12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 06-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ sáu ngày 06/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Sáu ngày 06-04-2018 

Đi tìm 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 4/2018 

Đi tìm 3 cung hoàng đạo có chuyện buồn trong tháng 4/2018 

Top 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tuần mới 

Trắc nghiệm đơn giản dự đoán tương lai gần của bạn 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Ngày hôm nay công việc của Bạch Dương vẫn ổn định như hàng ngày, và nó không có nhiều biến động như thời gian trước. Bạn biết cách sắp xếp nên mọi việc đã ổn định hơn và bạn cũng đã dần thích nghi hơn với áp lực của công việc hằng ngày. Vì thế bạn biết cách sắp xếp thời gian cho từng mảng để hoàn thành đúng tiến độ được giao. Hôm nay bạn đã hoàn thành rất tốt công việc được giao.

Theo tử vi ngày 6/4/2018 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương hôm nay không gặp may mắn. Bạn không nên ở một mình hay đi đâu đấy xa một mình. Bạn nên rủ thêm một vài người bạn đi cùng nếu muốn đi đâu đấy. Và đặc biệt bạn phải biết cách bảo vệ đồ đạc, ví tiền của mình đi vào đám đông hay đi lên xe buýt nhé.

Cuối ngày nằm mãi mà không ngủ được, nếu bạn có thể thư giãn trên giường thì bạn sẽ dễ dàng trở lại giấc ngủ hơn. Nhưng bạn bắt đầu suy nghĩ triền miên hay đơn giản là không thể ngủ tiếp thì bạn không nên cố gắng ngủ thêm. Vì thế, bạn có thể thức dậy đọc sách hay làm việc gì đó trước khi quay lại giường sẽ tốt hơn.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Hôm nay tinh thần của Kim Ngưu đã tốt hơn rất nhiều vì kết quả công việc đã có dấu hiệu khả quan hơn nên bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Cả hôm nay bạn đã rất chủ động trong công việc, bạn đã làm việc với trạng thái vui vẻ và nhiệt huyết hơn những ngày trước. Những người đồng nghiệp của bạn cũng vì thế mà vui vẻ hơn. Dù là thứ 6, ngày làm việc cận kề cuối tuần nhưng tinh thần làm việc của bạn và cả công ty rất tốt.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm any KIm Ngưu cũng sẽ gặp nhiều may mắn khi bốc thăm hay tham gia tranh tuyển gì đó. Tuy nhiên, đường tài lộc hôm nay của bạn không được tốt lắm, cẩn trọng hơn với túi tiền của mình nhé.

Trong chuyện tình duyên Kim Ngưu không cảm thấy hài lòng với tình yêu hiện tại của mình. Có đôi khi bạn cảm thấy liệu mối quan hệ này có phải là tình yêu hay không, liệu đây có phải là sự lựa chọn bồng bột. Mặc dù người ấy vẫn bên bạn và quan tâm bạn nhưng bạn vẫn luôn cảm thấy thiếu một điều gì đấy mà bạn vẫn muốn tìm thấy.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Công việc của Song Tử không có nhiều thay đổi so với những ngày khác trong tuần. Hôm nay, bạn quyết tâm thực hiện thật tốt mọi công việc được giao của mình, nhiều lúc bạn cảm thấy khối lượng công việc nhiều như vậy bạn khó lòng mà hoàn thành hết nhưng cuối cùng bạn cũng đã làm rất tốt. Mặc dù công việc có đôi khi làm bạn khó chịu nhưng bạn vẫn làm công việc ấy với tinh thần trách nhiệm cao. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Song Tử gặp trục trặc về vấn đề tài chính, mặc dù bạn đã cố gắng rất nhiều để kiếm thêm thu nhập từ những việc bên ngoài nhưng nó vẫn không cải thiện được tình trạng hiện tại của bạn. Bạn có hơi nản lòng và buồn chán. Nhưng đừng vội nản chí nhé vì vận may của bạn đang đến rất gần rồi. Và nhớ là đừng quá tham công tiếc việc mà phải chú ý đến sức khỏe của mình nữa nhé.

Chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy không có điều gì đáng lo ngại. Nhưng hiện tại cả hai đều rất bận bịu để dành thời gian hẹn hò bên nhau nên đôi lúc bạn có cảm thấy hơi tủi thân. Cuối tuần này bạn và người ấy nên có một buổi hẹn hò lãng mạn cùng nhau để hâm nóng tình cảm nhé.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Cự Giải vốn là một cung hoàng đạo luôn hết mình vì công việc, bạn làm việc không chỉ để có được sự công nhận của mọi người mà chủ yếu là vì tương lai của mình. Chính vì vậy dù cho mọi người xung quanh có đàm tiếu gì thì bạn cũng hãy bơ đi mà sống nhé.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết, trong quá trình làm việc nhóm, bạn có một vai trò hết sức quan trọng. Đó chính là cầu nối giữa các thành viên. Mỗi khi nhận thấy mọi người có những biểu hiện rã đám thì ngay lập tức, bạn sẽ tìm cách xốc lại tinh thần cho toàn đội.

Cự Giải trong tình yêu không gặp nhiều may mắn. Có những khúc mắc trong lòng mà chỉ mình bạn biết. Hôm nay bạn sẽ nhận được những câu trả lời cho băn khăn và suy nghĩ của bạn trong thời gian qua. Vết tình cảm không rõ ràng giữa hai người luôn làm bạn buồn phiền vì vậy hãy thử một lần để nói ra những nỗi niềm của mình nhé. Và dù kết quả như thế nào thì nó cũng sẽ khiến cuộc sống sau này của bạn dễ chịu hơn nhiều đấy

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Sư Tử vốn là người có tính cách thẳng thừng và hơi cao ngạo. Bạn luôn muốn mình là người nổi bật nhất trong mắt người khác, bạn càng mong muốn tạo được uy tín và sự kính nể từ người khác. Nhưng đôi khi hành động và lời nói của bạn sẽ làm người khác cảm thấy khó chịu vì thế trước khi nói ra điều gì đấy bạn nên cẩn thận hơn. Bạn sẽ làm mất đi một vài mối quan hệ nếu hành động ngông cuồng đấy nhé.

Xem tử vi hàng ngày phương diện sức khỏe của Sư Tử rất tốt. Bạn vốn là người biết cách chăm sóc và bảo vệ bản thân mình nên không lạ lẫm gì khi bạn luôn có vẻ ngoài ưa nhìn. Ngay cả cách bạn trau chuốt bản thân từ trang phục cũng khiến bạn nổi bật hơn trong mắt người khác.

Dạo này có vẻ bạn hơi mải mê chinh chiến tình trường mà bỏ bê lũ bạn thân thì phải. Trọng sắc khinh bạn không có tốt đâu nha, lúc người ấy bận rộn thì ai là người đi cà phê, ăn uống với bạn. Hôm nay hãy hẹn đám bạn thân đi chơi thôi, nhân tiện cập nhật tình hình yêu đương của mấy đứa luôn nào.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Hôm nay Xử Nữ đã hoàn thành tất cả công việc của mình một cách xuất sắc nhất, bạn cảm thấy ngày hôm nay bạn đã làm việc hết năng suất của mình và kết quả của nó cũng rất tốt. Bạn đã rất vui vì những gì mình đã làm được. Chính vì thế bạn đã tự thưởng cho mình một món đồ mà mình ưa thích. Một ngày thật sự rất vui vẻ của Xử Nữ.

Trong tình yêu, Xử Nữ thường đòi hỏi từ người yêu nhiều nên hai bạn thường có những cuộc cãi vã. Trong tình yêu chuyện đòi hỏi từ đối phương sẽ là vấn đề khiến mối quan hệ ấy rơi vào bế tắc. Nhưng đôi khi bạn phải biết tạo cho hai người không gian riêng để hai người nhìn nhận lại chính mình và mối quan hệ mà hai người đang có .

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ cần chú ý đến vấn đề tài chính của mình. Bạn có thể sẽ mất một khoản tiền không nhỏ trong hôm nay. Trước khi đi đâu đó bạn nên khiểm tra lại tài khoản và ví tiến của mình nhé. Nên cẩn thận khi đi qua những nơi đông người.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Chuyện tình cảm của Thiên Bình luôn ngọt ngào và mơ mộng như thế. Chuyện tình của hai người khiến nhiều người xung quanh thầm ngưỡng mộ và ghen tỵ vì những gì hai bạn dành cho nhau. Bạn biết rằng hạnh phúc mà bạn có luôn ở đây, ngay ở bên cạnh bạn. Bạn biết rằng tình yêu hiện tại đáng trân trọng và đáng quý như thế nào vì vậy với người ấy bạn không chỉ có tình yêu mà còn có cả kính trọng.

Công việc hôm nay của Thiên Bình rất tốt , bạn luôn làm mọi việc với tinh thần trách nhiệm cao cho nên không có gì lạ khi bạn được mọi người đánh giá cao và coi trọng bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Thiên Bình đang trong tình trạng mất ngủ triền miên, để có giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe, hãy tránh xa những thứ khiến bạn kích động hay những thiết bị như máy tính, điện thoại hay ti vi, thay vào đó bạn hãy đọc một cuốn sách hoặc uống một chút trà nhẹ và loãng.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Vì đây là thời điểm đầu tháng nên công việc của bạn khá bận rộn, mặc dù là ngày thứ 6 nhưng khối lượng công việc của bạn vẫn luôn nhiều. Nhưng tính chất công việc không khó nên bạn có thể làm mọi việc một cách nhanh chóng nhất. Bạn không cảm thấy áp lực mặc dù bạn phải làm cả ngày dài.

Xem tử vi hàng ngày Bọ Cạp làm việc nhiều nên thời gian để chăm sóc cho bản thân mình hạn chế. Nhưng bạn phải cải thiện lại chế độ ăn uống của mình nhé. Bạn không nên ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, đồ ăn dầu mỡ, nên dành thời gian để thư giãn cho đầu óc không căng thẳng nhé.

Chuyện tình cảm khiến bạn buồn phiền và lo lắng không yên, dường như mọi thứ trên đời đều đang chống lại bạn. Hãy thử bình tĩnh và suy nghĩ lại mọi chuyện để tìm ra cách giải quyết tốt nhất, lo lắng chẳng giải quyết được chuyện gì mà chỉ càng làm chúng ta mệt mỏi. Những lời động viên, khuyến khích của người thân và bạn bè khiến bạn vững tâm hơn trên con đường đã chọn. Tuy nhiên, đôi lúc Bọ Cạp vẫn còn phân vân, do dự. Hãy cố gắng khắc phục những điểm này, bởi chúng sẽ gây ra rất nhiều những tác động tiêu cực trong cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Cung Nhân Mã hôm nay làm việc quên hết mọi thứ xung quanh. sau những ngày chán nản thì công việc hôm nay thực sự là điều thích thú nhất của bạn. Có lẽ nhiệt huyết và niềm tin của bạn đang sống lại nên mọi việc với bạn thật đáng để thử. Làm việc hết mình và tinh thần trách nhiệm hôm nay của bạn rất đáng ngưỡng mộ đấy.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo vấn đề tài chính của Nhân Mã cũng khá eo hẹp. Ngoài việc đi làm để chi trả cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày bạn còn phải chu cấp cho gia đình và người thân của mình. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản nho nhỏ. Bạn là người thích tự do và phóng khoáng nên tình trạng bí bách về tài chính như hiện nay thực sự là vấn đề lớn với bạn.

Bói tình duyên cho thấy Nhân Mã đang có những giây phút vô cùng hạnh phúc với tình yêu của mình. Giữa hàng tỉ người trên thế giới bạn gặp được một người và nảy sinh tình cảm với người đó. Một thứ tình cảm ấm áp không toan tính, thứ tình cảm làm cho Nhân Mã từ một người đào hoa lãnh đạm trở nên mèo nheo trước mặt người yêu. Đó chắc hẳn là người mà bạn muốn gắn bó suốt cuộc đời của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Ma Kết hôm nay vui vẻ hơn bình thường. Thời tiết hôm nay khá đẹp có lẽ điều đó khiến bạn cảm thấy tâm trạng tốt hơn. Công việc ổn định và những mối quan hệ xã hội tốt đẹp khiến bạn thêm yêu đời. Ngày làm việc hôm nay của bạn cũng không quá vất vả nên bạn có thời gian đi chơi với bạn bè vào cuối ngày là việc.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang có khoảng cách khá lớn. Hai bạn đều đang cố tỏ ra như không có chuyện gì, nhưng thực chất trong lòng đang dậy sóng vì những bất mãn với đối phương đấy.

Ma Kết đã cho phép mình chi tiêu nhiều hơn bình thường. Bạn đã mua một món đồ mà mình yêu thích bấy lâu nay. Bạn cảm thấy số tiền mình bỏ ra xứng đáng với món đồ mà mình mua. Tuy gặp rắc rối tình cảm nhưng hôm nay vẫn là một ngày vui vẻ nhất trong tuần dành cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2 Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Bạn sẽ bị bối rối trong ngày hôm nay đấy Bảo Bình ạ. Dù hôm nay bạn không muốn làm công việc này nhưng bắt buộc phải làm nên bạn chán nản. Bạn cảm thấy khó hiểu và bối rối với công việc này nhưng bạn vẫn cố gắng để làm tốt. Dù hôm nay không được như ý nhưng bạn vẫn đã rất nỗ lực.

Những Bảo Bình còn cô đơn nên chịu khó tham gia các buổi họp mặt bạn bè, bạn sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình trong những dịp này. Với những người đã có đôi, hãy tìm cơ hội hâm nóng tình cảm hoặc chủ động làm mới bầu không khí nhé.

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo tình hình tài chính của bạn dạo này đang có chút vấn đề, bạn phải chi trả quá nhiều thứ bất ngờ xảy ra. Thế mới biết tiết kiệm và tích lũy tiền bạc chính là dùng cho những lúc như này.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 06-04-2018

Cung Song Ngư sẽ trải qua một ngày khá khó khăn đấy. Bạn tỉnh dậy hơn muộn và cảm thấy không được thoải mái. Hôm nay bạn bị sếp nhắc nhở vì làm việc thất trách. Bạn thấy bực mình và thất vọng. Việc than phiền với người khác cũng không làm bạn khá lên được. Một ngày tồi tệ với bạn chính là hôm nay.

Vấn đề tài chính của Song Ngư không quá khó khăn nhưng bạn vẫn luôn cảm thấy không đủ và muốn tìm kiếm nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nữa. Bạn không hài lòng với những gì mình đang có bạn vẫn đang nỗ lực hơn nữa để đáp ứng nhu cầu chi tiêu của mình và cho cả những vấn đề khác nữa.

Có thể hôm nay vận trình của bạn về đường tình duyên không được tốt, dễ xảy a xung đột khó hòa giải trong một sớm một chiều. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tốt hơn hết hãy lấy tình yêu và tình thần trách nhiệm, gạt bỏ những mong ước cá nhân để có giữ mối quan hệ ôn hòa nhất.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây .

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC