12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 10-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 10-05-2019  cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Theo Tử vi hàng ngày, sao Thủy 135 độ sao Mộc, khuyên rằng hôm nay Bạch Dương chớ nên vội vàng, hấp tấp, thiếu bình tĩnh. Nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội lắm đó.

Kỹ năng của bạn như thế nào không quan trọng bằng thái độ đâu nhé. Hãy luôn tươi cười, tiếp cận mọi việc bằng sự hứng khởi, tích cực. Bởi dòng năng lượng tỏa ra từ nơi bạn sẽ giúp bầu không khí trở nên năng động hơn, náo nhiệt hơn đấy nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 10-05-2019 

Nhiều người chọn cách ngủ trưa nằm úp lên bàn. Thực tế, ngồi cúi người gập bụng xuống có thể làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn tại dạ dày, làm tổn thương thành niêm mạc dạ dày. Nếu duy trì tình trạng này lâu dài sẽ dẫn đến viêm dạ dày. Bạn nên thay đổi tư thế thật sớm để bảo vệ bản thân nhé.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Vận trình công việc Kim Ngưu trong ngày mới thuận lợi. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng trở nên êm dịu hơn. Mọi ý kiến của bạn đều được thông qua, được ủng hộ. Tinh thần đồng đội tốt giúp cho hiệu quả làm việc được nâng lên rõ rệt.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Vận trình tài chính Song Tử trong ngày hôm nay có nhiều tín hiệu đáng mừng. Dù chỉ là các khoản thu nhỏ nhưng "tích tiểu thành đại" cũng sẽ giúp cho bạn có được quỹ tài chính dồi dào. Bạn nên tập trung năng lượng bản thân để hoàn thành xuất sắc hơn nữa những công việc được giao.

Vận trình tình duyên không được như ý của bạn. Bạn luôn chủ động trong việc tạo bất ngờ để xây dựng mối quan hệ của mình. Như có vẻ người ấy không đồng tình, ủng hộ khiến bạn cảm thấy khá buồn bã, u sầu. Mối quan hệ rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi do hành động có phần thái quá của người kia. Đâu phải cứ bất ngờ mà thích bạn cũng nên dò qua ý người đó trước khi thực hiện một điều bất ngờ gì đó.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Vận trình công việc Cự Giải vẫn diễn ra thuận lợi, tốt đẹp như mong đợi. Những kế hoạch bạn vạch ra đều đang đi đúng hướng, mang lại thành quả bất ngờ. Tính cách hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên bạn rất được yêu quý. Điều đó giúp bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Vận trình tình yêu cũng có nhiều điểm sáng. Bạn và người ấy đã tiến triển sang giai đoạn tình cảm mới theo hướng tích cực hơn. Bạn và người ấy cảm nhận được sự hòa hợp trong tính cách cũng như quan điểm sống vì thế mà hai tâm hồn cũng rất dễ dàng rung động. Có lẽ bạn nên tranh thủ thời điểm này để ngỏ lời yêu người ấy đi nhé.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Xem lich am 2019 cho thấy Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy hôm nay bạn rất bướng bỉnh, ngang ngạnh. Bạn thường xuyên đưa ra ý kiến đúng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn thể hiện thái độ trịch thượng với mọi người đâu nhé.
 
Đừng quá tham vọng được thăng tiến, tăng lương, mà quan trọng hơn là trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Chỉ cần bạn cảm nhận thấy sự tiến bộ của bản thân mình là đủ rồi.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Xử Nữ hay phức tạp hóa vấn đề của mình khi bước vào chuyện tình yêu. Nhiều khi, chính vì điều này lại khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên bạn đừng bao giờ quên rằng không ai tránh khỏi cảm giác này vì đôi khi tình cảm cũng có lúc thăng lúc trầm.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Vận trình tài chính Thiên Bình chỉ nằm ở mức khá. Thật may cho Thiên Bình là bạn không có thêm một khoản chi bất ngờ, không nằm trong kế hoạch nào trong ngày hôm nay. Cuộc sống của bạn đang diễn ra khá nhẹ nhàng, dễ chịu, hoàn toàn phù hợp với mong muốn của bạn.

Chòm sao nên cẩn trọng chuyện tình duyên của mình. Bạn nên kiềm chế cảm xúc bản thân, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì, nếu không sẽ xảy ra cãi vã. Bạn và người ấy đang thực sự cần cho nhau không gian riêng để "thở". Mọi sự ngột ngạt lúc này chỉ làm hai bạn thêm xa cách mà thôi. Do vậy, đây chính là thời điểm bạn cần tránh kẻ thứ ba đấy nhé.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Chuyện tình cảm trong quá khứ của Bọ Cạp vẫn khiến chòm sao mệt mỏi, u buồn trong thời điểm này. Bạn đã từng hết lòng trong tình yêu, nhưng sự đổ vỡ khiến bạn đã mất niềm tin hoàn toàn. Bạn xa cách với mọi người nhiều hơn, thậm chí không dám nghĩ tới chuyện sẽ bắt đầu tình cảm với bất kỳ ai cả. Bởi nỗi đau trong quá khứ vẫn gây ám ảnh đến bạn.

Vận trình công việc vẫn diễn tiến thuận lợi. Có chút trục trặc phát sinh, nhưng bạn có thể giải quyết chúng một cách nhanh gọn ngay tại thời điểm này, không có gì đáng lo ngại cả. Thời điểm này, bạn có lẽ đã suy nghĩ tới vị trí mới trong công việc của mình. Hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân và mạnh dạn đề xuất với cấp trên của mình

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Xem lich van nien 2019 cho thấy Nhân Mã bắt đầu ngày hôm nay với dòng năng lượng dồi dào, tinh thần vô cùng phấn khích, thoải mái. Những người xung quanh cũng cảm thấy phấn khích lây do dòng năng lượng tuyệt diệu của bạn lan tỏa. Tinh thần thoải mái vì thế mà hiệu suất công việc của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Vận trình tình cảm cũng tiến triển thuận lợi. Bạn và người ấy dường như đang chìm đắm trong sự vui vẻ, lãng mạn ngọt ngào bên nhau. Xung quanh bạn tràn ngập những màu hồng xinh đẹp, hạnh phúc. Bạn được hưởng ngày hôm nay vô cùng trọn vẹn.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Trong số 12 cung hoàng đạo, Ma Kết được xem là chòm sao bận rộn nhất, lúc nào cũng tất tả với công việc. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng rảnh rỗi để xây đắp tình cảm với người ấy đấy. Do đó bạn đừng để thời gian trôi qua một cách vô ích nhé, hãy tạo ra những bất ngờ để tình yêu của cả hai ngày càng bền chặt hơn.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Vận trình tài chính Bảo Bình trong ngày hôm nay khá bận rộn. Cũng giống như cuộc sống êm đềm của bạn vậy, quỹ tiền tuy không tăng tiến quá nhiều nhưng cũng thật may là không bị thâm hụt đi. Bởi vậy, Bảo Bảo có thể hoàn toàn yên tâm với những kế hoạch mà bạn sẽ sắp xếp trong khoảng thời gian tới này rồi nhé.

Loading...

Vận trình tình duyên tiểu Bảo Bảo cũng diễn ra thuận lợi vô cùng. Nhiều người mơ ước được yêm đẹp như bạn còn không được. Tận hưởng ngày bình yên này đi thôi.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Sáu ngày 10/05/2019

Bạn tốt bụng, hiền lành, tinh tế. Nhờ vậy, bạn nhận được sự yêu thương, quý mến của tất cả mọi người xung quanh. bất kỳ ai khi cần đến sự giúp đỡ của bạn, bạn đều nhiệt tình giúp đỡ. Tuy nhiên đôi khi bạn lại bị chính sự nhiệt tình đó hại mình đó. Giúp đỡ không đúng lúc đúng chỗ bạn có thể bị lợi dụng mãi.

Bạn nên cân nhắc, phân biệt rõ ràng về sự yêu thương, quý mến giữa tình yêu và tình bạn bình thường. Sự quan tâm của bạn đôi khi xuất phát chính từ sự tốt bụng của bạn nhưng có thể sẽ khiến đối phương hiểu lầm đấy. Bạn nên sử dụng những ngôn từ tinh tế, khéo léo hơn để xây dựng tình cảm tốt đẹp hơn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC