều này hoàn toàn phản tác dụng. Chỉ khi nào bạn cảm thấy thực sự hối lỗi với những gì mình đã gây ra thì trong lòng mới có cảm giác thanh thản.

Đặt mục tiêu là việc không thể thiếu trong công việc hay cuộc sống, bên cạnh đó hãy xem mình có thể làm được hơn thế nữa không. Xử Nữ đừng tự giới hạn khả năng của bản thân, chỉ khi nào bạn dám làm những việc chưa từng làm thì mới có được những thứ chưa từng có.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Tử vi hôm nay cho biết cảm xúc của Thiên Bình quá dồi dào, quá hào phóng nên dễ bị ai đó lợi dụng. Bạn nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, tránh đầu cơ hay tham gia vào những trò chơi may rủ vì chỉ số rủi ro rát cao, không nên manh động trong thời điểm này.

Khi người khác tìm đến bạn nhờ tư vấn, hãy cho họ lời động viên và lời khuyên chân thành. Dù đó chỉ là câu nói đơn giản nhưng cũng có thể giúp đối phương thấy nhẹ nhàng hơn, tin tưởng hơn vào khả năng của chính mình, chỉ cần bạn dùng từ phù hợp trong từng hoàn cảnh cụ thể là được.

Thiên Bình muốn thành công trong sự nghiệp, trước tiên bạn phải biến mình thành một con ong chăm chỉ. Nếu chỉ làm việc đơn độc thì bạn chẳng bao giờ có thể giàu có, sự hỗ trợ về tinh thần cũng như tiền bạc luôn quan trọng trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhắc nhở Bò Cạp hôm nay nên kiềm chế bớt tính ham chơi của mình vì nó có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của bạn cũng như sức khỏe và cân nặng. Nếu kéo dài thì còn gây ra bệnh nữa đấy, bạn nên nghỉ ngơi và bớt di chuyển quá nhiều.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này thường quan tâm tới cảm xúc của mình nhiều hơn là vì để ý tới cảm nhận của đối phương. Thế nhưng muốn tình cảm phát triển lâu dài, tốt đẹp thì bạn nên tập thói quen nhẫn nhịn, điều chỉnh thói quen và sở thích sao cho có sự tương đồng với người ấy. Cảm giác lúc nào cũng có người ở bên khuyến khích, hỗ trợ mình trong công việc thật là tuyệt.

Bò Cạp hãy tận dụng nguồn năng lượng này để giải quyết những khó khăn hay công việc còn tồn đọng mà bạn tưởng rằng không thể làm được nhé. Ngoài ra hãy xem thêm tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi công việc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Tử vi cung Nhân Mã hôm nay nhận thấy chòm sao này làm việc chu đáo, cẩn thận hơn bao giờ hết. Bạn làm vì trách nhiệm chứ không chỉ vì những lời khen chê của những người xung quanh, tính kỷ luật này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn.

Tuy nhiên cũng vì thế mà Mã Mã trở nên bảo thủ và coi đó là có chính kiến hay giữ vững lập trường. Nếu để tình trạng này diễn ra quá lâu nó sẽ ăn sâu vào trí óc và rất khó thay đổi. Bạn nên đọc sách để tìm ra con đường đi cho chính mình vì bạn cũng không thích nghe lời khuyên từ ai cả.

Nhân Mã có một tình yêu chân thành, cùng động viên nhau, hỗ trợ nhau trong mọi việc. Thế nhưng chỉ dừng lại ở đó thôi là đủ rồi chứ đừng ngáng bước thành công của họ nhé, hãy để cho họ được phát triển độc lập chứ đừng hờn dỗi làm gì vì nó có thể kéo lùi bước tiến của cả hai.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Tử vi phương tây chỉ ra rằng hôm nay Ma Kết cần được nghỉ ngơi vì sức khỏe của bạn không tốt, nên bồi bổ sớm thì cơ thể mới nhanh bình phục. Ngoài ra cũng đừng tham công tiếc việc quá mà khiến bản thân lâm vào tình trạng uể oải, làm việc càng không hiệu quả.

Nếu chòm sao này đang có những thói quen xấu như hút thuốc lá, uống rượu bia thì nên từ bỏ càng sớm càng tốt. Nó có thể làm hỏng các mối quan hệ, nhất là tình yêu vì bạn không chịu thay đổi cho một tương lai tốt đẹp hơn. Đừng làm hư mình và yêu chiều thói xấu chỉ để cảm thấy thoải mái.

Ma Kêt có thể xin ý kiến của mọi người nhưng quyết định cuối cùng vẫn là do bạn. Hãy tự mình đương đầu và giải quyết vấn đề chứ không phải thông qua người này hay người khác. Hơn nữa, nửa kia của bạn cũng không thích ai đó nói chuyện của hai người nên đừng để mọi việc rắc rối thêm.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Bói tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bảo Bình cho thấy chòm sao này có thể gặp sự cố vì sự vội vàng của mình. Bạn cần học cáh nhìn nhận bản chất của người khác, đừng quá cả tin hoặc quyết định mọi việc theo cảm hứng.

Nếu bạn có thói quen muốn người yêu có mặt ngay lập tức khi bạn cần thì điều đó hoàn toàn không nên, bởi nó tạo cho đối phương cảm giác mình như một tên nô lệ của tình yêu. Người ấy cảm giác họ cho đi mà không được nhận lại, nếu để cảm giác này lớn dần lên thì khả năng đường ai nấy đi rất cao.

Một người biết cách quản lý tài chính không hẳn là chỉ biết tiết kiệm mà còn phải biết đầu tư sinh lời. Bảo Bình hãy tìm ra cách thức giúp mình kiếm nhiều tiền hơn nữa, muốn giàu có thì phải làm việc để nâng cao khả năng kiếm tiền chứ không phải là tiết kiệm tiền.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 05-10-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Song Ngư có những tham vọng sục sôi, nhiệt huyết mạnh mẽ và chính điều này đã mang lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào trong công việc. Bên cạnh đó sự sáng tạo và những ý tưởng độc đáo của bạn cũng mang đến hiệu quả bất ngờ.

Bạn không nhất thiết phải có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng cũng không nên quá xuề xòa, hãy luôn xuất hiện với trang phục gọn gàng, sạch sẽ trước người ấy. Ngoài ra cũng phải giữ nhà cửa sạch thơm để đối phương lúc nào cũng mong ngóng được trở về tổ ấm của mình nhé.

Thói quen xem ti vi hàng giờ liền không hề tốt cho sức khỏe, thay vào đó bạn nên tập thể dục thường xuyên hơn. Nếu chưa sẵn sàng cho việc luyện tập, thì ngay lập tức hãy hành động thay vì chỉ suy nghĩ thôi.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC