12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 09-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 09/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 05-08 đến 11-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương trở nên nhẹ nhàng hơn mọi ngày. Bạn là một con người khá nhiệt tình với công việc, tuy nhiên cũng có những lúc bạn không thể kiểm soát được cảm xúc nên dễ dàng gây ra rắc rối trong công việc. Nhưng hôm nay bạn lại là người kiểm soát bản thân mình quá tốt trong các mối quan hệ xung quanh.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn nên mềm mỏng hơn một chút. Có lẽ như bạn đang áp đặt suy nghĩ của mình vào các quyết định và muốn người ấy làm theo nhưng đừng để đối phương bị chèn ép quá mà dẫn đến bùng nổ nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Kim Ngưu ngày hôm nay nhận thấy rằng bạn đang có phần lơ là trong công việc, có lẽ do bạn cảm thấy khá hài lòng về những gì mà bạn đang có, bạn luôn cảm thấy thỏa mãn rồi nên không muốn cố gắng tiếp nữa. 

Tình cảm hôm nay của bạn sẽ có xu hướng tốt đẹp hơn so với những ngày trước, bạn không còn tỏ ra khô khan và cứng nhắc nữa vì bạn luôn biết cách đưa ra ý kiến và hiểu những điều mà bạn đang muốn nửa kia nói ra. Bạn còn nghĩ ra được một vài ý tưởng lãng mạn để giúp nửa kia hài lòng nữa cơ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Công việc ngày hôm nay sẽ chiếm khá nhiều thời gian của Song Tử. Tuy công việc của bạn cấp bách nhưng bạn cũng nên cân đối thời gian giữa làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý, đừng để bản thân mình làm việc quá sức nhé. 

Bạn đang tự ôm đồm quá nhiều việc nên bạn không thể kiểm soát được hết tất cả các công việc mà mình đang làm, mọi chuyện xung quanh bạn cũng trở nên khác thường hơn. Tình cảm của bạn trong giai đoạn này đang rất tốt đẹp, bạn dịu dàng và thấu hiểu cho đối phương, giúp mối quan hệ không bị rơi vào tình trạng căng thẳng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Tử vi của cung Cự Giải hôm nay nhận định rằng bạn đang gặp một chút khó khăn trong công việc, dù bạn đang cố gắng rất nhiều lần nhưng công việc của bạn vẫn chưa thực sự hiệu quả. Điều này khiến cho tâm trạng của bạn đi xuống. Vì vậy nên ngày hôm nay bạn cần ngồi xem xét lại những công việc của mình để giải quyết sao cho ổn thỏa nhé.

Chuyện tình cảm khiến cho bạn biết rằng bạn cần ai đó ở bên cạnh, một người mà bạn có thể tin tưởng được. Do đó, bạn cũng không nên quá khắt khe với những người luôn cố gắng để nhìn nhận mọi việc từ nhiều phía. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Hôm nay Sư Tử có phần mềm mỏng hơn trong công việc. Bạn không nên tỏ ra quá cứng nhắc và bảo thủ. Bạn nên biết cách cư xử sao cho hài hòa và nên lắng nghe ý kiến của mọi người để công việc của bạn đi đúng hướng và đạt được tiến độ cao nhất nhé.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay không được dư dả cho lắm nên hãy cố gắng để thắt chặt chi tiêu của chính mình lại nhé, không nên tiêu xài hoang phí. Tiết kiệm không có nghĩa là bạn không có được những thứ mình muốn mà chỉ là tạm thời cắt bớt những thứ chưa cần thiết trong cuộc sống mà thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Xử Nữ khá tỉnh táo bởi những quyết định đúng đắn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc của mình. Nếu như duy trì được điều này thì tình hình tài chính của bạn sẽ có những kế hoạch hiệu quả và điều này thực sự có lợi trong tương lai. 

Công việc của Xử Nữ hơi khó khăn trong ngày hôm nay vì bạn không có tinh thần làm bất cứ việc gì cả. Do hôm qua đi chơi về muộn nên tinh thần của bạn có hơi uể oải một chút. Vậy cần uống một cốc cà phê để nâng cao tinh thần hôm nay của mình lên nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Thiên Bình hôm nay nên chú ý đến vấn đề chi tiêu của chính mình. Bạn đang cảm thấy rất cô đơn và khá buồn bã vì công việc hoặc chuyện tình cảm của chính mình đang gặp vấn đề không nhỏ. Vì vậy tiền bạc ngày hôm nay chính là vấn đề giúp bạn xoa dịu bản thân của chính mình.

Hôm nay bạn không nên cho người khác vay tiền hoặc đứng ra làm trung gian thế chấp vay mượn, hậu quả sẽ xảy đến với bạn khó lường đấy. Nên trong chuyện này bạn phải biết phân biệt được đâu là người mình có thể tin tưởng được.

Do bạn quá bận tâm đến chuyện này mà ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. Bạn cần để cho tâm trạng thư thái để cho một sức khỏe tốt trong ngày hôm nay. Bạn cần phải chú ý hơn đến sức khỏe của chính mình nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Ngày hôm nay xem bói tình yêu nhận thấy rằng chuyện tình cảm của Bọ Cạp đang tiến triển rất tốt đẹp, người có đôi hạnh phúc với những gì mình đang có, người độc thân có thể gặp được nhân duyên ưng ý tại một cuộc gặp gỡ xã giao.Bạn sẽ gặp được nhiều chuyện may mắn giống như bạn đang mong muốn. 

Hiệu quả công việc hôm nay khá cao, bạn nên tập trung hoàn thành từng việc một thì sẽ đạt được hiệu quả công việc cao hơn hiện tại. Bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc cho bản thân mình, như thế hiệu quả công việc của bạn sẽ đạt không cao.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Nhân Mã hôm nay nhận thấy rằng bạn đang tỏ ra rất nhiệt tình và xông xáo trong công việc nên bạn được cấp trên tin tưởng và giao cho bạn những trọng trách quan trọng. Tuy nhiên vì khối lượng công việc của bạn khá nhiều mà bản thân bạn lại chưa quen nên có phần mệt mỏi và hiệu quả cũng không được tốt.

Tuy nhiên Nhân Mã luôn có người ở bên cạnh thấu hiểu và động viên, giúp bạn vượt qua những khó khăn mà bạn gặp phải mà không chút phàn nàn nào. Nên tình cảm mà bạn dành cho người ấy nhiều hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Ma Kết có một ngày làm việc khá tốt, bạn  được học hỏi từ đồng nghiệp rất nhiều điều bổ ích. Thậm chí bạn cũng có thể tự mình vượt qua những khó khăn mà trước đây bạn tưởng rằng mình sẽ không thể nào vượt qua được. Hôm nay bạn bỗng có những cảm xúc khác lạ với những người mà bạn nghĩ chỉ mãi là bạn bè của nhau.Chính sự nhạy cảm này đã giúp Ma Kết phát hiện ra nhiều điều thú vị mà trước đây bạn không hề để tâm tới. Vì vậy bạn hãy dành một khoảng thời gian để nhìn nhận lại cảm xúc của chính mình nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Hôm nay Bảo Bình dường như không thể kiểm soát được cảm xúc của chính mình. Tình yêu đã khiến cho đầu óc bạn mụ mẫm và lấy hết đi tâm trí của bạn rồi nên bạn đang hoang mang không biết làm như thế nào cho phải.

Lúc này bạn cần tỉnh táo lại để tập trung vào công việc của mình nhiều hơn, tránh trái tim dẫn bạn đi trên con đường khác. Trong công việc bạn cần luôn tỉnh táo để hoàn thành mọi chuyện một cách hoàn hảo nhất nhé. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 09/08/2019

Hôm nay Song Ngư rất nhạy cảm trong chuyện tình yêu, chỉ một chút bất đồng nhỏ của bạn với người ấy cũng khiến cho bạn cảm thấy chán nản và muốn chấm dứt mối quan hệ không mấy tốt đẹp này. Tuy nhiên đừng để nó ảnh hưởng đến công việc nhé. Bạn cần phải cứng rắn hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, Song Ngư nên tập trung vào những mục tiêu đề ra và cố gắng đạt được nó. Bạn hãy cố gắng tập trung vào mục tiêu mà bản thân đang hướng đến sẽ có những hiệu quả bất ngờ đấy. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC