12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 07-09-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 07-09-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 07-09-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 7/9/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạch Dương vì phán đoán thiếu suy nghĩ, căn cứ nên có những cảm xúc thiếu cơ sở. Nên nên học cách thỏa hiệp với bản thân, kiểm soát chặt chẽ cái tôi của mình để không làm tổn thương tới người mình yêu quý.

Xác định được mục tiêu rồi thì hãy thẳng tiến về phía trước, có thể tham khảo ý kiến của người khác nhưng đừng để mình bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người ngoài cũng chỉ mang tính chủ quan mà thôi. Dù là việc chung hay việc riêng thì khi đã bắt tay vào làm hãy cố gắng nghiên cứu, sắp xếp, lập kế hoạch kỹ càng nhất.

Hôm nay Bạch Dương nên thận trọng với những lời mời đầu tư, đừng vội nghe xong đã lập tức dốc tiền vào đó. Trước tiên là phải đầu tư cho mình có đủ kiến thức đã rồi mới ra quyết đinh. Có thể người khác thành công dễ dàng nhưng với bạn thì chưa chắc đã vậy.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Tử vi 12 chòm sao nhắc nhở Kim Ngưu cần tập kiểm soát chính mình để xử lý tính nóng nảy. Có thể bạn có kiến thức nên không muốn tiếp thu ý kiến của người khác, nhưng đây chính là lý do khiến bạn trở nên cứng đầu và khó bảo dẫn đến gây gổ, mâu thuẫn với người khác.

Thế nhưng bất cứ ai cũng cần phải tiếp thu, thực hành và áp dụng những hành vi tiến bộ, biến nó trở thành thói quen có lợi cho mình. Cũng tương tự như việc ăn kiêng, tập thể dục mục đích ban đầu là để giảm cân nhưng về lâu dài thì nó sẽ giúp duy trì một sức khỏe tốt.

Uống nhiều nước rất tốt cho cơ thể nhưng nếu uống nhiều nước trong khi ăn thì lại làm cản trở quá trình tiêu hóa vì độ pH và enzym tiêu hóa không phù hợp. Vì vậy nên loại bỏ thói quen xấu này sẽ có lợi hơn cho đường tiêu hóa.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Bói tử vi hôm nay Song Tử trở nên ít nói hơn hẳn mọi ngày vì bạn sợ ai đó sẽ đánh giá cảm xúc của bạn. Điều này sẽ cản trở việc thể hiện cảm xúc thực ra bên ngoài, bạn có xu hướng khép mình hơn, không muốn chia sẻ và tâm sự với ai. Thế nhưng hãy nhớ, rắc rối của người khác không phải là của bạn nên không cần thiết phải bận tâm làm gì.

Bạn đừng tự tạo thêm những thứ hỗn độn trong cuộc sống của mình nữa, gặp người tiêu cực hay than vãn thì tốt nhất nên phớt lờ họ đi. Dù buổi sáng không phải đi làm hay được nghỉ thì cũng không nên ngủ muộn vào đêm hôm trước. Hãy thức dậy sớm hơn và làm những điều mình mong muốn như uống một tách cà phê, đọc sách, đi chợ, nấu ăn hoặc xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm chẳng hạn.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, thứ 6 này trực giác của Cự Giải vô cùng nhạy bén và nó nhắc nhở bạn biết phải làm gì để người khác cảm thấy thoải mái, được yêu thương, chấp nhận… Bạn có một trái tim nồng ấm, được mọi người yêu mến và đón nhận nhiệt tình. Đừng bao giờ nghĩ rằng ai đó thành công hơn bạn là vì họ may mắn.

Thế giới luôn biến động và việc lặp đi lặp lại những điều quen thuộc chính là sự thụt lùi. Người thành công luôn học hỏi không ngừng, trau dồi thêm kiến thức và cải tiến bản thân, đưa ra nhiều ý tưởng mới lạ. Buổi tối Cự Giải hãy lên kế hoạch hẹn hò với một nửa của mình để cùng nhau đi ăn, đi dạo sẽ tạo ra không khí lãng mạn cho hai người.

Nhưng nếu hai bạn chỉ hẹn hò vào ban ngày thì đó cũng không phải là một dấu hiệu tốt cho chuyện tình cảm của hai người.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Xem tử vi  hôm nay Sư Tử đã tìm được mục tiêu của riêng mình và muốn dành toàn bộ nhiệt huyết, năng lượng thực hiện mọi việc. Nhưng hãy quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, có thể chia nhỏ lịch trình công việc kết hợp nghỉ ngơi thì mới duy trì được năng lượng tới cuối chặng đường sự nghiệp của mình.

Chòm sao này luôn muốn tự hào về bản thân, thích được chú ý và cần sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người. Khi cảm thấy bất an thì bạn lại càng muốn phô trương hơn, điều này không tốt cho chuyện tình cảm vì đối phương cảm thấy không hòa hợp. Không ai hoàn hảo và cũng chẳng có mấy người không bị người khác lợi dụng.

Bạn đang bị che mờ mắt bởi chính lòng tốt và mối quan hệ của mình. Sư Tử hãy làm những gì mình thấy thoải mái nhất, đến với những người khiến mình mỉm cười, mọi thứ còn lại sẽ chẳng còn quan trọng nữa.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Sự cống hiến hết mình của Xử Nữ có khả năng truyền cảm hứng sang cả người khác nữa. Bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp nhờ cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ ít ai sánh bằng, đây cũng là điều khiến cấp trên hài lòng và lấy đó làm gương để mọi người học tập.

Quá khứ là cái đã qua và sẽ không bao giờ trở lại, nếu coi quá khứ là bài học bạn sẽ thấy nó nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nhưng nhiều người lại để quá khứ trở thành gánh nặng mà chúng ta phải kéo lê mỗi ngày. Đừng hành hạ bản thân vì những điều đã qua, hãy bước tiếp về tương lai tươi sáng hơn của mình.

Cũng vì quá xem trọng chi tiết nên Xử Nữ có một điểm yếu là có cái nhìn thiếu linh hoạt. Bạn nên nhìn toàn cảnh bức tranh của vấn đề để có thể nhìn ra sai sót mà vốn dĩ bạn tưởng rằng nó không đáng kể nhưng lại gây ra những trở ngại khá lớn.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Tử vi Tây phương cho biết hôm nay Thiên Bình trở nên thu hút hơn thường lệ vì chính những khả năng đặc biệt của mình. Nhưng rất nhanh sau đó bạn lại cảm thấy hụt hẫng vì người khác chỉ muốn khai thác tiềm năng từ bạn mà thôi. Nếu cởi mở hơn khi có thể hỗ trợ được người khác, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Nếu lịch trình cả tuần của Bình nhi chỉ là đến công ty rồi về nhà, hoặc tụ tập với bạn thì có lẽ hôm nay bạn nên thay đổi một chút là dùng thời gian đó để luyện tập thể thao.

Điều này vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa mang đến nhiều lợi ích cho công việc. Một người chỉ biết đến công việc và tiền bạc thì cũng sẽ có một ngày nhận ra họ đã để tiền bạc điều khiển chính mình. Nếu chỉ chạy theo tiền bạc thì chính nó sẽ hút cạn sinh lực của bạn chứ không thể khiến bạn thành công.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Tử vi thứ 6 nhận thấy Bò Cạp trở nên hài hòa, dễ chịu hơn so với thường ngày. Có lẽ đôi lúc bạn cũng muốn để tâm hồn mình được tĩnh lặng sau những ồn ào, áo nhiệt của cuộc sống hay mải miết chạy theo những mục tiêu của mình.

Thói quen thức đêm, sử dụng đồ uống có cồn hay thức ăn nhanh chỉ giúp bạn thỏa mãn sở thích trong một thời gian ngắn, nhưng về lâu về dài sẽ khiến sức khỏe của bạn ngày càng diễn biến trầm trọng hơn. Vì vậy tốt nhất nên hạn chế những thói quen có tác động tiêu cực đến cơ thể của bạn.

Buổi tối, Bò Cạp hãy dành thời gian để đọc sách, nghe nhạc hay chơi thể thao, miễn là làm những gì mình thích là được. Đây là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần và kích thích sự sáng tạo để tận dụng cho công việc.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Nhân Mã hôm nay hãy xác định mục tiêu cho mình thật rõ ràng, lên kế hoạch làm việc ưu tiên từ buổi sáng để phân chia công việc một cách khoa học, đạt được bất cứ mục tiêu nào mà mình muốn. Đôi khi chúng ta cần phải biết từ chối, nói không trong nhiều tình huống khác nhau.

Điều này không có nghĩa là bạn sẽ nói không cả đời, mà mấu chốt là bạn biết thứ mình muốn làm, cống hiến cho những thứ cần thiết chứ không phải là ôm đồm mọi việc rồi cuối cùng việc gì cũng không hoàn thành tốt được.

Nếu Nhân Mã đang có thói quen sử dụng điện thoại quá nhiều trong thời gian rảnh thì bạn cần học cách lãng quên nó đi một chút, có thể để nó ở một góc nào đấy, dành thời gian chơi với con, trò chuyện với bạn đời hoặc cha mẹ. Những phút giây này vô cùng quý giá mà nên bạn đừng đánh mất nó nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Ma Kết là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng đã đến lúc bạn cần biết từ chối vì việc giúp đỡ tất cả những lời nhờ vả của mọi người sẽ khiến bạn bị cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình. Đến lúc đó bạn sẽ chẳng thể hoàn thành nổi nhiệm vụ của mình nữa.

Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là sự phiến diện, chủ quan, đừng để nó khiến bạn nản lòng. Cũng đừng bao giờ để những thói quen hay mối quan hệ tiêu cực cản bước bạn, vũ khí mạnh nhất mà bạn có chính là biết nói Không khi cần thiết.

Để từ bỏ những thói quen xấu của mình, cách tốt nhất chính là từ bỏ những người tuyên truyền thói quen xấu đó. Hãy nói không với những người rủ bạn đi nhậu, đi ăn đồ ăn nhanh, hút thuốc… Bảo vệ sức khỏe không chỉ là ở việc tập thể dục mà còn là ở việc từ chối những lời mời mọc này.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Tử vi mỗi ngày cho biết hôm nay Bảo Bình trở nên khá bốc đồng và không giữ nguyên tắc khi làm việc. Bạn luôn đi theo hướng riêng của mình, tự ý làm việc không cần quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Bạn cho rằng đó là độc đáo nhưng cách thức thực hiện của bạn lại không mang đến giá trị nào cả.

Trong xã hội hiện đại với sự phủ rộng của điện thoại, máy tính… rất nhiều người đã bị phụ thuộc vào nó và không thể rời xa được màn hình điện thoại và quên mất rằng cuộc sống hiện tại đang diễn ra trước mắt mình. Bảo Bảo hãy cố gắng tận hưởng từng giây phút được sống này, đừng lãng phí chỉ vì một chiếc màn hình điện thoại vô hồn.

Cuối tuần cũng là thời gian để bạn nhìn lại chính mình và tìm cách cải thiện giúp mình tốt hơn. Buổi tối hãy để bản thân có chút thời gian riêng tư bên cạnh việc nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí Bảo Bình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 07-09-2018

Thứ 6 này là ngày đặc biệt thuận lợi cho những người làm việc liên quan đến kinh doanh, nghệ thuật, pháp luật hoặc thể thao… Nếu Song Ngư đang công tác trong những lĩnh vực này thì hãy thật tỉnh táo để nắm bắt cơ hội đến với mình.

Bạn mơ mộng và hi vọng nhiều trong tình yêu, nhưng thực tế phũ phàng sẽ khiến cho bạn phải thất vọng. Hãy tìm cho mình một nửa thật xứng đáng, đó không nhất thiết phải là người giàu có mà phải là người có trách nhiệm với bản thân và với những người xung quanh.

Cuối tuần, Song Ngư hãy dành thời gian cho gia đình của mình nhé, hãy lên kế hoạch để cả nhà được bên nhau. Có thể là cùng đi dã ngoại hoặc đi chơi gần nhà, xem ca nhạc để tận hưởng niềm vui chung cùng mọi người nhé.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC