12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 06-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 06-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 2/12 đến 08/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Vận trình ngày mới của Bạch Dương nhận thấy rằng trong hôm nay vận trình của bạn không thật sự tốt cho lắm. Hôm nay bạn cũng có điều kiện để thể hiện bản thân của mình, tuy nhiên bạn lại không biết tận dụng nên đã để vuột mất cơ hội đó. Vì vậy nên trong công việc bạn cũng không được đánh giá cao. Tuy nhiên hôm nay bạn cũng nên thật chăm chỉ để làm việc mới đạt được thành công của chính mình.

Chuyện tình cảm hôm nay của bạn đang có dấu hiệu đi xuống, vì vậy bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm đến tình cảm của mình nhiều hơn, tránh việc lao đầu vào công việc quá nhiều mà quên đi tình cảm của mình khiến đối phương cảm thấy tủi thân và quay ra trách móc bạn không biết quan tâm đến họ nữa. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy công việc hôm nay của Kim Ngưu cũng đã có những thành công nhất định. Bạn cũng đa xhoafn thành xong công việc trong hôm nay nên buổi tối bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi giãn. 

Hôm nay cũng là thời gian bạn nên dành cho chuyện tình cảm của mình, bạn nên dành cho 2 người một khoảng lặng để suy nghĩ về những lỗi lầm vừa qua và cũng để thấu hiểu nhau hơn. Đừng nên đổ lỗi cho họ những chuyện mà họ không làm nhé, hãy biết cách để hiểu nhau hơn để bạn không phải hối hận về điều gì đã xảy ra.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Trong môi trường công sở, bạn là người trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, bạn nhạy cảm đối với phản ứng của người khác, họ nói gì bạn cũng luôn nghĩ rằng họ đang nói về mình. Tuy nhiên bạn cũng nên mở lòng ra để đón nhận những điều tốt đẹp mà người khác mang đến cho bạn.

Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay đang có nhiều khúc mắc, bạn không biết nên giải quyết như thế nào. Những mâu thuẫn của bạn và người ấy cũng sẽ nhanh chóng được tháo gỡ nhưng bạn cũng phải là người thật dịu dàng với người ấy thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Những người độc thân trong hôm nay cũng đã tìm được nửa kia của mình, họ cũng đã có những cơ hội để có những mối quan hệ khác.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Công việc của Cự Giải trong hôm nay không được ổn định cho lắm, vì vậy bạn cần phải giữ tâm trạng của bản thân mình ổn định trong công việc, đừng để cho cảm xúc khác lạ của mình ảnh hưởng đến công việc của bản thân. Nếu như tâm trạng bạn không tốt và bạn không biết cách khắc phục thì công việc của bạn sẽ ngày càng đi xuống mà thôi.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá tốt, chia tay người cũ đã khiến cho tâm trạng của bạn không mấy ổn định, nhưng cũng nhờ có người mới đến an ủi bạn nên tâm trạng của bạn cũng đã tốt hơn rất nhiều.

Sức khỏe hôm nay của bạn cũng khá ổn định, khi bạn luôn biết cách để chăm sóc sức khỏe của bản thân mình một cách tốt nhất. Tuy nhiên do quá bận rộn nên bạn không thể tập luyện được thường xuyên, vì vậy bạn cần phải lập lại kế hoạch tập luyện cho mình nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Hôm nay Sư Tử cũng đã có chính kiến của mình, bạn có nhiều  ý nghĩa và bạn muốn chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên bạn nghĩ rằng nếu như ý kiến của bạn không được ai công nhận thì một mình bạn sẽ thực hiện những ý tưởng đó. 

Trong các mối quan hệ xung quanh, nếu như bạn muốn gắn bó với ai thì chắc chắn người ấy sẽ sẵn sàng bước đi cùng bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc thật kỹ và xem xét lại những cảm xúc của chính mình xem đây có phải là tình cảm chân chính không nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm, bạn cũng chưa thể xác định được tình cảm của mình sẽ hướng về ai, bạn cũng đang rất phân vân và lo lắng. Vậy nên những mối quan hệ của bạn trong hôm nay cứ thế mà xa dần.

Tài chính của bạn trong thời gian này cũng không ổn, vì kiếm được bao nhiêu bạn sẽ tiêu hết bấy nhiêu. Tuy nhiên trong công việc bạn cũng đã giành được nhiều thành quả tốt nên thu nhập của bạn cũng khá vững vàng, bạn cũng đã có thêm một số khoản tài chính khác nữa nên nói chung cuộc sống cũng khá ổn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Hôm nay cũng là một thời điểm khá tốt để Thiên Bình tiến hành những kế hoạch mà bạn đã liệt kê ra trong công việc của chính mình. Tuy nhiên vận trình ngày hôm nay của bạn không được ổn định cho lắm, mọi điều đều không mấy được thuận lợi như bạn nghĩ.

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay không mấy êm đẹp, trong thời gian này hai bạn vẫn có những mâu thuẫn với nhau và chưa thể giải quyết được. Tuy nhiên bạn cũng cần phải giải quyết nhanh những mâu thuẫn này để tránh những điều không tốt xảy đến nhá.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Công việc của bạn không thật sự ổn như bạn vẫn luôn nghĩ. Dù bạn luôn nghĩ rằng bản thân mình có thể sẽ xử lý được tốt những khó khăn của công việc trong hôm nay nhưng bạn thiếu tự tin về năng lực của bản thân mình nên bạn cũng đã không xử lý được ổn thỏa tất cả mọi chuyện.

Bạn luôn cảm thấy quá mệt mỏi khi phải duy trì những mối quan hệ hòa hợp giữa đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên bạn chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện của bạn cũng đã nhanh chóng được giải quyết.

Theo đó sức khỏe của bạn trong hôm nay cũng đang có dấu hiệu suy giảm. Tuy nhiên trong thời gian này bạn cần phải biết quan tâm hơn đến sức khỏe của mình hơn, nên tham gia các hoạt động thể dục, và quan tâm đến chế độ dinh dưỡng.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Trong công việc, Nhân Mã cũng luôn là người thể hiện tinh thần trách nhiệm tốt của mình đối với công việc. Dù bạn không có ai kiểm soát nhưng bạn luôn biết bản thân mình cần làm gì, tự động hoàn thành chỉ tiêu chứ không đợi thúc giục từ người khác.

Chuyện tình cảm của bạn khá bướng bỉnh và cố chấp nên bạn đã khiến cho người ấy chịu không ít tổn thương, vì vậy nên bạn đừng nên áp đặt những suy nghĩ của mình vào người ấy nữa nhé. Người độc thân luôn cảm thấy khó khăn khi phải bắt đầu một mối quan hệ mới.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Ma Kết hôm nay nhận được rất nhiều may mắn trong công việc và tài chính. Có thể bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và cũng có những khoản tiền  để dùng cho việc đúng đắn, bạn cũng đã nắm bắt được rất nhiều cơ hội.

Do biết được thế mạnh trong công việc của mình nên bạn đang cố gắng để phát huy những tiềm năng đó hết mức có thể. Bạn cũng không ngại khi tìm sự giúp đỡ của những người xung quanh khi gặp khó khăn trong công việc.

Tài chính của bạn trong ngày hôm nay khá dồi dào. Những người đang làm ăn kinh doanh sẽ có được một khoản thu như ý nhờ vào khả năng quản lý tài chính của bản thân mình, cũng không đánh mất tiền vào những việc vô bổ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay cũng đang tiến triển theo chiều hướng khá tốt đẹp. Bạn cũng đã nhận được tình yêu của rất nhiều người. Những người có đôi thì luôn tự hào rằng bản thân mình có một người yêu đáng ngưỡng mộ.

Do nhân duyên tốt nên công việc của bạn cũng đã được hỗ trợ rất nhiều . Nếu như trong công việc gặp phải khó khăn sẽ có người đến giúp đỡ bạn, những vướng mắc trong công việc của bạn cũng đã dễ dàng được gỡ bỏ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 06-12-2019

Bạn không mấy chú tâm trong quá trình làm việc nên dù cấp trên có bỏ qua cho bạn nhưng không thể lúc nào bạn cũng mang tâm trạng này được. Cần phải điều chỉnh tâm trạng của mình cho phù hợp trong công việc mới đạt được những kết quả.

Chuyện tình cảm của bạn cũng gặp khá nhiều may mắn, bạn cảm thấy bản thân mình khá may mắn khi đã tìm được người thật sự yêu thương mình. Bạn luôn cảm thấy bản thân mình hạnh phúc khi được ở bên người ấy mỗi ngày. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC